Chuyện bên lề (19/9): Fan nữ hiến bầu ngực trái cho "Thánh Iker"

Khương Thượng
15:50 ngày 19-09-2014
Bạn gái tổng thống Putin làm sếp lớn, nữ CĐV "để dành" ngực trái cho Casillas, Ronaldo "béo" thách đấu Nadal... là những câu chuyện hậu trường sân cỏ ấn tượng nhất 24h qua.
Chuyện bên lề (19/9): Fan nữ hiến bầu ngực trái cho "Thánh Iker"
Bạn gái tin đồn của tổng thống Putin làm sếp lớn
Cựu VĐV thể dục Alina Kabayeva (31 tuổi) từng được cho là "bạn gái tin đồn" của Tổng thống Nga - Vladimir Putin, sẽ trở thành chủ tịch hội đồng quản trị của Tập đoàn Truyền thông Quốc gia. Cô gái xinh đẹp này đã phục vụ 6 năm trong vai trò dân biểu của đảng Nước Nga thống nhất tại Duma Quốc gia (tức Hạ viện Nga).

Có nhiều nguồn tin trước đó cho rằng, sở dĩ ông Putin đã chia tay bà vợ lâu năm Lyudmila vì sự xuất hiện của Kabayeva nhưng người trong cuộc vẫn im lặng.



Kabaeva sinh năm 1983 tại Tashkent (Uzbekistan). Cô được coi là nữ VĐV thể dục nghệ thuật thành công nhất trong lịch sử nước Nga. Trong sự nghiệp, Kabaeva từng giành 1 HCV Olympic, 11 HCV ở giải World Championships, 15 HCV ở giải vô địch châu Âu và 5 HCV ở World Cup của bộ môn thể dục nghệ thuật. Năm 2005, cô tuyên bố giải nghệ để theo đuổi sự nghiệp chính trị. Năm 2007, cô được bầu làm đại biểu chính thức của Duma quốc gia.

Căn phòng kỷ niệm của Lionel Messi
Tháng 9/2000, Lionel Messi đến Tây Ban Nha để thi tuyển vào lò La Masia của Barca. Anh đã tạm trú tại căn phòng số 546 của khách sạn có tên Catalonia Plaza nằm tại trung tâm thành phố. Mới đây ban quản lý khách sạn đã tu sửa và sử dụng căn phòng có ý nghĩa lịch sử này làm nơi tham quan cho du khách.

VIDEO: Thăm lại căn phòng kỷ niệm của Lionel Messi



Nữ CĐV "để dành" ngực trái cho Casillas
Một CĐV nữ đã thể hiện sự hâm mộ cuồng nhiệt của mình dành cho thủ thành Iker Casillas trước trận Real Madrid - Basel tại Champions League 2014/15 theo cách không thể táo bạo hơn.

Cụ thể, cô gái này đã quyết định viết tên thần tượng lên ngực trái của mình, bên phải là tên của nhà báo Tomas Roncero, tổng biên tập của tờ AS đồng thời cũng là một người rất ủng hộ "Thánh Iker".

VIDEO: Fan nữ dùng ngực khủng cổ vũ cho Iker Casillas



Neymar và con trai quảng cáo đồ ngủ
Tiền đạo Neymar (Barcelona) và cậu con trai 3 tuổi Davi Lucca đã cùng nhau "hợp tác" trong chiến dịch quảng cáo đồ ngủ của Lupo. Hai cha con nằm trên tấm đệm và sử dụng tư thế như 2 đối thủ đang tranh 1 quả bóng.

Ngôi sao người Brazil luôn là đối tác quen thuộc của các nhà quảng cáo, đặc biệt là ở Brazil kể từ năm 2010 tới nay. Bé Davi Lucca là "sản phẩm" của Neymar và bạn gái cũ Carolina Dantas. Mặc dù chẳng còn yêu mẹ của con trai nhưng Neymar vẫn hết lòng quan tâm, chăm sóc cho Lucca.

Phía giám đốc thương mại Carolina Pires của Lupo tin tưởng, sự kết hợp của bố con nhà Neymar sẽ giúp cho sản phẩm của họ nhận được sự hưởng ứng của các khách hàng, đặc biệt là trẻ nhỏ.



Ronaldo "béo" thách đấu Nadal
"Người ngoài hành tinh" mới đây đã thách đấu đánh bài poker với ngôi sao quần vợt Rafael Nadal, và "cuộc gặp thượng đỉnh" này dự kiến được tổ chức vào ngày 6/11 tới đây tại London (Anh).

Tháng 12 năm ngoái, Nadal từng chạm trán với Ronaldo trong giải đấu gây quỹ từ thiện mang tên European Poker Tour Prague Charity Challenge. Tại giải đấu trên, Nadal xuất sắc đánh bại cựu danh thủ Brazil và tay poker từng 2 lần VĐTG - Daniel Negreanu.
 
Có lẽ do vẫn chưa phục thất bại trước Nadal nên Ro "béo" đã đưa chiến thư hẹn ngày tái đấu và nhận được sự đồng ý của tay vợt sinh năm 1986.

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Cầu thủ M’Gladbach đang thi đấu bỗng "vấp" phải iPhone Cầu thủ M’Gladbach đang thi đấu bỗng "vấp" phải iPhone

    Tiền vệ Granit Xhakha của M’Gladbach đã nhận được một món quà bất ngờ trong trận đấu với Villarreal vào đêm qua (lượt trận đầu vòng bảng Europa League). Đó là một chiếc điện thoại di động dường như được ai đó ném xuống từ trên khán đài.

  • Nicklas Bendtner lại bị fan chế giễu trên mạng xã hội Nicklas Bendtner lại bị fan chế giễu trên mạng xã hội

    Tiền đạo Nicklas Bendtner đã thi đấu rất mờ nhạt trong trận Wolfsburg thảm bại 1-4 dưới tay Everton ở vòng bảng Europa League. Màn trình diễn kém thuyết phục khiến chân sút người Đan Mạch phải nhận cả rổ “gạch đá" của cư dân mạng.

  • Balotelli khiến Sterling phải chui gầm bàn Balotelli khiến Sterling phải chui gầm bàn

    Tài năng trẻ Raheem Sterling của Liverpool đã buộc phải chui qua gầm bàn, sau khi nhận thất bại trước người đàn anh Mario Balotelli trong cuộc tranh tài ở bộ môn... bóng bàn.

  • Neuer chi 4,3 triệu USD mua bảo hiểm đôi tay Neuer chi 4,3 triệu USD mua bảo hiểm đôi tay

    Không quá khi nói thủ thành Manuel Neuer đang sở hữu đôi bàn tay vàng theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

  • Fan xăm tên Sir Alex thấy hối tiếc Fan xăm tên Sir Alex thấy hối tiếc

    1 CĐV yêu mến Sir Alex Ferguson đang cảm thấy tiếc nuối khi xăm tên ông lên cánh tay, bởi người xăm cho anh lại nhớ nhầm tên của "Máy sấy tóc".

  • Jerome Boateng thăng hoa nhờ cai thói trăng hoa Jerome Boateng thăng hoa nhờ cai thói trăng hoa

    Từ người thừa ở Man City năm nào, Jerome Boateng đã thành người hùng của Bayern với bàn thắng giúp Hùm xám đánh bại chính Man xanh trong trận chiến rạng sáng qua. Phong độ lên chân trông thấy của Boateng có được sau khi anh “ngoan” hơn ở tình trường.

  • Chuyện bên lề (18/9): "Người ngoài hành tinh" Ronaldo hủy tiệc cưới? Chuyện bên lề (18/9): "Người ngoài hành tinh" Ronaldo hủy tiệc cưới?

    Bồ Tom Cleverley “siêu” quyến rũ ở Mallorca; "Người ngoài hành tinh" hủy tiệc cưới ... là những câu chuyện hậu trường sân cỏ ấn tượng nhất 24h qua.

  • Theo Walcott không ngừng xăm trổ Theo Walcott không ngừng xăm trổ

    Cầu thủ chạy cánh người Anh, Theo Walcott tiếp tục thể hiện sự đam mê với thú vui xăm trổ.

  • Jonas Gutierrez chống chọi với ung thư Jonas Gutierrez chống chọi với ung thư

    Bệnh tật quả là chẳng chừa một ai. Có ngờ đâu một ngôi sao từng tung hoành trên sân cỏ như tiền vệ người Argentina, Jonas Gutierrez giờ đây lại chống chọi hàng ngày hàng giờ với căn bệnh ung thư quái ác.

  • Sterling tán nhầm…  lesbian Sterling tán nhầm… lesbian

    Raheem Sterling vừa có bàn “phản lưới” khó đỡ ở hậu trường. Ai mà ngờ một Sterling tài không đợi tuổi ở cả cầu trường lẫn tình trường lại ra sức cưa cẩm siêu mẫu Teddy Edwardes mà không biết rằng cô nàng này chỉ mê… gái.

  • Ảnh chế M.U không được dự Champions League Ảnh chế M.U không được dự Champions League

    M.U chỉ về đích thứ 7 ở Premier League mùa trước và phải lỡ hẹn với chuyến tàu Champions League. Nhân sự kiện "hiếm hoi" này, fan ghét Quỷ đỏ đã có những bức ảnh chế giễu được lan truyền rộng rãi trên mạng Internet.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x