CR7 không còn quảng bá du lịch “free”
Tổng cục Du lịch Bồ Đào Nha (ITP) đang lên kế hoạch quảng bá rầm rộ tại thị trường Trung Quốc, về các tour du lịch đến quốc gia ở bán đảo Iberia này. Gương mặt sáng giá nhất đóng vai trò đại diện hình ảnh trong chiến dịch này mà ITP nhắm tới chính là Cristiano Ronaldo – cầu thủ nổi tiếng nhất thế giới hiện nay.
Dù bận tập luyện và thi đấu cùng Real Madrid, CR7 vẫn vui vẻ nhận lời hợp tác với ITP. Ngoài niềm tự hào dân tộc, CR7 còn rất sẵn kinh nghiệm quảng bá du lịch. Năm 2007, anh đã từng cùng HLV Jose Mourinho góp mặt vào một chiến dịch tương tự của ITP. Năm 2010, anh đóng vai trò đại sứ du lịch cho quê nhà Madeira của mình. Năm 2011, anh lại cùng các thành viên Real tham gia quảng bá du lịch cho Tây Ban Nha nói chung và thành phố Madrid nói riêng.
Giờ bắt tay lại với ITP, CR7 chẳng có gì bỡ ngỡ cả. Duy chỉ có điều anh không thể tự do “đi làm tình nguyện” như những lần trước nữa. Quyền khai thác giá trị hình ảnh của CR7 hiện thuộc về Polaris, công ty do siêu cò đồng thời là người đại diện của CR7, Jorge Mendes lập nên.
Để CR7 đóng vai át chủ bài trong chiến dịch quảng bá kéo dài 3 tuần sắp triển khai tại Trung Quốc, ITP phải mua lại quyền khai thác giá trị hình ảnh của CR7 từ Polaris với mức giá 150.000 euro. CR7 bảo tiền bạc với anh không thành vấn đề, nhưng ở đây “nguyên tác nó thế thì phải theo thế thôi”.
Nguồn Bongdaplus
- 08:11 Tuấn Hải - Duy Mạnh hồi phục thần tốc, Hà Nội FC như 'hổ mọc thêm cánh' trước trận gặp Nam Định
- 03:16 Điểm tin 29/3: MU chiêu mộ tiền đạo Real giá hời, Zidane sắp tái xuất
- 08:30 Real Madrid gia hạn hợp đồng với Kroos: Chưa thể sống thiếu siêu tiền vệ
- 08:04 Thầy Park, Đoàn Văn Hậu và vợ bầu Doãn Hải My đến đám cưới chung vui cùng Quang Hải
* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn