Sau giờ bóng lăn (22/10): Sterling mỏi mệt vẫn "bay đêm" đến 3h sáng

Hoàng Anh
16:32 ngày 22-10-2014
Sterling tổ chức tiệc tùng thâu đêm cùng đồng đội; Falcao có bàn thắng để đời ở Manchester; Miss Bumbum Brazil gặp bê bối... là những câu chuyện hậu trường sân cỏ ấn tượng nhất 24h qua.
Sau giờ bóng lăn (22/10): Sterling mỏi mệt vẫn "bay đêm" đến 3h sáng
Sterling tổ chức tiệc tục thâu đêm cùng đồng đội
Tài năng trẻ Raheem Sterling đang bị lên án khá nhiều sau khi bị phanh phui vụ việc dự tiệc tại hộp đêm ở London tới 3 giờ sáng. Đáng chú ý, vụ việc này diễn ra một ngày sau trận đấu giữa ĐT Anh và Estonia tại vòng loại EURO 2016, thời điểm cầu thủ này yêu cầu HLV Roy Hodgson cho nghỉ ngơi vì cảm thấy quá mệt mỏi.

Sterling bay đêm cùng các chiến hữu

Cầu thủ chạy cánh của Liverpool đã có mặt tại hộp đêm Cirque le Soir ở gần Carnaby Street (London). Tại đây, Sterling ngoài việc gặp gỡ một số người bạn của mình còn hội ngộ với bộ đôi cầu thủ của Arsenal, Danny Welbeck và Alex Oxlade-Chamberlain, những người vừa trở lại Anh sau khi tham dự trận đấu với Estonia 24 giờ trước đó. Được biết, Sterling cùng các chiến hữu của mình đã "nốc" rất nhiều rượu bia và chỉ rời hộp đêm khi đồng hồ điểm 3 tiếng.

Trước những thông tin này, cá nhân Sterling cũng như BLĐ Liverpool vẫn chưa đưa ra bất cứ lời bình luận nào. Trong chiến thắng may mắn 3-2 trước chủ nhà QPR tại Premier League, Sterling đã ra thi đấu trọn vẹn 90 phút và được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Falcao có bàn thắng để đời ở Manchester
Chuyển đến Manchester sinh sống từ tháng 8 vừa qua, Radamel Falcao vẫn chưa thực sự thích nghi với cuộc sống tại thành phố công nghiệp lớn nhất nước Anh. Trong màu áo CLB M.U, "Mãnh hổ" cũng đang rất vất vả để cạnh tranh vị trí ra sân. Tính đến lúc này ngôi sao người Colombia mới chỉ có 1 bàn thắng cho đội chủ sân Old Trafford.

Gia đình nhà Falcao chuẩn bị đón thêm thành viên

Gặp khó khăn trong việc ghi bàn trên sân cỏ, song chân sút 28 tuổi mới thực hiện được một siêu phẩm để đời nữa ngoài sân cỏ khi chuẩn bị chào đón đứa con thứ 2 cùng cô vợ xinh đẹp người Argentina, Lorelei Taron. Cụ thể, trên trang Instagram cá nhân Falcao đã đăng tải bức ảnh gia đình hạnh phúc của mình, trong đó cô công chúa Dominique đang ôm hôn bụng bà xã. Đáng chú ý, thông tin này được Falcao đưa ra hôm Chủ nhật (19/10) vừa qua, vào đúng "Ngày của mẹ ở Argentina", giống như ngày "Phụ nữ Việt Nam".

Miss Bumbum Brazil gặp bê bối
Miss Bumbum Brazil mùa thứ 4 đang đi vào giai đoạn cuối, khi đã chọn ra được 15 gương mặt bước vào vòng chung kết sẽ diễn ra trong tháng tới. Tuy nhiên, bê bối đã xảy ra với những người đẹp tham gia chương trình này. Cụ thể, BTC mới phát hiện 2 thí sinh tham dự cuộc thi là Ana Paula và Thaynara Xavier Ferreira là những người đồng tính và đã nảy sinh tình yêu với nhau.


Ana Paula và Thaynara Xavier Ferreira dính bê bối tình dục đồng tính

"Khi đến thủ đô để tham dự cuộc thi, tôi đã gặp Thaynara ở đó và trở thành bạn bè. Cô ấy mời đến sinh sống cùng nhà và tôi đã chấp nhận. Thời gian trôi qua, chúng tôi không muốn chỉ là bạn của nhau", Ana Paula chia sẻ.

Sau sự việc, cả 2 đều đồng ý sẽ không tham dự cuộc thi Miss Bumbum Brazil, và Ana Paula cho rằng giải thưởng lớn nhất của cuộc đời cô chính là đã tìm được người tình lý tưởng của mình.

Con trai huyền thoại George Best vượt dãy Himalaya để làm từ thiện
Sau cái chết của người cha George Best, cộng thêm việc làm ăn thua lỗ và phải lên tiếng tuyên bố phá sản, Calum Best đã trải qua quãng thời gian đen tối nhất trong cuộc đời. Tuy nhiên, có vẻ như lúc này cuộc sống của anh đang trở lại cân bằng.

Calum Best đi từ thiện vượt qua dãy Himalaya

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Calum đã cho biết anh mới trải qua một chuyến đi từ thiện mệt mỏi qua dãy Himalaya (qua các nước Ấn Độ và Nepal) cho một tổ chức từ thiện của xứ Wales. Calum Best tiết lộ sau cái chết của cha năm 2005, anh đã chìm vào trong những buổi tiệc tùng thâu đêm khiến công việc làm ăn ngày càng bi đát. Cho tới khi không còn gì trong tay, với một thân hình tàn tạ do bia rượu, Calum Best lúc này mới ngộ ra nhiều điều và lấy lại cân bằng tâm lý bằng việc tới phòng tập thể dục.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Cơ thể Ronaldo bị quảng cáo “xâu xé” nhiều nhất Cơ thể Ronaldo bị quảng cáo “xâu xé” nhiều nhất

    Gần như mọi bộ phận trên cơ thể của ngôi sao Cristiano Ronaldo đều có thể đem đi kinh doanh được. Khi tổng giá trị bản hợp đồng quảng cáo mà anh là đại diện hình ảnh năm nay đạt ngưỡng 26,5 triệu bảng.

  • Giao đấu "sân nhỏ", Ronaldo xách dép cho Balotelli Giao đấu "sân nhỏ", Ronaldo xách dép cho Balotelli

    Mario Balotelli (Liverpool) và Cristiano Ronaldo (Real Madrid) là 2 mẫu đàn ông mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng yêu thích. Nhưng "Super Mario" vượt xa Ro "điệu" bởi khả năng đưa chị em "lên đỉnh" trong những lần giao đấu trên sân nhỏ.

  • Ander Herrera bị điều tra bán độ Ander Herrera bị điều tra bán độ

    Không chỉ là tin đồn nữa, tờ Marca ngày hôm qua đưa tin tiền vệ Ander Herrera của M.U có thể sẽ bị điều tra vì hành vi bán độ, nhận tiền từ Chủ tịch CLB Real Zaragora.

  • Balo xúi bồ cũ bỏ tình mới Balo xúi bồ cũ bỏ tình mới

    Quá bế tắc cả trên cầu trường lẫn ngoài hậu trường ở Liverpool, Mario Balotelli tính kế nối lại tình xưa nghĩa cũ với người đẹp từng bị anh tìm mọi cách xua đuổi Raffaella Fico. Sở dĩ Balotelli phải ủ mưu vì Raffaella giờ đã là “đồn có địch”.

  • Chê học trò thừa cân, Redknapp bị “phản pháo” Chê học trò thừa cân, Redknapp bị “phản pháo”

    Mối quan hệ giữa HLV Harry Redknapp và tiền vệ Adel Taarabt vốn chẳng êm ấm nay lại càng căng thẳng hơn.

  • Siêu mẫu Lena biết cách “trói” Khedira Siêu mẫu Lena biết cách “trói” Khedira

    Trong thời gian gần đây, cánh ngôi sao người Đức liên tục đem tới sự ngán ngẩm với NHM bởi các scandal tình ái. Hết Schweinsteiger rũ bỏ chân dài Sarah Brandner để chạy theo tay vợt Ana Ivanovic, tới lượt tiền vệ Mesut Oezil bị nữ ca sỹ Mandy Capristo “rút thẻ đỏ” vì thói “ăn vụng” vô tội vạ.

  • Diego Costa trổ tài "lái lụa" trên sân tập Diego Costa trổ tài "lái lụa" trên sân tập

    Tiền đạo Diego Costa của Chelsea đang tỏ ra đặc biệt hứng thú với việc lái xe đến sân tập. Mới đây, cầu thủ 26 tuổi người Tây Ban Nha gốc Brazil này đã khiến nhiều người phải ngạc nhiên với tài lái xe điệu nghệ của mình.

  • Với thu nhập 1 năm của Ibra, có thể mua những gì? Với thu nhập 1 năm của Ibra, có thể mua những gì?

    Zlatan Ibrahimovic là ngôi sao sáng nhất của PSG, một trong những CLB giàu có nhất thế giới. Dễ hiểu khi anh nằm trong top 3 cầu thủ được trả lương cao nhất hành tinh, chỉ sau Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

  • Sau giờ bóng lăn (21/10): Oezil bị bạn gái "đá" qua điện thoại Sau giờ bóng lăn (21/10): Oezil bị bạn gái "đá" qua điện thoại

    Mandy Capristo chia tay Oezil qua điện thoại, Drogba chi tiền làm từ thiện, vợ cũ của Van der Vaart khoe dáng nóng bỏng ở London... là những câu chuyện hậu trường sân cỏ ấn tượng nhất 24h qua.

  • GĐGH Ed Woodward "rủa" một cầu thủ M.U là “đồ phí tiền” GĐGH Ed Woodward "rủa" một cầu thủ M.U là “đồ phí tiền”

    Không biết danh tính cầu thủ mà Ed Woodward ám chỉ là ai nhưng có thể dám chắc rằng, vị sếp lớn này đã rất thất vọng với màn trình diễn tệ hại của M.U ở trận đấu rạng sáng nay.

  • Tiền vệ Suarez bị bồ siêu mẫu “treo” cưới Tiền vệ Suarez bị bồ siêu mẫu “treo” cưới

    Sau khi trở thành đại sứ thương hiệu cho hãng mỹ phẩm nổi tiếng L´Oreal, cô bồ siêu mẫu Malena Costa tiếp tục là trung tâm chú ý của dư luận qua màn “treo” đám cưới tiền vệ Mario Suarez.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x