Mata gửi thư ngỏ tới CĐV Chelsea

Minh Đức Minh Đức
10:52 ngày 28-10-2014
Tiền vệ Juan Mata đã viết một bức thư ngỏ với nội dung cảm ơn các CĐV Chelsea sau khi đã dành cho anh sự tiếp đón niềm nở ở trận đấu trên sân Old Trafford vừa qua.
Mata gửi thư ngỏ tới CĐV Chelsea
Sau đây là nội dung đoạn thư về CĐV Chelsea được viết trên blog cá nhân của Mata, với tựa đề “Đó là một ngày đặc biệt”.

Xin chào,

Như các bạn có thể thấy, đó là một ngày đầy cảm xúc với tôi. Cảm giác lần đầu tiên đối đầu với Chelsea thật đặc biệt. Trận đấu cũng đã diễn ra căng thẳng từ đầu đến cuối. M.U khởi đầu tốt nhưng không thể tận dụng cơ hội, và rồi bàn thắng của Drogba giúp Chelsea kiểm soát trận đấu. Nhưng chúng tôi đã không bỏ cuộc, và có phần thưởng xứng đáng là bàn gỡ hòa ở phút cuối cùng.

Sự thật là tôi cảm thấy rất thoải mái trên sân, khi được gặp lại những người đồng đội cũ, dù phải luôn tập trung cho trận đấu. Không khí tại Old Trafford hôm đó thật đáng mơ ước. Cách cổ vũ của CĐV cũng thật tuyệt.


Cần phải nói thêm về các CĐV Chelsea tại Old Trafford. Họ khiến tôi thấy mình được chào mừng. Cũng cần phải nói thêm rằng tôi luôn cảm thấy biết ơn những gì mà họ và Chelsea đã làm cho tôi. Đó là một sự tôn trọng lẫn nhau. Đây là điều quan trọng với tôi trong cuộc sống.

Tóm lại, một điểm có được là một nỗ lực lớn của toàn đội, nhưng không đủ để chúng tôi tiếp tục tiến lên. Tuy nhiên, tôi chắc chắn rằng M.U sẽ ngày một hoàn thiện và sẽ có được vị thế xứng đáng. Trận đấu vào cuối tuần này với Man City sẽ tiếp tục là một thử thách.

Cảm ơn vì sự ủng hộ của các bạn. Chúc một tuần vui vẻ!

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
34
+41
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
32
+2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Ann-Kathrin sớm “trói” Goetze Ann-Kathrin sớm “trói” Goetze

    Không muốn rơi vào cảnh “giữa đường đứt gánh” như các nàng WAG tuyển Đức trong gian gần đây, chân dài Ann-Kathrin Brommel đã lên kế hoạch nhằm “trói” người tình Mario Goetze. Một mặt nuôi dưỡng tình yêu, mặt khác siêu mẫu khả ái này dự định sẽ sớm sinh con với ngôi sao Bayern Munich.

  • Becks sắp vỡ mộng ông chủ trên đất Mỹ Becks sắp vỡ mộng ông chủ trên đất Mỹ

    Giấc mơ trở thành ông chủ đội bóng của David Beckham đang đứng trước nguy cơ chết yểu vì vướng phải 2 rắc rối vô cùng cơ bản: Chưa tìm ra địa điểm xây dựng SVĐ và tệ hơn nữa là không nhận được sự đồng tình từ các nhân vật tai to mặt lớn tại Miami.

  • Sau giờ bóng lăn (27/10): Neuer bị bạn gái "đá đít" vì tội ong bướm Sau giờ bóng lăn (27/10): Neuer bị bạn gái "đá đít" vì tội ong bướm

    Lộ nguyên nhân khiến Neuer bị bạn gái "đá đít", chồng cũ cựu Hoa hậu bị tước ngôi có bạn gái mới, bà xã Becks là doanh nhân thành công nhất nước Anh... là những câu chuyện hậu trường sân cỏ ấn tượng nhất 24h qua.

  • Những nàng WAGs "mất zin" khi còn ở tuổi cắp sách đến trường Những nàng WAGs "mất zin" khi còn ở tuổi cắp sách đến trường

    Trong giới WAGs hiện nay, không phải cô nàng nào cũng có thể giữ tấm thân trong trắng cho tới tận đêm tân hôn như Caroline Celico - bà xã của tiền vệ Kaka. Cùng BONGDAPLUS điểm lại các người đẹp từng "mất ngàn vàng" khi còn ở tuổi teen.

  • Sao Liverpool thuê nhà của nhau Sao Liverpool thuê nhà của nhau

    Tháng này, các sao Liverpool có mà ăn tân gia mệt nghỉ. Đầu tiên sẽ mừng nhà mới của HLV Brendan Rodgers đãi các học trò. Mà tư dinh mới của Rodgers thì chẳng xa lạ gì: Chính là ngôi nhà cũ mà vợ chồng Steven Gerrard từng trú ngụ.

  • CĐV mặc áo "nửa M.U nửa Chelsea" đến sân Old Trafford CĐV mặc áo "nửa M.U nửa Chelsea" đến sân Old Trafford

    1 CĐV đã chơi trội khi mặc chiếc áo đặc biệt với nửa áo đấu của M.U và nửa kia của đội khách Chelsea khi đến xem trận đại chiến giữa 2 đội tại Old Trafford.

  • Thủ môn ĐT Nam Phi bị bắn chết tại nhà bạn gái Thủ môn ĐT Nam Phi bị bắn chết tại nhà bạn gái

    Thủ môn ĐTQG Nam Phi, Senzo Meyiwa đã bị bắn chết tại quê nhà ngày hôm qua, không lâu sau khi đội bóng anh đang khoác áo, Orlando Pirates đánh bại Ajax Cape Town 4-1.

  • De Bruyne bỏ qua tội cướp bồ cho Courtois De Bruyne bỏ qua tội cướp bồ cho Courtois

    Gần 2 năm sau khi bị đồng đội trong ĐT Bỉ, Thibaut Courtois cho “mọc sừng”, tiền vệ Kevin de Bruyne lần đầu tiên lên tiếng về scandal này. Trong cuốn tự truyện mới phát hành của mình có tên “Keep it simple”, De Bruyne đã rất cởi mở chia sẻ mọi chuyện.

  • Thù dai, Coleen quyết phá nhà hàng xóm Thù dai, Coleen quyết phá nhà hàng xóm

    Bà xã Coleen của tiền đạo Wayne Rooney quả là nhớ lâu, thù dai. Coleen quyết phá hàng loạt nhà tương lai của hàng xóm ngay từ trong trứng nước, sau nhiều lần cô bị láng giềng “ném đá”.

  • HLV Van Gaal ngạc nhiên khi học trò tập trung xem El Clasico HLV Van Gaal ngạc nhiên khi học trò tập trung xem El Clasico

    Chiến lược gia người Hà Lan thừa nhận ông rất ngạc nhiên khi có tới 17 cầu thủ M.U tập trung cùng nhau để xem trận El Clasico tối thứ Bảy tại khách sạn Lowry.

  • Sau giờ bóng lăn (26/10): Irina Shayk bỏ show để cổ vũ Ronaldo Sau giờ bóng lăn (26/10): Irina Shayk bỏ show để cổ vũ Ronaldo

    Irina Shayk bỏ show để cổ vũ Ronaldo; Tiểu thư nhà Abramovich theo nghiệp đua ngựa; Vợ cũ Van der Vaart cùng tình mới du hí Mexico... là những câu chuyện hậu trường sân cỏ ấn tượng nhất 24h qua.

  • Brighton vs Man City: Không Haaland, Alvarez giải khát Brighton vs Man City: Không Haaland, Alvarez giải khát

    Với việc Erling Haaland dính chấn thương, Julian Alvarez có cơ hội trở lại đội hình xuất phát của Man City ở trận gặp Brighton đêm nay (25/4). Đó là cơ hội mà chân sút người Argentina không thể bỏ lỡ.

  • Javier Tebas chê công nghệ Goal-line Chủ tịch La Liga chê công nghệ Goal-line

    Chủ tịch Javier Tebas tuyên bố, La Liga không cần sử dụng công nghệ Goal-line và cho rằng nó vừa đắt vừa không hoàn hảo. Điều này nảy sinh khi trong một vài ngày qua ở Tây Ban Nha, người ta đã nói về sự cần thiết phải triển khai công nghệ Goal-line ở La Liga. 

  • Một đêm thác loạn kinh hoàng của  Cristiano Ronaldo Một đêm thác loạn kinh hoàng của Ronaldo

    Thời còn trẻ, Cristiano Ronaldo thường tổ chức các đêm thác loạn tại biệt thự riêng, khi thì một mình, khi cùng với những đồng đội đồng hương như Nani, Anderson. Tiền bạc xông xênh khiến anh ta trở thành thượng đế VIP của đám gái mại dâm với giá 150 bảng/giờ.

  •  CĐV sexy ‘yểm bùa’ Arteta nhưng Chelsea vẫn thua CĐV sexy ‘yểm bùa’ Arteta nhưng Chelsea vẫn thua

    Nữ CĐV sexy của Chelsea Astrid Wett đã thất bại khi “yểm bùa” HLV Arteta và CLB Arsenal trước derby London ở trận đá bù vòng 29 Ngoại hạng Anh.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x