Sau giờ bóng lăn (30/10): Sát nhân nhắn tin cho siêu mẫu ngực bự giữa tòa

Khương Thượng
16:08 ngày 30-10-2014
Podolski sắp theo nghiệp diễn viên, "Người không chân" Oscar Pistorius nhắn tin cho người đẹp Katie Price ở tòa án, sao Bochum phủ nhận lên giường với người đẹp chuyển giới... là những câu chuyện hậu trường sân cỏ ấn tượng nhất 24h qua.
Sau giờ bóng lăn (30/10): Sát nhân nhắn tin cho siêu mẫu ngực bự giữa tòa
"Người không chân" Pistorius nhắn tin cho bồ cũ Dwight Yorke giữa tòa án
Thông tin trên được chính siêu mẫu ngực bự  Katie Price tiết lộ: "Pistorius đã gửi tin nhắn cho tôi trên trang Twitter trong khi đang ở tòa án. Các bạn thấy kỳ cục lắm phải không? Oscar nói cảm ơn tôi vì đã ủng hộ anh ấy".

"Trước đó, tôi có nhắc tới Pistorius trong một bài viết của mình. Tôi không có ý bênh vực anh ấy nhưng bất kỳ ai phải ra tòa đều là người biết rõ nhất chuyện gì đã xảy ra. Với tôi, bạn vẫn vô tội cho tới khi tòa tuyên án".


Katie Price

Mối quan hệ của Pistorius và Price bắt đầu từ tháng 3/2014, khi đó cô bạn gái cũ của cựu tiền đạo M.U - Dwight Yorke bày tỏ quan điểm ủng hộ VĐV khuyết tật người Nam Phi khi anh bị tòa xử vụ giết bạn gái Reeva Steenkamp ở Lễ tình nhân 2013. Xúc động trước tình cảm của người đẹp, Pistorius bắt đầu liên lạc với Price qua Twitter và cả hai trở thành đôi bạn thâm giao.

Hôm 21/10 vừa qua, Pistorius đã bị tòa kết án 5 năm tù vì tội ngộ sát và 3 năm tù treo vì tội tàng trữ trái phép vũ khí.

Sao Bochum chưa hề lên giường với người đẹp chuyển giới
Cầu thủ Stefano Celozzi (25 tuổi) thuộc biên chế đội Bochum (Đức) phủ nhận mọi mối quan hệ với người đẹp chuyển giới tên Sasa (23 tuổi): "Tôi đang có tình yêu đẹp với anh ta? Đó chỉ là điều vớ vẩn nhất mà tôi từng nghe thấy".


Sasa xinh đẹp và nóng bỏng nhưng là "xăng pha nhớt"

"Những gì mà các bạn nghe thấy hay đọc được đều là sai. Giữa chúng tôi chỉ tồn tại tình bạn thuần khiết. Tôi và Sasa không bao giờ có chuyện đi quá giới hạn. Chuyện chúng tôi quan hệ tình dục với nhau thì càng không. Tôi rất thất vọng khi biết được những điều sai lệch về tôi với Sasa".

Con trai Fernando Hierro tán đổ Hoa hậu hoàn vũ Tây Ban Nha
Alvaro Ruiz (CLB DAV Santa Ana), quý tử của Fernando Hierro - trợ lý số 1 của HLV Carlo Ancelotti (Real Madrid) đang khiến nhiều cầu thủ phải ghen tỵ khi anh "nắm giữ" trái tim của Desire Cordero Ferrer, Hoa hậu hoàn vũ Tây Ban Nha 2014.

Thông qua trang cá nhân Instagram, người đẹp 21 tuổi đã công khai tình yêu của mình và cho biết cô đang rất hạnh phúc với Ruiz. Nói về người tình của mình, Cordero chia sẻ: "Anh ấy là người đàn ông rất tuyệt vời, Ruiz luôn ủng hộ tôi theo đuổi giấc mơ của mình. Bản thân tôi cũng hiểu điều đó và đang nỗ lực để có thể tạo dựng tên tuổi của mình trong làng thời trang thế giới. Việc được bạn trai ủng hộ là một niềm động viên và hạnh phúc lớn lao với cá nhân tôi".


Bức ảnh tình cảm giữa Cordero và Ruiz

Podolski sắp theo nghiệp diễn viên
Tiền đạo Lukas Podolski của Arsenal chuẩn bị có vai diễn đầu tiên trên màn ảnh khi nhận lời tham gia bộ phim hài có tên "Macho Man". Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết của Moritz Netenjakob.

Podolski chia sẻ: "Bộ phim sẽ được quay tại quê hương của tôi (Cologne), nơi tôi lớn lên và nơi tôi bắt đầu sự nghiệp cầu thủ. Cảnh quay của tôi diễn ra tại SVĐ và tôi nghĩ nó thực sự rất hài hước. Tôi rất tò mò xem kết quả ở buổi ra mắt và mong muốn nhìn thấy mình trên màn hình".


Lukas Podolski

Mỹ nhân Cuba đẹp chẳng kém "cô Kim siêu vòng ba"
Người đẹp Claudia Sampedro khiến bạn trai là cầu thủ bóng bầu dục Julius Peppers cảm thấy tự hào khi được biết đến như một trong những WAGs nóng bỏng nhất của giải bóng rổ nhà nghề Cuba. Sampedro sở hữu thân hình khá cân đối và đang nhận sự quan tâm của 800.000 người theo dõi trên trang Facebook cá nhân.


 Claudia Sampedro

Thậm chí, Sampedro còn được ví là "bản sao" hoàn hảo của người đẹp nổi tiếng Kim Kardashian nhờ sở hữu nước da, gương mặt, vòng 1 và vòng 3 căng tròn gợi cảm chẳng khác gì "bản chính". Mục tiêu số 1 của Sampedro trong thời gian tới là được gia nhập hãng nội y nổi tiếng thế giới Victoria's Secret.

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Những chiếc áo đấu "không thể đỡ được" của CĐV Những chiếc áo đấu "không thể đỡ được" của CĐV

    Nhân sự kiện 1 CĐV chơi trội khi mặc chiếc áo đặc biệt với nửa áo đấu của M.U và nửa kia của đội khách Chelsea khi đến xem trận đại chiến giữa 2 đội tại Old Trafford, cùng BONGDAPLUS điểm lại các mẫu áo đấu độc đáo thế giới của CĐV.

  • Neymar không còn tự ti vì thân hình "toàn dao găm" Neymar không còn tự ti vì thân hình "toàn dao găm"

    Trong hơn 1 năm gắn bó với Barcelona, cơ thể của tiền đạo trẻ Neymar đã thay đổi mạnh mẽ khi trọng lượng lúc này đã tăng 4,5 kg so với ngày đầu gia nhập đội chủ sân Nou Camp.

  • Luke Shaw cay đắng nhìn bồ theo O’Hara Luke Shaw cay đắng nhìn bồ theo O’Hara

    Đường đường là cầu thủ trẻ đắt giá nhất thế giới, mà Luke Shaw phải cay đắng nhìn cô bồ Shelby Billingham chạy theo kẻ khác. Càng cay đắng khi kẻ đã giật bồ của Shaw lại là tiền vệ đang sa cơ cả trong lẫn ngoài sân cỏ Jamie O’Hara.

  • Bridge được "Sếu vườn" truyền bí kíp giữ vợ Bridge được "Sếu vườn" truyền bí kíp giữ vợ

    Có thể hiểu được vì sao cựu tuyển thủ Wayne Bridge khá thoải mái, khi để cô vợ xinh đẹp Frankie thỏa sức nhảy nhót trong cuộc thi “Strictly Come Dancing” của kênh truyền hình BBC.

  • Man City lắp "ghế nóng" trên sân Etihad Man City lắp "ghế nóng" trên sân Etihad

    Lãnh đạo Man City vừa cho lắp một loạt thiết bị sưởi ấm tại khu vực dành cho BHL, cũng như các cầu thủ của đội trên sân Etihad.

  • Juergen Klopp "đứng hình" bởi màn thổ lộ tình cảm của fan nữ Juergen Klopp "đứng hình" bởi màn thổ lộ tình cảm của fan nữ

    Trong buổi họp báo sau chiến thắng 3-0 của Dortmund trước St. Pauli tại vòng 1/16 Cúp QG Đức, HLV Jurgen Klopp đã thực sự bối rối khi được một fan hâm mộ nữ bày tỏ sự ủng hộ.

  • Sau giờ bóng lăn (28/10): Irina Shayk "hằm hè" vì nữ MC khen body của Ronaldo Sau giờ bóng lăn (28/10): Irina Shayk "hằm hè" vì nữ MC khen body của Ronaldo

    Các ngôi sao chung tay làm từ thiện, Balotelli thoát án phạt đe dọa phụ nữ, Irina Shayk ức chế vì MC khen thân hình Ronaldo... là những câu chuyện hậu trường sân cỏ ấn tượng nhất 24h qua.

  • Với Januzaj, Ryan Giggs giống như người cha đỡ đầu Với Januzaj, Ryan Giggs giống như người cha đỡ đầu

    Tiền vệ trẻ Adnan Januzaj, người kế thừa chiếc áo số 11 huyền thoại của Ryan Giggs, luôn xem cựu tuyển thủ xứ Wales như người cha đỡ đầu.

  • Neymar “săn” hoa hậu đồng hương Neymar “săn” hoa hậu đồng hương

    Tạm gác nỗi buồn khi đội nhà thất bại trong trận siêu kinh điển vừa qua trước Real Madrid, ngôi sao Neymar tranh thủ giải sầu qua việc tìm kiếm thú vui mới trên tình trường. Thú vị ở chỗ “con mồi” của Neymar chính đương kim hoa hậu Brazil 2014, Melissa Gurgel.

  • Suarez kể chuyện “phong bì” của Rodgers Suarez kể chuyện “phong bì” của Rodgers

    Trong trào lưu người người ra tự truyện, tiền đạo Luis Suarez cũng sắp tung ra cuốn tự truyện mang tên “Crossing The Line: My Story”. Một phần của tác phẩm đang được NHM háo hức đón đọc này vừa được hé lộ trên tờ The Guardian. Đây chính là phần Suarez tâm sự nhiều về thầy cũ của anh tại Liverpool, HLV Brendan Rodgers.

  • Jose Mourinho giàu lòng nhân ái Jose Mourinho giàu lòng nhân ái

    Trước trận đấu giữa Chelsea đến Shrewsbury Town tại vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh, HLV Jose Mourinho của đội khách đã tham gia vào một hoạt động từ thiện ở thành phố này.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x