Cua gái như phim, nên học Pelle

HẠNH NGUYỄN
11:23 ngày 24-11-2014
Graziano Pelle không chỉ đang là một trong những tân binh tỏa sáng nhất Premier League mùa này. Cây săn bàn chủ lực giúp Southampton bất ngờ xếp thứ 2 trên BXH Premier League còn gây ấn tượng mạnh về nghệ thuật cua gái.
Cua gái như phim, nên học Pelle
TỪ FACEBOOK ĐẾN TRÁI TIM
Đêm nay, Pelle sẽ cùng Southampton đến làm khách trên sân của Aston Villa trong trận đấu muộn nhất của vòng 12 Premier League. Bất luận kết quả cuộc so tài này thế nào, thì Southampton vẫn vững chắc ở vị trí thứ 2 trên BXH. Riêng Pelle đã có 6 pha lập công tính riêng trên mặt trận Premier League kể từ đầu mùa. Niềm cảm hứng giúp chân sút 29 tuổi người Italia thăng hoa trên sân cỏ chính là tình yêu lung linh với siêu mẫu người Hungary, Viktoria Varga. 

Để có được tình yêu lung linh ấy, Pelle đã trải qua hành trình như phim. Đó là giai đoạn xứng đáng được cho vào “sách giáo khoa tình yêu” với những ngôi sao sân cỏ bị mang tiếng “cưa cùn” như Adnan Januzaj, Saido Berahino và Luke Shaw.


“Một lần tình cờ lướt mạng Facebook, tim tôi chợt loạn nhịp trước hình ảnh một cô gái có sức cuốn hút đặc biệt”, Pelle kể về hành trình chinh phục trái tim Viktoria, “Lúc đó, tôi chỉ biết tên cô ấy là Viktoria Varga. Chúng tôi chưa gặp nhau bao giờ. Cũng chưa biết cô ấy ở đâu. Tôi chỉ biết rằng mình đã dồn dập gửi tin nhắn làm quen trên Facebook đến Viktoria. Nhưng tất cả đều bị cô ấy bỏ qua”.

Đang nghĩ tiếp kế chữa “bệnh” yêu đơn phương trên Facebook, thì Pelle may mắn được một đồng đội người Hungary trong đội Sampdoria mà anh mới chuyển đến thi đấu theo diện cho mượn từ Parma hồi đầu năm 2012 mách nước. Anh bạn này bảo vừa gặp Viktoria trong một chuyến bay về Budapest. 


Pelle đoán rằng Viktoria đang ở Hungary. Anh lại gửi tin nhắn làm quen đến Viktoria với nội dung: “Cho anh xin số nhà và tên đường, để anh gửi đến em 100 nụ hồng đẹp như mùa xuân mới đến!”.

Lần này thật may, Viktoria đã hồi âm. Cô nhắn cho Pelle: “Nếu đúng là anh thông minh và chân thành như anh vẫn nói, anh hoàn toàn có thể tìm ra tôi. Có một gợi ý cho anh, tôi đang ở Gyor”.

“Lúc ấy, tôi đang ngồi ăn ngoài bờ biển. Tôi liền bỏ lại mọi thứ để đặt vé sang Hungary luôn. Ngay hôm sau, tôi đã gửi ảnh tự chụp mình tại sân bay Budapest cho Viktoria”, Pelle kể tiếp.

Viktoria sốc nặng. Cô chỉ định thách đố Pelle cho vui. Ai dè anh lặn lội đi tìm cô thật. Ra khỏi sân bay Budapest, Pelle bắt taxi đến Gyor ngay. Trước khi điện thoại của mình hết pin, anh kịp nhắn cho Viktoria địa chỉ khách sạn mình trú chân.


Vừa cảm động, vừa tò mò, Viktoria cho Pelle một cuộc hẹn. Sau một buổi chiều trò chuyện tâm đầu ý hợp, cô đồng ý cho địa chỉ nhà riêng để anh gửi tặng cô 100 nụ hồng. Tình yêu dành cho Pelle cũng nảy nở trong tim Viktoria từ đó.

SĂN GÁI NHƯ SĂN BÀN
Trước khi yêu Pelle, Viktoria đã là gương mặt sáng giá trong giới người mẫu tại Hungary. Cô đã quá quen với việc có nhiều kẻ trồng si dưới chân mình và cũng đã quá quen với việc phớt lờ những gã si tình này. Nhưng cuối cùng Viktoria đã đổ trước Pelle, bất chấp việc mẹ cô phán một câu xanh rờn khi nhìn thấy ảnh Pelle: “Cái mặt này trăng hoa lắm!”.

Pelle đúng là trăng hoa thật, nhưng là trong quá khứ. Sau khi bị người tình mà anh gắn bó suốt 6 năm ở Lecce phản bội, Pelle chuyển sang yêu chơi yêu bời. Anh coi việc săn gái cũng như săn bàn trên sân vậy. Nay cô này, mai cô khác. Anh yêu dễ mà bỏ cũng dễ.


Chỉ đến khi nhìn thấy hình ảnh Viktoria trên mạng Facebook, Pelle mới xác định đây là tình yêu đích thực của đời mình. Pelle đã không nhìn nhầm. Viktoria vừa khiến anh cai hẳn thói lăng nhăng, vừa giúp anh ghi bàn tằng tằng…

Pelle thành đàn ông khi nào?
Pelle tiết lộ anh lần đầu làm chuyện ấy với cô bạn gái người Morocco có tên Kadizia khi anh 17 tuổi. Pelle bảo vẫn nhớ như in số điện thoại của đối tác “biến anh thành đàn ông” này.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Bale nhớ… thịt gà Bale nhớ… thịt gà

    Gareth Bale vừa cởi mở chia sẻ về chuyện nhập gia tùy tục ở Madrid. Đây đã là mùa thứ 2 ngôi sao người xứ Wales khoác áo Real. Song anh vẫn chưa vơi nhớ những nếp ăn quen thuộc ở London hồi còn đầu quân cho Tottenham. Bale đặc biệt nhớ những món khoái khẩu trong nhà hàng Nando’s ở London. Trong đó, anh nhớ nhất là món gà rán ở đây.

  • Sau giờ bóng lăn (23/11): Á hậu Miss Bumbum 2014 bắt chước cô Kim "siêu vòng 3" Sau giờ bóng lăn (23/11): Á hậu Miss Bumbum 2014 bắt chước cô Kim "siêu vòng 3"

    Á hậu Miss Bumbum 2014 copy cách tạo dáng của "cô Kim", Balotelli đi xem đấm bốc, cầu thủ Real gửi thông điệp động viên Modric... là những câu chuyện hậu trường sân cỏ ấn tượng nhất 24h qua.

  • Cư dân mạng làm "ảnh chế" kỷ lục vĩ đại của Messi Cư dân mạng làm "ảnh chế" kỷ lục vĩ đại của Messi

    Tiền đạo Lionel Messi đã đi vào ngôi đền lịch sử La Liga với tư cách cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại. Ngay lập tức, anh trở thành nguồn cảm hứng để các CĐV Barcelona nói riêng và người hâm mộ bóng đá nói chung thể hiện sự ngưỡng mộ.

  • Becks - Posh bất đồng chuyện dạy con Becks - Posh bất đồng chuyện dạy con

    Vợ chồng David và Victoria Beckham hóa ra cũng có những lúc không nhìn cùng về một hướng. Becks không muốn các con mình tí tuổi đầu đã vội làm mẫu với đóng phim, trong khi Posh lại cổ vũ chúng sớm thành những ngôi sao showbiz.

  • Sharapova nấu ăn kém, nhưng tửu lượng cao Sharapova nấu ăn kém, nhưng tửu lượng cao

    Tài năng và ngoại hình đầy sức hút của ngôi sao quần vợt Maria Sharapova quả thực khiến mọi người ngộ nhận cô là mẫu người hoàn hảo. Dẫu vậy, mới đây Sharapova đã hé lộ cô là một chân dài khá đểnh đoảng.

  • Sau giờ bóng lăn (22/11): "Họa mi" sexy cổ vũ M.U đánh bại Arsenal Sau giờ bóng lăn (22/11): "Họa mi" sexy cổ vũ M.U đánh bại Arsenal

    Nữ ca sỹ Tulisa Contostavlos cỗ vũ M.U, Valencia bị "Người dơi" kiện, "Bạn gái tin đồn" của Neymar khoe dáng sexy ở Pháp... là những câu chuyện hậu trường sân cỏ ấn tượng nhất 24h qua.

  • Bố con Ro "điệu" đón Giáng sinh sớm Bố con Ro "điệu" đón Giáng sinh sớm

    Siêu sao Cristiano Ronaldo đã khoe trên mạng xã hội Instagram tấm hình cùng con trai chụp ảnh với cây thông và tượng ông già Noel.

  • Phelps cặp nhầm… gái chuyển giới Phelps cặp nhầm… gái chuyển giới

    Siêu kình ngư Michael Phelps đang khiến biết bao fan nữ sụp đổ hình tượng. Tất cả đều sốc bởi thông tin Phelps ngả vào vòng tay người tình hơn mình 12 tuổi, mà không biết rằng “máy bay” này sinh ra không phải đàn bà.

  • Khedira hồi hương vì... người tình Khedira hồi hương vì... người tình

    Cho dù mới đây đích thân giám đốc phụ trách truyền thông của Bayern Munich, Markus Horwick khẳng định không có chuyện ký hợp đồng ghi nhớ với Sami Khedira. Song theo nhiều nguồn tin đáng tin cậy, Khedira sẽ cập bến Hùm Xám vào mùa Hè năm sau.

  • Những bức ảnh chế khó đỡ về thế giới bóng đá (phần 59) Những bức ảnh chế khó đỡ về thế giới bóng đá (phần 59)

    Bongdaplus.vn gửi tới quý độc giả những hình ảnh vui về bóng đá qua góc nhìn của cư dân mạng.

  • Sau giờ bóng lăn (21/11): Michael Phelps yêu nhầm bồ già... lưỡng tính Sau giờ bóng lăn (21/11): Michael Phelps yêu nhầm bồ già... lưỡng tính

    Máy bay già của Michael Phelps là người lưỡng tính; Blind cảm ơn NHM; người tình tin đồn của Neymar khoe ngực bự... là những câu chuyện hậu trường sân cỏ ấn tượng nhất 24h qua.

  • Man City vs Chelsea: Cole Palmer đã sẵn sàng khiến Man xanh ôm hận Man City vs Chelsea: Cole Palmer đã sẵn sàng khiến Man xanh ôm hận

    Vào 23h15 tối nay, mọi sự chú ý sẽ được đổ dồn về sân Etihad, nơi Man City sẽ tiếp đón Chelsea ở trận bán kết FA Cup mùa 2023/24. Đội quân của HLV Pep Guardiola có lợi thế sân nhà làm điểm tựa, song Chelsea lại đang có cho mình sức mạnh về thể lực lẫn tinh thần. Hiểm họa đang đón chờ Man City.

  • 5 cầu thủ khả năng cao phải rời Chelsea mùa Hè này 5 cầu thủ khả năng cao phải rời Chelsea mùa Hè này

    Chelsea lại tiếp tục chuẩn bị cho một mùa Hè chuyển nhượng hoành tráng. Nhưng trước đó, The Blues sẽ phải bán một số cầu thủ để giảm quỹ lương và tránh vi phạm Công bằng tài chính. Dưới đây là 5 ngôi sao có nguy cơ phải ra đi nhất.

  • Man City có sai khi bán Cole Palmer cho Chelsea? Man City có sai khi bán Cole Palmer cho Chelsea?

    Nếu được quay ngược thời gian trở về mùa hè 2023, liệu fan Man City có làm tất cả để ngăn đội bóng của mình bán Cole Palmer cho Chelsea, qua đó bớt đi được một mối họa trong trận cầu đêm nay? Họ có thể thử, nhưng khả năng cao là thất bại.

  • Đối thủ khen MU hết lời, Ten Hag muốn vô địch FA Cup Ten Hag muốn vô địch FA Cup

    HLV Mark Robins của Coventry đã hết lời ca ngợi MU trước trận bán kết FA Cup 2023/24 diễn ra vào ngày mai (21/4).

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x