Sau giờ bóng lăn (25/11): "Máy bay già" của Howard khoe ngực lép kẹp

Hoàng Anh
16:15 ngày 25-11-2014
Bồ già Howard khoe "núi đôi" lép kẹp; Bồ cũ Neymar lả lơi chụp ảnh cạnh tháp Eiffel; Gervinho "buôn" phụ nữ trái phép... là những câu chuyện hậu trường sân cỏ ấn tượng nhất 24h qua.
Sau giờ bóng lăn (25/11): "Máy bay già" của Howard khoe ngực lép kẹp
Bồ già Tim Howard khoe vòng 3 dịp sinh nhật
Kể từ khi chia tay M.U để chuyển sang khoác áo Everton, Tim Howard đã dần lấy lại được phong độ và trở thành người gác đền đáng tin cậy của đội chủ sân Goodison Park. Tại ĐT Mỹ, Howard cũng là thủ thành số 1, và mới có kỳ World Cup khá thành công cùng đội bóng xứ cờ hoa.



Thành công trên sân bóng, song cuộc sống cá nhân của Howard không thực sự suôn sẻ. Thủ thành 25 tuổi đã ly dị cô vợ Laura Cianciola Howard, người đã có với anh 2 mặt con năm 2010. Kể từ đó, Howard đã vắt vai thêm vài mối tình trước khi dính chặt với siêu mẫu người Thụy Điển gốc Tây Ban Nha, Nora Segura hồi giữa năm 2013.

Segura sinh năm 1978, hơn Howard 1 tuổi, nhưng trông mặt cô khá trẻ so với độ tuổi thực của mình. Hôm thứ Hai vừa qua là sinh nhật lần thứ 36 của Segura, và cô đã đăng tải bức ảnh khiến nhiều người cảm thấy thất vọng khi cô mặc bộ bikini tạo dáng vô tình khoe vòng 3 lép kẹp. Tuy nhiên, điểm cộng cho cô chính là việc sở hữu được vòng 1 căng tròn và khiến cánh mày râu không khỏi thèm thuồng.

Bồ cũ Neymar lả lơi chụp ảnh cạnh tháp Eiffel
Patricia Jordane, cô bồ cũ của tiền đạo Neymar mới đây đã nhận lời làm người mẫu ảnh cho bộ sưu tập mới của một tạp chí tại Pháp. Những được chụp trên đường phố Paris cũng như chân tháp Eiffel của siêu mẫu 21 tuổi đã khoe toàn bộ thân hình nuột nà, nóng bỏng cùng vòng 1 bốc lửa.


Trước đó, hồi tháng 6 vừa qua, chân dài sinh ra tại Belo Horizonte đã khiến nhiều người bất ngờ bằng việc tuyên bố Neymar là một gã "Dong Juan" chính hiệu, một kẻ "quất ngựa truy phong". Theo lời Patricia kể với tạp chí Play-boy của Brazil, thời điểm Neymar chưa chuyển sang Barca và vẫn đang mặn nồng với nữ diễn viên Bruna Marquezine thì 2 người đã lén lút quan hệ với nhau.

Patricia tiết lộ, Neymar đã phải lòng cô ngay từ lần đầu gặp gỡ và nhanh chóng tìm cách tiếp cận tán tỉnh cô. Sau khi đã "no xôi chán chè", chân sút thuộc biên chế Barca nói lời chia tay và nhanh chóng đưa cô vào quên lãng. Cho rằng bị bôi nhọ danh dự, Neymar thời điểm đó định khởi kiện Patricia nhưng sau khi nghĩ lại đã quyết định rút đơn.

Sở hữu chiều cao 1m80, thân hình "chuẩn không cần chỉnh" cùng gương mặt điển trai, James không chỉ thu hút được ánh mắt ngưỡng mộ của các cô gái mà còn là mục tiêu săn lùng của các nhãn hàng thời trang nổi tiếng nhằm làm người mẫu. Tuy nhiên, không giống như những cầu thủ khác, tiền vệ người Colombia đã quyết định đi theo con đường mà người đàn anh Cristiano Ronaldo đang làm.


Cụ thể, thay vì quảng cáo cho các nhãn hàng thời trang, James Rodriguez đã trực tiếp ra nhãn sản phẩm mang thương hiệu của mình. Được biết, ngôi sao 23 tuổi đã kết hợp với nhãn đồ lót nổi tiếng tại quê nhà Colombia là Bronzini để sản xuất thương hiệu đồ lót mang tên J10, viết tắt tên và số áo anh đang mặc tại Real Madrid.

Sao Southampton tự nhận đẹp trai hơn Ronaldo
Tiền đạo Graziano Pelle của Southampton, "cánh chim lạ" tại Premier League mùa này đã tự nhận mình giống chân sút Zlatan Ibrahimovic, đồng thời nhấn mạnh mình đẹp trai hơn siêu sao Cristiano Ronaldo.


Cụ thể, trong cuốn tự truyện có tên "Pelle Talk, 1000 Questions and More", khi được hỏi giữa bản thân và Ronaldo, ai có vẻ bề ngoài hấp dẫn hơn, chân sút 29 tuổi tự tin trả lời: "Tôi và Ronaldo đều là những cầu thủ ưa nhìn nhưng tôi vẫn cao hơn anh ta một chút". Nói về Ibrahimovic, chân sút 29 tuổi bộc bạch: "Tôi không nói là mình xuất sắc bằng Zlatan nhưng tôi có vẻ bề ngoài khá giống anh ấy".

Kể từ khi chuyển tới sân St. Mary's từ Feyenoord với mức phí 6 triệu bảng hồi mùa Hè, Pelle đã nhanh chóng khẳng định được mình. Sau 14 trận ra sân trên tất cả các mặt trận, tuyển thủ Italia có 9 bàn thắng sau 14 trận và trở thành một trong những bản hợp đồng thành công của Premier League.

Gervinho "buôn" phụ nữ trái phép?
Tiền đạo Gervinho mới trở lại Italia hồi cuối tuần trước sau khi trở về phục vụ ĐT Bờ Biển Ngà tham dự trận đấu tại vòng loại CAN 2015 với Cameroon, trận đấu đã biến thành một cuộc bạo loạn khi các CĐV tràn hết xuống sân khi trận đấu sắp kết thúc. Gervinho cùng các đồng đội phải rất vất vả mới thoát khỏi đám đông NHM.


Mọi chuyện đen đủi vẫn chưa chịu dừng lại đó. Trên chiếc máy bay trở lại Italia do chính CLB AS Roma thuê riêng cho Gervinho đã xảy ra một sự cố đáng tiếc và cựu tiền đạo Arsenal chắc chắn sẽ phải giải trình với BLĐ đội bóng. Cụ thể, Gervinho đã lén lút đưa một cô gái lại đi cùng mình từ Bờ Biển Ngà sang Italia.

Tất nhiên, các nhân viên hải quan sân bay không cho cô nàng bí mật này check-in vì giấy tờ không hợp lệ. Để có thể thành công, chân sút thuộc biên chế Roma đã hối lộ một khoản tiền cho 4 nhân viên này. Song, dù đã qua được cửa ải này, Gervinho cũng không thể đưa cô gái kia lên máy bay do cơ trưởng không đồng ý có thêm người lạ. Sự việc bị phát giác, cô nàng bí ẩn không được lên máy bay, trong khi số phận 4 nhân viên hải quan sân bay là bị đuổi việc.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Có 4 “nghé”, Eto'o mới chịu “tậu trâu” Có 4 “nghé”, Eto'o mới chịu “tậu trâu”

    Chung sống với nhau gần chục năm và lần lượt chào đón 4 nhóc tỳ, song tới tận bây giờ chân sút kỳ cựu Samuel Eto’o mới chịu tổ chức hôn lễ với cô nàng Geogette.

  • James Rodriguez ra đồ lót cạnh tranh Ronaldo James Rodriguez ra đồ lót cạnh tranh Ronaldo

    Sau người đàn anh Cristiano Ronaldo, tiền vệ trẻ James Rodriguez của Real Madrid cũng ra nhãn hiệu quần lót mang thương hiệu J10.

  • Hamilton và Scherzinger sắp thành siêu cặp đôi Hamilton và Scherzinger sắp thành siêu cặp đôi

    Trở thành tân vương của làng đua xe F1 thế giới 2014 tại Abu Dhabi (UAE) vừa qua, Lewis Hamilton và cô bồ Nicole Scherzinger đang đứng trước cơ hội tha hồ hốt bạc trong thời gian tới.

  • Diego Costa biến thành gã hề giống Balotelli Diego Costa biến thành gã hề giống Balotelli

    Tiền đạo Diego Costa của Chelsea đã theo bước chân của đồng nghiệp Mario Balotelli, biến thành gã hề trên sân tập khi loay hoay mãi mà không mặc đúng chiếc áo tập của mình.

  • Ham đá "sân nhỏ", Sanchez "hụt hơi" ở sân cỏ Ham đá "sân nhỏ", Sanchez "hụt hơi" ở sân cỏ

    Báo chí Chile đưa tin, sở dĩ tiền đạo Alexis Sanchez thi đấu kém ấn tượng ở trận Arsenal thua M.U là bởi anh đã hao tổn sức lực vì ĐTQG và đặc biệt vì cô bồ xinh đẹp Laia Grassi.

  • Sau giờ bóng lăn (24/11): "Quả bóng hồng 2011" Tamara Gorro bỏ nghề mẫu nude làm MC Sau giờ bóng lăn (24/11): "Quả bóng hồng 2011" Tamara Gorro bỏ nghề mẫu nude làm MC

    Tamara Gorro bỏ nghề người mẫu nude làm MC, David Moyes rách quần trong trận ra mắt Real Sociedad, Eto'o âm thầm tổ chức đám cưới... là những câu chuyện hậu trường sân cỏ ấn tượng nhất 24h qua.

  • Maradona chuẩn bị “đeo gông” lần 2 Maradona chuẩn bị “đeo gông” lần 2

    Điệp khúc tan rồi hợp, hợp rồi tan đang vận vào trường hợp của cặp đôi cọc cạch Diego Maradona và Rocio Oliva.

  • Cua gái như phim, nên học Pelle Cua gái như phim, nên học Pelle

    Graziano Pelle không chỉ đang là một trong những tân binh tỏa sáng nhất Premier League mùa này. Cây săn bàn chủ lực giúp Southampton bất ngờ xếp thứ 2 trên BXH Premier League còn gây ấn tượng mạnh về nghệ thuật cua gái.

  • Bale nhớ… thịt gà Bale nhớ… thịt gà

    Gareth Bale vừa cởi mở chia sẻ về chuyện nhập gia tùy tục ở Madrid. Đây đã là mùa thứ 2 ngôi sao người xứ Wales khoác áo Real. Song anh vẫn chưa vơi nhớ những nếp ăn quen thuộc ở London hồi còn đầu quân cho Tottenham. Bale đặc biệt nhớ những món khoái khẩu trong nhà hàng Nando’s ở London. Trong đó, anh nhớ nhất là món gà rán ở đây.

  • Sau giờ bóng lăn (23/11): Á hậu Miss Bumbum 2014 bắt chước cô Kim "siêu vòng 3" Sau giờ bóng lăn (23/11): Á hậu Miss Bumbum 2014 bắt chước cô Kim "siêu vòng 3"

    Á hậu Miss Bumbum 2014 copy cách tạo dáng của "cô Kim", Balotelli đi xem đấm bốc, cầu thủ Real gửi thông điệp động viên Modric... là những câu chuyện hậu trường sân cỏ ấn tượng nhất 24h qua.

  • Cư dân mạng làm "ảnh chế" kỷ lục vĩ đại của Messi Cư dân mạng làm "ảnh chế" kỷ lục vĩ đại của Messi

    Tiền đạo Lionel Messi đã đi vào ngôi đền lịch sử La Liga với tư cách cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại. Ngay lập tức, anh trở thành nguồn cảm hứng để các CĐV Barcelona nói riêng và người hâm mộ bóng đá nói chung thể hiện sự ngưỡng mộ.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x