De Rossi dính líu băng đảng mafia

HẠNH NGUYỄN
08:36 ngày 07-12-2014
Daniele De Rossi chưa dứt rắc rối liên quan đến thế giới ngầm ở Italia. Hết chuyện bố vợ cũ bị mafia thủ tiêu, vợ cũ xộ khám vì tội bắt cóc tống tiền, giờ De Rossi lại bị tình nghi dính líu tới băng đảng tội phạm Mafia Capitale.
De Rossi dính líu băng đảng mafia
CUỘC GỌI LÚC NỬA ĐÊM
Daniele De Rossi đang phải trải qua những ngày đen tối. Scandal anh cùng dàn sao Roma “bay đêm” cùng đám vũ nũ thoát y ở Moscow ngay sau trận hòa với CSKA tại vòng bảng Champions League chưa nguội, giờ tiền vệ 31 tuổi người Italia lại bị tình nghi dính líu tới mafia. Cụ thể, De Rossi bị đồn có liên hệ với đám Mafia Capitale, thông qua tay trùm Giovanni De Carlo của băng đảng tội phạm khét tiếng này. 

Cảnh sát Italia đang thực hiện chiến dịch truy quét Mafia Capitale. Các bố già và những tay anh chị của Mafia Capitale đã bị tóm, trong đó có De Carlo. Nhiều bằng chứng phạm tội của De Carlo và Mafia Capitale đã được thu thập. Đáng nói ở chỗ, trong những dữ liệu mà cảnh sát nắm trong tay, có cả cuộc gọi liên quan đến De Rossi.

Các tờ báo tại Italia như La Gazzetta dello Sport, Tuttosport, Corriere dello Sport đồng loạt tiết lộ cảnh sát đã ghi âm được cuộc gọi giữa De Carlo và De Rossi vào 2 giờ 56 ngày 30/9/2013. De Rossi hỏi De Carlo qua điện thoại: “Thế bây giờ ông muốn gì?”. De Rossi gọi cho De Carlo sau khi anh và hậu vệ Mehdi Benatia (khi ấy còn chơi cho Roma) vừa lời qua tiếng lại với một tay anh chị trong hộp đêm. 


Hiện chưa rõ De Rossi cho rằng tay anh chị kia là đệ tử của De Carlo, nên yêu cầu đại ca xử lý đàn em hay là anh nhờ De Carlo bảo kê cho mình và Benatia trước nguy cơ dính đòn thù. Chỉ biết rằng De Carlo trả lời rằng: “Bravo! Cậu chơi được lắm, anh bạn của tôi…”.
De Rossi sẽ bị cảnh sát hỏi thăm? De Rossi chỉ giao du sơ sơ với De Carlo hay bí mật bắt tay làm ăn với tay trùm mafia này? Hay giữa De Rossi và De Carlo chỉ đơn thuần tồn tại mối quan hệ thần tượng và fan theo kiểu fan chủ động đề đạt với thần tượng: “Có vấn đề gì, anh cứ gọi để tôi xử lý!”?

Những câu hỏi ấy chắc phải chờ câu trả lời từ phía cơ quan điều tra. Song sẽ không ngạc nhiên nếu như De Rossi kín miệng tối đa có thể về chuyện này. Bởi anh thấm thía “luật im lặng” của thế giới ngầm hơn bất cứ cầu thủ nào. 

ĐÒN THÙ KINH HOÀNG
Sáu năm trước, gia đình De Rossi đã phải hứng chịu bi kịch kinh hoàng liên quan đến mafia. Hồi đầu tháng 8/2008, ông bố vợ Massimo Pisnoli của De Rossi đột nhiên mất tích. 5 ngày sau, người ta phát hiện thi thể Pisnoli trong ống cống gần một nhà ga tại Rome. Kết quả khám nghiệm pháp y cho thấy Pisnoli mất mạng vì 2 phát đạn găm vào đầu và lưng. Đây được cho là cái giá Pisnoli phải trả vì việc ông vi phạm luật im lặng của thế giới ngầm. Pisnoli từng nhiều năm hoạt động băng đảng và chỉ vừa mới rửa tay gác kiếm trước khi bị thủ tiêu.


Một năm sau cái chết của Massimo Pisnoli, De Rossi chia tay cô vợ Tamara Pisnoli. Tưởng như anh sẽ được rảnh nợ với nhà Pisnoli. Nào ngờ 4 ngày trước, Tamara bị bắt vì cùng bồ mới của cô đi bắt cóc, tống tiền. Tamara còn trơ trẽn đến độ dù đã bị còng tay với bồ mới mà vẫn còn toe toét cười, chụp ảnh tự sướng với nhau rồi khoe trên mạng Instagram.

Những năm gần đây, một số ngôi sao đã hoặc đang thi đấu ở Serie A như Mario Balotelli và Ezequiel Lavezzi cũng từng dính scandal liên quan đến mafia. Song gặp rắc rối nhiều lần, cả trực tiếp lẫn gián tiếp, với mafia như De Rossi thì có lẽ chưa thấy ngôi sao đương đại nào “sánh được”.

Đâu chỉ mình De Rossi dính líu
Ngoài De Rossi, cả đồng đội Mattia Destro của anh, tiền đạo từng khoác áo Lazio, Giuseppe Sculli, tiền vệ từng đầu quân cho Napoli, Blerim Dzemaili và bồ cũ Belen Rodriguez của tiền đạo Marco Borriello cũng bị đồn có liên hệ với tay trùm De Carlo của Mafia Capitale.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Fan Coventry 'cố chấp' hạ nhục MU Fan Coventry 'cố chấp' hạ nhục MU

    Mặc dù Coventry City chịu thất bại đau đớn trước MU ở bán kết FA Cup, một CĐV của đội bóng Championship vẫn quyết định ăn mừng khoảnh khắc đặc biệt mà họ nghĩ mình đã giành chiến thắng trong trận đấu đầy kịch tính.

  • Harry Maguire đang trở lại phong độ cao Harry Maguire đang trở lại phong độ cao

    Từ việc bị các CĐV nhà và đối phương chế nhạo tột độ, giờ đây trung vệ Harry Maguire của MU xứng đáng nhận được sự tín nhiệm cao sau màn thể hiện phong độ rất tốt thời gian gần đây.

  • Bất ngờ: Arne Slot kế nhiệm Klopp tại Liverpool - Kỷ nguyên mới lại bắt đầu Bất ngờ: Arne Slot kế nhiệm Klopp tại Liverpool - Kỷ nguyên mới lại bắt đầu

    HLV Arne Slot gần như chắc chắn sẽ thế chỗ Jurgen Klopp dẫn dắt Liverpool mùa tới. Chiến lược gia người Hà Lan thực tế còn là cái tên còn khá xa lạ với người hâm mộ, song điều đó không có nghĩa năng lực của ông bị đánh giá thấp.

  • ‘Vua tranh chấp’ Wataru Endo: 'Người Nhật thông minh - Tôi đoán trước ý đồ đối thủ' ‘Vua tranh chấp’ Wataru Endo: 'Người Nhật thông minh - Tôi đoán trước ý đồ đối thủ'

    Trả lời phỏng vấn với ký giả kỳ cựu Jonathan Northcroft của tờ The Times (Anh), Wataru Endo mang đến những chia sẻ và góc nhìn độc đáo về nghệ thuật của một tiền vệ phòng thủ cứng cựa, câu chuyện hài anh từng muốn kể với Jurgen Klopp vào năm 2020 và “trái tim thủy tinh” của cầu thủ đồng hương Takehiro Tomiyasu.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x