Sau giờ bóng lăn (21/12): "Voi rừng" Drogba cưa đổ Hoa hậu Hà Lan

Khương Thượng
16:10 ngày 21-12-2014
Drogba hẹn hò với Hoa hậu Hà Lan, Kate Upton giành giải "Người phụ nữ quyến rũ nhất năm 2014", đội bóng Na Uy mặc áo cao su thi đấu... là những câu chuyện hậu trường sân cỏ ấn tượng nhất 24h qua.
Sau giờ bóng lăn (21/12): "Voi rừng" Drogba cưa đổ Hoa hậu Hà Lan
Drogba bí mật hẹn hò với Hoa hậu Hà Lan
Báo chí Anh và Hà Lan đang liên tục đưa tin về mối quan hệ "mờ ám" giữa tiền đạo Didier Drogba (Chelsea) và Tatjana Maul (Hoa hậu Hà Lan 2013). Mới đây, Tatjana đã có những chia sẻ khá thú vị liên quan tới chuyện tình cảm của cá nhân trên kênh FunX (Hà Lan): "Tôi bây giờ là người độc thân và chuyện tình cảm của tôi khá phức tạp. Anh ấy là một cầu thủ bóng đá, không phải người Hà Lan và tôi vẫn yêu anh ấy. Mọi người đều biết anh vì anh chơi cho CLB Chelsea. Tôi không thể nói gì thêm".

Sau đó người dẫn chương trình có liệt kê ra hàng loạt cái tên như Cesc Fabregas, John Terry, Diego Costa, Eden Hazard... nhưng Tatjana chẳng có phản ứng gì. Chỉ là đến khi nhắc tới Didier Drogba, người đẹp 25 tuổi mới nói khá ngắn gọn rằng: "Đôi khi không nên nói gì là tốt nhất".

 

Ngay lập tức, Drogba bị nghi là người tình trong bóng tối của Tatjana và sở dĩ cô chưa thể công khai mối quan hệ với "Voi rừng" là vì có nhiều điều khó nói. Lý do chính khiến cả 2 chưa thể thoải mái đi lại với nhau là vì Drogba đã có vợ (Diakite Lalla) và 3 đứa con.

Tatjana đã đăng quang cuộc thi nhan sắc tại đất nước của "Cối xay gió" vào cuối năm ngoái khi mới 25 tuổi và cô đại diện cho quê hương mình tham dự Miss World 2014 vừa được tổ chức tại Anh. Cô gái đến từ miền Nam Hà Lan cao 1m78 với các số đo rất chuẩn 86-63-93.

Kate Upton giành giải "Người phụ nữ quyến rũ nhất năm 2014"
Người mẫu kiêm diễn viên Kate Upton vừa được tạp chí People bầu chọn là "Người phụ nữ quyến rũ nhất năm 2014".

"Đây quả là vinh dự đối với bản thân tôi bởi sự quyến rũ của tôi đồng nghĩa với tự tin và hạnh phúc” – cô phát biểu khi lên nhận giải thưởng do People trao tặng tại khách sạn Beverly Hilton, Los Angeles (Mỹ).

Theo điều tra của Google, Kate cũng là người mẫu được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2014. Bỏ xa những tên tuổi như Kendall Jenner, Miranda Kerr, Heidi Klum, Gisele Bundchen, Kate Moss hay Behati Prinsloo...



Kate Upton bắt đầu gây được tiếng vang trong 3 năm trở lại đây khi liên tiếp được xuất hiện trên trang bìa tạp chí Sports Illustrated Swimsuit Issue. Người đẹp sở hữu số đo 3 vòng "khủng" này (94-68-90) từng được trao giải thưởng “Người mẫu của năm 2012" tại sự kiện của Style Awards.

Sau khi thành danh trong làng mẫu, cô nàng 22 tuổi này đã lấn sân sang làng điện ảnh và được mời tham gia một vai phụ trong bộ phim "The Other Woman" cùng với ngôi sao Hollywood - Cameron Diaz.

"Thế hệ vàng 1992 của M.U" từng đóng kịch câm
M.U có một thông lệ rất thú vị vào dịp Giáng sinh, đó là các thành viên mới được đôn lên đội 1 năm đó sẽ phải chuẩn bị một tiết mục văn nghệ để biểu diễn trước các "đàn anh". Cựu tiền vệ Paul Scholes nhớ lại kỷ niệm khi anh cùng với các học viên của "thế hệ vàng 1992" như Gary Neville, Nicky Butt và David Beckham cùng tham gia vở kịch câm “Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn”.



"Đó thực sự là 1 trải nghiệm thú vị đối với tôi. Bản thân tôi là một trong 7 chú lùn ở vở diễn đó. Khi nhìn lại phía sau, tôi thấy Gary Neville, David Beckham và Nicky Butt, họ cũng là những chú lùn như tôi. Thật đáng tiếc là giờ chúng tôi cũng chẳng còn nhớ ai đã sắm vai Dopey, chú lùn bé nhất nhưng vô cùng đáng yêu", Scholes kể lại.

"Những vở kịch thường có những trò đùa, những điều ngốc nghếch để mang lại vui cho tất cả. Chẳng ai cảm thấy buồn hay phiền lòng bởi những trò đùa ấy không thể phá vỡ tình đoàn kết. Chúng tôi thậm chí còn thấy thích thú với những điều đó".

Người yêu 16 tuổi của tài năng trẻ Liverpool
Hầu như các fan đều chưa biết đến tên tuổi của tiền vệ trẻ Sheyi Ojo (17 tuổi) nhưng cô bạn gái Amaani Noor của anh đang là đề tài bán tán sôi nổi của tất cả khi lọt vào đến vòng bán kết cuộc thi Miss Teen ở Anh.

Theo chia sẻ của Amaani Noor thì cô và Ojo đã hẹn hò được một năm rưỡi. Được biết, họ quen nhau qua trang cá nhân Twitter. Lúc đầu Amaani không hào hứng lắm với một cầu thủ bóng đá nhưng sự chân thành và quan tâm sâu sắc của Ojo đã khiến cô gái 16 tuổi mới bước vào "vườn yêu" động lòng.

 Amaani Noor và Ojo 

Hiện Amaani đang theo học ngành truyền thông ở một trường đại học tại Liverpool. Người đẹp cho biết cô rất tự hào về sự tiến bộ nhanh chóng của Ojo và tin tưởng bạn trai sẽ trở thành 1 cầu thủ xuất sắc trong tương lai..

Sheyi Ojo gia nhập học viện của Liverpool từ lò đào tạo của MK Dons năm 2011 với giá chuyển nhượng hơn 1 triệu bảng. Mùa giải 2013/14, anh ghi 5 bàn/29 trận thi đấu cho đội U18 Liverpool nên đã được đôn lên thi đấu cho đội U21 trong năm nay.

Đội bóng Na Uy mặc… áo cao su thi đấu
CLB SK Brann (Na Uy) vừa khiến nhiều CĐV "giật mình" khi tung ra mẫu áo đấu độc làm bằng nguyên liệu cao su vốn để sản xuất… bao cao su. Đây được coi là một kiểu thiết kế khá ngược đời bởi thông thường, các trang phục thi đấu luôn phải đặt tiêu chí thông thoáng, thoát mồ hôi cho cầu thủ lên đầu.



Lí giải cho vấn đề này, BLĐ SK Brann cho biết họ lựa chọn chất liệu trang phục "đặc biệt" như thế là đối phó với mưa tuyết và gió bấc ở đất nước vùng Bắc Âu này. Tất nhiên, áo đấu này đã được nhà tài trợ nghiên cứu giảm trọng lượng tối đa nhằm giúp các cầu thủ có được sự thoải mái nhất.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Vợ Abramovich cặp… tài tử DiCaprio Vợ Abramovich cặp… tài tử DiCaprio

    Ở đời, ông thèm chả thì bà cũng ăn nem không còn là chuyện hiếm gặp. Tuy nhiên, ít ai ngờ chuyện trả thù tình kiểu này cũng xuất hiện cả trong mối quan hệ của một trong những cặp đôi đình đám nhất thế giới: Ông chủ Chelsea Roman Abramovich và người đẹp Dasha Zhukova.

  • Tuyệt chiêu chăm sóc da của bà Becks Tuyệt chiêu chăm sóc da của bà Becks

    Cô là một nhà thiết kế thời trang, một đại sứ từ thiện, bà mẹ của bốn đứa con. Thời gian biểu của Victoria Beckham luôn kín đặc mỗi ngày. Vậy nhưng bà Becks luôn xuất hiện tươi tắn với làn da căng mịn ở tuổi 40. Vậy bí quyết dưỡng da của Victoria là gì?

  • Messi sang Ý tìm địa điểm đám cưới Messi sang Ý tìm địa điểm đám cưới

    Lionel Messi đang phải chạy đôn chạy đáo, cũng như lên kế hoạch làm đám cưới với cô bạn gái Antonella Roccuzzo. Có vẻ như thành phố Venice thơ mộng của Italia sẽ là địa điểm đăng cai tổ chức hôn lễ của cặp trai tài gái sắc người Argentina này.

  • Sau giờ bóng lăn (20/12): Mất tiền, Abramovich còn mất cả tình Sau giờ bóng lăn (20/12): Mất tiền, Abramovich còn mất cả tình

    Abramovich bị bạn gái “cắm sừng”, Joe Hart nhận quà Giáng Sinh bất ngờ, Bent mất siêu xe vì siêu trộm... là những câu chuyện hậu trường sân cỏ ấn tượng nhất 24h qua.

  • Marco Reus tới tấp bị... gạ tình Marco Reus tới tấp bị... gạ tình

    “Tái ông thất mã”, Marco Reus được phái đẹp tại Đức quan tâm không ngờ sau vụ anh phải nộp phạt 540.000 euro vì lái xe không có bằng lái từ năm 2011. Mất số tiền đủ mua mấy “con” xe, nhưng biết đâu Reus lại sắp thoát cảnh “phòng không”.

  • Nội chiến nhà Maradona leo thang Nội chiến nhà Maradona leo thang

    Sau khi dính tin đồn phải dùng 4 viên viagra mỗi ngày để duy trì khả năng “đá sân nhỏ”, Diego Maradona tiếp tục đau đầu.

  • Balotelli có tiền sử mắc chứng… tăng động Balotelli có tiền sử mắc chứng… tăng động

    Tính khí thất thường của chân sút Mario Balotelli là điều chẳng hề lạ lẫm gì. Nhưng cái gì cũng có nguyên nhân sâu xa của nó...

  • Những bức ảnh chế khó đỡ về thế giới bóng đá (phần 62) Những bức ảnh chế khó đỡ về thế giới bóng đá (phần 62)

    BongdaPlus gửi tới quý độc giả những hình ảnh vui về bóng đá qua góc nhìn của cư dân mạng.

  • Sau giờ bóng lăn (19/12): Chàng béo dứt điểm như Ronaldo & Messi Sau giờ bóng lăn (19/12): Chàng béo dứt điểm như Ronaldo & Messi

    Chàng béo sút bóng như Ronaldo, bố mẹ cầu thủ trẻ hóa thân thổ dân "phá đám" buổi họp báo, Ronaldo bứt tốc nhanh hơn "tia chớp" Usain Bolt ... là những câu chuyện hậu trường sân cỏ ấn tượng nhất 24h qua.

  • Balotelli bị cấm thi đấu, nộp phạt 25.000 bảng Balotelli bị cấm thi đấu, nộp phạt 25.000 bảng

    Tiền đạo của Liverpool vừa phải nhận án treo giò 1 trận từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA) vì hành vi phân biệt chủng tộc trên mạng xã hội Instagram.

  • Tay đua Alonso “nhai lại” bồ cũ của Ramos Tay đua Alonso “nhai lại” bồ cũ của Ramos

    Bất ngờ chia tay người đẹp bốc lửa Dasha Kapustina sau 2 năm chung sống, tưởng rằng tay đua F1 Fernando Alonso sẽ chịu cảnh cô đơn trong dịp Giáng sinh năm nay.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x