Sau giờ bóng lăn (22/12): "Cô Kim nước Pháp" được rời khỏi nhà tù chờ xét xử

Hoàng Anh
20:18 ngày 22-12-2014
Bồ cũ sao ĐT Pháp được tại ngoại; Nhà Beckham đi dự lễ cưới đồng giới; Van Persie ký tặng lên đầu fan... là những tin hậu trường nổi bật trong 24h qua.
Sau giờ bóng lăn (22/12): "Cô Kim nước Pháp" được rời khỏi nhà tù chờ xét xử
"Cô Kim nước Pháp" được rời khỏi nhà tù chờ xét xử
Nabilla Benattia, người được ví như "Kim Kardashian của nước Pháp" đã được cơ quan điều tra tạm thời cho rời khỏi nhà tù để chuẩn bị tiến hành xét xử về tội âm mưu giết người, khi cầm dao đâm trọng thương bạn trai Thomas Vergara vào cổ và ngực tại khách sạn ở ngoại ô thủ đô Paris hồi đầu tháng 11 vừa qua.

Theo lời khai khi ấy của Benattia, Vegara bị một nhóm 3 người lạ mặt tấn công. Tuy nhiên, những lời khai này đã không qua mặt được cơ quan cảnh sát bởi những bằng chứng ở hiện trường cũng như camera an ninh khách sạn cho thấy cô nàng bốc lửa sinh năm 1992 này đã gian dối. Sau cùng, Benattia buộc phải khai sự thật giữa 2 người đã nảy sinh mâu thuẫn và vô tình cầm dao đâm trọng thương bạn trai khi xô xát xảy ra.

Benattia sở hữu thân hình bốc lửa

Với những lời khai này, Benattia đã bị cơ quan điều tra tống vào phòng giam ở nhà tù Versailers dành cho phụ nữ để hoàn thiện hồ sơ trước khi đưa ra xét xử. Hiện hồ sơ vụ án vẫn đang được hoàn tất, song cơ quan điều tra lo ngại sự nổi tiếng của Benattia sẽ là mục tiêu để các phạm nhân khác bạo hành nên quyết định để cô tại ngoại chờ ngày ra tòa. Được biết, bạn trai Vegara đã tuyên bố sẽ không đâm đơn kiện, nhưng nhiều khả năng Benattia vẫn sẽ chịu hình phạt của pháp luật.

Benattia là người mẫu nổi tiếng người Pháp gốc Thụy Sỹ, từng có quãng thời gian mặn nồng cùng với tiền vệ Yann M'Vila, cầu thủ hiện đang khoác áo Inter Milan và hiện đang là tuyển thủ quốc gia Pháp. Tuy nhiên, mối tình của họ đã tan vỡ khi tiền vệ 24 tuổi quyết định chia tay Rennes để chuyển sang khoác áo Rubin Kazan hồi mùa Hè năm 2013.

Van Persie ký tặng lên... đầu fan
Charlotte Jenings, bé gái 12 tuổi ở thành phố Manchester hiện đang bị ung thư bạch cầu và nằm điều trị tại bệnh viện ở Christie đã nhận được món quà tinh thần cũng như vật chất rất ý nghĩa của các ngôi sao đến từ M.U như Robin van Persie, Juan Mata và Wayne Rooney.

Van Persie ký tặng lên đầu Jennings

Được biết, sau khi nhận được bức thư ngỏ của cha Jennings về mong ước được gặp mặt các thần tượng, những cầu thủ hàng đầu của M.U đã ký tặng vào bức tranh in logo của đội bóng và đích thân đội trưởng Rooney cùng một vài đồng đội, trợ lý HLV Ryan Giggs tới bệnh viện trao món quà cho cô bé. Thậm chí tại đây, Rooney, Mata, Van Persie còn ký tặng lên... đầu của bé gái khi nhận được lời khẩn cầu của cô.

"Tôi là một người 12 tuổi với cái đầu bị hói, vậy tại sao tôi lại không tận dụng tối đa điều này", Jennings chia sẻ. Đồng thời bé cũng "thề sẽ không bao giờ rửa sạch bút tích của các thần tượng".

Nhà Beckham rồng rắn kéo nhau đi đám cưới huyền thoại âm nhạc Elton John
Huyền thoại âm nhạc Elton John mới đây đã quyết định tổ chức lễ cưới với... người bạn trai David Furnish sau 9 năm chờ đợi luật pháp Anh chính thức công nhận hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới. Theo BBC News, lễ cưới diễn ra bí mật tại nhà riêng của cặp đôi này tại Windsor (Anh) hôm 21/12.

Huyền thoại âm nhạc Elton John là cha đỡ đầu của Brooklyn Beckham

Với mối quan hệ thân thiết từ lâu, gia đình nhà cựu tiền vệ David Beckham cũng là khách mời của lễ cưới ấm cúng này. Không giống như những buổi tiệc trước đó luôn có cả đoàn bảo vệ đi cùng, tối qua đích thân Beckham lái xe hộ tống vợ và 4 con của mình tới buổi tiệc cưới. Được biết, chính Elton John là cha đỡ đầu của 2 cậu con trai Brooklyn và Romeo của Becks.

Trên trang Instagram cá nhân, cậu nhóc 15 tuổi Brooklyn có đăng tải bức ảnh mặc veston rất bảnh bao chụp cùng mẹ Victoria Beckham cùng dòng chú thích: "Một ngày tuyệt vời và rất đặc biệt cùng gia đình. Xin chúc mừng bác bác Elton và bác David".

Sao Man City kéo nhau đi đập phá mừng chiến thắng
Sau chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Crystal Palace tối thứ Bảy vừa qua, các cầu thủ Man City đã tổ chức bữa tiệc hoành tráng tại nhà hàng Italia có tiếng trên phố Lloyd ở thành phố Manchester để ăn mừng. Đây cũng là bữa tiệc được nhiều cầu thủ Man City tiết lộ là tiệc mừng Giáng sinh thứ 2 của đội bóng, bởi vài ngày trước HLV Manuel Pellegrini cùng các học trò cũng đã quậy tưng bừng ở bar có tiếng Gorilla.

Dàn sao Man City đi ăn mừng chiến thắng

Tham dự buổi tiệc hôm qua cũng có sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao như Yaya Toure, Frank Lampard, Samir Nasri, Bacary Sagna, Joe Hart, HLV Manuel Pellegrini và thậm chí là cả chân sút đang bị chấn thương là Sergio Aguero cũng có mặt trong buổi tiệc.

Bồ cũ Javi Martinez phủ nhận tin đồn yêu Alvaro Dominguez
Mary Imizcoz, cô bạn gái xinh đẹp một thời của tiền vệ người Tây Ban Nha, Javi Martinez đã lên tiếng phủ nhận tin đồn về việc mình đang có mối quan hệ tình cảm với hậu vệ Alvaro Dominguez của Monchengladbach.

"Tôi mệt mỏi với những tin đồn sai sự thật. Tôi cảm thấy không thoải mái với điều này. Tôi và anh ta (Dominguez) gặp nhau tại Oktoberfest  năm ngoái. Kể từ đó tới nay chúng tôi chưa hề gặp lại nhau", Imizcoz chia sẻ.

Imizcoz phủ nhận tin đồn qua lại với Dominguez

Cách đây không lâu, báo giới Đức cũng như Tây Ban Nha đều đồng loạt đăng tải siêu mẫu 25 tuổi đang cặp kè cùng Dominguez, cũng là một cầu thủ người Brazil. Hiện, Imizcoz vẫn đang làm việc tại Munich sau khi chia tay với Javi Martinez hồi đầu năm nay.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Ronaldo được dựng tượng ở quê nhà Ronaldo được dựng tượng ở quê nhà

    Sau khi cùng Real Madrid vô địch FIFA Club World Cup 2014 ở Morocco, siêu sao Cristiano Ronaldo tức tốc trở về Bồ Đào Nha để dự lễ khánh thành bức tượng đồng của chính anh tại quê nhà Madeira.

  • Usain Bolt xin… “nâng cánh” cho Quỷ đỏ Usain Bolt xin… “nâng cánh” cho Quỷ đỏ

    Không rõ là muốn thử sức ở lĩnh vực mới, hay chứng kiến đôi cánh hiện tại của Man United chạy quá chậm, Tia chớp Usain Bolt vừa thẳng thắn ngỏ ý xin được BLĐ Quỷ đỏ cho một chân hậu vệ cánh, thay vì chỉ tư vấn phương pháp bứt tốc như trước.

  • Tới Old Trafford mà xem kịch câm Tới Old Trafford mà xem kịch câm

    Giáng sinh đang về và bầu không khí ở Man United như thường lệ, lại háo hức chuẩn bị cho những hoạt động vô cùng thú vị. Trên sân cỏ, chúng ta thấy các siêu sao Man United xuất hiện trong diện mạo của những chiến binh với vẻ mặt nhăn nhó giận dữ và bùng nổ.

  • Drogba ngoại tình với hoa hậu Hà Lan Drogba ngoại tình với hoa hậu Hà Lan

    Người đẹp Hà Lan vừa cùng đại diện Nguyễn Thị Loan của Việt Nam lọt vào Top 25 tại cuộc thi Hoa hậu thế giới 2014, Tatjana Maul bất ngờ lấp lửng, không khảo mà xưng chuyện “đá cặp” với Didier Drogba - ngôi sao đã có một vợ, ba con.

  • Sau giờ bóng lăn (21/12): "Voi rừng" Drogba cưa đổ Hoa hậu Hà Lan Sau giờ bóng lăn (21/12): "Voi rừng" Drogba cưa đổ Hoa hậu Hà Lan

    Drogba hẹn hò với Hoa hậu Hà Lan, Kate Upton giành giải "Người phụ nữ quyến rũ nhất năm 2014", đội bóng Na Uy mặc áo cao su thi đấu... là những câu chuyện hậu trường sân cỏ ấn tượng nhất 24h qua.

  • Vợ Abramovich cặp… tài tử DiCaprio Vợ Abramovich cặp… tài tử DiCaprio

    Ở đời, ông thèm chả thì bà cũng ăn nem không còn là chuyện hiếm gặp. Tuy nhiên, ít ai ngờ chuyện trả thù tình kiểu này cũng xuất hiện cả trong mối quan hệ của một trong những cặp đôi đình đám nhất thế giới: Ông chủ Chelsea Roman Abramovich và người đẹp Dasha Zhukova.

  • Tuyệt chiêu chăm sóc da của bà Becks Tuyệt chiêu chăm sóc da của bà Becks

    Cô là một nhà thiết kế thời trang, một đại sứ từ thiện, bà mẹ của bốn đứa con. Thời gian biểu của Victoria Beckham luôn kín đặc mỗi ngày. Vậy nhưng bà Becks luôn xuất hiện tươi tắn với làn da căng mịn ở tuổi 40. Vậy bí quyết dưỡng da của Victoria là gì?

  • Messi sang Ý tìm địa điểm đám cưới Messi sang Ý tìm địa điểm đám cưới

    Lionel Messi đang phải chạy đôn chạy đáo, cũng như lên kế hoạch làm đám cưới với cô bạn gái Antonella Roccuzzo. Có vẻ như thành phố Venice thơ mộng của Italia sẽ là địa điểm đăng cai tổ chức hôn lễ của cặp trai tài gái sắc người Argentina này.

  • Sau giờ bóng lăn (20/12): Mất tiền, Abramovich còn mất cả tình Sau giờ bóng lăn (20/12): Mất tiền, Abramovich còn mất cả tình

    Abramovich bị bạn gái “cắm sừng”, Joe Hart nhận quà Giáng Sinh bất ngờ, Bent mất siêu xe vì siêu trộm... là những câu chuyện hậu trường sân cỏ ấn tượng nhất 24h qua.

  • Marco Reus tới tấp bị... gạ tình Marco Reus tới tấp bị... gạ tình

    “Tái ông thất mã”, Marco Reus được phái đẹp tại Đức quan tâm không ngờ sau vụ anh phải nộp phạt 540.000 euro vì lái xe không có bằng lái từ năm 2011. Mất số tiền đủ mua mấy “con” xe, nhưng biết đâu Reus lại sắp thoát cảnh “phòng không”.

  • Nội chiến nhà Maradona leo thang Nội chiến nhà Maradona leo thang

    Sau khi dính tin đồn phải dùng 4 viên viagra mỗi ngày để duy trì khả năng “đá sân nhỏ”, Diego Maradona tiếp tục đau đầu.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x