Sau giờ bóng lăn (22/12): Flanagan và Sinclair sắp đón con đầu lòng

Minh Đức Minh Đức
15:33 ngày 23-12-2014
Bạn gái Sinclair mang bầu tháng thứ 3, Balotelli được bình chọn là “Thánh Tweet” 2014, Di Maria làm mặt ngơ vui đùa cùng con gái... là những câu chuyện hậu trường nổi bật trong 24h qua.
Sau giờ bóng lăn (22/12): Flanagan và Sinclair sắp đón con đầu lòng
Flanagan và Sinclair sắp đón con đầu lòng
Tờ The Sun mới đây đã tiết lộ một thông tin gây bất ngờ, khi người mẫu nổi danh Helen Flanagan, bạn gái của tiền vệ Scott Sinclair (Man City) đã xác nhận cô đang mang bầu tháng thứ 3. Một nguồn tin thân cận cho hay, việc mang bầu đang khiến Flanagan trở nên đằm thắm hơn bao giờ hết. Cô và Sinclair cũng đang rất mong chờ sự ra đời của đứa con đầu lòng này.

Đang mang bầu nhưng trên danh nghĩa, Flanagan chỉ đang là bạn gái của Sinclair. Nói về điều này, người đẹp 24 tuổi cho hay: “Tôi không nghĩ là mình sẵn sàng cho đám cưới, nhưng tôi luôn mong muốn có những đứa con. Tôi nghĩ là mình sẽ háo hức có những đứa con trước hơn là sau đám cưới. Trở thành mẹ thực sự là một giấc mơ. Tôi rất thích cảm giác đó”.


Flanagan sắp làm mẹ
 
Balotelli được bình chọn là “Thánh Tweet” 2014
Bên cạnh Facebook, Twitter là mạng xã hội được đông đảo các vận động viên thể thao ưa dùng. Mới đây, Twitter đã bình chọn ra 2 nhân vật, 1 nam 1 nữ (King and Queen) có tầm ảnh hưởng lớn nhất trên mạng xã hội này trong năm qua. Theo kết quả bầu chọn, tiền đạo Mario Balotelli của Liverpool và ngôi sao quần vợt người Đan Mạch, Caroline Wozniacki là những người nhận được nhiều sự đồng tình nhất.

Không ai còn xa lạ gì với những câu tweet đầy cá tính và có phần “dở người” của Balotelli. Trên thực tế, tiền đạo “lắm tài nhiều tật” này từng bị FA phạt 25.000 bảng Anh và cấm thi đấu 1 trận vì “lỡ mồm” xúc phạm người Do Thái. Tiếp đó là những câu tuyên bố “loạn ngôi” như “muốn được Nữ hoàng Anh hôn vào má” nếu ĐT Italia đánh bại ĐT Costa Rica tại vòng bảng World Cup 2014 để gián tiếp giúp ĐT Anh, nhưng điều đó đã không xảy ra, và cả 2 đội (Italia và Anh) đều phải về nước sớm.


Balotelli giỏi "gây bão" trên mạng xã hội

Di Maria làm mặt ngơ vui đùa cùng con gái
Sau trận đấu đầu tiên trở lại sau chấn thương với Aston Villa vào cuối tuần qua, tiền vệ Angel di Maria đã có một khoảng thời gian rảnh rỗi để chơi đùa với cô con gái Mia và vợ Jorgelina Cardoso. Jorgelina là người chịu trách nhiệm cầm máy giúp bố con Di Maria “tự sướng”, và kết quả là có khá nhiều những bức ảnh thú vị, đặc biệt là ở khuôn mặt và trạng thái biểu cảm của cầu thủ người Argentina.

Bộ sưu tập ảnh này được Jorgelina đặt tên là “Amor en estado puro” (tạm dịch: Tình yêu từ những điều giản dị nhất”. Bé Mia cũng đã cho thấy sự dạn dĩ của mình, khi cùng bố Di Maria có những hành động hài hước và cả tình cảm. Đây chắc chắn sẽ là động lực lớn để Di Maria bước vào loạt trận cam go sắp tới với M.U với một tâm trạng thoải mái cùng tinh thần hứng khởi hơn.


Khoảnh khắc hài hước và tình cảm của Di Maria và con gái Mia

Sir Alex trò chuyện ân cần với người ăn xin
Cựu HLV M.U, Sir Alex Ferguson mới đây đã thể hiện một động thái vô cùng ấm áp, khi ông ân cần dừng lại, nói chuyện và bắt tay với một người ăn xin tật nguyền trên đường phố Manchester, được người dân biết đến với cái tên “Scouse”. Với việc ngày Giáng Sinh đang đến rất gần, cử chỉ nhân hậu này của Sir Alex sẽ là món quà không thể đẹp hơn với người ăn xin may mắn kia.

Sự việc diễn ra khi cựu HLV người Scotland vừa dùng bữa trưa với một nhóm bạn tại nhà hàng 47 King Street West ở trung tâm thành phố Manchester, và sau đó được người ăn xin nói trên nhận ra và tiến lại bắt chuyện khi ông vừa bước ra khỏi cửa. Cuộc trò chuyện diễn ra ngắn ngủi trước khi kết thúc bằng màn bắt tay giữa đôi bên.


Màn chuyện trò của Sir Alex với người ăn xin

Freddy Adu thất nghiệp nhưng vẫn vương giả
“Thần đồng” một thời của bóng đá Mỹ, tiền đạo Freddy Adu vẫn đang trượt những bước dài trong sự nghiệp chơi bóng. Dù bắt đầu chơi chuyên nghiệp từ năm 14 tuổi, nhưng giờ thì Adu đang thất nghiệp sau khi bị CLB FK Jagodina (Serbia) cắt hợp đồng, khi không có bất kỳ lần ra sân nào trong 6 tháng gắn bó. Tuy nhiên, có vẻ như điều này không quá ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân của anh.

Dựa theo những diễn biến trên Instagram, cuộc sống của Adu vẫn khá đầy đủ, nếu không muốn nói là xa hoa. Bên cạnh anh vẫn có những “chân dài” bốc lửa. Mới đây nhất, tiền đạo này khoe một chiếc đồng hồ đeo tay được nạm bằng kim cương. Không hiểu nhà Adu “có thế”, hay anh có những khoản thu nhập khác, nhưng nếu thất nghiệp mà vẫn hưởng thụ được như thế này, thì đúng là “mỹ mãn”.


Adu vẫn có "chân dài" vây quanh
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Sharapova bán sản phẩm... cọ toilet Sharapova bán sản phẩm... cọ toilet

    Thế giới biết Sharapova là một VĐV quần vợt xinh đẹp, giàu có. Giới trẻ biết Sugarpova là một thương hiệu kẹo ngọt ngào, lãng mạn. Nhưng chắn chắn chưa từng ai nghe đến… toiletpova.

  • Mẹ CR7 "dằn mặt" nàng dâu tương lai Mẹ CR7 "dằn mặt" nàng dâu tương lai

    Hố sâu ngăn cách giữa Irina Shayk và bà mẹ chồng tương lai Dolores Aveiro ngày càng được nới rộng. Lý do cũng phần nào bởi bạn trai của cô, Cristiano Ronaldo chẳng thể cân bằng được giữa bên tình và bên hiếu...

  • Bạn gái Scott Sinclair mang “ba lô ngược” Bạn gái Scott Sinclair mang “ba lô ngược”

    Mối tình 6 năm của tiền vệ Scott Sinclair và Helen Flanagan cuối cùng đã đơm hoa kết trái. Theo tiết lộ trên The Sun, siêu mẫu 24 tuổi hiện mang bầu được 3 tháng. Dự kiến đứa con đầu lòng của cặp đôi đáng chú ý bậc nhất trong làng thể thao Anh quốc sẽ chào đời vào tháng 6 năm sau.

  • Arsenal "vô đối" về fan trên twitter tại Anh Arsenal "vô đối" về fan trên twitter tại Anh

    Website chính thức của CLB Arsenal vừa thông báo, đội chủ sân Emirates đã trở thành đội bóng đầu tiên tại Premier League đạt ngưỡng 5 triệu fan trên mạng xã hội Twitter.

  • Sau giờ bóng lăn (22/12): "Cô Kim nước Pháp" được rời khỏi nhà tù chờ xét xử Sau giờ bóng lăn (22/12): "Cô Kim nước Pháp" được rời khỏi nhà tù chờ xét xử

    Bồ cũ sao ĐT Pháp được tại ngoại; Nhà Beckham đi dự lễ cưới đồng giới; Van Persie ký tặng lên đầu fan... là những tin hậu trường nổi bật trong 24h qua.

  • Ronaldo được dựng tượng ở quê nhà Ronaldo được dựng tượng ở quê nhà

    Sau khi cùng Real Madrid vô địch FIFA Club World Cup 2014 ở Morocco, siêu sao Cristiano Ronaldo tức tốc trở về Bồ Đào Nha để dự lễ khánh thành bức tượng đồng của chính anh tại quê nhà Madeira.

  • Usain Bolt xin… “nâng cánh” cho Quỷ đỏ Usain Bolt xin… “nâng cánh” cho Quỷ đỏ

    Không rõ là muốn thử sức ở lĩnh vực mới, hay chứng kiến đôi cánh hiện tại của Man United chạy quá chậm, Tia chớp Usain Bolt vừa thẳng thắn ngỏ ý xin được BLĐ Quỷ đỏ cho một chân hậu vệ cánh, thay vì chỉ tư vấn phương pháp bứt tốc như trước.

  • Tới Old Trafford mà xem kịch câm Tới Old Trafford mà xem kịch câm

    Giáng sinh đang về và bầu không khí ở Man United như thường lệ, lại háo hức chuẩn bị cho những hoạt động vô cùng thú vị. Trên sân cỏ, chúng ta thấy các siêu sao Man United xuất hiện trong diện mạo của những chiến binh với vẻ mặt nhăn nhó giận dữ và bùng nổ.

  • Drogba ngoại tình với hoa hậu Hà Lan Drogba ngoại tình với hoa hậu Hà Lan

    Người đẹp Hà Lan vừa cùng đại diện Nguyễn Thị Loan của Việt Nam lọt vào Top 25 tại cuộc thi Hoa hậu thế giới 2014, Tatjana Maul bất ngờ lấp lửng, không khảo mà xưng chuyện “đá cặp” với Didier Drogba - ngôi sao đã có một vợ, ba con.

  • Sau giờ bóng lăn (21/12): "Voi rừng" Drogba cưa đổ Hoa hậu Hà Lan Sau giờ bóng lăn (21/12): "Voi rừng" Drogba cưa đổ Hoa hậu Hà Lan

    Drogba hẹn hò với Hoa hậu Hà Lan, Kate Upton giành giải "Người phụ nữ quyến rũ nhất năm 2014", đội bóng Na Uy mặc áo cao su thi đấu... là những câu chuyện hậu trường sân cỏ ấn tượng nhất 24h qua.

  • Vợ Abramovich cặp… tài tử DiCaprio Vợ Abramovich cặp… tài tử DiCaprio

    Ở đời, ông thèm chả thì bà cũng ăn nem không còn là chuyện hiếm gặp. Tuy nhiên, ít ai ngờ chuyện trả thù tình kiểu này cũng xuất hiện cả trong mối quan hệ của một trong những cặp đôi đình đám nhất thế giới: Ông chủ Chelsea Roman Abramovich và người đẹp Dasha Zhukova.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x