CÔNG VINH - THỦY TIÊN LÀM LỄ CƯỚI

Công Vinh - Thủy Tiên: Cái kết đẹp của cuộc tình nổi tiếng!

Đỗ Tuấn
09:14 ngày 27-12-2014
Gần 6 năm yêu nhau, mối tình giữa Công Vinh và Thủy Tiên đã đơm hoa kết trái với một cô công chúa xinh đẹp. Vậy nhưng phải đến hôm nay, chàng tiền đạo số 1 Việt Nam và nữ ca sĩ “Giấc mơ tuyết trắng” mới chính thức nên duyên chồng vợ bằng một lễ kết hôn tưng bừng trên đất Kiên Giang.
Công Vinh - Thủy Tiên: Cái kết đẹp của cuộc tình nổi tiếng!
PHÚT ĐẦU GẶP NHAU, TINH TÚ QUAY CUỒNG
Đến thời điểm này, tôi vẫn nhớ cái ngày 2/1/2009. Trưa hôm ấy, Công Vinh nhờ tôi đưa đến một studio để chụp ảnh cho một tạp chí tuổi học trò, và người mẫu chụp chung với anh là ca sĩ Thủy Tiên. Thực tế, lúc ấy Công Vinh hoàn toàn chẳng biết Thủy Tiên là ai. Trong lúc cô ca sĩ này cũng chỉ biết chàng “người mẫu” chụp ảnh với mình là một cầu thủ rất nổi tiếng, và cách đó vài ngày đã làm hàng triệu người Việt Nam xuống đường ăn mừng bằng cú đánh đầu vào lưới Thái Lan, đưa đội tuyển bóng đá Việt Nam lên ngôi vô địch Đông Nam Á tại AFF Cup 2008.

Sau buổi chụp ảnh, Công Vinh mời Thủy Tiên đến dự bữa cơm thân mật cùng những người bạn thân. Hôm ấy, nhìn anh chàng vốn rất liến láu, nhưng bỗng trở nên khá lúng túng bên người đẹp mới quen, khiến mọi người không khỏi phì cười. Tuy nhiên, điều làm mọi người… sốc và kinh ngạc nhất, chính là việc Công Vinh vốn không bao giờ ăn đồ lạnh vì rất sợ bị viêm họng, nhưng hôm ấy, chàng tiền đạo này đã cố gắng “nuốt” hết một ly kem “bự chà bá” để đẹp lòng Thủy Tiên, khi cô mời anh cái món ăn mà Vinh vốn… rất ghét.
Hôm ấy, Công Vinh thổ lộ: “Tôi thấy Thủy Tiên rất cá tính và có duyên. Tôi thấy thích!”. Trong lúc Thủy Tiên sau này mới cho biết: “Lần đầu gặp anh Vinh, tôi thấy anh chàng này hiền khô à và có nụ cười dễ thương, nên rất có cảm tình”...


NẮM TAY ANH THẬT CHẶT, GIỮ TAY EM THẬT LÂU…
Sau lần gặp đầu tiên ấy, Công Vinh và Thủy Tiên thường xuyên liên lạc với nhau, thậm chí chàng còn đưa nàng đến dự đêm trao giải Quả bóng vàng 2008 vào tháng 4/2009, khiến dư luận báo chí tốn khá nhiều giấy mực với câu hỏi “liệu họ có yêu nhau?”, dù Công Vinh và Thủy Tiên đều cho biết: “Chúng tôi chỉ là bạn!”.

Mãi đến cuối tháng 8/2009, trước khi lên đường sang Bồ Đào Nha thi đấu cho CLB Leixoes, Công Vinh mới chính thức công bố Thủy Tiên là người yêu của mình. Vinh bày tỏ: “Lúc ấy, tôi công khai tình cảm của mình vì muốn chứng minh tình cảm của tôi dành cho Thủy Tiên là rất nghiêm túc. Ngoài ra, đấy cũng là cách ngầm khẳng định với một số… đối thủ muốn đeo đuổi Thủy Tiên lúc tôi thi đấu xa nhà, rằng đây là hoa đã có chủ!”.


Sau khi Công Vinh - Thủy Tiên chính thức công khai mối tình của họ, cùng lúc đã dấy lên rất nhiều những lời ong tiếng ve đầy thị phi từ phía dư luận. Họ nghi ngờ bộ đôi này đang “diễn trò yêu” để đánh bóng tên tuổi. Đặc biệt, Thủy Tiên bị xem là “ăn theo” Công Vinh để tạo tiếng vang cho cái tên vốn không quá nổi trội trong giới showbiz của mình… 

Thực tế, những “gạch đá” ném ra từ dư luận đã khiến mối tình của Công Vinh - Thủy Tiên nhiều phen sóng gió, nhưng họ đã xiết chặt tay nhau vượt qua tất cả. Để rồi ngày 2/1/2012, tức tròn 3 năm ngày cả hai yêu nhau, một cô con gái nhỏ của Công Vinh - Thủy Tiên là Bánh Gạo đã ra đời như một minh chứng cho mối tình đầy ngọt ngào, nhưng cũng không ít sóng gió của họ. Và sáng nay (27/12), gần 6 năm kể từ ngày gặp nhau lần đầu ấy, Công Vinh và bố mẹ đã có mặt tại Rạch Giá (Kiên Giang) để chính thức rước cô dâu Thủy Tiên về nhà. Từ đây, họ mãi mãi thuộc về nhau và sẽ nắm tay nhau đi đến cuối cuộc đời…


Bé Bánh Gạo sẽ không có mặt tại lễ cưới của cha mẹ
Nhân sự kiện trọng đại này, Công Vinh và Thủy Tiên đã chuẩn bị cho lễ ra mắt chính thức cô công chúa nhỏ trước gia đình và thân hữu. Tiếc là cách đây 2 ngày, bé Bánh Gạo bị đau chân, vợ chồng Vinh - Tiên đành để con ở lại TP.HCM cho người thân chăm sóc, nên bé Bánh Gạo sẽ không có mặt trong ngày vui của cha mẹ.

Thủy Tiên chưa muốn tổ chức cưới vì… tiếc tiền!
Công Vinh tiết lộ, nếu không có sự hối thúc của gia đình hai bên, có lẽ vợ anh cũng chưa có ý định tổ chức đám cưới. Thủy Tiên lý giải: “Cả hai vợ chồng đã sống với nhau từ lâu và có con gái 2 tuổi rồi, nên có tổ chức đám cưới hay không cũng chẳng quan trọng”. Trong khi đó, Công Vinh cho biết: “Tiên không muốn tổ chức đám cưới vì… tiếc tiền. Vợ tôi rất kỹ tính trong chi tiêu, nhưng tôi lại muốn có một đám cưới đàng hoàng cho hai vợ chồng, vì đời người chỉ có một lần”.


Tiệc cưới chay và tiền mừng làm từ thiện
Mẹ của Thủy Tiên là người tu hành tại gia, nên đôi vợ chồng trẻ đều ảnh hưởng tính hướng Phật của bà. Thế nên cả hai quyết định tiệc cưới của họ sẽ toàn những món ăn chay. Thủy Tiên cho biết: “Chúng tôi không muốn ngày vui của mình lại phải sát sanh quá nhiều sinh vật”. Đồng thời, tiền mừng cưới sẽ được dùng làm từ thiện. Được biết, tiệc cưới sẽ có khoảng 600 khách mời, tổ chức trong sảnh cưới với tông màu trắng chủ đạo, cùng sự điểm xuyết của hơn 50 ngàn bông hoa hồng trắng.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Hạ gục Man City, Real Madrid xứng danh 'sát thủ của những tân vương' Hạ gục Man City, Real Madrid xứng danh 'sát thủ của những tân vương'

    Real Madrid không chỉ là kỷ lục gia của Cúp C1/Champions League mà họ còn thêm một lần chứng minh rằng mình chính là "sát thủ của những tân vương". Bởi theo thống kê từ Opta, Kền kền trắng đã loại những đội đương kim vô địch UEFA Champions League 6 lần trong các trận đấu loại trực tiếp - ít nhất gấp đôi so với bất kỳ đội nào khác trong lịch sử giải đấu.

  •  Vượt mặt 'Thánh' Casillas, Neuer được phong là Vua Vượt mặt 'Thánh' Casillas, Neuer được phong là Vua

    Thủ thành lão luyện Manuel Neuer đã thiết lập cột mốc vô cùng ấn tượng trong sự nghiệp tại Champions League sau khi Bayern Munich thắng Arsenal tại tứ kết lượt về diễn ra vào rạng sáng nay, 18/4.

  • Sao Real Madrid lộ bí quyết khóa chặt Haaland Sao Real Madrid lộ bí quyết khóa chặt Haaland

    Trung vệ kỳ cựu Nacho của Real Madrid mới đây chia sẻ làm sao anh có thể phong tỏa trung phong cao to Erling Haaland (Man City) trong trận tứ kết lượt về Champions League 2023/24 diễn ra vào rạng sáng nay (18/4).

  • 3 sai lầm tai hại của Arteta khiến Arsenal bị loại 3 sai lầm tai hại của Arteta khiến Arsenal bị loại

    Giấc mơ Champions League của Arsenal đã khép lại sau thất bại 0-1 trước Bayern ở trận tứ kết lượt về. Dưới đây là 3 sai lầm của HLV Mikel Arteta khiến Pháo thủ thua đau tại Allianz Arena.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x