Ronaldo thân mật với nữ nhà báo

Khương Thượng
13:44 ngày 20-01-2015
Cristiano Ronaldo (Real Madrid) sau thời gian dài gắn bó với những cô nàng siêu mẫu đã "đổi khẩu vị" khi chuyển sang cặp kè với nữ nhà báo xinh đẹp Lucia Villalon.
Ronaldo thân mật với nữ nhà báo
Theo giới săn tin ở Tây Ban Nha, Cristiano Ronaldo chẳng cần mất quá nhiều thời gian để sưởi ấm trái tim đơn côi của mình sau ít ngày chia tay cô bồ lâu năm Irina Shayk. Cụ thể, ngôi sao khoác áo Real Madrid đang bí mật qua lại với Lucia Villalon - nữ nhà báo gợi cảm của kênh RMTV.

Sự việc nhận được sự quan tâm sau khi Lucia bất ngờ đăng lên tài khoản Instagram 2 bức hình để lộ ra mối quan hệ với CR7. Đầu tiên là hình ảnh cô chụp với Ronaldo trên máy bay sau khi anh nhận phần thưởng Quả bóng Vàng FIFA 2014 ở Zurich (Thụy Sỹ). Theo đánh giá, Lucia có thể đã được Ronaldo mời tới dự lễ Gala trao giải của FIFA nhưng thân phận và sự xuất hiện của cô được giấu kín triệt để.



Bức hình thứ 2 là khi Lucia cùng bạn bè xuất hiện trong trận đấu giữa Real - Getafe vào cuối tuần trước. Có lẽ nhờ sự cổ vũ của cô mà Ronaldo thi đấu khá hay và lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 của Los Blancos ở trận derby thủ đô Madrid.

Lucia năm nay 26 tuổi, từng tốt nghiệp khoa báo chí và đã có thời gian làm việc với đài TVE và Antena 3. Cô nàng xinh đẹp hiện đang là một trong những MC xinh đẹp của đất nước Tây Ban Nha.



Nhiều đánh giá cho rằng, thủ quân của ĐT Bồ Đào Nha đang học theo 2 người đồng đội ở Real Madrid là Iker Casillas và Sergio Ramos khi lựa chọn bạn gái là nhà báo, MC truyền hình. 2 cô nàng Sara Carbonero và Pilar Rubio sau khi trở thành bạn gái của 2 tuyển thủ Tây Ban Nha này đều là hậu phương vững chắc cho Casillas lẫn Ramos. Họ sẵn sàng hi sinh công việc để quán xuyến gia đình cũng như con nhỏ - điều mà Ronaldo cảm thấy quá xa xỉ với Irina. Có lẽ, đó là nguyên nhân khiến họ chia tay và đẩy CR7 đến với Lucia chăng?

(*) Xem thêm ảnh đẹp của Lucia Villalon
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Irina cặp Anthony, CR7 câu Jennifer Lopez? Irina cặp Anthony, CR7 câu Jennifer Lopez?

    Một ngày mới là lại thêm nhiều diễn biến mới, nóng hổi về cặp uyên ương vừa dứt tình Cristiano Ronaldo và Irina Shayk. Đang rộ lên tin Irina vui duyên mới bên ca sỹ Marc Anthony. Liệu CR7 có “đá cặp” với vợ cũ Jennifer Lopez của Anthony để trả đũa?

  • Posh sốc vì Brooklyn bị gái “quây” Posh sốc vì Brooklyn bị gái “quây”

    Thiên hạ thì lo chuyện “con dại, cái mang”. Nhà Beckham lại có chuyện “con hot, mẹ sốc”. Bà xã Victoria của David Beckham đã sốc nặng trong chuyến du lịch đầu năm cùng cả nhà tới Maldives. Posh sốc vì cô không ngờ cậu cả Brooklyn nhà mình lại “bị” gái bu kín đến thế.

  • Premier League ngập tràn… dân gay Premier League ngập tràn… dân gay

    Chủ đề về đồng tính luyến ái trong giới cầu thủ tại Premier League lại vừa được xới lên. Lần này người khơi mào là anh chàng diễn viên có tên Antony Cotton.

  • Sau giờ bóng lăn (19/1): Irina & Ronaldo chia tay nhau vì "Vua bọ cạp" Sau giờ bóng lăn (19/1): Irina & Ronaldo chia tay nhau vì "Vua bọ cạp"

    Nam diễn viên phim "Vua bọ cạp" và "Hercules" Ronaldo mất bồ; Fani Stipkovic giành giải "Nữ phóng viên gợi cảm nhất châu Âu"; Balotelli giả ốm để đàn đúm... là những tin hậu trường nổi bật trong 24h qua.

  • Mua nhà, Abramovich nên học Messi! Mua nhà, Abramovich nên học Messi!

    Kế hoạch tậu 3 ngôi nhà liền kề để xây gộp làm một siêu biệt thự ở Manhattan của ông chủ Chelsea, Roman Abramovich đang bị kẹt ở khúc giữa. Abramovich bị ép giá và có người khuyên ông nên tham khảo cách tháo gỡ bế tắc của Lionel Messi.

  • Bị dọa giết vì khiến Falcao vắng mặt tại World Cup 2014 Bị dọa giết vì khiến Falcao vắng mặt tại World Cup 2014

    Từ chỗ là một cầu thủ không tiếng tăm, hậu vệ Soner Ertek người Colombia từng khoác áo đội bóng nghiệp dư Monts d’Or Azergues tại Pháp bị không ít fan cuồng săn đuổi, thậm chí dọa giết trong thời gian qua.

  • Sau giờ bóng lăn 18/1: Robben suýt mất tay vì… cá sấu Sau giờ bóng lăn 18/1: Robben suýt mất tay vì… cá sấu

    Robben bị cá sấu tấn công; Falcao rạng rỡ bên Victor Valdes; Aguero khoe “siêu giày”... là những tin hậu trưởng nổi bật 24h qua.

  • Phil Jones được giao đá phạt góc, cộng đồng mạng rôm rả Phil Jones được giao đá phạt góc, cộng đồng mạng rôm rả

    Trung vệ Phil Jones của M.U đã khiến NHM theo dõi trận đấu giữa QPR và M.U tối qua được phen bất ngờ khi nhận nhiệm vụ thực hiện một quả đá phạt góc.

  • WAG nào “mắn” nhất? WAG nào “mắn” nhất?

    Cùng ngày cô bồ Daniella Semaan của Cesc Fabregas lần thứ 4 mang bầu, thủ thành Pepe Reina vui mừng thông báo bà xã Yolanda của anh lần thứ… 5 “vượt cạn”. Trong giới WAG, có những ai dám sánh với Yolanda và Daniella về độ ‘mắn”, độ “nhạy”?

  • Blaszczykowski kể lại chuyện bố sát hại mẹ Blaszczykowski kể lại chuyện bố sát hại mẹ

    Sau bao tháng ngày ấp ủ, rốt cuộc cuốn tự truyện đầy nỗi niềm mang tên “Kuba” của ngôi sao Dortmund, Jakub Blaszczykowski sắp lên kệ. Trả lời phỏng vấn tờ Die Welt, Blaszczykowski dành rất nhiều thời gian quảng cáo cho cuốn tự truyện sẽ chính thức được phát hành vào tháng 5 tới của mình.

  • Khách sạn của Neville “chém đẹp” fan M.U Khách sạn của Neville “chém đẹp” fan M.U

    Khách sạn của Gary Neville và Ryan Giggs chưa khai trương, nhưng đã bị CĐV “ném đá” tơi bời. Lý do bởi mức giá quá cao mà Hotel Football mới công bố.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x