Schweinsteiger công khai tình cảm với Ivanovic

TRANG ANH
10:54 ngày 22-01-2015
Không muốn bị mang tiếng tay ôm Ana Ivanovic, nhưng đầu nghĩ về Sarah Brandner, Bastian Schweinsteiger vừa quyết định trình làng đôi giầy mới, với thông điệp hết sức rõ ràng về chuyện: Ai mới là người yêu của tôi.
Schweinsteiger công khai tình cảm với Ivanovic
Xuất hiện trên sân tập hôm qua, Schweini không còn đi đôi giày Adidas màu nõn chuối in tên Sarah nữa. Anh thay một đôi giày đỏ. Phần gót chân mới vài ngày trước thêu tên Sarah, giờ được thay thế bằng lá cờ Serbia (quê của Ana Ivanovic) và dòng chữ: “Duso, 31/7”.

Duso là tiếng Serbia, có nghĩa là “sở thích”. Còn 2 con số 31 và 7 thì chưa rõ ý nghĩa. 31 là số áo của Schweinsteiger tại Bayern Munich, còn 7 là số áo anh đang mặc tại ĐT Đức. Đó là những suy luận thủ công. Còn phức tạp hơn chút, người ta đoán 31/7 là ngày anh và Ivanovic quen nhau?

Suy luận này bị một vài người bạn của Schweinsteiger bác bỏ. Bởi vào thời điểm tháng 7, Schweini vẫn đang sóng đôi bên người cũ Sarah Brandner. Tuy nhiên, ở bên nhau là một chuyện, họ còn yêu nhau vào thời điểm đó hay không lại là chuyện khác. 

Tầm tháng 7, Sarah và Schweinsteiger đã thờ ơ với nhau lắm rồi. Không loại trừ khả năng chính thời điểm tình cảm rạn nứt này, tiền vệ của Bayern quen biết và trúng tiếng sét ái tình với Ivanovic ngay lập tức, dù phải mãi tới 5/9, Schweinsteiger và Ivanovic mới lần đầu tiên bị cánh săn tin phát hiện đang cặp kè với nhau.


Thật ra chẳng cần phải kỳ công nói bóng nói gió trên đôi giày mới, Schweinsteiger đã thể hiện thái độ khá rõ ràng về việc anh và Sarah đã cạn duyên ngay sau thời điểm lỡ chân xỏ vào đôi giày cũ in tên người cũ. 

Hẳn NHM vẫn nhớ chỉ đúng 1 ngày sau khi bị phóng viên tờ Bild chộp được bức ảnh đi đôi giày thêu tên Sarah, Schweinsteiger quyết định diện chính đôi giày này vào ngày hôm sau, nhưng phần tên Sarah đã bị bịt kín bằng một đường chỉ đen. 

Viết trên Twitter, Schweinsteiger tâm sự rằng, anh hoàn toàn không có ý tạo một niềm tin ảo cho người cũ Sarah khi sử dụng đôi giày Adidas màu nõn chuối đó. Chẳng qua đó là đôi giày may mắn mà Schweini sử dụng tại World Cup 2014, đôi giày đã song hành cùng tiền vệ này trong hành trình chinh phục Cúp vàng thế giới trên đất Brazil vừa qua. 

Ý nghĩa của đôi giày nằm ở việc nó gợi cho Schweini nhớ về những ngày tháng hạnh phúc trên đất Brazil. Còn cái tên Sarah chẳng qua chỉ là lịch sử để lại mà thôi. Tương lai thuộc về Ana Ivanovic.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x