Sau giờ bóng lăn (25/1): Balotelli bị bồ đá vì ghen tuông điên cuồng

Khương Thượng
15:55 ngày 25-01-2015
Kim Kardashian tính chụp nude khi mang bầu; cầu thủ phải trả tiền nếu muốn đổi áo; bạn gái cũ tiết lộ nguyên do chia tay Balotelli... là những tin hậu trường nổi bật 24h qua.
Sau giờ bóng lăn (25/1): Balotelli bị bồ đá vì ghen tuông điên cuồng
Siêu mẫu Bỉ tiếc nuối quãng thời gian với Balotelli
Người đẹp Fanny Neguesha trong buổi trả lời phỏng vấn gần đây cho biết, cô cảm thấy rất tiếc nuối khi không thể kết hôn với chân sút đào hoa Mario Balotelli (Liverpool).

Trước đây, Balotelli đã cầu hôn Fanny khi chân sút người Italia còn thi đấu cho AC Milan nhưng chỉ sau 1 tháng về đầu quân cho Liverpool vào mùa Hè 2014 thì chuyện tình của họ bất ngờ đổ vỡ. Theo nhiều nguồn tin thì việc đôi tình nhân này đường ai nấy đi là vì lối sống phóng đãng, lăng nhăng của cầu thủ gốc Ghana.



Sau hơn 5 tháng chia tay "bé hư", siêu mẫu người Bỉ bất ngờ hé lộ trái tim của mình vẫn còn đau nhói mỗi khi có người hỏi tới chuyện của Balotelli. Bản thân Fanny cũng rất tiếc khi không thể cùng người bạn trai cũ đá "chung kết" như kỳ vọng.

Bên cạnh đó, cô nàng 24 tuổi này cũng tiết lộ nguyên nhân chính khiến họ chia tay nhau là bởi thói ghen tuông vô độ của Balotelli. Bản hợp đồng trị giá 16 triệu bảng của Liverpool từng cấm đoán bồ đi chụp hình hở hang, cấm tạo dáng với trai lạ... Hai người liên tục cãi nhau mỗi khi Fanny xuất hiện bên cạnh 1 anh chàng ngon trai nào đó. Thậm chí, Balotelli còn nói rằng nếu Fanny còn tiếp tục theo nghề người mẫu thì đừng hòng anh tổ chức đám cưới.

Với 1 cô gái thích tự lập và cá tính như Fanny thì cô đời nào chịu bị "giam lỏng", chuyên chăm lo nội trợ cho gia đình như thế. Vậy là sau khi cân nhắc và nhận thấy Balotelli chỉ giỏi cấm đoán mình mà bản thân không hề trưởng thành nên cô đã quyết định rời xa anh.

Cầu thủ phải trả tiền nếu muốn đổi áo
Trước trận đấu với Real Madrid ở La Liga, BLĐ Cordoba tuyên bố các thành viên đội bóng nếu có ý định đổi áo với dàn sao bên phía đội khách thì phải trả cho CLB chủ quản 50 euro. Sở dĩ Cordoba làm như vậy vì tình hình tài chính ảm đạm của tân binh La Liga mùa này. Bây giờ nếu cầu thủ cứ đổi áo liên tục như thế, họ sẽ phải bỏ ra 1 khoản tiền để in trang phục mới.



Có lẽ nhờ vậy mà các cầu thủ Cordoba đã "kiên quyết" không đổi áo với các thần tượng như Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, Iker Casillas, Sergio Ramos...

Ở trận đấu trên, Real đã ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước đội chủ nhà để gia cố ngôi đầu bảng trên BXH La Liga. Tuy vậy chiến thắng của họ cũng không được trọn vẹn khi siêu sao Cristiano Ronaldo phải nhận thẻ đỏ rời sân ở phút 82.

Messi mệt nhoài quay quảng cáo
Trong quảng cáo mới đây của hãng dao cạo râu Gillette, siêu sao Lionel Messi của Barcelona chỉ việc đứng 1 chỗ và chiếc hộp vạn năng sẽ giúp anh làm nốt những công đoạn khác. Khổ nỗi, chính vì như thế mà Messi đã bị chiếc hộp này "tra tấn" không thương tiếc.



Những thử thách mà Messi phải trải qua đủ 2 chiều nóng - lạnh, bị nước dội vào người hay bị thảm cỏ dí thẳng vào mặt... Tất cả để chứng minh rằng, dù râu của thủ quân ĐT Argentina có trải qua thời tiết khắc nghiệt thế nào thì Gillette vẫn dễ dàng cạo sạch một cách vô cùng nhẹ nhàng và không gây ra tổn thương.

VIDEO: Messi quay như chong chóng trong quảng cáo

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


CĐV Trung Quốc "đổ máu" vì Beckham
Lực lượng an ninh của Trung Quốc đã phải làm việc rất vất vả để bảo vệ an toàn cho cựu danh thủ David Beckham khi anh xuất hiện ở Thượng Hải. Để được gặp gỡ thần tượng, nhiều fan đã có mặt ở sân bay từ đêm hôm trước và khi Becks vừa xuất hiện, họ ào ào xông tới để được chiêm ngưỡng cũng như chụp hình với anh.



Chính vì nguyên nhân này đã khiến cho không ít người bị thương và có 5 nhân viên an ninh đang phải cấp cứu ở bệnh viện còn một số thì bị thương nhẹ. Sau khi biết được thông tin trên, Becks cho biết anh lấy làm tiếc vì những gì đã xảy ra và gửi lời chúc sớm bình phục tới những người bị thương.

Kim Kardashian tính chụp nude khi mang bầu

Nguồn tin thân cận của "cô Kim siêu vòng ba" cho biết, người đẹp nước Mỹ đã lên kế hoạch chụp ảnh nude khi cô đang mang bầu đứa con thứ 2.

Được biết, "tình một đêm" của Cristiano Ronaldo (Real Madrid) đã quyết định không nạp quá nhiều năng lượng vào người để tránh không bị tăng cân như ngày còn mang bầu bé đầu North (con với ông chồng thứ 3 hiện tại Kanye West).



Rất may kế hoạch của cô nàng sở hữu vòng ba hơn 100cm nhận được sự hậu thuẫn rất lớn từ ông xã Kanye. Thậm chí, Kim cũng xác nhận sẽ cân nhắc xem có bán bộ ảnh đó hay không hay bởi cô từng thú nhận chỉ muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất khi mang bầu chứ chẳng quan tâm nó sẽ kiếm về cho mình bao nhiêu tiền.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
34
+41
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
32
+2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Cantona hối tiếc vì không tung cú kung-fu... mạnh hơn Cantona hối tiếc vì không tung cú kung-fu... mạnh hơn

    Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cựu tiền đạo Manchester United – Eric Cantona đã có những chia sẻ liên quan đến cú kung-fu nổi tiếng của anh nhắm vào CĐV Matthew Simmons của Crystal Palace. Theo "Vua Eric" thì anh không hề hối hận vì những điều mình đã làm.

  • Cư dân mạng đòi trao Quả Bóng Vàng cho… Bebe Cư dân mạng đòi trao Quả Bóng Vàng cho… Bebe

    Màn trình diễn xuất sắc của cầu thủ người Bồ Đào Nha trước Real Madrid đã khiến khán giả trên khắp thế giới ngỡ ngàng.

  • Người yêu đa tài của chàng "Pháo thủ" trẻ Người yêu đa tài của chàng "Pháo thủ" trẻ

    Hậu vệ trẻ Hector Bellerin của Arsenal vừa khiến nhiều đồng nghiệp ghen tỵ khi đăng ảnh cô bạn gái xinh đẹp Isabella Johnson-Ewers lên tài khoản Instagram.

  • Rooney ấp ủ ý định thi… X Factor Rooney ấp ủ ý định thi… X Factor

    Liệu các bạn có bao giờ tự hỏi, sau khi giải nghệ một cầu thủ như Wayne Rooney có thể làm gì? Theo nghiệp HLV ư? Không thể, R10 không đủ kiên nhẫn.

  • Dâu nhà Hierro sáng cửa Hoa hậu Hoàn vũ Dâu nhà Hierro sáng cửa Hoa hậu Hoàn vũ

    Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2014 đang diễn ra ở Miami có sự góp mặt của 2 nàng WAG là dâu tương lai Desiree Cordero nhà cựu ngôi sao Real, Fernando Hierro và cô bồ Yasmin Verheijen của hậu vệ Khalid Boulahrouz. Trong đó, Desiree Cordero rất sáng cửa đăng quang.

  • CR7 thất thu sau khi chia tay Irina CR7 thất thu sau khi chia tay Irina

    Bàn thua ở tình trường rất có thể sẽ khiến Cristiano Ronaldo bị thủng lưới ở thương trường. Học viện quản trị tiếp thị Bồ Đào Nha (IPAM) vừa cảnh báo giá trị thương hiệu của CR7 có thể bị tụt giảm, sau khi anh chính thức xác nhận chia tay siêu mẫu Irina Shayk vào đầu tuần này.

  • Sau giờ bóng lăn (24/1): Irina Shayk "tươi rói" sau ngày chia tay Ronaldo Sau giờ bóng lăn (24/1): Irina Shayk "tươi rói" sau ngày chia tay Ronaldo

    Irina Shayk trở lại đầy quyến rũ; Van Gaal và Valdes "trơ mắt" nhìn CĐV chảy máu... là những tin hậu trường nổi bật 24h qua.

  • Lộ diện áo đấu lạ lẫm của Barca mùa 2015/16 Lộ diện áo đấu lạ lẫm của Barca mùa 2015/16

    Theo thông tin rò rỉ từ tờ Sport, áo đấu của Barca ở mùa giải 2015/16 sẽ có sự cách tân hoàn toàn khi các đường kẻ dọc được chuyển thành kẻ ngang.

  • Sao Barca dự sinh nhật quý tử nhà Pique Sao Barca dự sinh nhật quý tử nhà Pique

    Bữa tiệc sinh nhật mừng 2 tuổi bé Milan, con trai trung vệ Gerard Pique (Barcelona) và nữ ca sỹ Shakira càng thêm hoành tráng khi đón chào các vị khách nổi tiếng của ông bố.

  • Neymar tái hợp bồ cũ Bruna? Neymar tái hợp bồ cũ Bruna?

    Chẳng hề có khoảng lặng trong cuộc sống ái tình của chân sút nổi danh Neymar. Mới đây truyền thông đã tiết lộ "Hoàng tử bóng đá Brazil" đã trở lại với tình cũ Bruna Marquezine.

  • Lewandowski “sung” nhờ vợ đảm Lewandowski “sung” nhờ vợ đảm

    Người ta vẫn hay bảo “Giàu vì bạn, sang vì vợ”. Còn với Robert Lewandowski, sẽ chẳng quá chút nào nếu ví von rằng anh “sung” nhờ vợ.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x