Sau giờ bóng lăn (26/1): James Rodriguez ôm con đi cổ vũ vợ thi đấu

Hoàng Anh
16:02 ngày 26-01-2015
James Rodriguez bế con cổ vũ vợ thi đấu; "Sếu vườn" Crouch bị vợ bầu cấm vận; Tomas Berdych đưa nàng về dinh sau Australia Open... là những tin hậu trường nổi bật 24h qua.
Sau giờ bóng lăn (26/1): James Rodriguez ôm con đi cổ vũ vợ thi đấu
James Rodriguez ôm con đi cổ vũ vợ thi đấu
Vợ chồng nhà tiền vệ James Rodriguez đúng là trai tài gái sắc, tài năng không kém gì nhau. Chàng là một ngôi sao sáng giá của bóng đá Colombia và mới gia nhập Real Madrid với mức phí chuyển nhượng khổng lồ, trong khi nàng cũng không hề kém cạnh khi từng là chủ công của đội bóng chuyền bãi biển Colombia.

Daniela (số 10) nổi bật giữa dàn "hotgirl" bóng chuyền

Daniela Ospina, bà xã xinh đẹp của James Rodriguez xuất thân là một VĐV bóng chuyền và đã khẳng định được tên tuổi của mình tại quê nhà khi được triệu tập vào đội tuyển bóng chuyền bãi biển Colombia. Tuy nhiên, khi đức lang quân sang Tây Ban Nha lập nghiệp, nàng WAGs này cũng khăn gói cùng cô công chúa nhỏ tới thủ đô Madrid để xum họp cùng nhau.

Tại đây, cô đã được đội bóng chuyền Real Madrid mời ký hợp đồng thi đấu. Daniela cũng được trao cho chiếc áo số 10, giống như phu quân James. Hôm Chủ nhật vừa qua, tranh thủ ngày không phải tập luyện, James Rodriguez đã bồng con gái tới sân để cổ vũ vợ thi đấu. Được biết, hôm qua là trận đấu ra mắt của cô cho đội bóng mới. Với thân hình chuẩn không cần chỉnh của một VĐV bóng chuyền cùng gương mặt khả ái dễ nhìn, Daniela nhận được rất nhiều sự cổ vũ của các CĐV có mặt trên khán đài và tất nhiên là không thể thiếu đức lang quân của mình.

"Sếu vườn" Crouch bị vợ bầu cấm vận
Người đẹp Abbey Clancy đã tiết lộ thông tin khiến các fan của tiền đạo Peter Crouch bất ngờ khi cô cấm đức lang quân đụng chạm vào mình trong quá trình đang mang thai đứa con thứ 2 của hai người. Hiện, Abbey đang mang thai ở tháng thứ 5 và cô cho biết rất mệt mỏi vì ốm nghén.

Abbey Clancy đau đớn vì... bộ ngực quá to

Người đẹp 29 tuổi cấm đức lang quân động chạm vào mình

"Một phần cơ thể tôi nói rằng tạ ơn Chúa vì có bầu, đúng là một điều kỳ diệu, trong khi đó phần còn lại ca thán vì tôi quá béo, tôi xấu xí, đau đầu, mọc mụn và phát ốm. Crouch cũng chẳng vui vẻ gì khi tôi kêu ca không ngừng vì hai bầu ngực quá lớn và anh ấy không thể gần gũi vì tôi luôn rất nhức mỏi", Abbey chia sẻ với The Times.

Cựu thủ quân Chelsea trình làng mái tóc độc đáo
Dennis Wise, cựu đội trưởng của Chelsea những 90 năm của thế kỷ trước đã khiến NHM bất ngờ khi xuất hiện trên kênh truyền hình Setanta Sports với tư cách BLV loạt trận FA Cup tối thứ Bảy vừa qua. Không hiểu sự có mặt của Wise có mang lại vận đen cho các ông lớn hay không mà rất nhiều đội bóng tại Premier League bị loại ngay vòng 4, trong đó có Man City và cả Chelsea.

Wise với mái tóc lạ lẫm

Cộng đồng mạng chế ảnh cựu thủ quân của Chelsea

Không chỉ khiến NHM ngạc nhiên về sự tái xuất này, Wise còn đưa họ đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác với mái tóc lạ lẫm, khác hoàn toàn so với kiểu tóc lơ thơ như thời điểm anh còn là cầu thủ. Wise xuất hiện với mái tóc bổ lệch và che vầng trán cao của mình. Ngay lập tức cộng đồng mạng đã xuất hiện rất nhiều hình ảnh chế kiểu đầu của Wise.

Áo đấu đội bóng Bồ Đào Nha in nhà tài trợ CR7
Cách đây không lâu, siêu sao Cristiano Ronaldo đã giành một số tiền nhỏ để tài trợ áo đấu cho đội bóng quê nhà Clube de Futebol Uniao ở thành phố Madeira (Bồ Đào Nha). Được biết, đội bóng đang thi đấu tại giải hạng 2 Bồ Đào Nha đã không có nhà tài trợ áo đấu chính thức và Chủ tịch CLB phải đứng lên kêu gọi.

Áo đấu mang nhà tài trợ là bảo tàng Ronaldo

Rất may là thông tin này đã tới tai Ronaldo và anh rất hào phóng tài trợ toàn bộ trang phục thi đấu cho đội bóng quê hương. Theo tiết lộ, sau khi nhận được tài trợ, BLĐ đội bóng đã thiết kế áo đấu mới của CLB và không quên in dòng chữ CR7 Museum (bảo tàng Ronaldo) ở phía trước như một hành động tri ân siêu sao người Bồ Đào Nha.

Tomas Berdych đưa nàng về dinh sau Australia Open 2015
Tay vợt người CH Czech, Tomas Berdych đã tiết lộ anh cùng cô bồ người mẫu Esther Satorova sẽ tổ chức đám cưới vào tháng tới, sau khi Australia Open 2015 kết thúc. Cả hai đã hẹn hò nhau được 4 năm và mối quan hệ giữa 2 người là rất tốt khi chưa bao giờ thấy xuất hiện những mâu thuẫn, cãi vã nhau.

Satorova chuẩn bị theo chàng về dinh

Tại Australia Open 2015, Berdych mới đánh bại tay vợt nước chủ nhà Bernard Tomic ở vòng 4 và sẽ đối đầu với tay vợt số 3 thế giới, Rafael Nadal ở vòng tứ kết.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • 10 hình xăm thảm họa nhất giới sao: Cựu WAG Cheryl chiếm đầu bảng 10 hình xăm thảm họa nhất giới sao: Cựu WAG Cheryl chiếm đầu bảng

    Tờ Daily Mail vừa tiến hành một cuộc khảo sát để chọn ra 10 hình xăm xấu nhất, nếu không nói là thảm họa trong giới sao trên thế giới.

  • Ronaldo chơi bóng trong bộ dạng "cái bang" Ronaldo chơi bóng trong bộ dạng "cái bang"

    Siêu sao Cristiano Ronaldo đã khiến người hâm mộ "mắt chữ A, mồm chữ O" khi hóa trang thành một người vô gia cư có tài xử lý bóng vô cùng đẳng cấp.

  • Kênh truyền hình Real hút bóng hồng Kênh truyền hình Real hút bóng hồng

    Không chỉ độc chiếm ngôi đầu trên BXH tại La Liga sau 19 vòng đấu, Real Madrid còn tự hào khi có kênh truyền hình riêng “hot” nhất tại Tây Ban Nha.

  • Balotelli bị bồ đá vì ghen mù quáng Balotelli bị bồ đá vì ghen mù quáng

    Siêu mẫu Fanny Neguesha vừa lần đầu tiên chia sẻ tường tận căn nguyên vì sao cô và tiền đạo Mario Balotelli chia tay. Hóa ra Balotelli, chứ không phải Fanny, mới là người bị “đá”. Tất cả cũng chỉ vì chân sút trăng hoa người Italia quá cuồng ghen.

  • Sau giờ bóng lăn (25/1): Balotelli bị bồ đá vì ghen tuông điên cuồng Sau giờ bóng lăn (25/1): Balotelli bị bồ đá vì ghen tuông điên cuồng

    Kim Kardashian tính chụp nude khi mang bầu; cầu thủ phải trả tiền nếu muốn đổi áo; bạn gái cũ tiết lộ nguyên do chia tay Balotelli... là những tin hậu trường nổi bật 24h qua.

  • Cantona hối tiếc vì không tung cú kung-fu... mạnh hơn Cantona hối tiếc vì không tung cú kung-fu... mạnh hơn

    Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cựu tiền đạo Manchester United – Eric Cantona đã có những chia sẻ liên quan đến cú kung-fu nổi tiếng của anh nhắm vào CĐV Matthew Simmons của Crystal Palace. Theo "Vua Eric" thì anh không hề hối hận vì những điều mình đã làm.

  • Cư dân mạng đòi trao Quả Bóng Vàng cho… Bebe Cư dân mạng đòi trao Quả Bóng Vàng cho… Bebe

    Màn trình diễn xuất sắc của cầu thủ người Bồ Đào Nha trước Real Madrid đã khiến khán giả trên khắp thế giới ngỡ ngàng.

  • Người yêu đa tài của chàng "Pháo thủ" trẻ Người yêu đa tài của chàng "Pháo thủ" trẻ

    Hậu vệ trẻ Hector Bellerin của Arsenal vừa khiến nhiều đồng nghiệp ghen tỵ khi đăng ảnh cô bạn gái xinh đẹp Isabella Johnson-Ewers lên tài khoản Instagram.

  • Rooney ấp ủ ý định thi… X Factor Rooney ấp ủ ý định thi… X Factor

    Liệu các bạn có bao giờ tự hỏi, sau khi giải nghệ một cầu thủ như Wayne Rooney có thể làm gì? Theo nghiệp HLV ư? Không thể, R10 không đủ kiên nhẫn.

  • Dâu nhà Hierro sáng cửa Hoa hậu Hoàn vũ Dâu nhà Hierro sáng cửa Hoa hậu Hoàn vũ

    Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2014 đang diễn ra ở Miami có sự góp mặt của 2 nàng WAG là dâu tương lai Desiree Cordero nhà cựu ngôi sao Real, Fernando Hierro và cô bồ Yasmin Verheijen của hậu vệ Khalid Boulahrouz. Trong đó, Desiree Cordero rất sáng cửa đăng quang.

  • CR7 thất thu sau khi chia tay Irina CR7 thất thu sau khi chia tay Irina

    Bàn thua ở tình trường rất có thể sẽ khiến Cristiano Ronaldo bị thủng lưới ở thương trường. Học viện quản trị tiếp thị Bồ Đào Nha (IPAM) vừa cảnh báo giá trị thương hiệu của CR7 có thể bị tụt giảm, sau khi anh chính thức xác nhận chia tay siêu mẫu Irina Shayk vào đầu tuần này.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x