Vợ chồng Abramovich khéo “chùi mép”

HẠNH NGUYỄN
07:21 ngày 30-01-2015
Ông chủ Roman Abramovich của Chelsea vừa lộ chuyện kết hôn với cựu siêu mẫu Dasha Zhukova từ 6 năm trước. Bí mật này sẽ bớt sốc hơn nếu biết rằng Abramovich và Dasha thực ra đã giỏi “chùi mép” ngay từ hồi mới cặp kè theo kiểu “ăn vụng”.
Vợ chồng Abramovich khéo “chùi mép”
LÔI SAFIN LÀM BÌNH PHONG
Chuyện gây xôn xao nhất hậu trường Chelsea trong vòng 24 giờ qua không phải những tranh cãi quanh lỗi giẫm chân ác ý của tiền đạo Diego Costa, chấn thương của tiền vệ Cesc Fabregas hay án phạt cho HLV Jose Mourinho. Gây xì xào nhất phải kể đến việc ông chủ Roman Abramovich của The Blues hóa ra đã chính thức có vợ thứ 3 từ bao giờ. Chính xác là Abramovich và cựu siêu mẫu Dasha Zhukova đã bí mật kết hôn cách đây khoảng 6 năm.

Lâu nay Dasha vẫn chỉ được nhắc đến với vai trò bạn gái của Abramovich. Cùng lắm thì có người coi mỹ nhân 33 tuổi người Nga này là vợ chưa cưới của vị tỷ phú đồng hương nhiều hơn cô 15 tuổi. Thế nhưng sự thật giật mình vừa được hé lộ trên tạp chí Wall Street Journal của Mỹ. Bài báo về thú sưu tập tranh của Dasha do nhà báo Tony Perrottet viết có nhắc đến chi tiết: “Dasha quen Abramovich từ năm 2005, họ cưới nhau sau đó vài năm và hiện đã có với nhau 2 mặt con”. 

Sau khi hoàn thành bài báo kể trên, tay nhà báo này đã gửi Dasha duyệt trước khi nó xuất hiện trên tạp chí Wall Street Journal. Dasha không sửa chi tiết cô đã kết hôn với Abramovich. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Dasha thừa nhận cô đã là vợ chính thức của ông chủ Chelsea. Các nguồn tin tại Anh sau đó moi ra được chi tiết lễ kết hôn của Abramovich và Dasha đã diễn ra từ khoảng 6 năm trước.
Đây không phải lần đầu tiên Abramovich và Dasha khéo bưng bít bí mật riêng tư của mình như vậy. Thực ra, họ đã giỏi “chùi mép” từ hồi mới quen nhau theo diện “ăn vụng”.

Tay vợt Marat Safin đã bị Dasha Zhukova lợi dụng

Abramovich bắt đầu quen Dasha từ năm 2005. Hồi ấy, Abramovich vẫn còn nguyên ràng buộc vợ chồng với bà vợ thứ 2, Irina. Còn Dasha vẫn được coi là bồ của cựu tay vợt số 1 thế giới Marat Safin. Dasha từng gây sốt khi đến cổ vũ cho Safin tại giải Wimbledon 2005. Sau đó, thậm chí còn có tin đồn Safin và Dasha đã tính chuyện chính thức góp gạo thổi cơm chung với nhau.

Nhưng đến cuối năm 2005 thì Dasha bắt đầu quen Abramovich, khi cô dự tiệc cùng ông bố tỷ phú Alexander Zhukov của mình. Abramovich và Dasha bí mật làm quen, bí mật à ơi, đong đưa nhau và cũng bí mật phải lòng nhau.

Đầu năm 2006, Abramovich bắt đầu rục rịch làm thủ tục ly dị Irina. Để tránh bị mang tiếng kẻ thứ ba chen ngang, phá đám hạnh phúc gia đình Abramovich, Dasha (vốn đang sống ở London) thời gian này bất ngờ về lại Moscow. Cô còn hẹn hò đi ăn, đi chơi với Safin. Khi ấy, chẳng ai mảy may nghi ngờ Dasha đang “cướp chồng người khác” và Safin đang bị lợi dụng làm bình phong cho cô.

Abramovich ly dị bà vợ thứ 2 Irina vào năm 2006

BƯỚC NGOẶT Ở BARCELONA
Abramovich và Dasha chỉ bắt đầu “mạnh dạn” hẹn hò sau bước ngoặt tại Barcelona ngày 7/3/2006. Hôm đó, Chelsea đá trận lượt về vòng 1/8 Champions League trên sân Nou Camp của Barcelona. The Blues hòa trận này 1-1 và bị Barca loại với tổng tỷ số 2-3. Nhưng Abramovich có vẻ chẳng mấy bận tâm. Bởi hôm đó, Dasha cũng đang có mặt ở Barcelona cùng mấy người bạn của cô.

Sau trận đấu kể trên, Dasha bí mật về khách sạn Hilton ở Barcelona, dưới sự tháp tùng của vệ sỹ riêng mà Abramovich thuê. Abramovich sau đó “dấm dúi” về khách sạn Hilton với Dasha, trước khi ông bay trở lại London.

Chuyện này chỉ bị lộ sau khi Abramovich bất lực trong việc nhờ tòa án “bịt miệng” tờ News of the World. Khi biết chuyện hẹn hò của mình bị các tay săn tin của tờ báo này moi được, Abramovich đã nhờ tòa án tại Anh cấm News of the World khui ra bí mật đời tư của mình nhưng bất thành. Không thể “chùi mép” thêm nữa, từ đó Abramovich và Dasha mới chịu công khai sánh đôi bên nhau.

Giỏi “chùi mép” vẫn lộ “ăn vụng”
Abramovich giàu kinh nghiệm “chùi mép” là thế, nhưng hồi đầu tháng 12 năm ngoái, vẫn rộ lên tin đồn ông lăng nhăng với vũ công ballet Diana Visheva sau lưng Dasha. 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
34
+41
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
32
+2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Sau giờ bóng lăn (29/1): Cầu thủ Arsenal mặc áo cổ điển, sành điệu bên xe hơi Sau giờ bóng lăn (29/1): Cầu thủ Arsenal mặc áo cổ điển, sành điệu bên xe hơi

    Dàn sao Arsenal đóng quảng cáo; siêu mẫu Yara Khmidan giống hệt tình cũ của Ronaldo; thủ môn 17 tuổi của Everton nhập viện... là những tin hậu trường đáng chú ý 24h qua.

  • Neymar cố “nịnh đầm”, Messi vẫn làm kiêu Neymar cố “nịnh đầm”, Messi vẫn làm kiêu

    Neymar ngày càng chịu khó lấy lòng Lionel Messi khi ra sức mời gọi siêu sao giữ tiếng nói quyết định ở Barcelona này sang Brazil xả hơi với mình. Chỉ có điều, Messi vẫn chỉ đáp lại Neymar với thái độ dửng dưng mà thôi.

  • Totti học cách ăn mừng của Ronaldo Totti học cách ăn mừng của Ronaldo

    Huyền thoại của AS Roma, Francesco Totti đã đăng một đoạn video clip anh bắt chước siêu sao Cristiano Ronaldo khi nhận danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2014.

  • Thêm một nhà VĐTG đổ vỡ hạnh phúc Thêm một nhà VĐTG đổ vỡ hạnh phúc

    Cái dớp vô địch World Cup 2014 xong là tan vỡ hạnh phúc tiếp tục trở thành nỗi ám ảnh với các tuyển thủ Đức. Hân hoan bao nhiêu khi Đức giành Cúp vàng tại Brazil Hè 2014, giới mộ điệu lại tiu nghỉu bấy nhiêu khi dàn tuyển thủ Đức rơi vào cảnh đổ vỡ hạnh phúc ồ ạt sau đó.

  • Sao trẻ Frankfurt  bị bắt vì hiếp dâm Sao trẻ Frankfurt bị bắt vì hiếp dâm

    Chân ướt chân ráo chuyển tới thi đấu cho Eintracht Frankfurt, tiền đạo trẻ Yusupha Yaffa ngay lập tức tạo dấu ấn khi… vướng vòng lao lý.

  • Sao Hải Phòng khoe bạn gái xinh như thiên thần Sao Hải Phòng khoe bạn gái xinh như thiên thần

    Tiền đạo Errol Stevens đang là cái tên gây được nhiều sự chú ý của V-League khi anh liên tục ghi bàn giúp Hải Phòng vươn lên dẫn đầu BXH Toyota V.League 2015. Bên cạnh bản năng "sát thủ" trên sân, tiền đạo người Jamaica đã còn rất giỏi về khoản "cưa gái" khi mới đây anh đã khoe cô bạn gái người Nga rất xinh đẹp.

  • Sau giờ bóng lăn (28/1): Cô Kim tra tấn vòng 1 không thương tiếc Sau giờ bóng lăn (28/1): Cô Kim tra tấn vòng 1 không thương tiếc

    "Cô Kim siêu vòng 3" đi ăn không mặc áo lót; cựu thủ môn M.U chia tay bồ; sao trẻ của Frankfurt bị tố hiếp dâm tập thể... là những tin hậu trường đáng chú ý 24h qua.

  • Cabanas: Bị bắn vào đầu chưa phải là bi kịch cuối Cabanas: Bị bắn vào đầu chưa phải là bi kịch cuối

    Tròn 5 năm sau vụ bị bắn vào đầu, tiền đạo từng giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Nam Mỹ, Salvador Cabanas vẫn phải đi đòi tiền, đòi của trong vô vọng. Từ “cuộc đời nở hoa”, Cabanas chưa làm sao thoát khỏi bi kịch “cuộc sống bế tắc”.

  • Về hưu, Sir Alex vẫn kiếm 100.000 bảng/ngày từ M.U Về hưu, Sir Alex vẫn kiếm 100.000 bảng/ngày từ M.U

    Không thể phủ nhận, Sir Alex Ferguson đã ghi dấu ấn sâu đậm trong thời gian tại vị ở Man United, khi đưa đội bóng gặt hái hết vinh quang này tới vinh quang khác. Tuy nhiên cựu HLV nổi tiếng người Scotland tiếp tục khiến người ta phải ngả mũ kính phục, bởi tài kiếm tiền siêu việt sau khi giã từ bóng đá.

  • Sau giờ bóng lăn (27/1): Irina Shayk chơi "trò 3 người" Sau giờ bóng lăn (27/1): Irina Shayk chơi "trò 3 người"

    Irina Shayk chơi "trò 3 người"; vợ cũ Ashley Cole bỏ lỡ kỳ nghỉ vì... cá mập; bồ Carroll khoe ảnh siêu âm con... là những tin hậu trường đáng chú ý 24h qua.

  • Thêm một người đẹp gạ gẫm Ronaldo Thêm một người đẹp gạ gẫm Ronaldo

    Dù mới chia tay cô bồ nóng bỏng Irina Shayk, nhưng đừng tưởng cuộc sống của Cristiano Ronaldo rồi đây sẽ yên bình hơn.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x