Sau giờ bóng lăn (30/1): Ronaldo thường xuyên "ăn vụng" sau lưng Irina Shayk

Khương Thượng
14:40 ngày 30-01-2015
Irina chia tay Ronaldo vì bạn trai quen thói trăng hoa; cô gái vẽ chân dung Messi như thật; Pique đón quý tử thứ 2... là những tin hậu trường đáng chú ý 24h qua.
Sau giờ bóng lăn (30/1): Ronaldo thường xuyên "ăn vụng" sau lưng Irina Shayk
Pique đón quý tử thứ 2
Vào tối ngày hôm qua (29/1), cô bồ Shakira đã hạ sinh cho trung vệ Gerard Pique (Barcelona) cậu con trai thứ 2 ở bệnh viện Quiron Tecknon. "Trái ngọt" đầu tiên của cặp đôi này là bé Milan vừa mừng sinh nhật 2 tuổi cách đây ít ngày.


Nhiều fan đang chờ đám cưới của Pique và Shakira

Bác sỹ phụ trách trường hợp của Shakira từng lo lắng cho nữ ca sỹ 37 tuổi này sẽ phải đẻ mổ. Tuy nhiên, Shakira lại may mắn khi không phải đụng tới dao kéo để chào đón đứa con thứ 2.

Trước đó, Pique và Shakira đăng ký cho đứa con vừa chào đời là thành viên của CLB Barca giống như ông anh trai.

Ronaldo bị bồ "đá" vì thói trăng hoa
Tờ The New York Post tiết lộ, nguyên nhân khiến Irina Shayk chia tay Cristiano Ronaldo (Real Madrid) vì không thể chịu nỗi thói trăng hoa của ngôi sao người Bồ Đào Nha. Thông tin này hoàn toàn khác với những gì báo chí đã đưa trước đó, rằng Irina và Ronaldo "đường ai nấy đi" vì bà Dolores không thích siêu mẫu xứ Bạch Dương.

Cụ thể, Ronaldo liên tục qua mặt Irina để lên giường với các người đẹp khác kể từ năm 2012. Đó là thời điểm anh tán tỉnh Rita Pereira - MC của truyền hình Bồ Đào Nha và là bạn thân của bà chị ruột. Sau khi cùng chếnh choáng hơi men, Ronaldo đã đưa Pereira tới một khách sạn gần đó để "tâm sự".


Rita Pereira

Một năm sau, tới lượt chân dài Andressa Urach - Á quân cuộc thi “Miss BumBum” tuyên bố CR7 đã qua đêm với cô chỉ 48 giờ trước trận đấu giữa Real Madrid - Dortmund ở bán kết lượt đi Champions League 2012/13. Dù vậy, Ronaldo nhanh chóng phủ nhận thông tin trên còn Andressa quả quyết có đủ bằng chứng để khẳng định điều mình đã nói.


Andressa Urach

Đến tháng 7/2014, Ronaldo đã tham gia buổi tiệc do ngôi sao bóng rổ J.R. Smith tổ chức với sự xuất hiện của nhiều chân dài nóng bỏng gần ở Las Vegas (Mỹ). Cùng thời điểm đó, Irina đang bận rộn quảng cáo cho bộ phim “Hercules” cùng nam diễn viên Dwayne Johnson ở Los Angeles.

Hiện Ronaldo và Irina cũng chưa một lần giải thích lý do vì sao họ chia tay.

Cô gái vẽ chân dung Messi như thật
Cô gái có tên Heather Rooney vừa khiến nhiều người bất ngờ khi tung lên mạng đoạn clip ghi lại quá trình cô vẽ chân dung siêu sao Lionel Messi (Barcelona). Nhiều ý kiến cho rằng, Heather đã vẽ chân dung Messi thật như ảnh chụp và thậm chí có phần còn sinh động hơn.

VIDEO: Xem quá trình Heather vẽ Messi

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


Sao Atletico bị bắt giam khẩn cấp
Hậu vệ 28 tuổi Cristian Ansaldi (Atletico Madrid) đã bị bắt ít phút trước khi trận đấu giữa Atletico Madrid và Barcelona ở trận tứ kết lượt về cúp Nhà vua cách đây ít ngày. Nhưng hiện tại anh đã được trả tự do sau khi nộp tiền bảo lãnh.

Theo thông tin từ phía cảnh sát cung cấp, Ansaldi bị bắt vì đã có lời lẽ xúc phạm và thái độ thiếu hợp tác với nhà chức trách. Cụ thể, Ansaldi tỏ ra rất hung hăng sau khi bị cảnh sát hỏi về giấy tờ khi đang đỗ xe bên ngoài sân Vicente Calderon.


Ansaldi đã được tại ngoại

Đã không thể xuất trình đầy đủ giấy tờ, cầu thủ người Argentina bất ngờ quay sang chửi mắng thậm tệ và đe dọa cảnh sát. Thậm chí anh còn gây thương tích cho 1 cảnh sát và tính bỏ trốn. Dự kiến, anh chàng này sẽ phải hầu tòa trong thời gian tới vì hành vi coi thường pháp luật của mình.

Irina Shayk khoe chân dài miên man ở Mexico
Siêu mẫu xứ Bạch Dương - Irina Shayk mới đây đã có mặt tại Mexico để tham dự một sự kiện quảng bá cho nhãn mỹ phẩm Avon. Người đẹp sinh năm 1986 này tô son môi đỏ cùng tông màu với chiếc váy ngắn ngang đùi khoe cặp chân dài quyến rũ.


Irina rạng rỡ và quyến rũ

Tại sự kiện này, Irina không tham dự với tư cách là người mẫu mà cô đến để chia sẻ bí quyết làm đẹp, trang điểm của mình với các chị em phụ nữ.

Hiện Irina vẫn đang cô đơn sau khi chia tay siêu sao Cristiano Ronaldo (Real Madrid) hồi đầu tháng 1/2015 sau hơn 5 năm gắn bó.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
34
+41
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
32
+2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Ảnh cưới “xì-tin” của thủ quân CLB Sanna Khánh Hòa Ảnh cưới “xì-tin” của thủ quân CLB Sanna Khánh Hòa

    Tranh thủ trước vòng đấu, thủ quân của CLB S.Khánh Hòa – Trần Văn Vũ đã tổ chức lễ cưới với cô dâu Nguyễn Thị Thảo Xuân tại Thành phố Biển Nha Trang. Lễ cưới của đôi trẻ này diễn ra tràn ngập hạnh phúc trong sự chứng kiến của người thân, gia đình, bạn bè và các đồng nghiệp.

  • Bồ Murray đọ nhẫn đính hôn với đối thủ Bồ Murray đọ nhẫn đính hôn với đối thủ

    Không chỉ trên sân đấu, không khí từ cặp đấu bán kết đơn nam tại giải Australia mở rộng 2015 giữa Andy Murray và Tomas Berdych còn nóng lên qua màn… đọ nhẫn đính hôn từ người tình của hai tay vợt nổi tiếng này.

  • Người đẹp “vô địch là cởi” Larissa bị bồ đá Người đẹp “vô địch là cởi” Larissa bị bồ đá

    World Cup 2010 quả thực đã giúp chân dài Larissa Riquelme “lột xác” ngoạn mục. Không chỉ ăn mặc đầy khiêu khích, Larissa còn khiến khối người phát sốt với tuyên bố sẽ khỏa thân chạy ngoài đường nếu như ĐT Paraguay lên ngôi năm ấy.

  • Vợ chồng Abramovich khéo “chùi mép” Vợ chồng Abramovich khéo “chùi mép”

    Ông chủ Roman Abramovich của Chelsea vừa lộ chuyện kết hôn với cựu siêu mẫu Dasha Zhukova từ 6 năm trước. Bí mật này sẽ bớt sốc hơn nếu biết rằng Abramovich và Dasha thực ra đã giỏi “chùi mép” ngay từ hồi mới cặp kè theo kiểu “ăn vụng”.

  • Sau giờ bóng lăn (29/1): Cầu thủ Arsenal mặc áo cổ điển, sành điệu bên xe hơi Sau giờ bóng lăn (29/1): Cầu thủ Arsenal mặc áo cổ điển, sành điệu bên xe hơi

    Dàn sao Arsenal đóng quảng cáo; siêu mẫu Yara Khmidan giống hệt tình cũ của Ronaldo; thủ môn 17 tuổi của Everton nhập viện... là những tin hậu trường đáng chú ý 24h qua.

  • Neymar cố “nịnh đầm”, Messi vẫn làm kiêu Neymar cố “nịnh đầm”, Messi vẫn làm kiêu

    Neymar ngày càng chịu khó lấy lòng Lionel Messi khi ra sức mời gọi siêu sao giữ tiếng nói quyết định ở Barcelona này sang Brazil xả hơi với mình. Chỉ có điều, Messi vẫn chỉ đáp lại Neymar với thái độ dửng dưng mà thôi.

  • Totti học cách ăn mừng của Ronaldo Totti học cách ăn mừng của Ronaldo

    Huyền thoại của AS Roma, Francesco Totti đã đăng một đoạn video clip anh bắt chước siêu sao Cristiano Ronaldo khi nhận danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2014.

  • Thêm một nhà VĐTG đổ vỡ hạnh phúc Thêm một nhà VĐTG đổ vỡ hạnh phúc

    Cái dớp vô địch World Cup 2014 xong là tan vỡ hạnh phúc tiếp tục trở thành nỗi ám ảnh với các tuyển thủ Đức. Hân hoan bao nhiêu khi Đức giành Cúp vàng tại Brazil Hè 2014, giới mộ điệu lại tiu nghỉu bấy nhiêu khi dàn tuyển thủ Đức rơi vào cảnh đổ vỡ hạnh phúc ồ ạt sau đó.

  • Sao trẻ Frankfurt  bị bắt vì hiếp dâm Sao trẻ Frankfurt bị bắt vì hiếp dâm

    Chân ướt chân ráo chuyển tới thi đấu cho Eintracht Frankfurt, tiền đạo trẻ Yusupha Yaffa ngay lập tức tạo dấu ấn khi… vướng vòng lao lý.

  • Sao Hải Phòng khoe bạn gái xinh như thiên thần Sao Hải Phòng khoe bạn gái xinh như thiên thần

    Tiền đạo Errol Stevens đang là cái tên gây được nhiều sự chú ý của V-League khi anh liên tục ghi bàn giúp Hải Phòng vươn lên dẫn đầu BXH Toyota V.League 2015. Bên cạnh bản năng "sát thủ" trên sân, tiền đạo người Jamaica đã còn rất giỏi về khoản "cưa gái" khi mới đây anh đã khoe cô bạn gái người Nga rất xinh đẹp.

  • Sau giờ bóng lăn (28/1): Cô Kim tra tấn vòng 1 không thương tiếc Sau giờ bóng lăn (28/1): Cô Kim tra tấn vòng 1 không thương tiếc

    "Cô Kim siêu vòng 3" đi ăn không mặc áo lót; cựu thủ môn M.U chia tay bồ; sao trẻ của Frankfurt bị tố hiếp dâm tập thể... là những tin hậu trường đáng chú ý 24h qua.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x