4 quý tử giỏi sát gái hơn đá bóng

Khương Thượng
13:19 ngày 31-01-2015
Edinho, Calum Best, Ronald, Brooklyn Beckham đều có ông bố là danh thủ, huyền thoại của bóng đá thế giới nhưng không chắc họ đã muốn nối nghiệp. Dưới đây là những cái người con đi ngược lại với mong muốn "cha truyền con nối".
4 quý tử giỏi sát gái hơn đá bóng
Con trai Pele buôn ma túy và ngồi tù 33 năm
"Vua bóng đá" Pele từng hi vọng cậu con trai Edinho có thể nối nghiệp bố trở thành 1 ngôi sao bóng đá nhưng tất cả chỉ đổi lại thất vọng. Edinho không có chút gen bóng đá nào của ông bố nhưng sẵn sàng đánh đổi tất cả chỉ vì đồng tiền. Hồi cuối tháng 5/2014, Edinho bị tuyên án 33 năm tù do tội rửa tiền cho một băng nhóm tội phạm buôn bán ma túy.



Không kể đến án phạt 33 năm tù vì rửa tiền, trước đó Edinho còn bôi vết đen lên hồ sơ khá nhiều lần. Đơn cử như việc con trai Pele từng bị tống giam 6 tháng vào năm 2005, do dính đến một băng xã hội đen tại Santos. Dù đã bước sang tuổi 44, nhưng con trai của Pele chưa làm được trò trống gì, xem chừng cánh cửa cuộc đời đã khép chặt lại với Edinho.

Calum Best chỉ thích tán gái
Quý tử của huyền thoại George Best (M.U) không có tài năng đá bóng như ông bố nhưng lại nổi bật hơn bởi kỹ nghệ săn người đẹp. Calum từng có thời gian dài cặp kè cùng một loạt chân dài như Lindsay Lohan, Elizabeth Jagger, Jodie Marsh, Sarah Harding, Donna Air, Georgia Salpa hay Bianca Gascoigne…



Mới đây, anh chàng này lại khiến tất cả phải giật mình khi hạ gục nữ diễn viên U50, Liz Hurley. Theo tờ Mirror, chỉ trong thời gian ngắn, cậu quý tử 33 tuổi của Best liên tục bí mật gặp gỡ nữ diễn viên 49 tuổi. Gần đây nhất, cánh thợ săn ảnh đã chộp được cảnh cặp đôi cọc cạch rời khỏi khách sạn Blakes tại Kensington, phía Tây London với bộ dạng và nét mặt cực kỳ hào hứng như thể cả hai vừa mới “thoát xác” lên thiên đường.

Cậu cả nhà Becks được mẹ hướng theo nghiệp bác sỹ, doanh nhân
Hồi đầu năm nay, bà xã Victoria của cựu danh thủ David Beckham tiết lộ trên tạp chí Closer: “Dù là tắm biển hay đi ăn tối, thì Brooklyn đều bị các cô gái trẻ bu vào xin làm quen. Họ không ngần ngại mời mọc, rủ rê Brooklyn hẹn hò.



Chứng kiến cảnh con trai 16 tuổi của mình thành “hot” boy như vậy, Victoria tự hào thì tự hào thật nhưng cũng không khỏi hoang mang. Victoria cũng thuộc mẫu phụ nữ táo bạo và chủ động. Nhưng cô vẫn sốc với sự vồ vập mà các cô gái trẻ dành cho con trai mình”.

Hiểu rõ cậu con không đá bóng giỏi như bố, không hát hay giống mẹ nên Vic cũng hướng con trai theo nghiệp bác sỹ, doanh nhân hay nhà tạo mẫu... bởi thật tâm nữ ca sỹ nổi tiếng này cũng không mong Brooklyn trở thành cầu thủ. Cô thích Brooklyn có một công việc bình thường để dành nhiều thời gian cho gia đình hơn.

Ronald yêu bồ hơn 13 tuổi
Ronald - con trai cả của "Người ngoài hành tinh" Ronaldo khiến ông bố nổi tiếng cũng phải chào thua khi biết tin anh chàng mới 14 tuổi này yêu cô giáo lớn hơn mình… 13 tuổi.



Chuyện tình gái gấp đôi tuổi trai này vừa được chính “máy bay” Lu Bernardi tiết lộ trên các phương tiện truyền thông tại Brazil. Lu năm nay 27 tuổi, trẻ hơn cô bồ Paula Morais của Rô béo một chút và chỉ ít hơn mẹ ruột của Ronald, Milene Domingues có 8 tuổi. Cô có nghề chính là giáo viên, nghề phụ là người mẫu.

Sau đó, Lu buộc phải chia tay Ronald, dù vẫn còn nguyên tình cảm với cậu. Cô không chịu nổi miệng lưỡi thế gian. Và quan trọng hơn, cô muốn giữ lấy nghiệp giáo viên của mình. Nếu tiếp tục cặp kè Ronald, rất có thể sẽ không còn ai chấp nhận cho cô tiếp tục đi gõ đầu trẻ nữa.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
34
+41
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
32
+2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Vợ Destro sẽ chiếm “ngôi hậu” tại AC Milan Vợ Destro sẽ chiếm “ngôi hậu” tại AC Milan

    Gia nhập AC Milan từ AS Roma, chân sút Mattia Destro đang là tâm điểm chú ý của các tifosi thành Milan.

  • Bồ đoạt Á hậu, Boulahrouz đòi cưới gấp Bồ đoạt Á hậu, Boulahrouz đòi cưới gấp

    Hậu vệ kỳ cựu Khalid Boulahrouz đang nóng lòng đốt cháy giai đoạn, sau khi cô bồ xinh đẹp Yasmin Verheijen giành ngôi Á hậu 3 tại cuộc thi hoa hậu hoàn vũ 2014 vừa qua. Hiện Boulahrouz đã lên kế hoạch đưa gấp nàng về dinh trong thời gian sớm nhất.

  • Nhà Pique - Shakira đón quý tử thứ hai Nhà Pique - Shakira đón quý tử thứ hai

    Hậu vệ Gerald Pique và cô ca sĩ bốc lửa Shakira vừa chào đón đứa con thứ hai mới ra đời. Một quý tử nữa của gia đình Shakira – Pique đã cất tiếng khóc chào đời tại bệnh viện Clinica Tekcon de Barcelona. Đây cũng là nơi Shakira đã sinh hạ Milan, đứa con đầu lòng của cô và Pique vào ngày 22/1/2013.

  • Sau giờ bóng lăn (30/1): Ronaldo thường xuyên "ăn vụng" sau lưng Irina Shayk Sau giờ bóng lăn (30/1): Ronaldo thường xuyên "ăn vụng" sau lưng Irina Shayk

    Irina chia tay Ronaldo vì bạn trai quen thói trăng hoa; cô gái vẽ chân dung Messi như thật; Pique đón quý tử thứ 2... là những tin hậu trường đáng chú ý 24h qua.

  • Ảnh cưới “xì-tin” của thủ quân CLB Sanna Khánh Hòa Ảnh cưới “xì-tin” của thủ quân CLB Sanna Khánh Hòa

    Tranh thủ trước vòng đấu, thủ quân của CLB S.Khánh Hòa – Trần Văn Vũ đã tổ chức lễ cưới với cô dâu Nguyễn Thị Thảo Xuân tại Thành phố Biển Nha Trang. Lễ cưới của đôi trẻ này diễn ra tràn ngập hạnh phúc trong sự chứng kiến của người thân, gia đình, bạn bè và các đồng nghiệp.

  • Bồ Murray đọ nhẫn đính hôn với đối thủ Bồ Murray đọ nhẫn đính hôn với đối thủ

    Không chỉ trên sân đấu, không khí từ cặp đấu bán kết đơn nam tại giải Australia mở rộng 2015 giữa Andy Murray và Tomas Berdych còn nóng lên qua màn… đọ nhẫn đính hôn từ người tình của hai tay vợt nổi tiếng này.

  • Người đẹp “vô địch là cởi” Larissa bị bồ đá Người đẹp “vô địch là cởi” Larissa bị bồ đá

    World Cup 2010 quả thực đã giúp chân dài Larissa Riquelme “lột xác” ngoạn mục. Không chỉ ăn mặc đầy khiêu khích, Larissa còn khiến khối người phát sốt với tuyên bố sẽ khỏa thân chạy ngoài đường nếu như ĐT Paraguay lên ngôi năm ấy.

  • Vợ chồng Abramovich khéo “chùi mép” Vợ chồng Abramovich khéo “chùi mép”

    Ông chủ Roman Abramovich của Chelsea vừa lộ chuyện kết hôn với cựu siêu mẫu Dasha Zhukova từ 6 năm trước. Bí mật này sẽ bớt sốc hơn nếu biết rằng Abramovich và Dasha thực ra đã giỏi “chùi mép” ngay từ hồi mới cặp kè theo kiểu “ăn vụng”.

  • Sau giờ bóng lăn (29/1): Cầu thủ Arsenal mặc áo cổ điển, sành điệu bên xe hơi Sau giờ bóng lăn (29/1): Cầu thủ Arsenal mặc áo cổ điển, sành điệu bên xe hơi

    Dàn sao Arsenal đóng quảng cáo; siêu mẫu Yara Khmidan giống hệt tình cũ của Ronaldo; thủ môn 17 tuổi của Everton nhập viện... là những tin hậu trường đáng chú ý 24h qua.

  • Neymar cố “nịnh đầm”, Messi vẫn làm kiêu Neymar cố “nịnh đầm”, Messi vẫn làm kiêu

    Neymar ngày càng chịu khó lấy lòng Lionel Messi khi ra sức mời gọi siêu sao giữ tiếng nói quyết định ở Barcelona này sang Brazil xả hơi với mình. Chỉ có điều, Messi vẫn chỉ đáp lại Neymar với thái độ dửng dưng mà thôi.

  • Totti học cách ăn mừng của Ronaldo Totti học cách ăn mừng của Ronaldo

    Huyền thoại của AS Roma, Francesco Totti đã đăng một đoạn video clip anh bắt chước siêu sao Cristiano Ronaldo khi nhận danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2014.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x