Bồ đoạt Á hậu, Boulahrouz đòi cưới gấp

HÀ BÌNH
10:29 ngày 31-01-2015
Hậu vệ kỳ cựu Khalid Boulahrouz đang nóng lòng đốt cháy giai đoạn, sau khi cô bồ xinh đẹp Yasmin Verheijen giành ngôi Á hậu 3 tại cuộc thi hoa hậu hoàn vũ 2014 vừa qua. Hiện Boulahrouz đã lên kế hoạch đưa gấp nàng về dinh trong thời gian sớm nhất.
Bồ đoạt Á hậu, Boulahrouz đòi cưới gấp
THI XONG LÀ… CƯỚI
Có thể hiểu được vì sao Khalid Boulahrouz lại đang lâng lâng hạnh phúc như hiện nay. Chẳng gì thì hậu vệ thuộc biên chế Feyenoord vừa có dịp phổng mũi bởi cô bồ tuyệt sắc giai nhân Yasmin Verheijen. Không chỉ là đương kim hoa hậu của Hà Lan, nhan sắc rực rỡ của Yasmin còn được ghi nhận trong cuộc thi hoa hậu hoàn vũ 2014 vừa diễn ra tại Miami (Mỹ). Vượt qua khá nhiều ứng viên sáng giá, chân dài sinh trưởng tại Amsterdam đã đoạt ngôi Á hậu 3 tại cuộc thi kể trên. Hẳn là thế mà Boulahrouz không ngần ngại tuyên bố mình là người may mắn khi có được một báu vật như Yasmin.

Đằng thẳng mà nói, tuyên bố đầy hãnh diện của Boulahrouz không phải không có cơ sở. Ai cũng biết cựu tuyển thủ Hà Lan từng kết hôn với cô nàng Sabia Thele vào tháng 12/2006. Tưởng như hạnh phúc nhân lên gấp bội với Boulahrouz và Sabia, khi đón hai nhóc tỳ Amaya và Daamin. Đáng tiếc Boulahrouz đã nói lời chia tay với cô vợ Sabia vào tháng 1/2013. Chưa hết nguôi ngoai vì hạnh phúc vỡ tan, Boulahrouz còn hứng chịu cú sốc khi Sabia ngay sau đó đã công khai quan hệ tình cảm với người đồng đội trên tuyển Hà Lan là tiền vệ Rafael van der Vaart.

Boulahrouz nóng lòng được “đeo gông” trước Yasmin 

Cũng may trái tim giá lạnh của hậu vệ 33 tuổi này đã được sưởi ấm bằng bóng hồng kém anh tới cả con giáp, Yasmin. Có cảm giác Boulahrouz như trẻ ra từ khi cặp với người đẹp được cánh mày râu tại Hà Lan khao khát muốn có. Hơn thế nữa, Boulahrouz dường như rất quyết tâm trong việc xây dựng lại tổ ấm hạnh phúc của mình. Theo nguồn tin của báo giới Hà Lan, hiện Boulahrouz đã liên hệ với một công ty tổ chức sự kiện tại quê nhà. Đương nhiên, mục đích của Boulahrouz không gì khác là nhờ tư vấn để phác thảo một kịch bản tương đối hoàn hảo cho lần tái hôn sắp tới. 

Không chỉ có vậy, Boulahrouz còn gợi sự chú ý qua việc hoàn tất các thủ tục để sở hữu căn hộ sang trọng tại khu vực Buitenveldert (Amsterdam). Chưa kể mọi khoản phí phát sinh khác, số tiền ban đầu mà cựu tuyển thủ Hà Lan này đầu tư vào khoảng 500.000 euro. Thú vị ở chỗ nếu dọn về đây sinh sống, Boulahrouz sẽ trở thành hàng xóm với cựu danh thủ Ruud Gullit. Như vậy đã rõ, Boulahrouz đang chuẩn bị tổ ấm để đưa nàng Yasmin về đây sinh sống. Chu đáo chuẩn bị mọi thứ trong thời gian vừa qua, có vẻ như hậu vệ 33 tuổi này chỉ chờ người tình trẻ trung gật đầu là cưới.


IM LẶNG LÀ ĐỒNG Ý 
Trái với sự sốt sắng từ cựu hậu vệ Chelsea, cô nàng Yasmin chỉ tỏ thái độ lặng im. Đã vậy, nàng WAG quyến rũ này còn tìm cách thoái thác trả lời khi có ai đó gặng hỏi về thời gian cũng như địa điểm tổ chức đám cưới. Tuy nhiên theo lời rỉ tai từ bạn bè Yasmin, đương kim Á hậu 3 không ít lần thổ lộ đã tìm được người đàn ông đích thực của cuộc đời mình. Bởi thế mà khối người đã cùng chung nhận xét biết đâu Yasmin im lặng cũng đồng nghĩa với việc đồng ý. 

Cứ với cái đà này, kịch bản tái hôn lần thứ 2 của Khalid Boulahrouz hoàn toàn có thể biến thành hiện thực trong một sớm một chiều.

Yasmin tài sắc vẹn toàn
Không chỉ sở hữu nhan sắc rực rỡ, Yasmin còn đang được nhắc đến với tư cách nhà thiết kế nội thất đầy triển vọng tại Hà Lan. Thế mới  thấy Yasmin thực sự là nàng WAG tài sắc vẹn toàn.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Nhà Pique - Shakira đón quý tử thứ hai Nhà Pique - Shakira đón quý tử thứ hai

    Hậu vệ Gerald Pique và cô ca sĩ bốc lửa Shakira vừa chào đón đứa con thứ hai mới ra đời. Một quý tử nữa của gia đình Shakira – Pique đã cất tiếng khóc chào đời tại bệnh viện Clinica Tekcon de Barcelona. Đây cũng là nơi Shakira đã sinh hạ Milan, đứa con đầu lòng của cô và Pique vào ngày 22/1/2013.

  • Sau giờ bóng lăn (30/1): Ronaldo thường xuyên "ăn vụng" sau lưng Irina Shayk Sau giờ bóng lăn (30/1): Ronaldo thường xuyên "ăn vụng" sau lưng Irina Shayk

    Irina chia tay Ronaldo vì bạn trai quen thói trăng hoa; cô gái vẽ chân dung Messi như thật; Pique đón quý tử thứ 2... là những tin hậu trường đáng chú ý 24h qua.

  • Ảnh cưới “xì-tin” của thủ quân CLB Sanna Khánh Hòa Ảnh cưới “xì-tin” của thủ quân CLB Sanna Khánh Hòa

    Tranh thủ trước vòng đấu, thủ quân của CLB S.Khánh Hòa – Trần Văn Vũ đã tổ chức lễ cưới với cô dâu Nguyễn Thị Thảo Xuân tại Thành phố Biển Nha Trang. Lễ cưới của đôi trẻ này diễn ra tràn ngập hạnh phúc trong sự chứng kiến của người thân, gia đình, bạn bè và các đồng nghiệp.

  • Bồ Murray đọ nhẫn đính hôn với đối thủ Bồ Murray đọ nhẫn đính hôn với đối thủ

    Không chỉ trên sân đấu, không khí từ cặp đấu bán kết đơn nam tại giải Australia mở rộng 2015 giữa Andy Murray và Tomas Berdych còn nóng lên qua màn… đọ nhẫn đính hôn từ người tình của hai tay vợt nổi tiếng này.

  • Người đẹp “vô địch là cởi” Larissa bị bồ đá Người đẹp “vô địch là cởi” Larissa bị bồ đá

    World Cup 2010 quả thực đã giúp chân dài Larissa Riquelme “lột xác” ngoạn mục. Không chỉ ăn mặc đầy khiêu khích, Larissa còn khiến khối người phát sốt với tuyên bố sẽ khỏa thân chạy ngoài đường nếu như ĐT Paraguay lên ngôi năm ấy.

  • Vợ chồng Abramovich khéo “chùi mép” Vợ chồng Abramovich khéo “chùi mép”

    Ông chủ Roman Abramovich của Chelsea vừa lộ chuyện kết hôn với cựu siêu mẫu Dasha Zhukova từ 6 năm trước. Bí mật này sẽ bớt sốc hơn nếu biết rằng Abramovich và Dasha thực ra đã giỏi “chùi mép” ngay từ hồi mới cặp kè theo kiểu “ăn vụng”.

  • Sau giờ bóng lăn (29/1): Cầu thủ Arsenal mặc áo cổ điển, sành điệu bên xe hơi Sau giờ bóng lăn (29/1): Cầu thủ Arsenal mặc áo cổ điển, sành điệu bên xe hơi

    Dàn sao Arsenal đóng quảng cáo; siêu mẫu Yara Khmidan giống hệt tình cũ của Ronaldo; thủ môn 17 tuổi của Everton nhập viện... là những tin hậu trường đáng chú ý 24h qua.

  • Neymar cố “nịnh đầm”, Messi vẫn làm kiêu Neymar cố “nịnh đầm”, Messi vẫn làm kiêu

    Neymar ngày càng chịu khó lấy lòng Lionel Messi khi ra sức mời gọi siêu sao giữ tiếng nói quyết định ở Barcelona này sang Brazil xả hơi với mình. Chỉ có điều, Messi vẫn chỉ đáp lại Neymar với thái độ dửng dưng mà thôi.

  • Totti học cách ăn mừng của Ronaldo Totti học cách ăn mừng của Ronaldo

    Huyền thoại của AS Roma, Francesco Totti đã đăng một đoạn video clip anh bắt chước siêu sao Cristiano Ronaldo khi nhận danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2014.

  • Thêm một nhà VĐTG đổ vỡ hạnh phúc Thêm một nhà VĐTG đổ vỡ hạnh phúc

    Cái dớp vô địch World Cup 2014 xong là tan vỡ hạnh phúc tiếp tục trở thành nỗi ám ảnh với các tuyển thủ Đức. Hân hoan bao nhiêu khi Đức giành Cúp vàng tại Brazil Hè 2014, giới mộ điệu lại tiu nghỉu bấy nhiêu khi dàn tuyển thủ Đức rơi vào cảnh đổ vỡ hạnh phúc ồ ạt sau đó.

  • Sao trẻ Frankfurt  bị bắt vì hiếp dâm Sao trẻ Frankfurt bị bắt vì hiếp dâm

    Chân ướt chân ráo chuyển tới thi đấu cho Eintracht Frankfurt, tiền đạo trẻ Yusupha Yaffa ngay lập tức tạo dấu ấn khi… vướng vòng lao lý.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x