Buffon vắt kiệt sức bồ, “tra tấn” hàng xóm

HẠNH NGUYỄN
07:46 ngày 01-02-2015
Khả năng “kẽo kẹt sân nhỏ” hơn người của Gianluigi Buffon đang “làm khổ từ nhà ra ngõ”. Cô bồ Ilaria D’Amico của Buffon thì bơ phờ, còn hàng xóm của anh thì bị tra tấn lỗ tai vì người gác đền của Juventus quá sung trong chuyện ấy.
Buffon vắt kiệt sức bồ, “tra tấn” hàng xóm
LÀM BỒ BƠ PHỜ
Buffon vừa bước sang tuổi 37 hôm 28/1 vừa qua. Gừng càng già càng cay, Buffon không chỉ vẫn dẻo dai trong khung gỗ của Juventus và ĐT Italia. Ngay cả trên “mặt trận sân nhỏ”, anh vẫn còn phong độ chán. Bản lĩnh đàn ông của Buffon chẳng những không giảm đi mà thậm chí còn ngày một mạnh mẽ hơn. Nhu cầu chuyện ấy của anh ngày một tăng thêm. Bằng chứng là theo tiết lộ trên tạp chí Novella 2000, cô bồ Ilaria của Buffon đang rơi vào tình trạng “cung không đáp ứng đủ cầu”.

Số là thời gian gần đây, Ilaria lên hình với vẻ khá mệt mỏi, bơ phờ. Mọi người cứ lo nữ MC thể thao xinh đẹp của kênh truyền hình Sky Sports tại Italia này bị quá tải trong công việc. Nhưng Ilaria lại thú nhận với một cô bạn thân thiết của mình rằng cô đang bị Buffon vắt kiệt sức. Cô bạn không biết giữ mồm giữ miệng này sau đó lại đi “buôn dưa lê, bán dưa bở” khiến bí mật thầm kín của Ilaria và Buffon lọt vào tai các tay săn tin của Novella 2000.

Ilaria D’Amico bắt đầu cảm thấy “gánh nặng tuổi tác” bởi sự dẻo dai của Buffon

Theo những gì Ilaria tâm sự với bạn mình, Buffon lúc nào cũng như hổ đói. Ilaria thì sắp bước sang tuổi 42 trong năm nay. Cô chẳng còn được “dẻo dai” như trước. Mà Buffon thì vẫn cứ hừng hực hơn cả thanh niên. “Tốt trống hại mái” thế, bảo sao Ilaria trông cứ bơ phờ.

Chuyện Buffon đang vắt kiệt sức bồ có thể coi như chuyện lạ ở hậu trường bóng đá thế giới. Lâu nay, người ta chỉ quen nghe chuyện các ngôi sao sân cỏ bị bồ vắt kiệt sức. Alexis Sanchez, Mesut Oezil, Neymar đều đã dính tin đồn xuống sức vì bị bồ bắt “trả bài” nhiều quá. Cô bồ Melissa Satta của Kevin-Prince Boateng thì vô tư khoe cả chiến tích khiến ngôi sao người Ghana này chấn thương vì bắt anh “đá sân nhỏ” thường xuyên.

KHIẾN HÀNG XÓM “ĐIẾC TAI”
Sức bền sân nhỏ của Buffon không chỉ khiến Ilaria bơ phờ. Hàng xóm nhà Buffon cũng đang rất lấy làm khó chịu vì chuyện này. 
Chuyện Buffon và Ilaria “đá đấm” thế nào lẽ ra phải là chuyện riêng của hai người. Bình thường thì hàng xóm hơi đâu mà tìm hiểu chuyện “dương thịnh âm suy” hay “âm thịnh dương suy” ở đây. Khổ nỗi, Buffon và Ilaria lại quá ồn ào trong chuyện ấy. Ồn ào theo đúng nghĩa đen.

Hàng xóm của Buffon kêu ca họ thường xuyên bị tra tấn lỗ tai bởi những màn “giao ban” của Buffon và Ilaria. Họ bảo “cứ như thể ngày nào cũng phải nghe chuyện sex” vậy. Họ thậm chí còn đang dọa “lôi vấn đề này ra phường”. Hoặc là Buffon và Ilaria phải biết giảm volume loa miệng của mình. Hoặc là Buffon phải trang bị hệ thống cách âm cho phòng yêu đương của anh, giống như ở các phòng karaoke vậy.

Cô vợ cũ Alena Seredova từng ca ngợi khả năng “đá sân nhỏ” của Buffon

Hồi Buffon vẫn chung một mái nhà với cựu Á hậu Czech, Alena Seredova, anh cũng đã có dấu hiệu “mất trật tự” rồi, nhưng dù sao vẫn còn ở mức độ có thể tạm chấp nhận được. Nhưng khi anh bỏ Alena để chuyển sang đá cặp với Ilaria thì những âm thanh tế nhị của anh và Ilaria đã vượt quá giới hạn chịu đựng của những người sống quanh nhà anh.

Lại nhắc đến cô vợ cũ Alena của Buffon, cô từng công khai ca ngợi khả năng “kẽo kẹt sân nhỏ” hơn người của anh. Alena còn không ngại so sánh rằng đến cả diễn viên Rocco Siffredi cũng phải xách dép cho Buffon trong chuyện ấy. Mà Rocco Siffredi là ai? Là “tượng đài” trong ngành công nghiệp phim người lớn ở xứ Mì ống.

Nghĩa là Buffon luôn hừng hực, dẻo dai. Ilaria mà không chịu cải thiện “phong độ” thì ai dám chắc cô có bị Buffon bỏ rơi như Alena hay không.

Buffon được gạ đóng phim sex


Ngay sau khi bị Alena đem ra so sánh với Buffon về khả năng đá sân nhỏ, ngôi sao phim XXX, Rocco Siffredi đã thách thức Buffon gia nhập ngành công nghiệp phim người lớn với mình. Nhưng Buffon không đáp lại lời thách thức của Siffredi.

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
34
+41
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
32
+2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Sau giờ bóng lăn (31/1): Hé lộ tên con trai thứ của Pique và Shakira Sau giờ bóng lăn (31/1): Hé lộ tên con trai thứ của Pique và Shakira

    Hé lộ tên con trai thứ của Pique và Shakira, Turan bị đồng đội “chơi khăm” trong ngày sinh nhật, Fernandinho bị bắn tốc độ 2 lần trong 3 ngày... là những tin hậu trường đáng chú ý trong 24h qua.

  • Đọ WAGs Chelsea - Man City: "Gái già" so tài Đọ WAGs Chelsea - Man City: "Gái già" so tài

    Đại chiến Chelsea và Man City không chỉ là màn đối đầu rực lửa giữa phái mạnh mà còn là dịp để dàn WAGs 2 đội khuếch trương danh tiếng. Hai gương mặt đình đám nhất trong số này là Daniella Semaan và Evangelina Anderson.

  • 4 quý tử giỏi sát gái hơn đá bóng 4 quý tử giỏi sát gái hơn đá bóng

    Edinho, Calum Best, Ronald, Brooklyn Beckham đều có ông bố là danh thủ, huyền thoại của bóng đá thế giới nhưng không chắc họ đã muốn nối nghiệp. Dưới đây là những cái người con đi ngược lại với mong muốn "cha truyền con nối".

  • Vợ Destro sẽ chiếm “ngôi hậu” tại AC Milan Vợ Destro sẽ chiếm “ngôi hậu” tại AC Milan

    Gia nhập AC Milan từ AS Roma, chân sút Mattia Destro đang là tâm điểm chú ý của các tifosi thành Milan.

  • Bồ đoạt Á hậu, Boulahrouz đòi cưới gấp Bồ đoạt Á hậu, Boulahrouz đòi cưới gấp

    Hậu vệ kỳ cựu Khalid Boulahrouz đang nóng lòng đốt cháy giai đoạn, sau khi cô bồ xinh đẹp Yasmin Verheijen giành ngôi Á hậu 3 tại cuộc thi hoa hậu hoàn vũ 2014 vừa qua. Hiện Boulahrouz đã lên kế hoạch đưa gấp nàng về dinh trong thời gian sớm nhất.

  • Nhà Pique - Shakira đón quý tử thứ hai Nhà Pique - Shakira đón quý tử thứ hai

    Hậu vệ Gerald Pique và cô ca sĩ bốc lửa Shakira vừa chào đón đứa con thứ hai mới ra đời. Một quý tử nữa của gia đình Shakira – Pique đã cất tiếng khóc chào đời tại bệnh viện Clinica Tekcon de Barcelona. Đây cũng là nơi Shakira đã sinh hạ Milan, đứa con đầu lòng của cô và Pique vào ngày 22/1/2013.

  • Sau giờ bóng lăn (30/1): Ronaldo thường xuyên "ăn vụng" sau lưng Irina Shayk Sau giờ bóng lăn (30/1): Ronaldo thường xuyên "ăn vụng" sau lưng Irina Shayk

    Irina chia tay Ronaldo vì bạn trai quen thói trăng hoa; cô gái vẽ chân dung Messi như thật; Pique đón quý tử thứ 2... là những tin hậu trường đáng chú ý 24h qua.

  • Ảnh cưới “xì-tin” của thủ quân CLB Sanna Khánh Hòa Ảnh cưới “xì-tin” của thủ quân CLB Sanna Khánh Hòa

    Tranh thủ trước vòng đấu, thủ quân của CLB S.Khánh Hòa – Trần Văn Vũ đã tổ chức lễ cưới với cô dâu Nguyễn Thị Thảo Xuân tại Thành phố Biển Nha Trang. Lễ cưới của đôi trẻ này diễn ra tràn ngập hạnh phúc trong sự chứng kiến của người thân, gia đình, bạn bè và các đồng nghiệp.

  • Bồ Murray đọ nhẫn đính hôn với đối thủ Bồ Murray đọ nhẫn đính hôn với đối thủ

    Không chỉ trên sân đấu, không khí từ cặp đấu bán kết đơn nam tại giải Australia mở rộng 2015 giữa Andy Murray và Tomas Berdych còn nóng lên qua màn… đọ nhẫn đính hôn từ người tình của hai tay vợt nổi tiếng này.

  • Người đẹp “vô địch là cởi” Larissa bị bồ đá Người đẹp “vô địch là cởi” Larissa bị bồ đá

    World Cup 2010 quả thực đã giúp chân dài Larissa Riquelme “lột xác” ngoạn mục. Không chỉ ăn mặc đầy khiêu khích, Larissa còn khiến khối người phát sốt với tuyên bố sẽ khỏa thân chạy ngoài đường nếu như ĐT Paraguay lên ngôi năm ấy.

  • Vợ chồng Abramovich khéo “chùi mép” Vợ chồng Abramovich khéo “chùi mép”

    Ông chủ Roman Abramovich của Chelsea vừa lộ chuyện kết hôn với cựu siêu mẫu Dasha Zhukova từ 6 năm trước. Bí mật này sẽ bớt sốc hơn nếu biết rằng Abramovich và Dasha thực ra đã giỏi “chùi mép” ngay từ hồi mới cặp kè theo kiểu “ăn vụng”.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x