Sau giờ bóng lăn (1/2): Irina Shayk "nét căng" không cần photoshop

Khương Thượng
16:00 ngày 01-02-2015
Người mẫu ngực trần Ratajkowski lên bìa tạp chí; Irina Shayk tuyệt đẹp khi đi dạo trên bãi biển ở Mexico... là những tin hậu trường đáng chú ý 24h qua.
Sau giờ bóng lăn (1/2): Irina Shayk "nét căng" không cần photoshop
Bố dượng của Kim Kardashian đã trở thành phụ nữ
Tờ People đưa tin, ông Bruce Jenner - cựu VĐV điền kinh và là bố dượng của người đẹp Kim Kardashian đã trở thành một phụ nữ sau khi trải qua nhiều đợt phẫu thuật.

Bruce Jenner và bà Kris Jenner (mẹ Kim Kardashian) kết hôn năm 1991 và có 2 con chung. Trước khi lên xe hoa lần thứ 2, Kris từng gắn bó với Robert Kardashian và sinh ra Kourtney, Kim, Khloe và Rob. Trong khi đó, Bruce Jenner cũng có 4 con riêng với hai người vợ trước. Với sức khỏe và khả năng sinh sản tốt như thế, chẳng ai tin Bruce sẽ đi giải phẩu để chuyển đổi giới tính nhưng rốt cuộc ông đã làm thật.

Thậm chí người đàn ông 65 tuổi này còn phẫu thuật và thay đổi từ từ để tránh gây "sốc" cho mọi người. Nhưng tới bây giờ, Bruce được biết tới là một người phụ nữ.



Nói về việc giải phẫu của ông bố dượng, Kim Kardashian trả lời khá thẳng thắn: "Tôi nghĩ bây giờ Bruce hẳn đang rất, rất hạnh phúc. Chúng tôi ủng hộ Bruce 100%. Mỗi người đều trải qua những giai đoạn khác nhau trong cuộc sống và tôi nghĩ ông ấy sẽ chia sẻ khi thấy đúng thời điểm".

Irina Shayk tới Mexico giải khuây
Thời gian gần đây, Irina Shayk liên tục có mặt ở Mexico sau ngày cô chia tay với siêu sao Cristiano Ronaldo (Real Madrid). Cách đây ít ngày, siêu mẫu xứ Bạch Dương đã có mặt ở đất nước này để tham dự một sự kiện quảng bá cho nhãn mỹ phẩm Avon. Irina đến để chia sẻ bí quyết làm đẹp, trang điểm của mình với các chị em phụ nữ.

Ngay sau đó, chân dài sinh năm 1986 này đã xuất hiện ở bãi biển Cancun, Mexico để thư giãn sau quãng thời gian tệ hại vừa qua và cũng để quên đi CR7.



Tại đây, người đẹp nước Nga khiến tất cả phải tròn xoe mắt với bộ đồ 2 mảnh ôm sát đường cong cơ thể, khoe rõ vòng eo thon gọn. Ngoài ra, chiếc áo lót hoa sặc sỡ cũng giúp cho Irina tôn được bầu ngực căng tròn của mình. Nhiều fan cho rằng, dường như vòng 1 của Irina có vẻ to ra sau khi chia tay CR7(?).

Người mẫu ngực trần Ratajkowski lên bìa tạp chí
Emily Ratajkowski, người đẹp 23 tuổi của nước Mỹ vừa được tạp chí Sports Illustrated Swimsuit chọn làm người mẫu cho trang bìa sẽ ra mắt vào ngày 9/2 tới.

Người đẹp sinh năm 1991 và sở hữu số đo 3 vòng chuẩn 85-62-90 đã được khán giả biết đến qua vai diễn Tasha trong bộ phim truyền hình “iCarly”. Tuy nhiên môn nghệ thuật thứ 7 chưa phải là mảnh đất để Ratajkowski thăng hoa. Nhờ có thân hình quyến rũ với những đường cong chết người, Ratajkowski mới thực sự thu hút được sự chú ý kể từ khi chuyển sang làm người mẫu đồ lót và sẵn sàng chụp ảnh nude.



Tháng 11/2013, cô vượt mặt Irina Shayk, nữ diễn viên Jennifer Lawrence và cả nữ hoàng đồ lót Kate Upton...để đoạt danh hiệu "Người phụ nữ của năm" do tạp chí Esquire bầu chọn.

Nữ CĐV xinh đẹp của Milan bắt chước Irina Shayk
Siêu mẫu Claudia Romani vừa tung ảnh vòng 3 có in hai bàn tay ở mỗi bên lên trang cá nhân và nhận được sự ủng hộ của các fan. Nhiều người cho rằng Claudia chẳng có gì sáng tạo khi copy "chiêu" này của Irina Shayk nhưng nhiều anh chàng lại khen siêu mẫu người Italia gợi cảm hơn bồ cũ Cris Ronaldo.

Ở Italia, Claudia rất nổi tiếng. Cô gái xinh đẹp này không chỉ nổi bật trên sàn catwalk mà còn là CĐV trung thành của AC Milan. Bên cạnh đó, cô cũng tạm gác nghiệp người mẫu để chuyển sang làm trọng tài bóng đá.



Tháng 11/2014, cô đã vượt qua các bài kiểm tra của hội đồng trọng tài Italia để chính thức trở thành một trọng tài chuyên nghiệp. Theo thông báo, Claudia hoàn toàn đủ điều kiện để tham gia vào các trận đấu tại Serie B cũng như Serie A.

"Chạy lòng vòng trên sân với các cầu thủ và đưa ra những phán quyết là một cơ hội không thể cưỡng lại", Claudia phấn khích chia sẻ.

"Sếu vườn" Crouch muốn con trai nối nghiệp
Tiền đạo Peter Crouch (Stoke City) chia sẻ anh không nề hà đứa con thứ 2 là trai hay gái nhưng sẽ rất tuyệt nếu cô vợ Abbey Clancy sinh cho anh một thằng cu để nối nghiệp cầu thủ.



Cựu tiền đạo của Liverpool cho biết: "Gia đình tôi đã có một cô con gái 3 tuổi nên tôi thích Sophia có em trai hoặc em gái. Vợ chồng tôi không quan trọng giới tính của bé. Con nào cũng được nhưng thực sự, nhà tôi có nhiều con gái rồi nên sẽ thật tuyệt nếu có một cậu con trai để nối nghiệp cầu thủ.

Crouch cũng xác nhận Abbey sẽ lâm bồn vào tháng 5 tới và hiện anh khá khổ sở trong thời gian bà xã mang bầu. Dù không mấy khi gần gũi với vợ, nhưng Crouch cũng khẳng định anh sẽ cố gắng vượt qua giai đoạn thay vì ra ngoài tìm các cô nàng bán hoa để giải quyết nhu cầu sinh lý.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
34
+41
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
32
+2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Anh em nhà Lineker có tài “cua” gái trẻ Anh em nhà Lineker có tài “cua” gái trẻ

    Gary Lineker là danh thủ bóng đá, đồng thời là bình luận viên nổi tiếng. Tiền đạo xuất sắc một thời của đội tuyển Anh có đủ điều kiện tiếp cận các cô gái trẻ cũng không có gì lạ. Đằng này ông em Wayne tuy ít tiếng tăm, nhưng cũng có tài săn người đẹp chỉ đáng tuổi con của mình.

  • Roy Keane xô xát với tài xế taxi Roy Keane xô xát với tài xế taxi

    Cảnh sát Manchester cho biết họ đang tiến hành điều tra một vụ gây rối trật tự công cộng và xúc phạm danh dự người khác từ Roy Keane.

  • Buffon vắt kiệt sức bồ, “tra tấn” hàng xóm Buffon vắt kiệt sức bồ, “tra tấn” hàng xóm

    Khả năng “kẽo kẹt sân nhỏ” hơn người của Gianluigi Buffon đang “làm khổ từ nhà ra ngõ”. Cô bồ Ilaria D’Amico của Buffon thì bơ phờ, còn hàng xóm của anh thì bị tra tấn lỗ tai vì người gác đền của Juventus quá sung trong chuyện ấy.

  • Sau giờ bóng lăn (31/1): Hé lộ tên con trai thứ của Pique và Shakira Sau giờ bóng lăn (31/1): Hé lộ tên con trai thứ của Pique và Shakira

    Hé lộ tên con trai thứ của Pique và Shakira, Turan bị đồng đội “chơi khăm” trong ngày sinh nhật, Fernandinho bị bắn tốc độ 2 lần trong 3 ngày... là những tin hậu trường đáng chú ý trong 24h qua.

  • Đọ WAGs Chelsea - Man City: "Gái già" so tài Đọ WAGs Chelsea - Man City: "Gái già" so tài

    Đại chiến Chelsea và Man City không chỉ là màn đối đầu rực lửa giữa phái mạnh mà còn là dịp để dàn WAGs 2 đội khuếch trương danh tiếng. Hai gương mặt đình đám nhất trong số này là Daniella Semaan và Evangelina Anderson.

  • 4 quý tử giỏi sát gái hơn đá bóng 4 quý tử giỏi sát gái hơn đá bóng

    Edinho, Calum Best, Ronald, Brooklyn Beckham đều có ông bố là danh thủ, huyền thoại của bóng đá thế giới nhưng không chắc họ đã muốn nối nghiệp. Dưới đây là những cái người con đi ngược lại với mong muốn "cha truyền con nối".

  • Vợ Destro sẽ chiếm “ngôi hậu” tại AC Milan Vợ Destro sẽ chiếm “ngôi hậu” tại AC Milan

    Gia nhập AC Milan từ AS Roma, chân sút Mattia Destro đang là tâm điểm chú ý của các tifosi thành Milan.

  • Bồ đoạt Á hậu, Boulahrouz đòi cưới gấp Bồ đoạt Á hậu, Boulahrouz đòi cưới gấp

    Hậu vệ kỳ cựu Khalid Boulahrouz đang nóng lòng đốt cháy giai đoạn, sau khi cô bồ xinh đẹp Yasmin Verheijen giành ngôi Á hậu 3 tại cuộc thi hoa hậu hoàn vũ 2014 vừa qua. Hiện Boulahrouz đã lên kế hoạch đưa gấp nàng về dinh trong thời gian sớm nhất.

  • Nhà Pique - Shakira đón quý tử thứ hai Nhà Pique - Shakira đón quý tử thứ hai

    Hậu vệ Gerald Pique và cô ca sĩ bốc lửa Shakira vừa chào đón đứa con thứ hai mới ra đời. Một quý tử nữa của gia đình Shakira – Pique đã cất tiếng khóc chào đời tại bệnh viện Clinica Tekcon de Barcelona. Đây cũng là nơi Shakira đã sinh hạ Milan, đứa con đầu lòng của cô và Pique vào ngày 22/1/2013.

  • Sau giờ bóng lăn (30/1): Ronaldo thường xuyên "ăn vụng" sau lưng Irina Shayk Sau giờ bóng lăn (30/1): Ronaldo thường xuyên "ăn vụng" sau lưng Irina Shayk

    Irina chia tay Ronaldo vì bạn trai quen thói trăng hoa; cô gái vẽ chân dung Messi như thật; Pique đón quý tử thứ 2... là những tin hậu trường đáng chú ý 24h qua.

  • Ảnh cưới “xì-tin” của thủ quân CLB Sanna Khánh Hòa Ảnh cưới “xì-tin” của thủ quân CLB Sanna Khánh Hòa

    Tranh thủ trước vòng đấu, thủ quân của CLB S.Khánh Hòa – Trần Văn Vũ đã tổ chức lễ cưới với cô dâu Nguyễn Thị Thảo Xuân tại Thành phố Biển Nha Trang. Lễ cưới của đôi trẻ này diễn ra tràn ngập hạnh phúc trong sự chứng kiến của người thân, gia đình, bạn bè và các đồng nghiệp.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x