Juan Cuadrado vẫn là trai cô đơn

HẢI ĐĂNG
17:25 ngày 17-02-2015
Tài năng sân cỏ giúp Juan Cuadrado có nhiều fan nữ ái mộ từ Colombia tới Italia. Nhưng cho tới thời điểm rời Fiorentina để gia nhập Chelsea, Cuadrado vẫn chưa có bạn gái. Thông tin này được bà mẹ Marcela của ngôi sao Colombia xác nhận.
Juan Cuadrado vẫn là trai cô đơn
hác với những “dân chơi áo số” Calcio, các tay paparazzi chưa một lần bắt gặp ngôi sao 26 tuổi người Colombia này xuất hiện tại những tụ điểm phức tạp về đêm, điều đó lý giải vì sao Cuadrado tránh được những bê bối ngoài sân cỏ vốn nổ ra như cơm bữa ở Italia. 

Vậy sau mỗi trận đấu hay những buổi tập ở xứ Mỳ ống, Cuadrado làm gì? Bà Marcela tiết lộ: “Hết giờ dành cho bóng đá là Juan về nhà chơi với em gái Maria hoặc chơi PlayStation giải trí với bạn thân Francisco. Còn bạn gái? Juan chưa có cô gái nào cả, dù tôi rất muốn con trai ổn định bằng một cuộc hôn nhân”.

Cuadrado cũng xác nhận về… tình trạng độc thân trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ El Espectador trước khi tham dự VCK World Cup 2014: “Tôi muốn tập trung tối đa cho sự nghiệp thi đấu và kiếm tiền giúp đỡ gia đình. Thú thật tôi cũng từng trải qua vài mối quan hệ về tình cảm nhưng rồi chẳng đi đến đâu cả. Tôi tin rằng tình yêu cũng do duyên số nên tôi sẽ chỉ tập trung cho sự nghiệp và để mọi thứ đến với mình một cách tự nhiên”. 

Nhưng tại xứ Sương mù, liệu Cuadrado có cưỡng lại được sự quyến rũ và lôi kéo của những fan nữ ái mộ bóng đá cuồng nhiệt như Amy Green (ảnh) – mỹ nhân hâm mộ Chelsea mới đánh tiếng muốn được mời chàng tân binh The Blues này đi ăn tối để… xin chữ ký của anh? 

Cuadrado nên nhớ rằng, một gã trai có vợ như Yaya Toure từng lên tiếng than thở trên tờ The Sun rằng, anh thường bị các cô gái nóng bỏng tiếp cận… gạ tình tới mức phải nói dối họ về số điện thoại để tránh bị làm phiền.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Schweinsteiger và Ana Ivanovic: Ai giàu hơn ai? Schweinsteiger và Ana Ivanovic: Ai giàu hơn ai?

    Bastian Schweinsteiger và Ana Ivanovic đều là những ngôi sao thể thao hàng đầu ở lĩnh vực của họ. Vậy giữa nhà ĐKVĐ World Cup và nhà cựu vô địch Roland Garros, ai có thu nhập cao hơn và giàu hơn?

  • Những chàng cô đơn trong ngày lễ tình yêu: Buồn tình, Ronaldo tự tặng quà cho mình Những chàng cô đơn trong ngày lễ tình yêu: Buồn tình, Ronaldo tự tặng quà cho mình

    Ngày Valentine, như một lẽ tất yếu, những anh chàng có “gấu” vui bao nhiêu thì trái lại, bao gã trai cô đơn lại sầu tủi bấy nhiêu. Cristiano Ronaldo lại càng sầu tình khi mà ngày Lễ tình yêu gắn bó với anh biết bao kỷ niệm, từ ngọt ngào tới… man trá.

  • Valentine của sao: Già đẹp đôi, trẻ lẻ bóng Valentine của sao: Già đẹp đôi, trẻ lẻ bóng

    Ngày lễ Tình yêu năm nay có sự khác biệt rất rõ trong tâm trạng của những cựu danh thủ như Diego Maradona, Romario và Ronaldo, khi họ đang vui vẻ bên những người tình trẻ trung và xinh đẹp.

  • Wayne Rooney: Vua quà tặng Valentine Wayne Rooney: Vua quà tặng Valentine

    Wayne Rooney xứng đáng với cái biệt danh ấy, bởi trong 5 mùa Valentine qua, tiền đạo Man United đã chi tổng cộng số tiền 5.955.850 bảng chỉ để mua quà Valentine cho cô vợ Coleen. Như vậy là trung bình cứ mỗi dịp Lễ tình yêu, Rooney chi hơn 1 triệu bảng. Các ông Hoàng, bà Chúa Arab hẳn cũng chỉ… chơi đến thế là cùng.

  • Tiger Woods khó kết hôn vào ngày Valentine Tiger Woods khó kết hôn vào ngày Valentine

    Ai cũng biết Tiger Woods hiện đang say trong mật ngọt tình yêu với nữ VĐV trượt tuyết Lindsey Vonn. Cùng với đó, tay golf người Mỹ đang hăm hở biến giấc mơ về “ngôi nhà và những đứa trẻ” sớm thành hiện thực.

  • “Bật mí” những cái “đầu tiên” của Becks - Posh “Bật mí” những cái “đầu tiên” của Becks - Posh

    Nhân dịp ngày lễ Tình yêu, thử khám phá những mốc “đầu tiên” thú vị trong đường tình hoa mộng của David và Victoria Beckham - cặp đôi vẫn được đông đảo mọi người đánh giá là hoàn hảo nhất ở hậu trường bóng đá thế giới.

  • Nghĩa cử cao đẹp của Lampard được ca ngợi Nghĩa cử cao đẹp của Lampard được ca ngợi

    Frank Lampard đã có hành động đẹp khi tặng áo cho cầu thủ trẻ Ollie Shenton của Stoke City, trong lần đầu tiên cầu thủ 17 tuổi này ra sân tại Premier League.

  • Bức ảnh Messi ngậm ngùi nhìn cúp vàng World Cup đoạt giải lớn Bức ảnh Messi ngậm ngùi nhìn cúp vàng World Cup đoạt giải lớn

    Phóng viên Bao Tailiang đã được vinh danh tại World Press Photo 2015 nhờ bức ảnh chụp gương mặt buồn bã của Lionel Messi trong lễ trao cúp vàng World Cup 2014.

  • Thủ môn giết bồ thắng kiện Flamengo Thủ môn giết bồ thắng kiện Flamengo

    Tội đồ bị nguyền rủa nhất ở hậu trường thể thao Brazil, Bruno Fernandes de Souza lại gây xôn xao dư luận xứ Samba. Dù đang phải thi hành án 22 năm tù giam vì tội giết người, Bruno vẫn khiến đội bóng cũ Flamengo của mình phải nhận bàn thua trên mặt trận pháp lý. Theo phán quyết của tòa án Rio de Janeiro, Flamengo sẽ phải “nôn” 200.000 USD cho Bruno.

  • Neymar vỡ mộng tái hợp bồ cũ Neymar vỡ mộng tái hợp bồ cũ

    Không thể phủ nhận Neymar ít nhiều đã gây thất vọng trước Villarreal trong trận bán kết lượt đi cúp Nhà Vua. Lẽ ra Barcelona đã có thể thắng đậm hơn thay vì tỷ số chung cuộc 3-1, nếu như ngôi sao người Brazil thực hiện thành công quả penalty vào phút thứ 71.

  • Vợ Giroud phát sốt vì chồng “hot” nhất Vợ Giroud phát sốt vì chồng “hot” nhất

    Tiền đạo Olivier Giroud vừa được trao danh hiệu Cầu thủ quyến rũ nhất Premier League. Việc Giroud thành nam vương trong giới sao Premier League khiến cô vợ Jennifer của anh thêm đứng ngồi không yên, vì nỗi lo anh tái phát thói lăng nhăng.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x