Sau giờ bóng lăn (25/2): Irina Shayk mặc đồ khiêu khích dự giải Oscar

Khương Thượng
19:33 ngày 25-02-2015
Irina Shayk xuất hiện gợi cảm ở lễ trao giải Oscar; Ronaldo tán tỉnh em vợ Coentrao; Brooklyn Beckham không giành được học bổng ở Arsenal... là những tin hậu trường nổi bật 24h qua.
Sau giờ bóng lăn (25/2): Irina Shayk mặc đồ khiêu khích dự giải Oscar
Irina Shayk vô tình trở thành tâm điểm chú ý tại lễ trao giải Oscar
Bạn gái cũ của siêu sao Cristiano Ronaldo (Real Madrid) Irina Shayk khiến các quan khách tại lễ trao giải Oscar phải "phát sốt" khi cô xuất hiện với bộ cánh khiêu gợi và dường như không có sự bảo vệ của đồ lót. Được biết, lễ trao giải Oscar lần thứ 87 được tổ chức tại trung tâm Wallis Annenberg, Beverly Hills, California (Mỹ).



Chiếc đầm màu đen của Irina do hãng thời trang danh tiếng Atelier Versace sản xuất. Siêu mẫu người Nga được BTC mời dự sau khi xuất hiện trong bộ phim bom tấn trong năm 2014 - "Hercules: The Thracian Wars" với nam diễn viên nổi tiếng Dwayne "The Rock" Johnson.

Hôn thê hụt của Ro "béo" hôn đắm đuối trai lạ
Hình ảnh nữ DJ xinh đẹp Paula Morais tay cầm cốc bia, quấn quýt bên một chàng trai trẻ trên sàn nhảy đang tràn ngập trên các phương tiện thông tin ở Brazil. Lý do khiến cho mọi hành động của Paula nhận được sự quan tâm đặc biệt như thế là bởi cô suýt chút nữa đã làm đám cưới với "Người ngoài hành tinh" Ronaldo.



Được biết, bức hình trên được 1 tay săn ảnh chụp tại dự lễ hội Sapucai ở Rio hôm 22/2. Cả Ro "béo" lẫn Paula đều xuất hiện trong lễ hội này nhưng họ chỉ dành sự quan tâm cho những người bạn đi cùng thay vì có đôi lời hỏi han tới đối phương.

Với Ronaldo, đây là dịp để anh khoe cô bạn gái mới kém 15 tuổi Celina Locks với các chiến hữu. Mối tình giữa 2 người chỉ mới chớm nở sau khi cựu danh thủ sinh năm 1976 này tuyên bố hủy hôn hồi đầu tháng 2 vừa qua.

Ronaldo tán tỉnh em vợ Coentrao
Báo chí Bồ Đào Nha đưa tin, trái tim của siêu sao Cris Ronaldo đang được sưởi ấm bởi nữ luật sư Filipa Santos, em gái bà xã Andreia của người đồng đội Fabio Coentrao tại CLB Real Madrid.



Theo tờ Correiro da Manha, Ronaldo và Filipa đã có nhiều cử chỉ thân mật trong bữa tiệc mừng sinh nhật lần thứ 30 của Quả bóng Vàng FIFA 2014. Cả hai được cho đã bắt cặp với nhau nhờ sự tư vấn của "ông mai, bà mai" là vợ chồng hậu vệ trái Coentrao, bạn thân và cũng là đồng hương Bồ Đào Nha của CR7.

Nếu như Ronaldo liên tiếp dính tới những scandal tình ái sau khi chia tay cô bạn gái cũ Irina Shayk thì siêu mẫu Bạch Dương vẫn đang cô đơn. Tại ngày lễ tình nhân (14/2) vừa qua, cánh paparazzi đã bắt gặp Irina đi dự tiệc cùng tay đua F1 - Lewis Hamilton, người vừa bị bạn gái hơn 7 tuổi Nicole Scherzinger "đá" làm dấy lên nghi ngờ hai người này đang bí mật hò hẹn với nhau.

Sao Ngoại hạng Anh lại dính scandal sex
The Sun đưa tin, 1 cầu thủ đang thi đấu ở Premier League bị "tình 1 đêm" đòi 100.000 bảng để đổi lấy sự im lặng sau khi anh chàng này lừa dối vợ con để lên giường với cô.

Cầu thủ kia và người phụ nữ khoảng 30 tuổi này đã gặp nhau tại một bữa tiệc được tổ chức vào năm ngoái. Sau khi đã nốc đủ loại rượu, 2 người này đã rủ nhau tâm sự trên giường. Thậm chí, trong khoảnh khắc ngẫu hứng, anh chàng này còn chụp hình và quay video đoạn ân ái đó rồi gửi cho người tình của mình vào những ngày tiếp theo.



Sau đó cô gái này vô tình phát hiện người yêu của mình đã có gia đình nên quyết định đòi tiền để giữ im lặng. Hiện chưa rõ danh tính của anh chàng này nhưng The Sun hé lộ, kẻ bị tình nghi đang thi đấu ở vị trí hậu vệ. Ngay lập tức các fan đã đưa ra danh sách những kẻ tình nghi và dẫn đầu đương nhiên là trung vệ thủ quân John Terry (Chelsea), cầu thủ từng dính scandal lên giường với bồ của ông bạn thân Wayne Bridge vào năm 2010.

Brooklyn Beckham không giành được học bổng ở Arsenal
Con trai cả Brooklyn của cựu danh thủ David Beckham sẽ chia tay học viện bóng đá trẻ của Arsenal Hale End vào cuối mùa giải này do không giành được học bổng. Đây là thông tin bất ngờ bởi trước đó báo chí Anh Quốc từng tiết lộ Brooklyn sẽ ký hợp đồng 2 năm với Arsenal vào tháng 3 tới khi đủ 16 tuổi.



Theo đánh giá của HLV đội trẻ, Brooklyn dù rất tài năng nhưng vị trí tiền vệ phải vẫn còn nhiều cầu thủ chơi hay hơn. Ngay từ lúc này, Brooklyn sẽ phải tìm một CLB mới để tiếp tục giấc mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp như ông bố nổi tiếng.

Hiện 2 cậu em trai của Brooklyn là Romeo (12 tuổi) và Cruz (10 tuổi) cũng đang theo học ở học viện Arsenal Hale End.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Tiền vệ Mai Tiến Thành: Mua nhà, sắm “xế”, cưới “hot girl” Tiền vệ Mai Tiến Thành: Mua nhà, sắm “xế”, cưới “hot girl”

    Theo dự tính năm nay, cựu tuyển thủ QG – Mai Tiến Thành sẽ lên xe hoa cùng cô bạn gái của mình Đậu Trà My. Thực tế, cầu thủ đang đầu quân cho B.BD dường như đã chuẩn bị những gì tốt nhất cho tổ ấm uyên ương của mình.

  • Oscar Pistorius bắn chết bạn gái vào ngày Valentine: Bi kịch tình yêu của cả dân tộc Nam Phi Oscar Pistorius bắn chết bạn gái vào ngày Valentine: Bi kịch tình yêu của cả dân tộc Nam Phi

    Ngày Valentine năm ngoái, Oscar Pistorius viết tâm thư nói rằng, bi kịch Lễ tình yêu tháng 2/2013 sẽ ám ảnh anh đến hết phần đời còn lại. Nhưng trong bối cảnh xã hội đầy bạo lực ở Nam Phi mà nạn nhân phần lớn là phụ nữ như người mẫu Reeva Steenkamp, đó đâu phải là bi kịch của “Người không chân”?

  • Hooligan Hà Lan "làm loạn" trước trận Roma vs Feyenoord Hooligan Hà Lan "làm loạn" trước trận Roma vs Feyenoord

    Cảnh sát thủ đô Italia vừa có một ngày làm việc vất vả khi phải trấn áp rất nhiều CĐV Hà Lan gây rối trước trận lượt đi vòng 1/16 Europa League giữa Roma và Feyenoord.

  • Messi, Rosario và tình yêu bất diệt Messi, Rosario và tình yêu bất diệt

    Những câu chuyện thú vị, chưa từng được tiết lộ về tuổi thơ của Lionel Messi đã được tiết lộ trong phần đầu của cuốn sách “Messi” do Guillem Balague viết. Xin gửi đến quý bạn đọc những mẩu chuyện ngắn để hiểu rõ hơn nữa về một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử.

  • Cristiano Ronaldo: Tự yêu mình đến cuồng dại Cristiano Ronaldo: Tự yêu mình đến cuồng dại

    Đã sở hữu đủ các danh hiệu cá nhân và tập thể ở cấp CLB mà một cầu thủ có thể mơ ước, nhưng Cristiano Ronaldo là một người không bao giờ hài lòng, đơn giản bởi anh quá yêu bản thân mình.

  • Tiểu Táo quân chầu Trời: Có tài thì sá gì tuổi tác Tiểu Táo quân chầu Trời: Có tài thì sá gì tuổi tác

    Hai ba tháng Chạp năm Giáp Ngọ, khu vực Thiên Đình hôm nay trang hoàng rực rỡ, cờ xí rợp trời, mùi hương trầm và tiếng tiêu sáo thổi khúc Nghê thường của vũ đoàn Hằng Nga Dancing càng tăng thêm vẻ đường bệ của chốn tối linh.

  • Tình yêu trong làng thể thao: Trẻ hăng hái, già hồi xuân Tình yêu trong làng thể thao: Trẻ hăng hái, già hồi xuân

    Lễ tình yêu luôn là dịp đặc biệt cho các ngôi sao bóng đá thể hiện tình cảm với người bạn đời. Valentine’s Day lại càng đặc biệt hơn với những anh mới có người yêu, chẳng thế mà từ anh “mặt búng ra sữa” Martin Odegaard cho tới ông nghị già Romario, ai cũng hứng khởi hướng tới ngày của những đôi tình nhân.

  • Chuyện tình Schweinsteiger - Ana Ivanovic: Khổ công chinh phục hồng nhan sân quần Chuyện tình Schweinsteiger - Ana Ivanovic: Khổ công chinh phục hồng nhan sân quần

    Chàng là nhà vô địch World Cup 2014, nàng là nhà vô địch Roland Garros 2008. Bastian Schweinsteiger - Ana Ivanovic có thể nói là cặp đôi đẹp và tài năng bậc nhất của thế giới thể thao hiện nay.

  • Juan Cuadrado vẫn là trai cô đơn Juan Cuadrado vẫn là trai cô đơn

    Tài năng sân cỏ giúp Juan Cuadrado có nhiều fan nữ ái mộ từ Colombia tới Italia. Nhưng cho tới thời điểm rời Fiorentina để gia nhập Chelsea, Cuadrado vẫn chưa có bạn gái. Thông tin này được bà mẹ Marcela của ngôi sao Colombia xác nhận.

  • Schweinsteiger và Ana Ivanovic: Ai giàu hơn ai? Schweinsteiger và Ana Ivanovic: Ai giàu hơn ai?

    Bastian Schweinsteiger và Ana Ivanovic đều là những ngôi sao thể thao hàng đầu ở lĩnh vực của họ. Vậy giữa nhà ĐKVĐ World Cup và nhà cựu vô địch Roland Garros, ai có thu nhập cao hơn và giàu hơn?

  • Những chàng cô đơn trong ngày lễ tình yêu: Buồn tình, Ronaldo tự tặng quà cho mình Những chàng cô đơn trong ngày lễ tình yêu: Buồn tình, Ronaldo tự tặng quà cho mình

    Ngày Valentine, như một lẽ tất yếu, những anh chàng có “gấu” vui bao nhiêu thì trái lại, bao gã trai cô đơn lại sầu tủi bấy nhiêu. Cristiano Ronaldo lại càng sầu tình khi mà ngày Lễ tình yêu gắn bó với anh biết bao kỷ niệm, từ ngọt ngào tới… man trá.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x