Sau giờ bóng lăn (26/2): Ronaldo & Hercules đấu võ đài vì Irina Shayk

Khương Thượng
15:48 ngày 26-02-2015
Ronaldo và Hercules "so găng" vì Irina Shayk; Kaka thèm ngủ trưa nhưng vợ cấm; Bồ trẻ Romario yêu cuồng nhiệt quên tuổi tác... là những tin hậu trường nổi bật 24h qua.
Sau giờ bóng lăn (26/2): Ronaldo & Hercules đấu võ đài vì Irina Shayk
Ronaldo và Hercules "so găng" vì Irina Shayk
Một số fan của WWE (giải vô địch đấu vật hạng nặng) đã tung lên mạng bộ phim hoạt hình giả tưởng về "trận đấu đến chết" giữa Cristiano Ronaldo (Real Madrid) và nam diễn viên Dwayne Johnson (biệt danh The Rock). Sở dĩ Ronaldo và Johnson so tài trên võ đài là vì người đẹp Irina Shayk.



Hồi tháng 1/2015, sau khi Ronaldo và Irina xác nhận "đường ai nấy đi" thì đã có khá nhiều tin đồn cho rằng chính Johnson là nguyên nhân khiến cặp "trai tài gái sắc" này chia tay nhau.

Kết quả cuối cùng ở trận đấu trên, CR7 dù rất nỗ lực nhưng vẫn không thể chiến thắng trước nam diễn viên cơ bắp người Mỹ. Ngay sau khi đoạn clip dưới đây được đăng tải, nhiều fan của Ronaldo đã hết sức phẫn nộ và họ đang truy tìm xem kẻ nào "cả gan" dám trêu tức thủ quân ĐT Bồ Đào Nha.

VIDEO: Ronaldo và Hercules đánh võ đài

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


Kaka thèm ngủ trưa nhưng vợ cấm
Trong những tiết lộ thú vị mới đây trên facebook cá nhân, Kaka cho biết anh luôn muốn ngả lưng vào buổi trưa nhưng luôn bị cô vợ Caroline Celico cằn nhằn và "cấm đoán". Đó là một trong 5 bí mật mà tiền vệ đang khoác áo Orlando City muốn chia sẻ với fan.

1. Tôi thích sắp xếp và lưu dự định trên máy tính.

2. Bất kỳ khi nào có thể, tôi đều thích có giấc ngủ ngắn vào buổi trưa. Sau khi kết hôn, việc này trở nên khó khăn hơn vì Carol nghĩ rằng điều đó thật lãng phí thời gian. Và khi có con, sở thích trên càng bị hạn chế hơn. Dẫu vậy, tôi vẫn luôn tranh thủ chợp mắt mỗi khi có cơ hội.



3. Du lịch là một trong những sở thích của tôi. Cá nhân tôi thích khám phá vùng đất mới, văn hóa mới.

4. Tôi rất thích đọc sách, đọc mọi loại sách. Nếu đọc vài trang mà không thấy hứng thú, tôi sẽ đổi sang cuốn sách khác. Kinh thánh là cuốn sách tôi đọc nhiều lần nhất và luôn mang theo bên mình.

5. Khi còn học trung học, tôi có lần trèo tường nhưng để tìm cách vào lớp vì có bài kiểm tra. Nếu không làm bài thi tốt, tôi sẽ không được thi đấu vào cuối tuần. May mắn thay tôi đã vượt qua và được chơi bóng.

Bồ xinh của Goetze nhảy sexy trong bể bơi
Người mẫu xinh đẹp Ann-Kathrin Brommel khiến bạn trai Mario Goetze (Bayern Munich) như "phát điên" khi đăng lên tài khoản Instagram điệu nhảy khiêu gợi dưới bể bơi.

Theo đó, chân dài cao 1m77 này chỉ bộ bikini mỏng tang rồi nhún nhảy theo điệu nhạc ở dưới nước. Có rất nhiều fan đã tìm mọi cách tải clip kia về máy tính hoặc điện thoại cá nhân để xem cũng như chiêm ngưỡng thân hình "chuẩn khỏi chỉnh" của cô gái người Đức.

VIDEO: Bồ xinh của Goetze nhảy sexy trong bể bơi

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


Bồ trẻ Romario yêu cuồng nhiệt quên tuổi tác
Người đẹp Dixie Pratt khẳng định cô chưa bao giờ hối hận khi nhận lời làm bạn gái của Romario bất chấp việc cựu danh thủ Brazil hơn cô tới 30 tuổi và còn là bố của bạn thân.

"Với tôi, chuyện tuổi tác trong tình yêu đâu phải là vấn đề gì quá lớn lao, Romario cũng vậy. Tôi không quan tâm khi mọi người bàn tán, nhưng khó chịu khi ai đó chỉ trích việc chúng tôi ở bên nhau. Tôi cũng không hiểu tại sao mọi người lại nói quá nhiều về khoảng cách tuổi giữa tôi và Romario trong khi tôi lại thấy rất bình thường", Dexie quả quyết.



Việc "Quỷ lùn" 49 tuổi đang hạnh phúc bên người yêu khiến nhiều chàng trai trẻ phải thán phục khả năng "sát gái" của ông. Đáng chú ý là trước đó, nhà vô địch World Cup 1994 còn phải trải qua ca phẫu thuật thoát vị đĩa đệm.

Dixie là nữ ca sỹ người Mỹ, fan cuồng nhiệt của Flamengo, thích điệu nhảy Samba và rất thần tượng Romario. Trong kỳ nghỉ lễ Giáng sinh và đón năm mới 2015, Dixie tỏ ra rất thân thiết với Ivy, cô con gái riêng 9 tuổi của Romario. Bên cạnh đó, Dixie cũng giành được thiện cảm từ bố mẹ của “Quỷ lùn”. Trước khi bập vào cô bồ kém tuổi, Romario đã có 3 đời vợ và từng đi lại với Cibelle Ribeiro - cựu Hoa hậu Bumbum...

Irina Shayk diện cây trắng ở sân bay
Khác với bộ trang phục sexy ở lễ trao giải Oscar, siêu mẫu Irina Shayk bỗng "kín cổng cao tường" với bộ đồ màu trắng từ trên xuống dưới khi xuất hiện tại sân bay quốc tế của thủ đô Mexico. Ngay sau khi vừa đặt chân tới quốc gia này, Irina đã làm khách mời tại đài truyền hình.




Kể từ sau khi chia tay siêu sao Cristiano Ronaldo (Real Madrid), Irina vẫn đắt show quảng cáo và cô gái xinh đẹp người Nga đã ăn vận táo bạo hơn. Nhều đánh giá cho rằng, sở dĩ Irina lựa chọn trang phục gợi cảm như thế nhằm khiến Ronaldo tiếc nuối vì đã chia tay cô. Một khả năng khác là siêu mẫu sinh năm 1986 này muốn làm mới mình để tiện bề chinh phục các anh chàng lắm tiền, nhiều của khác.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
34
+41
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
32
+2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Nhạc phụ tương lai của Messi đụng cướp Nhạc phụ tương lai của Messi đụng cướp

    Lẽ ra, Lionel Messi đã có thể tận hưởng niềm vui chuẩn bị lên chức bố lần thứ hai một cách trọn vẹn. Chỉ có điều, siêu sao người Argentina lại đang buồn vui lẫn lộn sau sự vụ đáng tiếc vừa xảy ra với bố mẹ vợ tương lai, ông bà Jose và Patricia Roccuzzo tại quê nhà.

  • Balotelli tái hợp bồ cũ? Balotelli tái hợp bồ cũ?

    Có vẻ như chân sút Mario Balotelli cuối cùng đã tái hợp cô bồ cũ Raffaella Fico.

  • Messi đón “Dê con” trong năm nay Messi đón “Dê con” trong năm nay

    Tin cực vui cho Lionel Messi và những ai yêu mến tiền đạo này, cô bồ Antonella Roccuzzo của siêu sao người Argentina vừa gia nhập hội những nàng WAGs sẽ đón “Dê con” chào đời trong năm Ất Mùi 2015.

  • Sau giờ bóng lăn (25/2): Irina Shayk mặc đồ khiêu khích dự giải Oscar Sau giờ bóng lăn (25/2): Irina Shayk mặc đồ khiêu khích dự giải Oscar

    Irina Shayk xuất hiện gợi cảm ở lễ trao giải Oscar; Ronaldo tán tỉnh em vợ Coentrao; Brooklyn Beckham không giành được học bổng ở Arsenal... là những tin hậu trường nổi bật 24h qua.

  • Tiền vệ Mai Tiến Thành: Mua nhà, sắm “xế”, cưới “hot girl” Tiền vệ Mai Tiến Thành: Mua nhà, sắm “xế”, cưới “hot girl”

    Theo dự tính năm nay, cựu tuyển thủ QG – Mai Tiến Thành sẽ lên xe hoa cùng cô bạn gái của mình Đậu Trà My. Thực tế, cầu thủ đang đầu quân cho B.BD dường như đã chuẩn bị những gì tốt nhất cho tổ ấm uyên ương của mình.

  • Oscar Pistorius bắn chết bạn gái vào ngày Valentine: Bi kịch tình yêu của cả dân tộc Nam Phi Oscar Pistorius bắn chết bạn gái vào ngày Valentine: Bi kịch tình yêu của cả dân tộc Nam Phi

    Ngày Valentine năm ngoái, Oscar Pistorius viết tâm thư nói rằng, bi kịch Lễ tình yêu tháng 2/2013 sẽ ám ảnh anh đến hết phần đời còn lại. Nhưng trong bối cảnh xã hội đầy bạo lực ở Nam Phi mà nạn nhân phần lớn là phụ nữ như người mẫu Reeva Steenkamp, đó đâu phải là bi kịch của “Người không chân”?

  • Hooligan Hà Lan "làm loạn" trước trận Roma vs Feyenoord Hooligan Hà Lan "làm loạn" trước trận Roma vs Feyenoord

    Cảnh sát thủ đô Italia vừa có một ngày làm việc vất vả khi phải trấn áp rất nhiều CĐV Hà Lan gây rối trước trận lượt đi vòng 1/16 Europa League giữa Roma và Feyenoord.

  • Messi, Rosario và tình yêu bất diệt Messi, Rosario và tình yêu bất diệt

    Những câu chuyện thú vị, chưa từng được tiết lộ về tuổi thơ của Lionel Messi đã được tiết lộ trong phần đầu của cuốn sách “Messi” do Guillem Balague viết. Xin gửi đến quý bạn đọc những mẩu chuyện ngắn để hiểu rõ hơn nữa về một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử.

  • Cristiano Ronaldo: Tự yêu mình đến cuồng dại Cristiano Ronaldo: Tự yêu mình đến cuồng dại

    Đã sở hữu đủ các danh hiệu cá nhân và tập thể ở cấp CLB mà một cầu thủ có thể mơ ước, nhưng Cristiano Ronaldo là một người không bao giờ hài lòng, đơn giản bởi anh quá yêu bản thân mình.

  • Tiểu Táo quân chầu Trời: Có tài thì sá gì tuổi tác Tiểu Táo quân chầu Trời: Có tài thì sá gì tuổi tác

    Hai ba tháng Chạp năm Giáp Ngọ, khu vực Thiên Đình hôm nay trang hoàng rực rỡ, cờ xí rợp trời, mùi hương trầm và tiếng tiêu sáo thổi khúc Nghê thường của vũ đoàn Hằng Nga Dancing càng tăng thêm vẻ đường bệ của chốn tối linh.

  • Tình yêu trong làng thể thao: Trẻ hăng hái, già hồi xuân Tình yêu trong làng thể thao: Trẻ hăng hái, già hồi xuân

    Lễ tình yêu luôn là dịp đặc biệt cho các ngôi sao bóng đá thể hiện tình cảm với người bạn đời. Valentine’s Day lại càng đặc biệt hơn với những anh mới có người yêu, chẳng thế mà từ anh “mặt búng ra sữa” Martin Odegaard cho tới ông nghị già Romario, ai cũng hứng khởi hướng tới ngày của những đôi tình nhân.

  • Brighton vs Man City: Không Haaland, Alvarez giải khát Brighton vs Man City: Không Haaland, Alvarez giải khát

    Với việc Erling Haaland dính chấn thương, Julian Alvarez có cơ hội trở lại đội hình xuất phát của Man City ở trận gặp Brighton đêm nay (25/4). Đó là cơ hội mà chân sút người Argentina không thể bỏ lỡ.

  • Javier Tebas chê công nghệ Goal-line Chủ tịch La Liga chê công nghệ Goal-line

    Chủ tịch Javier Tebas tuyên bố, La Liga không cần sử dụng công nghệ Goal-line và cho rằng nó vừa đắt vừa không hoàn hảo. Điều này nảy sinh khi trong một vài ngày qua ở Tây Ban Nha, người ta đã nói về sự cần thiết phải triển khai công nghệ Goal-line ở La Liga. 

  • Một đêm thác loạn kinh hoàng của  Cristiano Ronaldo Một đêm thác loạn kinh hoàng của Ronaldo

    Thời còn trẻ, Cristiano Ronaldo thường tổ chức các đêm thác loạn tại biệt thự riêng, khi thì một mình, khi cùng với những đồng đội đồng hương như Nani, Anderson. Tiền bạc xông xênh khiến anh ta trở thành thượng đế VIP của đám gái mại dâm với giá 150 bảng/giờ.

  •  CĐV sexy ‘yểm bùa’ Arteta nhưng Chelsea vẫn thua CĐV sexy ‘yểm bùa’ Arteta nhưng Chelsea vẫn thua

    Nữ CĐV sexy của Chelsea Astrid Wett đã thất bại khi “yểm bùa” HLV Arteta và CLB Arsenal trước derby London ở trận đá bù vòng 29 Ngoại hạng Anh.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x