Sau giờ bóng lăn (27/2): Osvaldo gặp họa vì "gà móng đỏ"

Khương Thượng
16:04 ngày 27-02-2015
Nữ ca sỹ Rita Ora đụng hàng với Kim Kardashian; Người đẹp Abigail Ratchford tung clip "50 sắc thái"; Boca Juniors thanh lý hợp đồng với Osvaldo... là những tin hậu trường nổi bật 24h qua.
Sau giờ bóng lăn (27/2): Osvaldo gặp họa vì "gà móng đỏ"
Rita Ora đụng hàng với Kim "siêu vòng ba"
Nữ ca sĩ trẻ Rita Ora và Kim Kardashian - "tình 1 đêm" của siêu sao Cristiano Ronaldo (Real Madrid) bất ngờ cùng chọn lựa chiếc váy bó sát người màu hồng nhạt khoe trọn 3 vòng cơ thể. Cụ thể, Kim diện bộ đồ trên khi đi ăn tối cùng ông xã Kanye West tại một nhà hàng sang trọng ở London còn Rita đến tham dự bữa tiệc của diva 56 tuổi - Madonna.


Rita và Kim (giữa), ai mặc đẹp hơn?

Việc Rita và cô Kim bất ngờ trùng ý tưởng trang phục đang là đề tài bàn tán sôi nổi ở nước Anh. Nhiều người thích Rita diện chiếc váy này vì cô gái 24 tuổi người Anh sở hữu vóc dáng thon gọn và khoe được bầu ngực căng tròn. Ngược lại, váy của cô Kim dù kín đáo hơn nhưng cũng giúp cho vợ của rapper West phô bày được đường cong cơ thể, đặc biệt là vòng 3 "trứ danh".

Người đẹp Abigail Ratchford tung clip "50 sắc thái"
Người đẹp đến từ nước Mỹ, Abigail Ratchford (23 tuổi) từng được bầu chọn là “Nữ hoàng Instagram 2013” vừa khiến các fan "bỏng mắt" khi tung lên tài khoản cá nhân đoạn clip với tên "50 sắc thái" - giống với tên bộ phim đang nhận được sự quan tâm của giới trẻ trên khắp thế giới.

Thậm chí, nhiều anh chàng cho rằng clip của Abigail còn hay hơn cả phim gốc của đạo diễn Sam Taylor-Johnson. Lý do là Abigail nóng bỏng và gợi cảm hơn hẳn nữ diễn viên chính Dakota Johnson.



Abigail từng tâm sự, ước mơ khi còn nhỏ của cô là trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Trớ trêu thay, căn bệnh hen suyễn đã khiến Abigail phải từ bỏ giấc mơ ấy và khiến cho cô nàng cao 1m75 này suy sụp trong một thời gian dài.

Sau đó, cô chuyển sang lớp học múa rồi từng bước lấn sang sàn catwalk trước khi có được danh tiếng cùng sự nghiệp như hiện nay. Ngoài ra, người đẹp sở hữu số đo ba vòng ngoại cỡ này (104-66-94) cũng là fan cuồng nhiệt của môn bóng rổ. Đội bóng cô yêu thích là Miami Heat.

SI lựa chọn Gigi Hadid cho ảnh bìa năm 2015
Tạp chí thời trang áo tắm SI (Sports Illustrated) vừa thông báo, cô nàng Gigi Hadid sẽ thay Kate Upton để xuất hiện trên trang bìa cho số mới nhất. Đây thực sự là cú "sốc" đối với riêng Kate Upton bởi cô đã nhiều năm liên tiếp được SI lựa chọn cho trang bìa trong thời gian này.



Theo tiết lộ, sở dĩ Gigi được lựa chọn vì SI muốn tạo cho độc giả sự mới lạ sau khi liên tục được thưởng thức thân hình nóng bỏng của Kate. Trước đó, Gigi cũng được tạp chí Vouge phiên bản Tây Ban Nha lựa chọn làm người mẫu ảnh bìa cho số ra vào đầu tháng 3/2015.

Cô từng được gọi là "Kate Upton" mới nhưng người đẹp 19 tuổi này khẳng định, mình thích được gọi là "Kate Moss" hơn. Gigi cao 1m78, sinh ra ở Los Angeles, California (Mỹ) và sở hữu số đo ba vòng 86-64-89.

Osvaldo bị thanh lý hợp đồng vì gái mại dâm
Tiền đạo Pablo Osvaldo đã bị BLĐ Boca Juniors cắt hợp đồng (mượn từ Southampton) sau khi anh rủ rê một số thành viên của CLB đưa gái mại dâm về nhà vui vẻ. Chính HLV Rodolfo Arruabarrena của Boca Juniors là người đã bắt quả tang màn thác loạn của các học trò.



4 cái tên cũng tham gia vào vụ thác loạn trên còn có Juan Manuel Martinez, Agustin Orion, Leandro Marin và Jonathan Calleri. Tuy vậy, họ chỉ phạt nhẹ hơn so với Osvaldo. Hiện các fan đang chờ xem phản ứng của Jimena Baron, cô bồ và cũng là mẹ đứa con thứ 4 của Osvaldo.

Trước khi đến với Jimena, chân sút đào hoa người Italia đã có 2 đứa con gái Maria Helena (4 tuổi) và Victoria (sinh năm 2013) với người vợ cũ Elena Braccini. Bên cạnh đó, Osvaldo còn 1 cậu con trai khác tên Gianluca ở Argentina.

Beckham cạo trọc vì sợ Sir Alex

Cựu danh thủ David Beckham của M.U tiết lộ, anh đã phải chạy vào toilet để tự cạo trọc trước trận Siêu cúp Anh với Chelsea vào năm 2000, bởi ông thày cũ Sir Alex Ferguson cảm thấy "chướng mắt".



Trong buổi trả lời phỏng vấn trên truyền hình, Becks kể lại rằng Sir Alex đã rất bực tức khi nhìn thấy kiểu tóc Mohawk thời thượng của anh khi đó và yêu cầu cậu học trò cưng xuống tóc ngay trong nhà vệ sinh của sân Wembley.

Bên cạnh đó, Becks cũng khẳng định mối quan hệ giữa 2 thầy trò vẫn tốt kể từ sau khi xảy ra vụ "chiếc giày bay" khiến cho anh chia tay M.U để tới đầu quân cho Real Madrid vào mùa Hè 2003. Thủ quân một thời của ĐT Anh ví Sir Alex giống như một người cha thứ hai đã giúp đỡ anh rất nhiều trong quãng thời gian còn gắn bó với đội chủ sân Old Trafford.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • Becks “con” theo cha sang Mỹ Becks “con” theo cha sang Mỹ

    David Beckham thành danh nhờ bóng đá, nên cầu thủ từng 115 lần khoác áo tuyển Anh (nhiều hơn mọi cầu thủ Anh khác, không tính vị trí thủ môn) rất muốn các con cũng nối nghiệp mình.

  • Chelsea ký hợp đồng 200 triệu bảng với nhà tài trợ áo đấu mới Chelsea ký hợp đồng 200 triệu bảng với nhà tài trợ áo đấu mới

    Chelsea vừa bắt tay với nhà tài trợ áo đấu mới là công ty sản xuất lốp xe Yokohama Rubber đến từ Nhật Bản. Tuy các bên không tiết lộ chi tiết về bản hợp đồng 5 năm mới được ký kết, song một số nguồn tin khẳng định The Blues thu được tới 200 triệu bảng từ vụ hợp tác này.

  • Ronaldo bị Nike dọa cắt hợp đồng Ronaldo bị Nike dọa cắt hợp đồng

    Không lâu sau khi chia tay chân dài Irina Shayk, Cristiano Ronaldo phải đối mặt với nguy cơ xảy ra vụ “ly hôn nặng đô” với đối tác Nike. Hãng đồ thể thao khổng lồ này dọa cắt hợp đồng với CR7, sau khi anh tung ra sản phẩm giày của riêng mình.

  • Kaka tiết lộ bí mật đời tư Kaka tiết lộ bí mật đời tư

    Trên trang cá nhân Facebook, Kaka vừa tiết lộ những bí mật đời tư chưa từng được công bố. “Tôi biết cuộc sống của tôi được nhiều người quan tâm. Vì thế tôi chấp nhận lời thách thức của Carol Celico và sau đây là những bí mật mà rất ít người được biết”, tiền vệ người Brazil viết trên Facebook.

  • Sau giờ bóng lăn (26/2): Ronaldo & Hercules đấu võ đài vì Irina Shayk Sau giờ bóng lăn (26/2): Ronaldo & Hercules đấu võ đài vì Irina Shayk

    Ronaldo và Hercules "so găng" vì Irina Shayk; Kaka thèm ngủ trưa nhưng vợ cấm; Bồ trẻ Romario yêu cuồng nhiệt quên tuổi tác... là những tin hậu trường nổi bật 24h qua.

  • Nhạc phụ tương lai của Messi đụng cướp Nhạc phụ tương lai của Messi đụng cướp

    Lẽ ra, Lionel Messi đã có thể tận hưởng niềm vui chuẩn bị lên chức bố lần thứ hai một cách trọn vẹn. Chỉ có điều, siêu sao người Argentina lại đang buồn vui lẫn lộn sau sự vụ đáng tiếc vừa xảy ra với bố mẹ vợ tương lai, ông bà Jose và Patricia Roccuzzo tại quê nhà.

  • Balotelli tái hợp bồ cũ? Balotelli tái hợp bồ cũ?

    Có vẻ như chân sút Mario Balotelli cuối cùng đã tái hợp cô bồ cũ Raffaella Fico.

  • Messi đón “Dê con” trong năm nay Messi đón “Dê con” trong năm nay

    Tin cực vui cho Lionel Messi và những ai yêu mến tiền đạo này, cô bồ Antonella Roccuzzo của siêu sao người Argentina vừa gia nhập hội những nàng WAGs sẽ đón “Dê con” chào đời trong năm Ất Mùi 2015.

  • Sau giờ bóng lăn (25/2): Irina Shayk mặc đồ khiêu khích dự giải Oscar Sau giờ bóng lăn (25/2): Irina Shayk mặc đồ khiêu khích dự giải Oscar

    Irina Shayk xuất hiện gợi cảm ở lễ trao giải Oscar; Ronaldo tán tỉnh em vợ Coentrao; Brooklyn Beckham không giành được học bổng ở Arsenal... là những tin hậu trường nổi bật 24h qua.

  • Tiền vệ Mai Tiến Thành: Mua nhà, sắm “xế”, cưới “hot girl” Tiền vệ Mai Tiến Thành: Mua nhà, sắm “xế”, cưới “hot girl”

    Theo dự tính năm nay, cựu tuyển thủ QG – Mai Tiến Thành sẽ lên xe hoa cùng cô bạn gái của mình Đậu Trà My. Thực tế, cầu thủ đang đầu quân cho B.BD dường như đã chuẩn bị những gì tốt nhất cho tổ ấm uyên ương của mình.

  • Oscar Pistorius bắn chết bạn gái vào ngày Valentine: Bi kịch tình yêu của cả dân tộc Nam Phi Oscar Pistorius bắn chết bạn gái vào ngày Valentine: Bi kịch tình yêu của cả dân tộc Nam Phi

    Ngày Valentine năm ngoái, Oscar Pistorius viết tâm thư nói rằng, bi kịch Lễ tình yêu tháng 2/2013 sẽ ám ảnh anh đến hết phần đời còn lại. Nhưng trong bối cảnh xã hội đầy bạo lực ở Nam Phi mà nạn nhân phần lớn là phụ nữ như người mẫu Reeva Steenkamp, đó đâu phải là bi kịch của “Người không chân”?

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x