Bóng đá cũng bị cuốn vào tranh cãi về chiếc váy xanh - đen hay vàng - trắng

Quang Minh
15:58 ngày 28-02-2015
Không chỉ cộng đồng mạng, ngay cả đến các cầu thủ và CLB cũng đang bị cuốn theo những tranh cãi vì chiếc váy có màu váy xanh - đen hay vàng - trắng.
Bóng đá cũng bị cuốn vào tranh cãi về chiếc váy xanh - đen hay vàng - trắng
Cách đây không lâu, trên mạng xã hội Tumblr, một tài khoản đã đang tải bức ảnh một chiếc váy rất độc đáo cùng lời cầu cứu: "Guys please help me - is this dress white and gold, or blue and black? Me and my friends can't agree and we are freaking the f**k out" ("Mọi người hãy giúp tôi với, đây là chiếc váy màu vàng trắng hay xanh đen? Tôi và bạn bè của tôi không thống nhất được với nhau về màu sắc của nó).

Ngay lập tức, thông tin này được phát tán rộng rãi trên các trang mạng xã hội nổi tiếng thế giới khác và gây nên những cuộc tranh cãi rất thủ vị. Ngay cả đến các cầu thủ cũng không phải là những ngoại lệ của những tranh cãi này. Trên trang Instgram cá nhân của CLB Man City cũng đăng tải đoạn clip tiền vệ Yaya Toure trả lời phỏng vấn về màu sắc của chiếc váy.

Theo tuyển thủ Bờ Biển Ngà, đó là màu xanh - đen. Tuy nhiên, người dẫn chương trình lại phản bác khi cho rằng nó có màu trắng - vàng. Mâu thuẩn nổ ra và Yaya Toure tỏ ra rất bức xúc hét lên một lần nữa về quan điểm của mình và bỏ đi.

Hình ảnh chiếc váy đang gây bão trên mạng

Màu của chiếc váy được thể hiện qua photoshop

Những ngôi sao khác của Man City như Samir Nasri, David Silva, Pablo Zabaleta hay Gael Clichy cũng có những quan điểm khác nhau về màu sắc của chiếc váy và tạo nên những tranh cãi trong các buổi nói chuyện hay trong phòng thay đồ của đội bóng.

Tại London, các cầu thủ Crystal Palace cũng rất hào hứng tranh cãi về màu sắc của chiếc váy. James McArthur viết trên Twitter: "Màu sắc của chiếc váy hiện ra trong đầu tôi là trắng - vàng". Trong khi tiền đạo Dwight Gayle lại dí dỏm cho hay: "Chiếc váy này bắt đầu tạo ra sự chia rẽ lớn trong đội. Tôi khẳng định đó là màu xanh - đen".

Ở CLB Newcastle, tài năng trẻ Rolandao Arrons nhận định: "Đó là màu trắng - vàng. Tôi cảm thấy mệt mỏi với chiếc váy ngu ngốc này". Nhưng Sammy Ameobi lại không đồng ý và phản bác: "Đây chính xác là màu xanh - đen, không phải màu vàng - trắng".

Trên trang Twitter chính thức của M.U cũng đã chia sẻ bức ảnh sân khách của đội ở mùa giải trước cùng lời bình luận: "Chúng tôi vẫn rất thích bộ trang phục màu vàng - trắng ở mùa giải năm ngoái". Tuy nhiên, đây chỉ là hình thức "ăn theo" sự kiện này bởi áo đấu sân khách mùa trước của M.U có màu xanh - đen.

Twitter của M.U cũng "ăn theo" sự kiện này

Trang Twitter của Juventus khẳng định họ chỉ nhìn thấy chiếc váy có màu đen và trắng, giống hai màu sọc của áo đấu CLB. Trong khi đó, Twitter của PSG ban đầu cho rằng chiếc váy có màu xanh, nhưng sau đó lại nhận định cũng có thể là màu trắng.  Tài khoản Twitter của CLB Aston Villa khẳng định họ chỉ nhìn thấy màu xanh và đỏ như màu áo của đội bóng này.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Vợ Gerrard “đại tu” để chinh phục Hollywood! Vợ Gerrard “đại tu” để chinh phục Hollywood!

    Không phải tiền vệ Steven Gerrard, mà cô vợ Alex mới là người hăm hở trong lần “đổ bộ” tới Mỹ vào dịp Hè năm nay. Chưa biết Steven Gerrard đá đấm ra sao khi khoác áo mới LA Galaxy, song có một điều chắc chắn nàng WAG Alex hứa hẹn sẽ nổi đình nổi đám trong thời gian tới.

  • Hậu vệ Marcos Rojo của M.U thoát cảnh ngồi tù Hậu vệ Marcos Rojo của M.U thoát cảnh ngồi tù

    Như đã biết, hậu vệ Marcos Rojo đã bị người hàng xóm Juan Pablo Gomez khởi kiện vì bị hành hung hồi tháng 10/2010, trong bữa tiệc do gia đình ngôi sao này tổ chức tại tư dinh ở La Plata (Argentina).

  • Osvaldo “mây mưa” tập thể với gái gọi Osvaldo “mây mưa” tập thể với gái gọi

    Tiền đạo rắc rối Dani Osvaldo lại vừa dính scandal sex, từ khi còn chưa xỏ giày đá trận ra mắt cho Boca Juniors. Osvaldo bị bắt quả tang cùng 4 đồng đội mới thác loạn tập thể với 2 gái gọi ngay trong phòng khách sạn của Boca.

  • 10 lý do khiến Ronaldo đẹp trai, đùi to, đá bóng giỏi nhưng bị ghét 10 lý do khiến Ronaldo đẹp trai, đùi to, đá bóng giỏi nhưng bị ghét

    Cristiano Ronaldo đang là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, giàu có, đẹp trai nhưng có nhiều người chẳng ưa gì siêu sao đang khoác áo Real Madrid. Theo Sportskeeda, có 10 lý do khiến Ronaldo bị ghét.

  • "Chúa Jesus" đến sân, Liverpool không thua? "Chúa Jesus" đến sân, Liverpool không thua?

    Kể từ sau thất bại 0-3 trên sân của Manchester United, Liverpool đã chơi tốt lên trông thấy khi bất bại trong cả 10 trận gần nhất ở giải Ngoại hạng Anh. Với rất nhiều CĐV Liverpool, đội bóng con cưng của họ không thua là do được… Chúa Jesus ban phước lành.

  • Sau giờ bóng lăn (27/2): Osvaldo gặp họa vì "gà móng đỏ" Sau giờ bóng lăn (27/2): Osvaldo gặp họa vì "gà móng đỏ"

    Nữ ca sỹ Rita Ora đụng hàng với Kim Kardashian; Người đẹp Abigail Ratchford tung clip "50 sắc thái"; Boca Juniors thanh lý hợp đồng với Osvaldo... là những tin hậu trường nổi bật 24h qua.

  • Becks “con” theo cha sang Mỹ Becks “con” theo cha sang Mỹ

    David Beckham thành danh nhờ bóng đá, nên cầu thủ từng 115 lần khoác áo tuyển Anh (nhiều hơn mọi cầu thủ Anh khác, không tính vị trí thủ môn) rất muốn các con cũng nối nghiệp mình.

  • Chelsea ký hợp đồng 200 triệu bảng với nhà tài trợ áo đấu mới Chelsea ký hợp đồng 200 triệu bảng với nhà tài trợ áo đấu mới

    Chelsea vừa bắt tay với nhà tài trợ áo đấu mới là công ty sản xuất lốp xe Yokohama Rubber đến từ Nhật Bản. Tuy các bên không tiết lộ chi tiết về bản hợp đồng 5 năm mới được ký kết, song một số nguồn tin khẳng định The Blues thu được tới 200 triệu bảng từ vụ hợp tác này.

  • Ronaldo bị Nike dọa cắt hợp đồng Ronaldo bị Nike dọa cắt hợp đồng

    Không lâu sau khi chia tay chân dài Irina Shayk, Cristiano Ronaldo phải đối mặt với nguy cơ xảy ra vụ “ly hôn nặng đô” với đối tác Nike. Hãng đồ thể thao khổng lồ này dọa cắt hợp đồng với CR7, sau khi anh tung ra sản phẩm giày của riêng mình.

  • Kaka tiết lộ bí mật đời tư Kaka tiết lộ bí mật đời tư

    Trên trang cá nhân Facebook, Kaka vừa tiết lộ những bí mật đời tư chưa từng được công bố. “Tôi biết cuộc sống của tôi được nhiều người quan tâm. Vì thế tôi chấp nhận lời thách thức của Carol Celico và sau đây là những bí mật mà rất ít người được biết”, tiền vệ người Brazil viết trên Facebook.

  • Sau giờ bóng lăn (26/2): Ronaldo & Hercules đấu võ đài vì Irina Shayk Sau giờ bóng lăn (26/2): Ronaldo & Hercules đấu võ đài vì Irina Shayk

    Ronaldo và Hercules "so găng" vì Irina Shayk; Kaka thèm ngủ trưa nhưng vợ cấm; Bồ trẻ Romario yêu cuồng nhiệt quên tuổi tác... là những tin hậu trường nổi bật 24h qua.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x