Sau giờ bóng lăn (28/2): Bồ già của Tom Cleverley khoe dáng "nuột nà" trên bãi biển

Hoàng Anh
16:10 ngày 28-02-2015
Bồ già Cleverley khoe dáng "nuột nà" trên bãi biển; Ramos rủ đàn em Jese bay đêm; Rooney bị CĐV "quây" tại nhà hàng Trung Quốc... là những tin hậu trường nổi bật 24h qua.
Sau giờ bóng lăn (28/2): Bồ già của Tom Cleverley khoe dáng "nuột nà" trên bãi biển
Bồ già của Tom Cleverley khoe dáng "nuột nà" trên bãi biển
Georgina Dorsett, cô bạn gái hơn tiền vệ Tom Cleverley mới đây đã cùng cô con gái nhỏ của 2 người, bé Nevaeh Rose có chuyến nghỉ ngơi ngắn ngày tại bãi biển đầy nắng và gió ở Dubai. Do bận chuẩn bị cho trận đấu cuối tuần này giữa Aston Villa và Newcastle, Cleverley đã không thể cùng "máy bay già" và tiểu công chúa của mình đi nghỉ ngơi.

Georgina Dorsett cùng tiểu công chúa nhà Cleverley

Ở tuổi 29 và là "gái một con", Georgina Dorsett đã khiến cánh mày râu có mặt tại bãi biển ở Dubai không khỏi ngẩn ngơ với thân hình thon gọn, căng tràn nhựa sống cùng bộ bikini màu be vô cùng sexy và hấp dẫn. Được biết, Cleverley và "bà chị yêu" của mình dự định sẽ kết hôn vào tháng 7 tới, khi mùa giải 2014/15 kết thúc, qua đó chấm dứt quãng thời gian gần 3 năm hẹn hò với nhau.

Ramos rủ rê đàn em Jese bay xuyên đêm
Hôm thứ Năm vừa qua là sinh nhật lần thứ 32 của trung vệ Pepe. Nhân sự kiện này, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã mời các anh em chiến hữu ở CLB Real Madrid tới tham dự bữa tiệc hoành tráng tại một nhà hàng ở Madrid. Tất nhiên trong số này không thể thiếu vắng tay ăn chơi khét tiếng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, đội phó Sergio Ramos.

VIDEO: Ramos và Jese tháo chạy lên xe

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


Trong khi các đồng đội có mặt trong bữa tiệc ra về khá sớm, Ramos như thường lệ vẫn cho thấy độ bốc của mình khi tham dự tới cùng. Để thêm phần sôi nổi, đội phó của Real còn rủ rê thêm đàn em Jese Rodriguez ở lại chung vui cùng mình. Với sự nổi tiếng vốn có, cộng thêm việc chiếc xe quen thuộc của Ramos vẫn đứng nguyên ở bãi đỗ xe, cánh săn ảnh đã không quản ngại đêm hôm quyết bám trụ để "đón lõng" giờ về của cầu thủ này.

Khi mà "gà chuẩn bị gáy sáng", chính xác là 4h42 phút sáng, cánh phóng viên mới thấy Ramos và Jese lao ra xe một cách vội vã để rời khỏi nhà hàng. Ở thời điểm đó, dù đã rất cao tay khi nhờ lực lượng bảo vệ đi trước, song Ramos và đàn em của mình vẫn không thể ngờ đội ngũ săn ảnh kiên trì đến thế.

Bạn gái Goetze tung clip độc đáo trong... bể bơi
Ann Kathrin, cô bạn gái xinh đẹp và tài năng của tiền vệ Mario Goetze thời gian qua bỗng dưng... "im thin thít, lặn mất tăm" trong làng Wags của bóng đá Đức. Lý do được cặp đôi này đưa ra là bởi Kathrin đang bận sản xuất các chương trình âm nhạc trong năm 2015.

VIDEO: Kathrin nhảy múa nhí nhảnh trong bể bơi

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


Mới đây, Kathrin đã bất ngờ khiến NHM cảm thấy bất ngờ khi tung lên trang facebook cá nhân đoạn clip cô nhảy múa khá độc đáo trong bể bơi. Đây cũng không phải là lần đầu tiên cô nàng lắm chiêu này mang tới sự bất ngờ cho các CĐV. Còn nhớ, thời điểm trước World Cup 2014, Kathrin cũng phát hành đoạn clip cô nhảy múa khá điệu đà trên bãi biển.

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội Tumblr, một tài khoản đã đang tải bức ảnh một chiếc váy rất độc đáo cùng lời cầu cứu: "Guys please help me - is this dress white and gold, or blue and black? Me and my friends can't agree and we are freaking the f**k out" ("Mọi người hãy giúp tôi với, đây là chiếc váy màu vàng trắng hay xanh đen? Tôi và bạn bè của tôi không thống nhất được với nhau về màu sắc của nó).

M.U ăn theo sự kiện đang gây bão trên mạng xã hội

Ngay lập tức, thông tin này được phát tán rộng rãi trên các trang mạng xã hội nổi tiếng thế giới khác và gây nên những cuộc tranh cãi rất thú vị. Không chỉ những nhân vật nổi tiếng, ngay cả các cầu thủ cũng như các đội bóng lớn cũng "ăn theo" sự kiện này.

Trên trang Twitter chính thức của M.U cũng đã chia sẻ bức ảnh sân khách của đội ở mùa giải trước cùng lời bình luận: "Chúng tôi vẫn rất thích bộ trang phục màu vàng - trắng ở mùa giải năm ngoái". Tuy nhiên, đây chỉ là hình thức "ăn theo" sự kiện này bởi áo đấu sân khách mùa trước của M.U có màu xanh - đen.

Rooney bị CĐV "quây" tại nhà hàng Trung Quốc
Tiền đạo đội trưởng của M.U, Wayne Rooney đang trải qua quãng thời gian hơn 2 tháng tịt ngòi (lần gần nhất ghi bàn là trong ngày Boxing Day năm ngoái). Không chỉ "đói" bàn thắng, chân sút này mới trải qua một bữa tối "đói ăn" thực sự khi bị các CĐV quây khi cùng vợ tới nhà hàng Trung Quốc dùng bữa.


Rooney "suýt" chết đói tại nhà hàng Trung Quốc

Chẳng là tối thứ Năm bừa qua, cô vợ Coleen Rooney sau khi trải qua kỳ nghỉ ngắn ngày tại Barbados đã trở về Anh. Nhằm hâm nóng lại tình cảm vợ chồng cũng như tạo tâm lý thoải mái cho đức lang quân trước trận đấu với Sundeland, bà mẹ 2 con đã quyết định cùng chồng tới nhà hàng Trung Quốc, Wings ở Manchester để dùng bữa tối.

Thật không may, khi chưa kịp dùng bữa tối, chân sút 29 tuổi đã bị một nhóm CĐV có mặt tại đây cùng linh vật rồng vàng mang đậm chất Trung Quốc mời chơi một trò chơi dân gian của quốc gia này. Phải mất khoảng thời gian khá lâu để giao lưu, Rooney và vợ mới được tha để có thể dùng bữa tối lãng mạn cùng nhau.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
34
+41
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
32
+2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Bóng đá cũng bị cuốn vào tranh cãi về chiếc váy xanh - đen hay vàng - trắng Bóng đá cũng bị cuốn vào tranh cãi về chiếc váy xanh - đen hay vàng - trắng

    Không chỉ cộng đồng mạng, ngay cả đến các cầu thủ và CLB cũng đang bị cuốn theo những tranh cãi vì chiếc váy có màu váy xanh - đen hay vàng - trắng.

  • Vợ Gerrard “đại tu” để chinh phục Hollywood! Vợ Gerrard “đại tu” để chinh phục Hollywood!

    Không phải tiền vệ Steven Gerrard, mà cô vợ Alex mới là người hăm hở trong lần “đổ bộ” tới Mỹ vào dịp Hè năm nay. Chưa biết Steven Gerrard đá đấm ra sao khi khoác áo mới LA Galaxy, song có một điều chắc chắn nàng WAG Alex hứa hẹn sẽ nổi đình nổi đám trong thời gian tới.

  • Hậu vệ Marcos Rojo của M.U thoát cảnh ngồi tù Hậu vệ Marcos Rojo của M.U thoát cảnh ngồi tù

    Như đã biết, hậu vệ Marcos Rojo đã bị người hàng xóm Juan Pablo Gomez khởi kiện vì bị hành hung hồi tháng 10/2010, trong bữa tiệc do gia đình ngôi sao này tổ chức tại tư dinh ở La Plata (Argentina).

  • Osvaldo “mây mưa” tập thể với gái gọi Osvaldo “mây mưa” tập thể với gái gọi

    Tiền đạo rắc rối Dani Osvaldo lại vừa dính scandal sex, từ khi còn chưa xỏ giày đá trận ra mắt cho Boca Juniors. Osvaldo bị bắt quả tang cùng 4 đồng đội mới thác loạn tập thể với 2 gái gọi ngay trong phòng khách sạn của Boca.

  • 10 lý do khiến Ronaldo đẹp trai, đùi to, đá bóng giỏi nhưng bị ghét 10 lý do khiến Ronaldo đẹp trai, đùi to, đá bóng giỏi nhưng bị ghét

    Cristiano Ronaldo đang là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, giàu có, đẹp trai nhưng có nhiều người chẳng ưa gì siêu sao đang khoác áo Real Madrid. Theo Sportskeeda, có 10 lý do khiến Ronaldo bị ghét.

  • "Chúa Jesus" đến sân, Liverpool không thua? "Chúa Jesus" đến sân, Liverpool không thua?

    Kể từ sau thất bại 0-3 trên sân của Manchester United, Liverpool đã chơi tốt lên trông thấy khi bất bại trong cả 10 trận gần nhất ở giải Ngoại hạng Anh. Với rất nhiều CĐV Liverpool, đội bóng con cưng của họ không thua là do được… Chúa Jesus ban phước lành.

  • Sau giờ bóng lăn (27/2): Osvaldo gặp họa vì "gà móng đỏ" Sau giờ bóng lăn (27/2): Osvaldo gặp họa vì "gà móng đỏ"

    Nữ ca sỹ Rita Ora đụng hàng với Kim Kardashian; Người đẹp Abigail Ratchford tung clip "50 sắc thái"; Boca Juniors thanh lý hợp đồng với Osvaldo... là những tin hậu trường nổi bật 24h qua.

  • Becks “con” theo cha sang Mỹ Becks “con” theo cha sang Mỹ

    David Beckham thành danh nhờ bóng đá, nên cầu thủ từng 115 lần khoác áo tuyển Anh (nhiều hơn mọi cầu thủ Anh khác, không tính vị trí thủ môn) rất muốn các con cũng nối nghiệp mình.

  • Chelsea ký hợp đồng 200 triệu bảng với nhà tài trợ áo đấu mới Chelsea ký hợp đồng 200 triệu bảng với nhà tài trợ áo đấu mới

    Chelsea vừa bắt tay với nhà tài trợ áo đấu mới là công ty sản xuất lốp xe Yokohama Rubber đến từ Nhật Bản. Tuy các bên không tiết lộ chi tiết về bản hợp đồng 5 năm mới được ký kết, song một số nguồn tin khẳng định The Blues thu được tới 200 triệu bảng từ vụ hợp tác này.

  • Ronaldo bị Nike dọa cắt hợp đồng Ronaldo bị Nike dọa cắt hợp đồng

    Không lâu sau khi chia tay chân dài Irina Shayk, Cristiano Ronaldo phải đối mặt với nguy cơ xảy ra vụ “ly hôn nặng đô” với đối tác Nike. Hãng đồ thể thao khổng lồ này dọa cắt hợp đồng với CR7, sau khi anh tung ra sản phẩm giày của riêng mình.

  • Kaka tiết lộ bí mật đời tư Kaka tiết lộ bí mật đời tư

    Trên trang cá nhân Facebook, Kaka vừa tiết lộ những bí mật đời tư chưa từng được công bố. “Tôi biết cuộc sống của tôi được nhiều người quan tâm. Vì thế tôi chấp nhận lời thách thức của Carol Celico và sau đây là những bí mật mà rất ít người được biết”, tiền vệ người Brazil viết trên Facebook.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x