Luis Suarez “bật mí” từng đột nhập sân Nou Camp

HÀ BÌNH
14:31 ngày 12-04-2015
Thi đấu ngày càng bùng nổ trong màu áo Barcelona, chân sút Luis Suarez đang nhận được sự tin yêu từ các culé. Không chỉ có vậy, cây săn bàn người Uruguay vừa hé mở bí mật về lần đầu tiên “đột nhập” vào sân Nou Camp theo đúng nghĩa đen.
Luis Suarez “bật mí” từng đột nhập sân Nou Camp
Khác với màn trống giong cờ mở hồi mới đến Barca mùa Hè năm ngoái, Suarez đã lén lút chẳng khác gì một gã trộm trong lần đầu tiên đặt chân đến SVĐ nổi tiếng này.

Suarez cùng cô vợ Sofia đã có một kỷ niệm đáng nhớ trong chuyến du lịch tới Barcelona cách đây khá lâu. Cũng như mọi du khách, Suarez đến tham quan sân Nou Camp khi đi du lịch tại Tây Ban Nha. Sau một hồi lang thang mua sắm, vợ chồng Suarez phát hiện một cánh cửa dẫn vào bên trong sân Nou Camp chỉ khép hờ. Đã vậy, chẳng hề có bóng dáng nhân viên an ninh nào đứng quanh đó.


Nổi hứng muốn khám phá thánh đường này mà không phải mua vé, Suarez đã hối thúc cô vợ Sofia cùng lẻn vào bên trong. “Anh có bị điên không đấy?”, Suarez nhớ lại. Rất nhanh trí, Suarez đã thuyết phục Sofia vào bên trong chỉ chụp ảnh kỷ niệm mà thôi. Chọn được góc máy đẹp, cựu tiền đạo Liverpool tranh thủ bấm lia lịa. “Thú thực là lúc đó tôi rất lo nếu như bị phát hiện vào sân mà không mua vé”, Suarez bộc bạch.

Sau khi đã làm được vài kiểu ưng ý, Suarez cùng cô vợ vội vàng ra khỏi sân với tâm trạng lo lắng sẽ bị phát hiện. Theo Suarez, tình cảnh của vợ chồng anh khi đó hệt như những tên trộm. Song bù lại, cựu tiền đạo Liverpool đã có một trải nghiệm khó quên khi lần đầu tiên bước vào sân Nou Camp. 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Cầu thủ Chelsea bị bắt vì quấy rối tình dục Cầu thủ Chelsea bị bắt vì quấy rối tình dục

    Bê bối tình dục tiếp tục làm chao đảo hậu trường bóng đá. Nối gót đàn anh Adam Johnson (Sunderland), cầu thủ trẻ Wallace Olivera Santos của Chelsea đang thi đấu dưới dạng cho mượn tại Vitesse Arnhem, Hà Lan vừa bị bắt vì phạm tội quấy rối tình dục.

  • Sterling giải khuây bằng tẩu shisha cực “khủng” Sterling giải khuây bằng tẩu shisha cực “khủng”

    Tiền vệ Raheem Sterling của Liverpool mới đây đã bị bắt gặp hút một tẩu shisha rất lớn, có độ nặng tương đương 200 điếu thuốc lá trong một quán bar với một nhóm bạn.

  • Sau giờ bóng lăn (11/4): Neymar "cướp" bồ Chủ tịch LĐBĐ Brazil Sau giờ bóng lăn (11/4): Neymar "cướp" bồ Chủ tịch LĐBĐ Brazil

    Neymar cặp kè với bồ của Chủ tịch LĐBĐ Brazil; sao trẻ Chelsea bị bắt vì tội hiếp dâm; "tình tin đồn" của Ronaldo khoe ảnh với Chicharito... là những tin hậu trường đáng chú ý 24h qua.

  • Ronaldo từng đưa bạn gái sao trẻ Barca lên giường Ronaldo từng đưa bạn gái sao trẻ Barca lên giường

    Hậu vệ trẻ Marc Bartra của Barcelona được phen muối mặt khi biết tin cô bạn gái hiện tại Samira Salome Jalil từng bị Ronaldo sờ đùi và qua đêm với nhau ở 1 khách sạn sang trọng.

  • Smalling từng là quán quân Judo Smalling từng là quán quân Judo

    Trung vệ Chris Smalling đã khiến CĐV M.U ngạc nhiên với hình ảnh từng chơi võ Judo lúc còn là 1 cậu bé sau khi anh bất ngờ quay lại thăm CLB Judo ngày trước.

  • Cậu cả nhà Simeone “sát gái” hơn bố Cậu cả nhà Simeone “sát gái” hơn bố

    Diego Simeone, 44 tuổi, cưa được bồ 27 tuổi. Nhưng thành tích của HLV trưởng Atletico Madrid chỉ là “muỗi” nếu so sánh với chiến tích tình trường của cậu con trai cả nhà ông: Giovanni Simeone, 19 tuổi, cưa được bồ già hơn 6 tuổi và là diễn viên đang “hot” bậc nhất Argentina bây giờ.

  • Ronaldo mua fan  trên Twitter!? Ronaldo mua fan trên Twitter!?

    Thực hư chuyện Cristiano Ronaldo dùng tiền mua fan trên mạng xã hội Twitter đang là câu chuyện thú vị trong giới hâm mộ bóng đá. Thời gian qua, CR7 được xem là một trong những ngôi sao có lượng fan theo dõi trên Twitter nhiều nhất, cùng với nữ ca sĩ Taylor Swift và nam ca sĩ tuổi teen Justin Bieber.

  • 2,8 triệu đồng một đêm ở nhà Iniesta 2,8 triệu đồng một đêm ở nhà Iniesta

    Trong thời gian gần đây có thể phong độ của Andres Iniesta chưa thực sự làm hài lòng các culé, chứ ở chốn hậu trường thì anh lại được fan cực quý. Với việc cho thuê nhà với giá rất vừa phải, tiền vệ Barcelona khiến cho hàng nghìn người thích thú bởi giấc mơ “ở nhà cựu VĐTG” giờ đơn giản hơn bao giờ hết.

  • Icardi muốn vơ sạch "Nhị Kiều xứ tango" Icardi muốn vơ sạch "Nhị Kiều xứ tango"

    Tiền đạo Mauro Icardi lại khiến các fan thêm thù ghét anh khi chàng tiền đạo thuộc biên chế Inter Milan lại đong đưa, tán tỉnh cô em vợ Zaira Nara công khai trên mạng xã hội.

  • Áo ngực bé tí xíu, Irina Shayk vừa tắm vừa lo "lộ hàng" Áo ngực bé tí xíu, Irina Shayk vừa tắm vừa lo "lộ hàng"

    Siêu mẫu Irina Shayk vừa khiến các quý ông phải thổn thức khi cô diện bộ đồ 2 mảnh bé xíu khi đi tắm biển ở Cancun, Mexico. Tuy vậy, thân hình trắng trẻo của cô gái 29 tuổi này nhanh chóng bị đổi màu vì thời tiết khắc nghiệt tại nơi này.

  • Ibrahimovic có… công cụ tìm kiếm riêng Ibrahimovic có… công cụ tìm kiếm riêng

    Tên tuổi của Zlatan Ibrahimovic đang nổi như cồn những ngày gần đây. Nào là cán mốc 100 bàn trong màu áo PSG, rồi lập cú hat-trick vào lưới St.Etienne ở trận bán kết vừa qua để giúp PSG giành quyền vào chung kết cúp Quốc gia Pháp… nhưng bây giờ ngôi sao Thụy Điển còn nổi tiếng với vai trò là…“công cụ tìm kiếm”.

  • Real Madrid bản siêu thực dụng Real Madrid bản siêu thực dụng

    Sự tối giản mang đến hiệu quả cho Real Madrid. Trước Sociedad, dù kém đối thủ ở hầu hết mọi chỉ số tấn công, từ số cú sút, tỉ lệ kiểm soát bóng, tỷ lệ chuyền thành công, rê bóng, số quả phạt góc… nhưng chính họ mới là đội giành 3 điểm.

  • Carlo Ancelotti khen ngợi Arda Guler Carlo Ancelotti khen ngợi Arda Guler

    "Không còn nghi ngờ gì nữa Arda Guler sẽ ở lại đây vào năm tới", HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid tán dương cầu thủ trẻ người Thổ Nhĩ Kỳ sau trận thắng trước Sociedad ở vòng 33 của La Liga 2023/24.

  • Huyền thoại hiến kế Liverpool 'rút ruột' 3 ngôi sao Crystal Palace Huyền thoại hiến kế Liverpool 'rút ruột' 3 ngôi sao Crystal Palace

    Huyền thoại Liverpool, John Barnes vừa lên tiếng kêu gọi đội bóng cũ chiêu mộ tới 3 cầu thủ từ cùng một CLB Premier League trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

  • Ryan Giggs - thiên thần trên sân cỏ, ác quỷ trong phòng the Ryan Giggs - thiên thần trên sân cỏ, ác quỷ trong phòng the

    Ở tuổi 50, Ryan Giggs đón tin vui khi chuẩn bị lên chức bố lần thứ 3 với việc cô bồ Zara Charles mang bầu. Nhưng đằng sau sự yên bình hiện tại là cả một quá khứ giông bão của Giggs, người từng được coi là ác quỷ trong phòng the.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x