Sau giờ bóng lăn (17/4): Fan M.U choáng khi Falcao đi giày màu hồng

Khương Thượng
18:50 ngày 17-04-2015
CĐV nữ khó chịu vì "yêu sách" của Sterling; trận đấu bị hoãn vì bà bầu trở dạ; Falcao gây "sốc" với giày màu hồng... là những tin hậu trường đáng chú ý 24h qua.
Sau giờ bóng lăn (17/4): Fan M.U choáng khi Falcao đi giày màu hồng
CĐV nữ khó chịu vì "yêu sách" của Sterling
Thời gian gần đây, cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling là tâm điểm chú ý ở nước Anh vì những tranh cãi xung quanh việc gia hạn hợp đồng với Liverpool. Đội chủ sân Anfield sẵn sàng trả cho cầu thủ chạy cánh mới 20 tuổi này mức lương 100.000 bảng mỗi tuần nhưng Sterling không đồng ý.

Trong khi đó, những CLB như M.U, Sterling, Bayern Munich, Real Madrid đều sẵn sàng đáp ứng "yêu sách" của anh chàng sinh năm 1994 này. Bởi thế, nhiều CĐV Liverpool đã chỉ trích tuyển thủ Anh này là kẻ tham tiền.



Tờ talkSPORT mới đây đã thực hiện chương trình phỏng vấn các fan nữ về đòi hỏi lương bổng của Sterling. Có một số cô nàng khi được hỏi thì không biết Sterling là ai nhưng điểm chung là tất cả đều tròn xoe mắt khi Sterling từ chối mức lương 100.000 bảng/tuần mà BLĐ "Lữ đoàn đỏ" đưa ra.

VIDEO: Phản ứng về CĐV nữ về Sterling

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


Con gái nuôi của Paul Gascoigne bị cướp giữa phố
Người đẹp Bianca vừa chia sẻ đầy tức tối trên trang Twitter cá nhân khi bị một nhóm cướp giật điện thoại tại trung tâm thủ đô London. Được biết, 8 tên côn đồ hung hãn còn định cướp cả túi xách của người đẹp 28 tuổi nhưng không thành công vì cô giữ quá chặt và sự xuất hiện của nhân viên an ninh. Bianca cho biết, điện thoại lưu giữ rất nhiều tin nhắn riêng tư của hai bố con nên cô cảm thấy rất xót xa.



Theo đánh giá của các fan, sở dĩ Bianca lo cho chiếc điện thoại trên không chỉ bởi lý do đã kể mà còn vì những tấm hình và đoạn video nhạy cảm. Giả dụ như bọn cướp phát hiện ra, chắc chắn Bianca sẽ bị tống tiền và danh tiếng sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Bianca từng nổi đình đám với những bộ ảnh khoe thân nóng bỏng cùng cuộc sống tình cảm phóng khoáng. Người đẹp hiện là chủ của hộp đêm Gaslight ở London.

Trận đấu bị hoãn vì bà bầu
Hôm qua, trận đấu giữa Barra da Tijuca và Audax Rio tại Brazil mới diễn ra được 2 phút đã phải tạm hoãn vì một CĐV nữ bất ngờ lên cơn… đau đẻ. Trực thăng đã được huy động để giúp đỡ cô gái này nhưng trong lúc chờ "cứu binh", các nhân viên y tế đã phải trở thành những bà mụ bất đắc dĩ.



Dù trận đấu phải tạm hoãn vì lý do khá kỳ cục, song tất cả đều cảm thấy vui mừng trước sự cố hy hữu và liên tiếp gửi lời chúc mừng tới CĐV hâm mộ đặc biệt này. Sau đó, cuộc đối đầu giữa Barra da Tijuca - Audax Rio đã được tiếp tục và kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Theo tờ Globo, danh tính và gương mặt của nữ CĐV trên đã không được tiết lộ nhưng họ cũng hé lộ đây là 1 cô gái rất xinh đẹp.

Falcao gây "sốc" với giày màu hồng
Tiền đạo Radamel Falcao của M.U khiến nhiều CĐV phải đặt câu hỏi về giới tính của anh sau khi anh xuất hiện với đôi giày màu hồng khi đang đi bộ trong thị trấn Cheshire thuộc khu Alderley Edge. Cùng với mái tóc vuốt keo bóng lộn, Falcao giống một tài tử điện ảnh hay một stylist thời trang hơn là một cầu thủ bóng đá.



Sau khi mùa giải 2014/15 kết thúc, Falcao sẽ trở lại CLB chủ quản Monaco bởi M.U đã xác nhận không mua đứt anh. Hiện có khá nhiều CLB đang theo đuổi chân sút người Colombia như Inter Milan, Juventus, Liverpool, Valencia...

Nhưng trái ngược với phong độ ở cấp CLB, Falcao lại là nhân tố quan trọng trên ĐT Colombia. Trong trận giao hữu thắng Kuwait 3-1, anh đã ghi được 24 bàn để cân bằng thành tích với Arnoldo Iguaran trong BXH các chân sút xuất sắc nhất ĐT Colombia.

Irina Shayk khoe dáng điệu đà
Siêu mẫu Irina Shayk khoe tối đa đường cong khi dự sự kiện tại Tribeca Film Festival do tạp chí Vanity Fair tổ chức. Bạn gái cũ của siêu sao Cristiano Ronaldo (Real Madrid) lựa chọn bộ đầm đen vai trần khá quyến rũ.

Theo nhiều đánh giá, làn da của cô gái sinh năm 1986 này đã tối màu hơn so với lúc còn cặp kè với CR7. Có lẽ do Irina thời gian gần đây tích cực chụp hình ở Mexico nên thân hình của cô "thiếu sáng".



Đan có tin đồn Irina đã bắt cặp với "phi công" trẻ Justin Bieber. Tờ Hollywood Life cho hay Irina và Bieber vừa “bắt sóng” với nhau tại dạ tiệc của lễ hội âm nhạc Coachella ở California, Mỹ. Đến cả 2 cô bạn đi cùng Bieber là Kendall Jenner và Hailey Baldwin cũng bị anh bơ đi. Đôi mắt Bieber chỉ dán vào Irina.

Nhiều người có mặt trong bữa tiệc trên cho biết  Justin và Irina dính nhau như hình với bóng suốt cả buổi tiệc. Cả hai chụm đầu trò chuyện rất tâm đầu ý hợp. Vẫn theo nguồn tin kể trên, ánh mắt Bieber và Irina đều lộ rõ vẻ say đắm dành cho nhau. Có cảm giác như cả hai vừa gặp tình yêu sét đánh vậy. Dù thế, 2 nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng về câu chuyện trên.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Chelsea vs M.U: Cuộc đấu của những chuyên gia ăn vụng Chelsea vs M.U: Cuộc đấu của những chuyên gia ăn vụng

    Cuộc đối đầu giữa Chelsea và M.U vào ngày mai (17/4) không đơn thuần là trận chiến giữa những ngôi sao hàng đầu thế giới mà đây còn là cuộc gặp thượng đỉnh giữa những chuyên gia săn tìm của lạ.

  • Suarez bị giữ lại sân bay khi thăm bạn gái năm 16 tuổi Suarez bị giữ lại sân bay khi thăm bạn gái năm 16 tuổi

    Những tình tiết mới được tiền đạo Luis Suarez chia sẻ về thiên tình sử của anh và cô vợ Sofia Balbi xứng đáng được viết thành truyện.

  • Balotelli và Chelsea bị sỉ nhục nhiều nhất trên mạng Balotelli và Chelsea bị sỉ nhục nhiều nhất trên mạng

    Theo nghiên cứu mới được tổ chức Kick It Out cho công bố, tiền đạo Mario Balotelli của Liverpool cùng Chelsea đang là 2 đối tượng ở Premier League phải nhận nhiều lời phỉ báng bậc nhất trên mạng Internet.

  • HLV Juergen Klopp ra đi do vợ… quyết định HLV Juergen Klopp ra đi do vợ… quyết định

    Cuối cùng thì HLV Juergen Klopp cũng quyết định sẽ chia tay Dortmund vào cuối mùa giải này. Đằng sau quyết định khó khăn ấy có tác động không nhỏ từ bà xã tâm đầu ý hợp Ulla .

  • Giải mã động tác ăn mừng của Neymar Giải mã động tác ăn mừng của Neymar

    Tại tứ kết lượt đi Champions League 2014/15 rạng sáng qua đã chứng kiến cả Neymar lẫn Ricardo Quaresma cùng “nổ súng” và có động tác ăn mừng giống nhau khi nhét trái bóng vào áo đấu.

  • Diễn viên khiêu dâm hứa cởi đồ nếu Juventus vô địch Champions League Diễn viên khiêu dâm hứa cởi đồ nếu Juventus vô địch Champions League

    Vittoria Risi và Tera Patrick là 2 nữ diễn viên phim khiêu dâm nổi tiếng của làng giải trí Italia đã tuyên bố sẽ cởi đồ nếu như Juventus lên ngôi vô địch Champions League.

  • Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hâm nóng sân Cẩm Phả như thế nào? Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hâm nóng sân Cẩm Phả như thế nào?

    Mỗi trận đấu của Than.QN trên sân nhà Cẩm Phả luôn trở thành ngày hội khi lãnh đạo đội bóng vùng Mỏ mời những nghệ sĩ, hoa hậu, ca sĩ nổi tiếng về đây biểu diễn đã đem đến bầu không khí sôi động. Tuần vừa qua, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã "đốt cháy" sân Cẩm Phả bằng những ca khúc sôi động.

  • Bồ cũ Ronaldo vương lưới tình của Justin Bieber Bồ cũ Ronaldo vương lưới tình của Justin Bieber

    Dư luận Mỹ đang đồn ầm lên rằng trái tim siêu mẫu Irina Shayk đã tìm lại nụ cười kể từ khi cô chia tay Cristiano Ronaldo. Anh chàng khiến con tim Irina vui trở lại, trớ trêu thay, là cậu bạn hát hay của CR7: ca sỹ Justin Bieber.

  • Cantona phủ nhận đóng phim khiêu dâm Cantona phủ nhận đóng phim khiêu dâm

    Cựu danh thủ bóng đá người Pháp Eric Cantona mới đây đã bày tỏ thái độ không đồng tình với những ý kiến cho rằng ông là kẻ bệnh hoạn khi không ngại đóng cả… phim cấp 3.

  • Chelsea vừa sắm tân binh, ông chủ Abramovich cũng mua siêu biệt thự mới Chelsea vừa sắm tân binh, ông chủ Abramovich cũng mua siêu biệt thự mới

    Chelsea vừa thông báo chiêu mộ được tân binh 19 tuổi người Brazil, ông chủ giàu có của Chelsea, Roman Abramovich cũng kịp bổ sung khách sạn Varsano ở thủ đô Tel Aviv, Israel vào danh mục những tài sản đắt giá của mình, sau khi chấp nhận chi 100 triệu đồng Israel (tương đương 17,1 triệu bảng).

  • Sau vụ Lohan, Nasri dính scandal đánh bạc Sau vụ Lohan, Nasri dính scandal đánh bạc

    Bị “đuổi như đuổi tà” là tình cảnh hiện tại của Samir Nasri, khi tiền vệ của Man City mò tới sòng bài Park Lane ở London. Scandal này nổ ra không lâu sau vụ Nasri trốn bồ, “bay” tới bến tại Paris cùng “cô đào rắc rối” Lindsay Lohan.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x