Van Gaal nóng mắt khi Blind coi thường tính mạng

HÀ BÌNH
10:02 ngày 20-04-2015
Chưa hết nhăn nhó vì trận thua sát nút 0-1 trước kình địch Chelsea vừa qua, HLV Louis Van Gaal lại nóng mắt vì cậu học trò đồng hương Daley Blind.
Van Gaal nóng mắt khi Blind coi thường tính mạng
Tiếng là đang dưỡng thương, nhưng cựu ngôi sao Ajax đã phớt lờ tất cả. Kính đen đeo sùm sụp, Blind trông rất phởn phơ khi tới một cửa hiệu cho thuê xe đạp tại Manchester. Chẳng chọn loại xe thông thường có hai phanh gắn trên ghi đông, thay vào đó hậu vệ người Hà Lan chọn loại xe chỉ phanh được bằng cách đạp ngược pedal về phía sau. Đã vậy, ngôi sao của Man United cũng chẳng thèm đội mũ bảo hiểm khi phi ra đường. 


“Blind đã quá mạo hiểm khi chọn phương tiện là xe đạp để  tham gia giao thông. Đường phố tại Manchester lúc nào cũng có đủ loại xe buýt, xe tải, xe taxi... Lẽ ra, Blind nên gọi taxi cho an toàn”, một thành viên trong BHL Man United ngán ngẫm cho biết. Không chỉ bị “ném đá” vì tự đẩy mình vào tình huống nguy hiểm đến tính mạng, Blind còn đang đối mặt với nguy cơ bị phạt nội bộ từ ông thầy vốn nghiêm khắc của mình. Cách đây không lâu, HLV Van Gaal từng phạt chân sút Wayne Rooney, khi đội trưởng của Man United rủ cạ cứng là hậu vệ Phil Bardsley (Stoke) về nhà riêng chơi đấm bốc tới mức bị knock-out. Giờ tới lượt Blind coi thường mạng sống của mình, chả trách ông thầy Van Gaal đang nóng mắt trông thấy. 

Cùng với phiền toái đưa lại từ học trò, bản thân HLV Van Gaal cũng đang phải gồng mình theo đuổi vụ kiện công ty Interbest. Cho rằng Interbest sử dụng hình ảnh của mình trái phép với mục đích quảng cáo trong thời gian World Cup 2014 diễn ra trên đất Brazil. Luật sư của Van Gaal cho biết đã yêu cầu công ty Interbest phải bồi thường 100.000 bảng kèm theo lời xin lỗi công khai. 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • “Đột nhập” nơi tập luyện của dàn sao Real “Đột nhập” nơi tập luyện của dàn sao Real

    Khá nhiều chi tiết thú vị về sân tập Ciudad của Real Madrid vừa được bộ ba Alvaro Arbeloa, Asier Illarramendi và Nacho bật mí. Thăm quan phòng riêng của các cầu thủ này tại trung tâm tập luyện Ciudad, hẳn không ít người được phen “lác mắt”.

  • Dàn sao Chelsea xúng xính đi dự tiệc của Drogba ngay sau thắng lợi trước M.U Dàn sao Chelsea xúng xính đi dự tiệc của Drogba ngay sau thắng lợi trước M.U

    Các cầu thủ Chelsea đã có buổi tối ăn mừng chiến thắng trước M.U khá độc đáo khi tới tham dự buổi đấu giá để dành tiền cho quỹ từ thiện của tiền đạo Didier Drogba mang tên "Didier Drogba Foundation Charity Ball".

  • Công Phượng trẻ trung, mạnh mẽ với kiểu đầu mới Công Phượng trẻ trung, mạnh mẽ với kiểu đầu mới

    Tiền đạo của HA.GL đã nói lời tạm biệt mái tóc “xù mì” để thay vào đó là kiểu đầu gọn gàng, khỏe khắn và nam tính hơn. Rất có thể, đây là một trong những động thái cho thấy sự quyết tâm cải thiện hiệu suất săn bàn của Công Phượng.

  • Maradona sôi máu vì bồ trẻ “cắm sừng” Maradona sôi máu vì bồ trẻ “cắm sừng”

    Ai ngờ huyền thoại Diego Maradona lại đang bị sốc, trước màn “cắm sừng” tinh vi từ cô bồ trẻ Rocio Oliva. Với cú sốc này, chẳng ai dám chắc Cậu bé vàng có còn muốn ký vào bản hợp đồng hôn nhân với Rocio nữa hay không?

  • Gerrard đầu tư kinh doanh quán bar Gerrard đầu tư kinh doanh quán bar

    Chuẩn bị tới Mỹ khi mùa giải năm nay kết thúc, nhưng thủ quân Steven Gerrard vẫn rất tích cực làm kinh tế tại quê nhà bằng việc hùn vốn kinh doanh một nhà hàng – quán bar bề thế tại trung tâm của vùng Merseyside.

  • Mourinho được phụ nữ ái mộ hơn van Gaal Mourinho được phụ nữ ái mộ hơn van Gaal

    Những hồng nhan nổi tiếng thế giới tầm cỡ Gisele Bundchen, Elisabetta Canalis… đều thừa nhận Jose Mourinho là người đàn ông sexy bậc nhất thế giới và muốn được “sex” với ông. Nhưng buồn cho Louis van Gaal khi ngay cả phụ nữ Hà Lan cũng nói không với ông thầy của Man United…

  • Sau giờ bóng lăn (17/4): Fan M.U choáng khi Falcao đi giày màu hồng Sau giờ bóng lăn (17/4): Fan M.U choáng khi Falcao đi giày màu hồng

    CĐV nữ khó chịu vì "yêu sách" của Sterling; trận đấu bị hoãn vì bà bầu trở dạ; Falcao gây "sốc" với giày màu hồng... là những tin hậu trường đáng chú ý 24h qua.

  • Chelsea vs M.U: Cuộc đấu của những chuyên gia ăn vụng Chelsea vs M.U: Cuộc đấu của những chuyên gia ăn vụng

    Cuộc đối đầu giữa Chelsea và M.U vào ngày mai (17/4) không đơn thuần là trận chiến giữa những ngôi sao hàng đầu thế giới mà đây còn là cuộc gặp thượng đỉnh giữa những chuyên gia săn tìm của lạ.

  • Suarez bị giữ lại sân bay khi thăm bạn gái năm 16 tuổi Suarez bị giữ lại sân bay khi thăm bạn gái năm 16 tuổi

    Những tình tiết mới được tiền đạo Luis Suarez chia sẻ về thiên tình sử của anh và cô vợ Sofia Balbi xứng đáng được viết thành truyện.

  • Balotelli và Chelsea bị sỉ nhục nhiều nhất trên mạng Balotelli và Chelsea bị sỉ nhục nhiều nhất trên mạng

    Theo nghiên cứu mới được tổ chức Kick It Out cho công bố, tiền đạo Mario Balotelli của Liverpool cùng Chelsea đang là 2 đối tượng ở Premier League phải nhận nhiều lời phỉ báng bậc nhất trên mạng Internet.

  • HLV Juergen Klopp ra đi do vợ… quyết định HLV Juergen Klopp ra đi do vợ… quyết định

    Cuối cùng thì HLV Juergen Klopp cũng quyết định sẽ chia tay Dortmund vào cuối mùa giải này. Đằng sau quyết định khó khăn ấy có tác động không nhỏ từ bà xã tâm đầu ý hợp Ulla .

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x