HLV Mourinho suýt vỡ kế hoạch vì anh em sinh đôi của Fellaini

Tam Phong
16:08 ngày 20-04-2015
HLV Jose Mourinho của Chelsea suýt nữa đã hủy bỏ phương án kèm riết tiền vệ Marouane Fellaini của M.U vì người anh em song sinh của ngôi sao người Bỉ.
HLV Mourinho suýt vỡ kế hoạch vì anh em sinh đôi của Fellaini
Để chuẩn bị cho trận đấu với M.U ở vòng 33 Premier League, HLV Jose Mourinho và các cộng sự trong BHL Chelsea đã lên mọi phương án để ngăn chặn sự nguy hiểm của tiền vệ Marouane Fellaini - cầu thủ đang thi đấu thăng hoa cùng Quỷ đỏ trong chuỗi 6 trận thắng liên tiếp vừa qua.


Nhằm đối phó với tiền vệ cao 1m94 này, Mourinho đã cử trung vệ Kurt Zouma (được xếp đá tiền vệ phòng ngự) "bắt chết" ngôi sao người Bỉ và tài năng 20 tuổi người Pháp đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên. Trước đó, nhằm giúp Zouma có được sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc đối đầu với Fellaini, "Người đặc biệt" đã xếp tiền vệ trẻ Ruben Loftus-Cheek (cao 1m93) đóng vai ngôi sao người Bỉ ở M.U.

Nhưng trước trận đấu, HLV Mourinho được phen "thót tim" khi nghe người bảo vệ khách sạn của Chelsea nói rằng tiền vệ người Bỉ sẽ không thi đấu. Nếu điều này xảy ra thật, kế hoạch đối phó với M.U của HLV Mourinho sẽ bị phá sản ngay từ đầu.


Nhìn 2 anh em Fellaini chẳng khác gì nhau

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha kể lại: “Người bảo vệ khách sạn nói với tôi rằng Fellaini sẽ không ra sân ở trận này bởi ông ấy vừa trông thấy cậu ta mặc quần jean và đến đây với một chiếc vé từ Eden Hazard. Đó rõ ràng là thông tin không hay với tôi".

"Ngay lập tức, tôi lên google để tìm kiếm hình ảnh “Fellaini brother”. Sau đó, tôi mang những bức ảnh này cho người bảo vệ xem để xác nhận lại. Khi tôi hỏi: “Hey, người này hay người này? Và ông ta chỉ vào người anh em song sinh của Fellaini”.

Theo đó, người mà nhân viên khách sạn nhìn thấy giống Fellaini chính là Mansour Fellaini - anh em sinh đôi của cựu cầu thủ Everton. Hai anh em nhà Fellaini khá giống nhau. Điểm khác biệt nhất của họ là trong khi ông anh Marouane để râu quai nón thì cậu em Mansour lại cạo nhẵn nhụi.

VIDEO: Màn trình diễn của Fellaini trong trận đấu với Chelsea

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • 8 CĐV bị bắn chết ở Brazil 8 CĐV bị bắn chết ở Brazil

    8 CĐV xấu số của Corinthians đã bị bắn chết tại trụ sở của hội CĐV đội bóng này ở Sao Paulo vào hôm thứ Bảy vừa qua (18/4).

  • Rakitic và chuyện tình sét đánh với cô bồi bàn Rakitic và chuyện tình sét đánh với cô bồi bàn

    Câu nói bằng tiếng Catalan đầu tiên mà Ivan Rakitic học khi anh gia nhập Barcelona là “T’estimo” (Anh yêu em). Anh học thuộc để ngày nào cũng thủ thỉ “t’estimo” với Raquel, cô vợ đã gieo tình yêu sét đánh cho anh hồi Rakitic mới chân ướt chân ráo tới xứ đấu bò.

  • Sao Premier League có nguy cơ lộ ảnh nóng Sao Premier League có nguy cơ lộ ảnh nóng

    Vụ mất trộm kim cương gây rúng động nước Anh tại trung tâm mua sắm Hatton Gardens (London) tiếp tục khiến không ít ngôi sao đang thi đấu tại Premier League bất an.

  • Van Gaal nóng mắt khi Blind coi thường tính mạng Van Gaal nóng mắt khi Blind coi thường tính mạng

    Chưa hết nhăn nhó vì trận thua sát nút 0-1 trước kình địch Chelsea vừa qua, HLV Louis Van Gaal lại nóng mắt vì cậu học trò đồng hương Daley Blind.

  • “Đột nhập” nơi tập luyện của dàn sao Real “Đột nhập” nơi tập luyện của dàn sao Real

    Khá nhiều chi tiết thú vị về sân tập Ciudad của Real Madrid vừa được bộ ba Alvaro Arbeloa, Asier Illarramendi và Nacho bật mí. Thăm quan phòng riêng của các cầu thủ này tại trung tâm tập luyện Ciudad, hẳn không ít người được phen “lác mắt”.

  • Dàn sao Chelsea xúng xính đi dự tiệc của Drogba ngay sau thắng lợi trước M.U Dàn sao Chelsea xúng xính đi dự tiệc của Drogba ngay sau thắng lợi trước M.U

    Các cầu thủ Chelsea đã có buổi tối ăn mừng chiến thắng trước M.U khá độc đáo khi tới tham dự buổi đấu giá để dành tiền cho quỹ từ thiện của tiền đạo Didier Drogba mang tên "Didier Drogba Foundation Charity Ball".

  • Công Phượng trẻ trung, mạnh mẽ với kiểu đầu mới Công Phượng trẻ trung, mạnh mẽ với kiểu đầu mới

    Tiền đạo của HA.GL đã nói lời tạm biệt mái tóc “xù mì” để thay vào đó là kiểu đầu gọn gàng, khỏe khắn và nam tính hơn. Rất có thể, đây là một trong những động thái cho thấy sự quyết tâm cải thiện hiệu suất săn bàn của Công Phượng.

  • Maradona sôi máu vì bồ trẻ “cắm sừng” Maradona sôi máu vì bồ trẻ “cắm sừng”

    Ai ngờ huyền thoại Diego Maradona lại đang bị sốc, trước màn “cắm sừng” tinh vi từ cô bồ trẻ Rocio Oliva. Với cú sốc này, chẳng ai dám chắc Cậu bé vàng có còn muốn ký vào bản hợp đồng hôn nhân với Rocio nữa hay không?

  • Gerrard đầu tư kinh doanh quán bar Gerrard đầu tư kinh doanh quán bar

    Chuẩn bị tới Mỹ khi mùa giải năm nay kết thúc, nhưng thủ quân Steven Gerrard vẫn rất tích cực làm kinh tế tại quê nhà bằng việc hùn vốn kinh doanh một nhà hàng – quán bar bề thế tại trung tâm của vùng Merseyside.

  • Mourinho được phụ nữ ái mộ hơn van Gaal Mourinho được phụ nữ ái mộ hơn van Gaal

    Những hồng nhan nổi tiếng thế giới tầm cỡ Gisele Bundchen, Elisabetta Canalis… đều thừa nhận Jose Mourinho là người đàn ông sexy bậc nhất thế giới và muốn được “sex” với ông. Nhưng buồn cho Louis van Gaal khi ngay cả phụ nữ Hà Lan cũng nói không với ông thầy của Man United…

  • Sau giờ bóng lăn (17/4): Fan M.U choáng khi Falcao đi giày màu hồng Sau giờ bóng lăn (17/4): Fan M.U choáng khi Falcao đi giày màu hồng

    CĐV nữ khó chịu vì "yêu sách" của Sterling; trận đấu bị hoãn vì bà bầu trở dạ; Falcao gây "sốc" với giày màu hồng... là những tin hậu trường đáng chú ý 24h qua.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x