Sau giờ bóng lăn (26/4): Sao M.U cáu tiết vì bị vu ăn... phân chim

Khương Thượng
15:02 ngày 26-04-2015
Ashley Young cáu vì bị vu khống; CĐV Arsenal hứa sẽ "tra tấn tinh thần" Fabregas; Oezil cho chó mặc áo đấu Arsenal... là những tin hậu trường nổi bật 24h qua.
Sau giờ bóng lăn (26/4): Sao M.U cáu tiết vì bị vu ăn... phân chim
Jordi Alba yêu nữ sinh
Hậu vệ Jordi Alba của Barcelona mới đây đã khiến các đồng nghiệp ghen tỵ khi nắm giữ trái tim cô bạn gái xinh đẹp Romarey Ventura: "Một người nhỏ bé đặc biệt của tôi”.

Theo tìm hiểu của cánh báo chí Tây Ban Nha, bồ mới của Alba hiện là sinh viên trường du lịch. Cô gái này đang sống và học tập ở thành phố Seville. Romarey không chỉ là 1 sinh viên giỏi mà còn rất năng động. Ngoài những giờ học trên lớp, cô còn tự trang trải học phí bằng nghề người mẫu.



Được biết, cô sinh viên trường du lịch này đã nhiều lần về thăm gia đình Alba và được bố mẹ tuyển thủ Tây Ban Nha rất yêu quý. Trước đó, cựu cầu thủ của Valencia từng rất muốn giữ bí mật mối quan hệ này để Romarey tập trung vào việc học nhưng kế hoạch này đã đổ bể do Romarey trong khoảnh khắc vô tình đã tiết lộ hình ảnh thân mật của 2 người lên mạng xã hội.

Trước khi cặp kè với Romarey, Alba từng có thời gian qua lại với các người đẹp Melissa Morales và Hiba Abouk.

CĐV Arsenal hứa "tra tấn tinh thần" Fabregas
Trên Twitter, các CĐV Arsenal đang lên kế hoạch hò hét và uy hiếp tinh thần Cesc Fabregas khi tiền vệ Tây Ban Nha sẽ có lần đầu tiên trở lại Emirates trong màu áo kình địch Chelsea. Theo lịch, trận thư hùng giữa 2 đội bóng thành London sẽ diễn ra vào lúc 22h00 tối nay, 26/4.

Ví dụ như 1 tài khoản Twitter có tên @jdal3 đã chia sẻ: "Tôi sẽ la ó Fabregas trong suốt trận derby không phải vì ghét anh ta mà để uy hiếp tinh thần của chàng trai này''.



Tuy nhiên cũng không ít CĐV Arsenal phản đối "chiến dịch" này và họ muốn những người khác hãy dành cho F4 sự tôn trọng nhất định sau nhiều năm anh gắn bó, cống hiến cho "Pháo thủ".

"Cách tốt nhất để bày tỏ sự tôn trọng với anh ấy là không chửi bới, la ó Fabregas", tài khoản tên @DaleyAFC quả quyết.

Đồng quan điểm trên,  HLV Arsene Wenger đã kêu gọi CĐV Arsenal không nên gây khó khăn cho Fabregas vì anh đã là một phần lịch sử của CLB này.

Oezil cho chó mặc áo đấu Arsenal
Tiền vệ Mesut Oezil vừa khoe trên tài khoản Instagram hình ảnh chú cún cưng Balboa mặc chiếc áo đấu truyền thống của Arsenal có in số áo 11 quen thuộc của ngôi sao người Đức. Đi kèm theo bức ảnh là dòng tin nhắn: "Balboa đã sẵn sàng cho trận lớn của hôm nay (với Chelsea)".



Trước đây, Oezil tiết lộ anh từng rất sợ chó khi còn là 1 cậu nhóc. Nhưng sau đó, anh nhận thấy để vượt qua nỗi sợ kia là phải nuôi ngay 1 chú chó. Bây giờ, cựu cầu thủ của Real Madrid cảm thấy rất vui khi có Balboa bầu bạn và cùng anh chia sẻ những cảm xúc trong cuộc sống.

Siêu mẫu Playboy động viên thày trò Guardiola
Helen de Muro, siêu mẫu người Đức vừa đăng một số hình ảnh sexy lên trang Twitter cá nhân để động viên tinh thần thầy trò Pep Guardiola trước trận bán kết Champions League với Barcelona.



Cũng giống như đồng hương Jordan Carver, Helen rất yêu mến "Hùm xám". Cô gái sinh ra ở thành phố Munich (Đức) này trước đó từng dự đoán Bayern sẽ ngược dòng đánh bại FC Porto sau khi để thua 1-3 ở tứ kết lượt đi Champions League. Có lẽ, nhờ sự cổ vũ của người đẹp mà đội ĐKVĐ Bundesliga đã vượt qua đại diện của Bồ Đào Nha với tỷ số 6-1 trong trận lượt về ở sân nhà Allianz Arena để giành vé vào chơi vòng bán kết.

Nhiều CĐV Bayern hi vọng với sự trợ giúp tinh thần của Helen thì đoàn quân của HLV Pep Guardiola sẽ hạ gục Barca, bất chấp đội bóng xứ Catalan đang sở hữu hàng công huỷ diệt với bộ ba Lionel Messi - Neymar - Luis Suarez.

Ashley Young quả quyết không ăn phân chim
Tiền vệ Ashley Young của M.U chắc chắn rằng anh không hề ăn phân chim ở trận đấu với Swansea trong vòng đấu mở màn Premier League 2014/15: "Tôi có thể cam đoan 100% rằng đó không phải là phân chim và tôi không hề ăn thứ đó".

"Tôi rất muốn biết tên người đã đăng clip này và mục đích của họ là gì? Tại sao họ lại làm như thế với tôi?", tiền vệ M.U nói tiếp với vẻ khó chịu.



Trước đó, đồng đội của anh tại M.U là hậu vệ trái Luke Shaw cho biết Young luôn cam đoan với các cầu thủ trong đội rằng đó không phải là phân chim.

Ngoài ra, Shaw cho hay các cầu thủ Quỷ đỏ đã trêu đùa Young bằng cách treo một chú chim giả trên móc áo của cựu tiền vệ Aston Villa trong phòng thay đồ và điều này khiến Young không được vui vẻ cho lắm.

VIDEO: Ashley Young bị phân chim rơi vào mồm


Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Ái nữ nhà Becks thích đá bóng, mặc đồ tomboy Ái nữ nhà Becks thích đá bóng, mặc đồ tomboy

    Dù luôn xuất hiện trước công chúng trong những bộ cánh nữ tính, trong sáng như một công chúa trong chuyện cổ tích nhưng cô con gái của David Beckham, Harper Seven thực tế lại rất thích… đá bóng và mặc đồ tomboy (trang phục theo hơi hướng nam tính). Đấy chính là những gì bà mẹ Victoria khẳng định mới đây.

  • Đọ tiền bạc, Mou "trên cơ" Wenger Đọ tiền bạc, Mou "trên cơ" Wenger

    Không chỉ giàu thành tích hơn, HLV Jose Mourinho còn giàu hơn HLV Arsene Wenger về giá trị tài sản riêng. Trước thềm đại chiến Arsenal - Chelsea, ngôi thứ trên BXH kim tiền ở xứ Sương mù giữa Người đặc biệt và Giáo sư được phân định rõ ràng trên tờ The Sunday Times.

  • Rooney giàu thứ 2 trong làng thế thao nước Anh Rooney giàu thứ 2 trong làng thế thao nước Anh

    Theo số liệu mới được tờ The Times cho công bố, tiền đạo Wayne Rooney của Manchester United hiện xếp thứ 2 trong danh sách những người hoạt động trong lĩnh vực thể thao giàu nhất nước Anh.

  • Vì sao David Luiz 28 tuổi  vẫn… còn “gin”? Vì sao David Luiz 28 tuổi vẫn… còn “gin”?

    Tờ Mundo Deportivo vừa gây sốc khi khui ra chi tiết đến giờ, David Luiz vẫn chưa biết đến “mùi đời”. Chuyện ngôi sao của PSG và ĐT Brazil này quyết giữ gìn “đời trai” cho đến ngày cưới quả là sự lạ trong thời buổi mà giới trẻ bây giờ ngày càng đua nhau “ăn cơm trước kẻng”.

  • Hận tình Ronaldo, Irina lao vào yêu điên cuồng Hận tình Ronaldo, Irina lao vào yêu điên cuồng

    Sau khi bị Cristiano Ronaldo dứt tình, siêu mẫu người Nga Irina Shayk đang lao vào hàng loạt cuộc tình chóng vánh như để xua đi nỗi uất hận. Ít nhất đã có 4 cái tên được cho là đã cặp kè với Irina thời gian qua, mà mới nhất trong số đó là nam tài tử điện ảnh Bradley Cooper…

  • Sau giờ bóng lăn (24/4): Chán cầu thủ, Irina Shayk cặp kè với nam tài tử Cooper Sau giờ bóng lăn (24/4): Chán cầu thủ, Irina Shayk cặp kè với nam tài tử Cooper

    Irina Shayk yêu nam tài tử Cooper; Messi sang Italia gặp chuyên gia dinh dưỡng; CĐV nhí bật khóc vì Ronaldo... là những tin hậu trường nổi bật 24h qua.

  • Bồ Aguero khổ vì bị bố chồng tương lai “kèm” Bồ Aguero khổ vì bị bố chồng tương lai “kèm”

    Ông bố Leonel của Sergio Aguero vừa lên tiếng phủ nhận tin đồn ngôi sao của Man City đã chia tay ca sỹ Karina Tejeda. Nhưng những lời thanh minh của Leonel lại vô tình làm lộ ra nỗi khổ sở của nàng dâu tương lai kiêm thân chủ của ông.

  • Buffon vớ phải cô bồ tâm lý Buffon vớ phải cô bồ tâm lý

    Cặp kè với thủ thành Gianluigi Buffon được hơn 1 năm, song mới đây nữ MC xinh đẹp Ilaria D’Amico lần đầu tiên công khai về mối quan hệ tình cảm giữa hai người.

  • Cắn cảnh sát, sao của Ligue 1 sắp rũ tù Cắn cảnh sát, sao của Ligue 1 sắp rũ tù

    Nhắc tới món “cẩu xực”, các fan thường nhớ đến chân sút nổi tiếng Luis Suarez. Chẳng gì thì những Ivanovic và Chiellini đều trở thành nạn nhân của chân sút Barca. Song Suarez có lẽ phải chào thua tiền đạo Nicki Bille Nielsen của Evian hiện thi đấu tại Ligue 1. Ai ngờ được chân sút 26 tuổi này hiện phải ra tòa vì tội cắn… cảnh sát.

  • Messi tiết lộ bí mật trong phòng ngủ Messi tiết lộ bí mật trong phòng ngủ

    Siêu sao Lionel Messi của Barcelona tiết lộ, anh ghét la hét trước trận đấu và chỉ ngủ ngon khi có tiếng tivi văng vẳng bên tai.

  • Sao Sunderland bị cáo buộc 4 tội danh vì giao cấu với trẻ em Sao Sunderland bị cáo buộc 4 tội danh vì giao cấu với trẻ em

    Cầu thủ chạy cánh Adam Johnson của Sunderland đã bị cáo buộc 3 tội danh quan hệ tình dục với trẻ em dưới 16 tuổi cùng 1 tội dụ dỗ trẻ em.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x