Người tình tuổi 15 kể chuyện yêu của Becks

HẠNH NGUYỄN
08:19 ngày 27-04-2015
Ngày 2/5 tới đây, David Beckham sẽ bước sang tuổi 40. Nhân sự kiện đặc biệt này, bóng hồng vẫn tự nhận là tình đầu của Becks, Jodi Price cởi mở chia sẻ về chuyện hẹn hò giữa hai người cách đây 24 năm.
Người tình tuổi 15 kể chuyện yêu của Becks
ANH CỦA NGÀY HÔM QUA
“Đây là chuyện tôi rất ngại chia sẻ công khai. Nhưng mỗi năm, các học sinh mới của tôi lại tò mò thắc mắc: “Cô ơi, có phải cô từng hẹn hò với David Beckham không?”. Vậy là mọi người vẫn không quên chuyện tôi từng hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng nhất thế giới. Và mỗi lần tôi thấy David trên TV, tôi lại hiểu rằng bản thân mình cũng không quên được anh”, Jodi bắt đầu câu chuyện trên tờ The Sun.

Đây không phải lần đầu tiên Jodi bật mí về chuyện tình với Becks. Nhưng đây là lần cô chia sẻ cởi mở nhất, chi tiết nhất.

Jodi kể: “Mùa Xuân năm 1991, chúng tôi bắt đầu quen nhau. Cả hai đều mới 15 tuổi, cùng ngồi trên chuyến bay từ London đi Texas. Tôi trở về nhà sau kỳ nghỉ tại châu Âu cùng bạn bè. Còn anh theo một đội bóng trẻ sang Mỹ dự giải Dallas Cup.


Ngay khi máy bay vừa cất cánh, David đã xin phép các bạn tôi cho anh được ngồi cạnh tôi. David giới thiệu anh vừa ký hợp đồng với M.U. Thú thực là lúc ấy tôi không ý thức mấy về hợp đồng này. Tôi chỉ ấn tượng với vẻ điển trai và dễ mến của anh.

7 tháng trước đó, tôi không may dính tai nạn xe hơi và phải khâu tới 132 mũi trên mặt. Vậy mà David chẳng hề bận tâm về những dấu tích tai nạn ấy. Anh còn khen tôi rất dễ thương. Trái tim tôi loạn nhịp hoàn toàn.

Suốt mấy tuần sau, chúng tôi hầu như ngày nào cũng gặp nhau. Cả hai hẹn nhau đi ăn, đi chơi trong công viên. David thắng trò chơi và được thưởng một con quỷ Tasmania nhồi bông. Anh ấy bảo sẽ đem chiến lợi phẩm ấy về nhà tặng em gái.

Hồi ấy, cả hai đều vô tư, trong sáng. Bạo nhất, chúng tôi cũng chỉ mới trao nhau vài nụ hôn. Trong lần hẹn cuối cùng, David ngượng ngùng thổ lộ: “Anh, anh, anh yêu em”.

Posh “chỉ là người đến sau” nhưng lại “có số hưởng”

Tôi quá hạnh phúc. Nhưng hạnh phúc thật ngắn làm sao. David phải trở về Anh, không có gì có thể diễn tả hết nỗi hụt hẫng của tôi lúc ấy. Tôi càng nhớ David khi phát hiện anh để lại ở ngăn kéo của tôi mấy bông hồng và con thú nhồi bông mà anh được thưởng trong công viên.

David về Anh. Chúng tôi thư từ qua lại cho nhau. Nhưng được khoảng hơn 1 năm thì hai người tình trẻ còn quá non nớt không chiến thắng nổi khoảng cách giữa 2 bờ Đại Tây Dương. David bị cuốn treo lịch tập luyện và thi đấu cùng M.U. Tôi thì không có dịp trở lại Anh. Tình yêu chớm nở đã phai nhạt dần và khép lại khi cả hai còn chưa kịp giận hờn gì với nhau”.

EM CỦA NGÀY HÔM NAY
24 năm đã trôi qua, giờ Jodi có hạnh phúc riêng. Cô kể tiếp: “Tôi đã kết hôn. Chồng tôi tên là Jack. Anh ấy là luật sư. Cuộc sống của chúng tôi không được xa hoa như gia đình David. Nhưng về khoản đông người thì cả hai nhà khá tương đồng. Jack và tôi sẽ đón đứa con thứ ba của mình chào đời trong tháng 5 tới đây. Thành viên mới nhất của gia đình chúng tôi là một tiểu công chúa.

Jodi bây giờ sắp đón thiên thần nhỏ thứ 3 chào đời

Các học sinh của tôi vẫn tinh ranh gặng hỏi tôi xem Jack có ghen với David không. May là không. Jack vẫn hay bông đùa rằng chuyện ngày xưa của David và tôi giống như phim vậy”.

Jodi bảo cô và Becks có duyên mà không có phận. Nhưng cô không bao giờ thấy hối tiếc vì cơ duyên ngồi cạnh Becks trong chuyến bay từ London đi Texas vào mùa Xuân năm 1991. Những kỷ niệm về Becks đến giờ vẫn khiến trái tim cô mỉm cười.

Những người đến trước Posh
Jodi Price không phải bóng hồng duy nhất nắm giữ trái tim Becks trước bà xã Victoria của anh. Hồi 16 tuổi, Becks từng hẹn hò cô gái có tên Claire Pankhurst, người mà đến năm 2004 đã thổ lộ: “Becks là bậc thầy về khóa môi”.Hồi 20 tuổi, Becks từng cặp kè Julie Killilea, người sau đó lên xe hoa với… cựu hậu vệ Phil Neville.

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Sau giờ bóng lăn (26/4): Sao M.U cáu tiết vì bị vu ăn... phân chim Sau giờ bóng lăn (26/4): Sao M.U cáu tiết vì bị vu ăn... phân chim

    Ashley Young cáu vì bị vu khống; CĐV Arsenal hứa sẽ "tra tấn tinh thần" Fabregas; Oezil cho chó mặc áo đấu Arsenal... là những tin hậu trường nổi bật 24h qua.

  • Ái nữ nhà Becks thích đá bóng, mặc đồ tomboy Ái nữ nhà Becks thích đá bóng, mặc đồ tomboy

    Dù luôn xuất hiện trước công chúng trong những bộ cánh nữ tính, trong sáng như một công chúa trong chuyện cổ tích nhưng cô con gái của David Beckham, Harper Seven thực tế lại rất thích… đá bóng và mặc đồ tomboy (trang phục theo hơi hướng nam tính). Đấy chính là những gì bà mẹ Victoria khẳng định mới đây.

  • Đọ tiền bạc, Mou "trên cơ" Wenger Đọ tiền bạc, Mou "trên cơ" Wenger

    Không chỉ giàu thành tích hơn, HLV Jose Mourinho còn giàu hơn HLV Arsene Wenger về giá trị tài sản riêng. Trước thềm đại chiến Arsenal - Chelsea, ngôi thứ trên BXH kim tiền ở xứ Sương mù giữa Người đặc biệt và Giáo sư được phân định rõ ràng trên tờ The Sunday Times.

  • Rooney giàu thứ 2 trong làng thế thao nước Anh Rooney giàu thứ 2 trong làng thế thao nước Anh

    Theo số liệu mới được tờ The Times cho công bố, tiền đạo Wayne Rooney của Manchester United hiện xếp thứ 2 trong danh sách những người hoạt động trong lĩnh vực thể thao giàu nhất nước Anh.

  • Vì sao David Luiz 28 tuổi  vẫn… còn “gin”? Vì sao David Luiz 28 tuổi vẫn… còn “gin”?

    Tờ Mundo Deportivo vừa gây sốc khi khui ra chi tiết đến giờ, David Luiz vẫn chưa biết đến “mùi đời”. Chuyện ngôi sao của PSG và ĐT Brazil này quyết giữ gìn “đời trai” cho đến ngày cưới quả là sự lạ trong thời buổi mà giới trẻ bây giờ ngày càng đua nhau “ăn cơm trước kẻng”.

  • Hận tình Ronaldo, Irina lao vào yêu điên cuồng Hận tình Ronaldo, Irina lao vào yêu điên cuồng

    Sau khi bị Cristiano Ronaldo dứt tình, siêu mẫu người Nga Irina Shayk đang lao vào hàng loạt cuộc tình chóng vánh như để xua đi nỗi uất hận. Ít nhất đã có 4 cái tên được cho là đã cặp kè với Irina thời gian qua, mà mới nhất trong số đó là nam tài tử điện ảnh Bradley Cooper…

  • Sau giờ bóng lăn (24/4): Chán cầu thủ, Irina Shayk cặp kè với nam tài tử Cooper Sau giờ bóng lăn (24/4): Chán cầu thủ, Irina Shayk cặp kè với nam tài tử Cooper

    Irina Shayk yêu nam tài tử Cooper; Messi sang Italia gặp chuyên gia dinh dưỡng; CĐV nhí bật khóc vì Ronaldo... là những tin hậu trường nổi bật 24h qua.

  • Bồ Aguero khổ vì bị bố chồng tương lai “kèm” Bồ Aguero khổ vì bị bố chồng tương lai “kèm”

    Ông bố Leonel của Sergio Aguero vừa lên tiếng phủ nhận tin đồn ngôi sao của Man City đã chia tay ca sỹ Karina Tejeda. Nhưng những lời thanh minh của Leonel lại vô tình làm lộ ra nỗi khổ sở của nàng dâu tương lai kiêm thân chủ của ông.

  • Buffon vớ phải cô bồ tâm lý Buffon vớ phải cô bồ tâm lý

    Cặp kè với thủ thành Gianluigi Buffon được hơn 1 năm, song mới đây nữ MC xinh đẹp Ilaria D’Amico lần đầu tiên công khai về mối quan hệ tình cảm giữa hai người.

  • Cắn cảnh sát, sao của Ligue 1 sắp rũ tù Cắn cảnh sát, sao của Ligue 1 sắp rũ tù

    Nhắc tới món “cẩu xực”, các fan thường nhớ đến chân sút nổi tiếng Luis Suarez. Chẳng gì thì những Ivanovic và Chiellini đều trở thành nạn nhân của chân sút Barca. Song Suarez có lẽ phải chào thua tiền đạo Nicki Bille Nielsen của Evian hiện thi đấu tại Ligue 1. Ai ngờ được chân sút 26 tuổi này hiện phải ra tòa vì tội cắn… cảnh sát.

  • Messi tiết lộ bí mật trong phòng ngủ Messi tiết lộ bí mật trong phòng ngủ

    Siêu sao Lionel Messi của Barcelona tiết lộ, anh ghét la hét trước trận đấu và chỉ ngủ ngon khi có tiếng tivi văng vẳng bên tai.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x