Vì sao Sterling xây… salon tóc trong nhà?

Hạnh Nguyễn
07:47 ngày 28-04-2015
Có lẽ đến cả tay chơi giàu trí tưởng tượng nhất Premier League, Mario Balotelli cũng phải ngả mũ trước chất chơi không giống ai của Raheem Sterling. Ngôi sao hay làm cao của Liverpool cho xây nguyên cả salon tóc trong nhà mình. Vậy tại sao Sterling lại chơi trội như vậy?
Vì sao Sterling xây… salon tóc trong nhà?
NHÀ STERLING CÁI GÌ CŨNG CÓ
Sterling chỉ ngúng nguẩy, “lười” ký hợp đồng mới với Liverpool. Chứ việc xây mới các hạng mục “ăn chơi nhảy múa” ở tư dinh nhà mình thì anh cực chăm. Mới đây nhất, Sterling thuê thợ xây nguyên một salon tóc dưới tầng hầm nhà mình.

Trong salon tóc tại gia này, Sterling sắm sửa đủ hết mọi đồ nghề liên quan: ghế chuyên dụng, kéo cắt, bấm, tỉa, tông-đơ, máy sấy, đồ ép, nhuộm, làm xoăn, thuốc nhuộm đủ các màu, dàu gội xả đủ các loại,… Có lẽ nhiều chủ hiệu làm đầu trong thành Liverpool cũng phải mơ ước có được cơ sở làm ăn tươm tất như của Sterling.

Sterling là ngôi sao Premier League đầu tiên có salon tóc tại gia

Tay chơi 20 tuổi của Liverpool và ĐT Anh xây salon tóc chẳng phải vì anh có hứng thú với nghề cắt tóc, làm đầu và muốn thử tay nghề thợ cạo của mình. Sterling cũng chẳng hơi đâu “xây cửa hàng cho thuê”. Anh xây salon tóc tại gia để phục vụ nhu cầu chỉnh sửa “một góc con người” của chính mình thôi. Cùng lắm thì bồ và bạn anh cũng được ké tí. 

Thế là từ bây giờ mỗi lần phải chỉnh sửa đầu tóc, thay vì vác mặt ra hiệu, Sterling chỉ cần gọi tay kéo ruột đến nhà mình.


Sterling khoe trên tờ Sunday Times rằng salon tóc kể trên đã nhằm nhò gì. Tư dinh của anh đã được trang bị cả sân bóng 5 người, sân bóng rổ, bể bơi trong nhà, quầy bar, phòng gym, vườn nướng, phòng giải trí,… Nói chung là không thiếu thứ gì.

“Khách đến nhà tôi mà có nhu cầu gì, tôi chiều tất. Ngay và luôn. Chẳng phải đi đâu cho mệt. Chỉ cần di chuyển từ phòng nọ sang phòng kia, từ góc này sang góc khác trong nhà cũng đủ đáp ứng mọi nhu cầu ăn chơi nhảy múa rồi. Bạn gái tôi rất thích mở tiệc nướng trong vườn và xem phim như ngoài rạp. Phòng giải trí của tôi có mà xem cả năm cũng không hết phim hay. Còn đám bạn thì cực kết đến nhà tôi đá bóng, ném rổ, bơi lội và chơi PlayStation”, Sterling khoe.


Bạn bè của Sterling trầm trồ nhà anh đúng là tổ hợp vui chơi đáp ứng được nhiều nhu cầu nhất ở hậu trường Premier League. Giờ đến cả nhu cầu cắt gội mà cũng không phải ra ngoài thì chẳng biết nhà Sterling còn thiếu cái gì nữa.

VÌ SAO STERLING “CHƠI TẠI GIA”?
Lý giải về việc xây salon tóc tại gia, Sterling phân trần: “Giờ tôi rất ngại ra khỏi nhà. Không phải tôi lười chạy xe hay đi bộ. Mà vì tôi ngày càng dị ứng với cảnh bị các fan xúm lấy xin được chụp ảnh tự sướng cùng. Chẳng còn gì cảm giác riêng tư nữa. Các bạn cứ thử tưởng tượng cảnh mình đang cắt tóc mà không sao tập trung được vì bị mọi người xung quanh hỏi xin chữ ký và xin chụp hình selfie cùng mà xem”.


Chẳng biết các fan của Liverpool và của Sterling có thấy tự ái, sau khi Sterling phân trần như vậy hay không. Còn mấy chiến hữu của Sterling thì tiết lộ thêm rằng anh không muốn bị soi mói và đưa lên báo vì chuyện hậu trường thêm nữa. Thời gian qua, Sterling hết điếc tai vì những lời bàn tán quanh chuyện cô bồ Paige Milian là fan ruột của Arsenal lại đau đầu vì cảnh anh hít shisha, thổi bóng “khí cười” bị phơi bày trên mặt báo. Nên giờ anh cứ “chơi ngầm, nghịch ngầm cho lành”.

Sterling “chơi tại gia” để hạn chế scandal trên báo

Ấy là mụn con gái Melody Rose của Sterling đang ở cùng cô bồ cũ Melissa. Chứ nếu bé Melody Rose mà sống cùng Sterling thì có khi anh xây cả vườn thú hay nhà trẻ tại gia chưa biết chừng.

Cô bồ Paige tạo dáng bên cây đàn piano trong nhà Sterling

Sterling vẫn bị chê… tóc xấu
Sterling vẫn luôn bị các fan chê là thảm họa thời trang tóc. Sau khi anh đã kỳ công xây cả salon tóc tại gia mà “góc con người” vẫn không cải thiện lên được, các fan kết luận “quả đầu” của Sterling dù được chăm chút ngoài hiệu hay tại nhà thì cũng đều là thảm họa cả.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Podolski trở thành  ông chủ quán bar Podolski trở thành ông chủ quán bar

    Chán ngấy cảnh vật vờ tại Inter Milan, chân sút Lukas Podolski đang ôm mộng trở thành ông chủ một quán bar tại Cologne. “Cậu ấy ấp ủ dự định sở hữu một quán bar đã khá lâu và tỏ ra rất nghiêm túc trong việc lên kế hoạch lấn sân vào kinh doanh”, Nassim Touihri, người đại diện của Podolski phát biểu trên tờ Bild.

  • Sau giờ bóng lăn (27/4): Bồ xinh của sao Tottenham dính nghi án sex với thú cưng Sau giờ bóng lăn (27/4): Bồ xinh của sao Tottenham dính nghi án sex với thú cưng

    Vợ chồng Navas tính đám cưới lần 2; bạn gái Kyle Walker lộ clip sex; Ramos vừa cầm giầy vừa thi đấu... là những tin hậu trường nổi bật 24h qua.

  • Aaron Lennon xé váy và “tẩn” tiếp viên hộp đêm Aaron Lennon xé váy và “tẩn” tiếp viên hộp đêm

    Sau vụ tiền vệ Adam Johnson của Sunderland phải hầu tòa vì tội dụ dỗ và giao cấu với trẻ vị thành niên, dư luận tại Anh lại đang sốc trước scandal đập phá hộp đêm của cầu thủ chạy cánh Aaron Lennon.

  • Chán diễn viên, Jordi Alba cặp… sinh viên Chán diễn viên, Jordi Alba cặp… sinh viên

    Trái tim của hậu vệ Jordi Alba lại vừa loạn nhịp trước bóng hồng có tên Romarey Ventura, khi ngôi sao của Barcelona chia sẻ khá nhiều hình ảnh thân mật giữa hai người trên mạng xã hội.

  • Công Phượng lên tiếng về facebook thật của mình Công Phượng lên tiếng về facebook thật của mình

    Trước việc bị nhiều người giả mạo tài khoản facebook của mình, mới đây tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã lên tiếng xác nhận facebook chính thức của mình.

  • Người tình tuổi 15 kể chuyện yêu của Becks Người tình tuổi 15 kể chuyện yêu của Becks

    Ngày 2/5 tới đây, David Beckham sẽ bước sang tuổi 40. Nhân sự kiện đặc biệt này, bóng hồng vẫn tự nhận là tình đầu của Becks, Jodi Price cởi mở chia sẻ về chuyện hẹn hò giữa hai người cách đây 24 năm.

  • Sau giờ bóng lăn (26/4): Sao M.U cáu tiết vì bị vu ăn... phân chim Sau giờ bóng lăn (26/4): Sao M.U cáu tiết vì bị vu ăn... phân chim

    Ashley Young cáu vì bị vu khống; CĐV Arsenal hứa sẽ "tra tấn tinh thần" Fabregas; Oezil cho chó mặc áo đấu Arsenal... là những tin hậu trường nổi bật 24h qua.

  • Ái nữ nhà Becks thích đá bóng, mặc đồ tomboy Ái nữ nhà Becks thích đá bóng, mặc đồ tomboy

    Dù luôn xuất hiện trước công chúng trong những bộ cánh nữ tính, trong sáng như một công chúa trong chuyện cổ tích nhưng cô con gái của David Beckham, Harper Seven thực tế lại rất thích… đá bóng và mặc đồ tomboy (trang phục theo hơi hướng nam tính). Đấy chính là những gì bà mẹ Victoria khẳng định mới đây.

  • Đọ tiền bạc, Mou "trên cơ" Wenger Đọ tiền bạc, Mou "trên cơ" Wenger

    Không chỉ giàu thành tích hơn, HLV Jose Mourinho còn giàu hơn HLV Arsene Wenger về giá trị tài sản riêng. Trước thềm đại chiến Arsenal - Chelsea, ngôi thứ trên BXH kim tiền ở xứ Sương mù giữa Người đặc biệt và Giáo sư được phân định rõ ràng trên tờ The Sunday Times.

  • Rooney giàu thứ 2 trong làng thế thao nước Anh Rooney giàu thứ 2 trong làng thế thao nước Anh

    Theo số liệu mới được tờ The Times cho công bố, tiền đạo Wayne Rooney của Manchester United hiện xếp thứ 2 trong danh sách những người hoạt động trong lĩnh vực thể thao giàu nhất nước Anh.

  • Vì sao David Luiz 28 tuổi  vẫn… còn “gin”? Vì sao David Luiz 28 tuổi vẫn… còn “gin”?

    Tờ Mundo Deportivo vừa gây sốc khi khui ra chi tiết đến giờ, David Luiz vẫn chưa biết đến “mùi đời”. Chuyện ngôi sao của PSG và ĐT Brazil này quyết giữ gìn “đời trai” cho đến ngày cưới quả là sự lạ trong thời buổi mà giới trẻ bây giờ ngày càng đua nhau “ăn cơm trước kẻng”.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x