Adebayor kể tội người thân trên Facebook

LAN HẠ
13:46 ngày 07-05-2015
Chẳng ai có thể hình dung nổi trang mạng xã hội Facebook đang trở thành công cụ để chân sút Emmanuel Adebayor sử dụng để kể ra vanh vách thói hư tật xấu của từng thành viên trong gia đình.
Adebayor kể tội người thân trên Facebook
Không chỉ gói gọn trong dăm câu ba điều, thay vào đó, tiền đạo của Tottenham đã viết một bài dài tới 877 chữ nói xấu đủ thứ về chính gia đình mình. Nói đi cũng phải nói lại, hồi tháng 11 năm ngoái, khối người đã sốc khi chị gái của Adebayor, Margaret lớn tiếng tố em trai mình ngược đãi thân mẫu khi tống mẹ mình ra khỏi. Càng sốc hơn khi Margaret hé lộ lý do Adebayor trở nên bất hiếu như vậy vì một mực cho rằng thân mẫu là… phù thủy và tìm cách yểm bùa đối với mình. 

Đành rằng Adebayor đã khẳng định, đó chỉ là thông tin không hề có cơ sở nhưng rắc rối vẫn đeo bám tuyển thủ Togo. Cực chẳng đã, tiền đạo của Tottenham đành phải nhảy bổ lên Facebook rồi viết một bài “tràng giang đại hải” vạch đủ thói xấu của từng người thân trong gia đình. Theo Adebayor, tiền đạo này rất biết ơn sinh thành của cha  mẹ, đồng thời cựu tiền đạo Arsenal đã rất nhiều lần đưa mẹ mình bay đi bay lại như con thoi giữa Togo và London để khám bệnh. “Tôi chẳng bao giờ đuổi mẹ tôi ra khỏi nhà. Quyết định rời khỏi nhà đều do mẹ tôi tự quyết định”, Adebayor nhấn mạnh. 

Cậu em Kola bị Emmanuel tố lợi dụng anh

Vẫn theo Adebayor, anh ta đã mua căn nhà bề thế trị giá tới 1,2 triệu USD tại phía Đông Legon (Ghana) rồi giao cho chị gái Yabo trông nom. Khỏi nói, Adebayor choáng váng đến thế nào khi bà chị tai quái chia căn nhà thành 15 phòng nhỏ rồi cho thuê để kiếm tiền bỏ túi. Đã vậy, Adebayor còn bị Yabo chửi rủa thậm tệ khi trách móc về việc xẻ căn nhà ra đem cho thuê. Không chỉ khổ sở vì chị gái, Adebayor đau đầu cả vì mấy ông em trai lợi dụng mình. “Tôi đã đưa cho Kola rất nhiều tiền để kinh doanh cũng như chu cấp việc học hành cho lũ nhóc của nó. Khi cậu em xấu số Peter mất đi, tôi đã gửi rất nhiều tiền để Kola bay trở về nhà từ Đức nhưng nó cũng chẳng thèm quay về dự tang lễ”, Adebayor bức xúc chia sẻ. Nỗi hổ thẹn hơn cả với Adebayor là cậu em Rotimi ăn cắp tới 21 chiếc điện thoại di động trong thời gian học tại một học viện bóng đá ở Pháp. Khốn nỗi, Adebayor phải vận dụng khá nhiều mối quan hệ mới xin được Rotimi vào học ở đây. 

Dẫu rằng đã nhờ tới sự tư vấn của “voi rừng” Didier Drogba song xem ra Adebayor sẽ còn vật vã vì cảnh bi hài kịch của gia đình.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Barbara ngoại tình với DiCaprio? Barbara ngoại tình với DiCaprio?

    Milan sa sút không phanh và chưa rõ tương lai thế nào. Vậy mà ái nữ của ông chủ hiện tại Silvio Berlusconi đồng thời là phó chủ tịch Milan, Barbara lại mải hẹn hò với tài tử Leonardo DiCaprio dù bà chủ nhỏ của Milan đã cặp kè anh chàng sinh viên Lorenzo Guerrieri.

  • Ảnh chế pha ngã ngửa của Boateng trước Messi Ảnh chế pha ngã ngửa của Boateng trước Messi

    Sai sót trong việc kèm người của trung vệ Jerome Boateng đã trở thành "cảm hứng" để các fan sáng tác những bức ảnh châm biếm sau trận bán kết lượt đi Champions League giữa Barcelona và Bayern Munich vào rạng sáng nay, 7/5.

  • Pacquiao bị fan đòi bồi thường 5 triệu USD Pacquiao bị fan đòi bồi thường 5 triệu USD

    Họa vô đơn chí cho Manny Pacquiao từ cuộc so găng thế kỷ với đối thủ Floyd Mayweather hôm Chủ nhật vừa qua. Nỗi buồn thất bại trước Mayweather còn chưa kịp nguôi ngoai, Pacquiao lại đang phải đối mặt với đơn kiện từ chính những fan đã đặt niềm tin vào anh.

  • Sau giờ bóng lăn (6/5): Bayern Munich được 3 mỹ nhân tiếp sức Sau giờ bóng lăn (6/5): Bayern Munich được 3 mỹ nhân tiếp sức

    Bayern Munich được 3 mỹ nhân tiếp sức; David Silva được fan cuồng cho phép... sex với vợ; Dani Alves từng muốn hiến gan cho Abidal... là những tin hậu trường đáng chú ý 24h qua.

  • Tóc không đẹp, Neymar không… ra sân Tóc không đẹp, Neymar không… ra sân

    Ở Barca, nếu Messi chi 1 đồng vào thú vui xăm trổ thì Neymar mất gấp 10 lần số tiền đó cho nhu cầu tóc tai. Để chắc chắn rằng mình luôn ra sân với mái tóc thời trang nhất, Neymar thuê hẳn nhà tạo mẫu tóc Wagner Tenorio chăm sóc, tỉa tót cho anh trước mỗi trận đấu. Chi phí cho công việc này lên tới… 2.000 euro/tháng.

  • Pep không ngại “khách sạn xui xẻo” ở Barcelona Pep không ngại “khách sạn xui xẻo” ở Barcelona

    Dẫn quân Bayern sang Barcelona chuyến này, HLV Pep Guardiola chọn Gran Hotel La Florida làm điểm trú quân bất chấp ký ức “đau thương” của ông tại đây. Tại sao Pep không chọn khách sạn theo kiểu “có thờ có thiêng, có kiêng có lành” như cựu HLV Jupp Heynckes đã làm cách đây 2 năm

  • Fan Bayern-Barca tranh  làm “anh hùng bàn phím” Fan Bayern-Barca tranh làm “anh hùng bàn phím”

    Trận đại chiến giữa Barcelona và Bayern Munich đang nóng lên từng giây nhờ vào trận chiến bàn phím vô cùng thú vị giữa hai hội CĐV cùng có tên… FCB. Bắt nguồn từ việc một CĐV Bayern tung lên Facebook đoạn video ghi hình Thiago đang làm xiếc với trái bóng, kèm theo dòng trạng thái đầy mùi khiêu khích: “Chúng tôi đang rất nóng lòng gặp các bạn đấy.

  • Ronaldo quyên góp 5 tháng lương (7 triệu euro) cho nạn nhân động đất Nepal Ronaldo quyên góp 5 tháng lương (7 triệu euro) cho nạn nhân động đất Nepal

    Được biết tới như một siêu cầu thủ luôn khao khát ghi bàn thắng đến mức ích kỷ trên sân cỏ, nhưng ngoài xã hội, Cristiano Ronaldo lại sở hữu một trái tim nhân ái. Bằng chứng là anh vừa quyên góp tới 7 triệu euro cho những trẻ em là nạn nhân vụ động đất ở Nepal.

  • Ancelotti và Allegri: Duyên lứa đôi có thắng chí lẻ bóng Ancelotti và Allegri: Duyên lứa đôi có thắng chí lẻ bóng

    Màn đấu trí giữa hai ông thầy Carlo Ancelotti và Massimiliano Allegri trong trận lượt đi bán kết Champions League tối nay hứa hẹn sẽ là tâm điểm chú ý của giới mộ điệu. Liệu một Ancelotti đang thăng hoa cùng Real nhờ tình yêu, hay một Allegri bay cao cùng Juve nhờ cô đơn sẽ được thần may mắn mỉm cười.

  • Cựu tiền đạo M.U kiếm sống bằng bán tranh Cựu tiền đạo M.U kiếm sống bằng bán tranh

    Từng khoác áo Man United từ năm 2003 đến 2006, có ai ngờ chân sút David Bellion giờ đây phải kiếm sống với việc bán hàng tại phòng tranh Ymer & Malta ở Paris.

  • Fabregas mừng sinh nhật cùng gia đình sau chức vô địch với Chelsea Fabregas mừng sinh nhật cùng gia đình sau chức vô địch với Chelsea

    Tiền vệ Cesc Fabregas đã ngay lập tức bay về Tây Ban Nha để đón sinh nhật lần thứ 28 cùng gia đình chỉ 1 ngày sau khi cùng Chelsea vô địch Premier League 2014/15 sớm trước 3 vòng đấu.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x