Memphis sang M.U, Rooney có đối thủ boxing

HẠNH NGUYỄN
15:11 ngày 11-05-2015
Với việc Memphis Depay đạt được thỏa thuận chuyển từ PSV sang M.U, Wayne Rooney chẳng những sắp có được đối tác sáng giá trên hàng công của Quỷ đỏ. Ngôi sao nổi tiếng mê quyền Anh ở sân Old Trafford này còn được đón chào một đối thủ thú vị trên võ đài boxing.
Memphis sang M.U, Rooney có đối thủ boxing
Theo tiết lộ trên tờ Daily Mirror, Memphis rất mê boxing và ngôi sao 21 tuổi này xét về khả năng đấm bốc mà nói thì cũng thuộc hạng “không phải dạng vừa đâu”.

Memphis lớn lên trong nghèo khó và thiếu thốn tình thương của cha. Ông bố mà anh không muốn lấy theo họ Depay đã bỏ rơi mẹ con anh từ hồi anh mới lên 4 tuổi. Sớm phải tự lập, Memphis coi boxing là phương pháp rèn luyện tinh thần chiến đấu tốt nhất.

Khi bắt đầu thành danh và kiếm được tiền với nghiệp quần đùi áo số, một trong những món đồ đầu tiên Memphis nghĩ tới không phải một chiếc xe mới hay đôi giày xịn. Anh nghĩ đến một võ đài tại gia. Tậu nhà ở Eindhoven, anh yêu cầu trang bị ngay một võ đài như của dân chuyên nghiệp để anh tập luyện và so găng với bạn bè.


Thấy bảo các chiến hữu của Memphis dù có đánh hết sức, chứ không phải kiểu nương tay lấy lòng, cũng không ăn nổi anh. Họ bảo Memphis quả không hổ danh fan cuồng của huyền thoại Muhammad Ali.

Ngay sau khi đạt được thỏa thuận gia nhập M.U, Memphis đã rao bán tư dinh của mình ở Eindhoven. Không khó để nhận ra một góc võ đài trong hình ảnh mà Memphis đăng kèm mẩu rao bán. Và cũng sẽ không khó để đoán ngay rằng sắp tới thuê nhà hoặc mua nhà ở Manchester, Memphis cũng sẽ trang bị võ đài trong cơ ngơi mới của mình.

Lại nói về Rooney, ngôi sao 29 tuổi người Anh từ lâu đã quá nổi tiếng về chuyện hâm mộ boxing rồi. Khác với Memphis, Rooney được thừa hưởng tình yêu quyền Anh từ thân phụ của mình. Niềm đam mê đấm bốc của Rooney càng nảy nở khi bố vợ và vợ anh cũng yêu boxing.

Rooney và Memphis mà gặp nhau thì chắc chẳng ngạc nhiên nếu họ đàm đạo về boxing, trước khi nói chuyện bóng bánh. Và cũng chẳng lạ nếu Rooney mời Memphis về nhà thử vài hiệp với nhau. Các fan chỉ nhắc nhỏ Rooney là nếu có so găng với Memphis,  thì tốt nhất là anh đừng có để ai lấy điện thoại ra quay clip. Tháng 3 năm nay, Rooney đã không còn lỗ nẻ nào mà chui cho đỡ ngượng vì vụ bị hậu vệ của Stoke, Phil Bardsley hạ knock-out ngay trên sân nhà. Ai dám chắc anh có hạ nổi Memphis hay không…
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
32
+16
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-7
46
11
34
-11
45
12
33
-2
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
34
-18
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Công Phượng bày tỏ tình cảm nhân Ngày của mẹ Công Phượng bày tỏ tình cảm nhân Ngày của mẹ

    Ngày 11/5 vừa qua, giới cầu thủ Việt Nam đã chia sẻ những khoảnh khắc, tình cảm với mẹ của mình. Và họ luôn tự hứa sẽ cố gắng để đem đến niềm vui, sự tự hào dành cho các đấng sinh thành nhân Ngày của mẹ.

  • Oezil thành trò cười vì thảm họa thời trang Oezil thành trò cười vì thảm họa thời trang

    Tiền vệ Mesut Oezil đã khiến các fan hâm mộ ngán ngẩm với gu thời trang khác người của mình.

  • Đậu xe ngông, Ibra suýt xơi “kẹo đồng” Đậu xe ngông, Ibra suýt xơi “kẹo đồng”

    Thiếu chút nữa Zlatan Ibrahimovic đã phải xơi “kẹo đồng”, từ gã sát thủ có tên Peter Mangs. Nguyên nhân khiến Mangs nổi khùng đòi xử bằng được Ibrahimovic xuất phát từ thói đỗ xe ngông nghênh của tuyển thủ Thụy Điển.

  • Van Gaal không chơi mạng xã hội Van Gaal không chơi mạng xã hội

    Bạn là HLV của một trong những đội bóng nổi tiếng nhất thế giới. Trước đó, bạn đã là một HLV danh tiếng từng có nhiều chiến tích lẫy lừng. Thử hình dung Louis van Gaal sẽ có thêm nhiều fan và nổi tiếng hơn nhiều nếu quả thực ông chịu là “thành viên trung thành” của trào lưu chơi mạng xã hội như Twitter, Facebook, Instagram…

  • Chiến thuật của Van Gaal: Nào cùng uống rượu! Chiến thuật của Van Gaal: Nào cùng uống rượu!

    Hình ảnh tập tài liệu với một tờ rơi quảng cáo rượu trên tay HLV Louis van Gaal trước trận gặp Crystal Palace đã nhanh chóng trở thành đề tài khai thác thú vị của cộng đồng mạng xã hội.

  • Vợ James Rodriguez trở thành bà chủ spa Vợ James Rodriguez trở thành bà chủ spa

    Giấc mộng trở thành bà chủ cuối cùng đã nàng WAG Daniela Ospina biến thành hiện thực. Sau một thời gian dài lên kế hoạch cũng như tìm kiếm địa điểm, cuối cùng cô vợ xinh đẹp và tài năng của tiền vệ James Rodriguez vừa cho khai trương spa của riêng mình ngay tại thành Real.

  • Lãnh đạo ĐT Argentina đòi bồn sục Jacuzzi và sân bóng rổ mini Lãnh đạo ĐT Argentina đòi bồn sục Jacuzzi và sân bóng rổ mini

    Ngày 11/6 tới, Copa America 2015 sẽ khai mạc tại Chile. Ngày hội bóng đá lớn nhất Nam Mỹ là dịp để các fan theo dõi đội bóng cực mạnh Argentina trình diễn, trong đó có siêu sao được chờ đón đặc biệt là Lionel Messi. Cầu thủ này sẽ được tiếp đón trọng thể tại khách sạn Serena Suite, nơi tuyển Argentina trú ngụ.

  • Sau giờ bóng lăn (9/5): Fellaini và 10 đồng đội ăn trưa mất ngon vì Van Gaal Sau giờ bóng lăn (9/5): Fellaini và 10 đồng đội ăn trưa mất ngon vì Van Gaal

    Fellaini và đồng đội bị Van Gaal mắng te tát vì đến ăn trưa muộn; vợ Figo đẹp mặn mà ở tuổi 38; Maxi Lopez bị bồ "tống cổ" khỏi khách sạn... là những tin hậu trường đáng chú ý 24h qua.

  • Tevez sang Italia vẫn là... quái xế Tevez sang Italia vẫn là... quái xế

    Từ nước Anh sang Italia, Carlos Tevez vẫn nổi tiếng cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Đang tỏa sáng trong màu áo Juventus, nhưng Tevez lại được lên báo một cách bất đắt dĩ, khi anh bị phát hiện chạy xe với tốc độ 110 km/h ở đường hầm Mont Blanc nối giữa Italia và Pháp.

  • Người phụ nữ đặc biệt của Memphis Depay Người phụ nữ đặc biệt của Memphis Depay

    Phía sau thành công của người đàn ông luôn có bóng dáng người phụ nữ. Với ngôi sao sắp gia nhập M.U, Memphis Depay thì người phụ nữ đặc biệt với anh chính là thân mẫu Cora Schensema chứ không phải bóng hồng nào khác.

  • M.U không muốn bị nhỡ tàu M.U không muốn bị nhỡ tàu

    Rút kinh nghiệm từ việc suýt nhỡ tàu ở lần gần nhất phải đến làm khách tại London, toàn đội M.U sẽ bay về nhà sau trận đấu với Crystal Palace vào đêm nay.

  • Lỗi của Andre Onana? Không, lỗi của MU Lỗi của Andre Onana? Không, lỗi của MU!

    MU lại tự hủy hoại khi lặp đi lặp lại sai lầm khiến HLV Erik ten Hag tiến gần thêm đến đoạn đầu đài khi để Burnley gỡ hoà 1-1. Thủ môn Onana phạm lỗi dẫn đến quả phạt đền, nhưng nhìn kỹ hơn, Andre Onana cũng chỉ là nạn nhân của lỗi hệ thống từ toàn bộ hàng thủ MU.

  • Đánh bại đội vừa thắng ĐT futsal Việt Nam, ĐT futsal Afghanistan làm nên lịch sử ĐT futsal Afghanistan làm nên lịch sử

    ĐT futsal Kyrgyzstan đã phải nhận thất bại tâm phục khẩu phục trước ĐT futsal Afghanistan trong trận play-off tranh vé dự World Cup futsal 2024. Chiến thắng này giúp cho ĐT futsal Afghanistan lần đầu tiên dự sân chơi thế giới.

  • McTominay chấn thương, ĐT Scotland lo sốt vó McTominay chấn thương, ĐT Scotland lo sốt vó

    Quá trình chuẩn bị đầy bất ổn của Scotland cho EURO 2024 thêm phần đáng lo ngại khi Scott McTominay buộc phải rời sân vì chấn thương đầu gối trong trận hòa 1-1 của MU trước Burnley hôm 27/4.

  • Ultra Juventus kêu gọi Allegri gia hạn hợp đồng Ultra Juventus kêu gọi Allegri gia hạn hợp đồng

    Các fan cuồng nhiệt (Ultras) của Juventus đã kêu gọi HLV Max Allegri ký hợp đồng mới sau những tiếng hô vang dội trên khán đài trong trận đấu với Milan.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x