Sau giờ bóng lăn (21/5): Ronaldo từng lên giường với Sharapova

Khương Thượng
16:05 ngày 21-05-2015
Ronaldo từng ân ái với Sharapova; fan Milan đau khổ vì bị vợ "cắm sừng"; Balotelli tái hợp với cô bồ siêu mẫu... là những tin hậu trường đáng chú ý 24h qua.
Sau giờ bóng lăn (21/5): Ronaldo từng lên giường với Sharapova
Ronaldo từng ân ái với Sharapova?
Tờ US Magazine đã đưa thông tin gây "sốc" khi cho biết siêu sao Cristiano Ronaldo (Real Madrid) từng “lên giường” với tay vợt xinh đẹp Maria Sharapova trước khi công khai quan hệ với cô bồ cũ Irina Shayk.

Vụ việc xảy ra vào năm 2006 khi Ronaldo đang là trụ cột trong màu áo M.U nhưng vẫn chưa nổi danh như bây giờ. Sharapova khi đó đến London dự giải Wimbledon và khiến Ronaldo phải say mê. Cầu thủ người Bồ Đào Nha thường xuyên tới theo dõi các trận đấu của Sharapova và gửi hoa tặng cho "Búp bê Nga" để làm quen.



Ấn tượng với một anh chàng ga lăng và điển trai, Sharapova và Ronaldo sau đó hay hẹn hò ăn tối. Bãi đỗ sau mỗi lần gặp gỡ của họ là 1 khách sạn sang trọng ở London. Tất nhiên việc 2 người này có quan hệ gì với nhau hay không thì chỉ có Sharapova và Ronaldo mới hiểu rõ.

Nhưng ở thời điểm 2006, Ronaldo vẫn còn độc thân thì việc anh tán tỉnh hay lên giường với bất kỳ cô gái nào đó cũng chẳng phải vấn đề quá lớn.

Fan Milan đau khổ vì bị vợ "cắm sừng"
Một CĐV Milan đã bất ngờ ra về sau khi Milan bị cầu thủ Domenico Berardi ghi bàn thứ 3 vào lưới thủ thành Diego Lopez trong trận đấu giữa 2 đội ở vòng 36 Serie A. Quá thất vọng với màn trình diễn của Milan, CĐV kia đã đi ô tô về nhà để giải quyết nốt công việc cũng như đưa cô vợ nóng bỏng đi chơi cuối tuần.

Nhưng khi về đến nhà, người đàn ông này thấy cửa không khóa và nhìn thấy một đôi giày đàn ông lạ lẫm. Anh lập tức lấy sẵn một thanh gỗ rồi đi một vòng kiểm tra quanh nhà. Khi lên tới phòng ngủ quen thuộc, anh đã "đứng hình" khi thấy vợ mình đang ân ái với một người đàn ông khác.



Máu ghen nổi lên, ông chồng tội nghiệp kia đã lao vào tẩn cho gã nhân tình của vợ một trận đòn nhừ tử. Sự việc chỉ kết thúc khi một người hàng xóm gọi cho cảnh sát đến can thiệp.

Đây không phải là lần đầu tiên ở Italia một CĐV bắt gặp vợ mình ngoại tình khi đi đang ở sân cổ vũ cho đội bóng yêu thích. Năm 2013, một CĐV  Vicenza đã phải bỏ dở trận đấu với Empoli để về nhà lấy đồ nhưng vô tình bắt gặp vợ mình nằm trên giường với một người đàn ông khác.

Balotelli tái hợp với cô bồ siêu mẫu
Cánh paparazzi vừa chộp được cảnh tiền đạo Mario Balotelli (Liverpool) tay trong tay với siêu mẫu người Bỉ - Fanny Neguesha cùng nhau mua sắm trong một cửa hàng quần áo Gucci ở thành phố Milano.

Sau khi mua sắm, Balotelli  đã chở Fanny về ngôi nhà của mình tại Italia và cô gái nóng bỏng này chỉ ra về vào sáng ngày hôm sau. Việc Balotelli và Fanny bất ngờ tái hợp sau hơn nửa năm chia tay được cho là tín hiệu vui cho "Bé hư" cũng như với ông thày Brendan Rodgers.



Còn nhớ vào thời điểm Balotelli mới sang Liverpool vào mùa Hè 2014, chân sút người Italia đã chia tay Fanny. Dù vậy, siêu mẫu người Bỉ vẫn rất nặng tình với cựu cầu thủ của Inter Milan và Man City. Bằng chứng là Fanny vẫn luôn dõi theo những bước đi của Balotelli và dành sự quan tâm đặc biệt tới người yêu cũ.

Còn với Balotelli, anh đã thi đấu sa sút từ ngày chia tay Fanny và việc đôi tình nhân này lại quay về bên nhau hứa hẹn sẽ giúp cho cầu thủ này tìm lại phong độ đỉnh cao vốn có. Bên cạnh đó, ông thày Rodgers cũng không phải lo Balotelli luôn quá sức với những cô nàng nóng bỏng khi ở 1 mình.

Simpson bóp cổ bạn gái cũ
Hậu vệ Danny Simpson của Leicester City phải đối mặt với án phạt tù sau khi bị cảnh sát điều tra vì đã có hành động bạo lực với cô bạn gái cũ Stephanie Ward cách đây gần nửa năm.

Simpson khẳng định rằng anh không đánh Stephanie nhưng việc bị cánh sát bắt gặp đúng lúc đang hành hung tình cũ khiến ngôi sao 28 tuổi gặp nhiều bất lợi. Thẩm phán Alexandra Simmons đã bác bỏ lời kêu oan của cựu cầu thủ M.U và án phạt dành cho Simpson sẽ được đưa ra trong phiên tòa xử vào tháng 6 tới.



Cụ thể, sự việc trên xảy ra vào ngày 28/12/2014 khi họ đi ăn tại một nhà hàng Trung Quốc sau khi đã trải qua dịp Giáng sinh vui vẻ và tính sẽ quay lại bên nhau vì cô con gái Skye. Bữa ăn diễn ra trong không khí ấm cúng trước khi hai người lời qua tiếng lại vì Stephanie cằn nhằn việc hậu vệ 28 tuổi vẫn hay nhắn tin cưa cẩm các chân dài khác khi họ còn bên nhau.

Cặp đôi tiếp tục cãi nhau trên đường trở về nhà và Simpson trong lúc thiếu tỉnh táo đã nổi nóng rồi đè nghiến bạn gái cũ xuống trước khi dùng 2 tay bóp cổ cô. Nghe thấy tiếng cãi vã, một người hàng xóm gọi điện báo cảnh sát và rất may khi cảnh sát tới nơi, Stephanie vẫn còn thoi thóp thở chứ chưa về "Miền đất của Chúa".

Simpson xác nhận sẽ chi tiền để thuê luật sư nhằm tránh nguy cơ phải ngồi tù vì hành vi bạo lực.

Người mẫu Mỹ yêu mến De Gea
Cô người mẫu 28 tuổi Ariel Meredith (Mỹ) vừa khiến nữ ca sỹ Edurne "nóng mắt" khi bày tỏ sự hâm mộ và tình yêu đối với thủ thành David de Gea của M.U.

Theo Ariel, cô thích kiểu đàn ông nam tính và nhẹ nhàng như De Gea. Ngoài ra cô gái này cũng ấn tượng với cách cư xử lịch thiệp của thủ thành cao 1m91.



Meredith cao 1m79 và sở hữu số đo ba vòng khá chuẩn (81-61-86). Cô từng xuất hiện trên tạp chí áo tắm thể thao nổi tiếng Sports Illustrated trong các năm 2009, 2012, 2013, 2014 và 2015.

Hiện tương lai của De Gea tại M.U vẫn đang đặt dấu hỏi lớn sau khi anh từ chối gia hạn. Lúc này thủ thành 24 tuổi người Tây Ban Nha đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ Real Madrid, đội bóng đã sẵn sàng chia tay Iker Casillas để chào đón anh.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Đánh một trận, Mayweather kiếm tiền gấp 5 lần Ronaldo làm cả năm Đánh một trận, Mayweather kiếm tiền gấp 5 lần Ronaldo làm cả năm

    Chỉ tham dự trận duy nhất 1 trận boxing trong năm nay, nhưng "độc cô cầu bại" Floyd Mayweather đã kiếm về khoản tiền bằng 5 lần Cristiano Ronaldo làm trong 1 năm.

  • Xavi & 2 lần suýt vô duyên với Barca Xavi & 2 lần suýt vô duyên với Barca

    Hôm nay, Xavi tổ chức họp báo công bố quyết định chia tay Barcelona vào cuối mùa. Ít ai biết rằng huyền thoại sân Nou Camp này suýt nữa đã sớm rời bỏ Barca, thậm chí không có “hộ khẩu” trong lò La Masia vì cái sự “yêu nhưng nhát” của mình.

  • “Quái xế” Benzema lại sắp hầu tòa “Quái xế” Benzema lại sắp hầu tòa

    Trên sân cỏ thời gian gần đây, Karim Benzema đã rơi vào trạng thái “quá chậm và quá hiền lành”. Nhưng trên đường phố, chân sút người Pháp của Real vẫn giữ nguyên thói “quá nhanh và quá nguy hiểm”. Đài phát thanh Cadena SER của Tây Ban Nha tiết lộ Benzema lại sắp phải ra hầu tòa. Lần này là vì lỗi phóng xế hộp mà không có giấy phép lái xe.

  • Sao Premier League tưng bừng với Gala tổng kết mùa bóng sớm Sao Premier League tưng bừng với Gala tổng kết mùa bóng sớm

    Đêm 19/5, rất nhiều đội bóng tại Premier League đã tổ chức đêm Gala để trao giải thưởng cá nhân cho những cầu thủ mới trải qua một mùa giải thành công cùng đội nhà.

  • Kẻ trộm dùng flycam soi tư dinh các sao Premier League Kẻ trộm dùng flycam soi tư dinh các sao Premier League

    Hiệu quả trong việc thực hiện những cảnh quay hoành tráng từ trên cao của flycam (thiết bị bay gắn camera) đang là xu thế mới của báo chí hiện nay, cũng như những người đam mê công nghệ.

  • Bồ cũ Simeone xin trả tiền để 'đá cặp' với Aguero Bồ cũ Simeone xin trả tiền để 'đá cặp' với Aguero

    Đang tập trung cùng Man City hướng tới trận đấu cuối cùng của mùa giải này, Sergio Aguero bỗng nhận được lời đề nghị khiếm nhã từ quê nhà. Người mẫu Playboy, Rocio Marengo từng cặp với HLV Diego Simeone thổ lộ rất muốn được “chung sân nhỏ” với Aguero.

  • Joe Hart cưới kiểu  'ú tim' ở Italia Joe Hart cưới kiểu 'ú tim' ở Italia

    Cuối cùng thì sau 6 năm hẹn hò và đã có với nhau 1 cậu quý tử, thủ thành Joe Hart và 'máy bay' hơn anh 4 tuổi, Kimberley Crew cũng lên lịch mời mọi người uống rượu mừng hạnh phúc trăm năm.

  • Dàn sao M.U cùng WAGs nô nức dự lễ trao giải cuối năm Dàn sao M.U cùng WAGs nô nức dự lễ trao giải cuối năm

    Vào ngày hôm qua, các cầu thủ M.U đã đưa vợ/bạn gái tham gia sự kiện trao giải Cầu thủ của năm diễn ra tại sân Old Trafford, nơi thủ thành David de Gea là người được vinh danh.

  • Tương lai của De Gea phụ thuộc vào… bồ Tương lai của De Gea phụ thuộc vào… bồ

    Không phải De Gea, mà cô bồ ca sỹ Edurne Garcia mới là người quyết định về việc đi hay ở của thủ thành Man United.

  • Cannavaro tri ân Gerrard lại nhầm Lampard Cannavaro tri ân Gerrard lại nhầm Lampard

    Thật khó hiểu khi một cựu danh thủ như Fabio Cannavaro mà lại có thể ngớ ngẩn đăng tấm ảnh của Frank Lampard trên Facebook kèm theo dòng trạng thái nói về… Steven Gerrard.

  • Mourinho vụng về  nên “lép vế” khi ở nhà Mourinho vụng về nên “lép vế” khi ở nhà

    Ở ngoài xã hội, ông thầy đầy cá tính Jose Mourinho vẫn thường được, tán tụng là “Người đặc biệt”. Song khi trở về nhà, HLV của Chelsea lại tự nhận mình là người đặc biệt… vụng về.

  • Nacho chia tay Real Madrid Một sao Real chia tay CLB sau 14 năm tận hiến

    Trung vệ kỳ cựu Nacho Fernandez đã quyết định rời Real Madrid vào cuối mùa này, qua đó kết thúc 14 năm tận hiến cho CLB.

  • ĐT Romania tại EURO 2024: Không đến để dạo chơi ĐT Romania tại EURO 2024: Không đến để dạo chơi

    Nằm ở bảng E với Bỉ, Slovakia và Ukraine, tuyển Romania chắc chắn sẽ là cái tên cực kỳ đáng gờm, đặc biệt sau những gì mà họ đã trình diễn tại vòng loại.

  • Nhận định bóng đá Verona vs Udinese, 01h45 ngày 21/04: Thắng bại bất phân trong cơn mưa phạt góc 01h45 ngày 21/4: Verona vs Udinese

    Nhận định bóng đá trận Verona vs Udinese diễn ra vào lúc 01h45 ngày 21/4 ở vòng 33 Serie A 2023/24. BongdaPlus phân tích thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, soi kèo nhà cái, dự đoán tỉ số.

  • Nhận định bóng đá Inter Miami vs Nashville SC, 06h30 ngày 21/4: Không thể cản Messi 06h30 ngày 21/4: Inter Miami vs Nashville SC

    Nhận định bóng đá trận Inter Miami vs Nashville SC diễn ra vào lúc 06h30 ngày 21/4 trong khuôn khổ vòng 9 giải Nhà nghề Mỹ (MLS) 2024. Bongdaplus phân tích thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, soi kèo nhà cái, dự đoán tỉ số.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x