Đại học Miami mách nước xây SVĐ cho đội bóng của Beckham

Thiên Minh
16:59 ngày 24-05-2015
Đúng trong lúc “đầu bù tóc rối” vì kế hoạch xây sân vận động cho đội bóng con cưng tại Miami bế tắc, cựu danh thủ David Beckham đã được đại học Miami hiến kế.
Đại học Miami mách nước xây SVĐ cho đội bóng của Beckham
Hôm thứ Sáu vừa qua, David Beckham đã có buổi họp quan trọng với chủ tịch trường Đại học Miami – Donna Shalala để bàn về địa điểm xây dựng sân vận động cho đội bóng mà cựu tiền vệ Real Madrid và M.U đang sở hữu.

Mặc dù đã thâu tóm được một CLB có trụ sở ở Miami từ hồi năm ngoái nhưng cho đến thời điểm này, “đội bóng con cưng” của Beckham vẫn chưa được cấp phép thu đấu ở giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) do chưa hoàn tất công đoạn đăng ký, chứng minh khả năng tài chính và đặc biệt là địa điểm sân vận động sẽ sử dụng.

Kế hoạch xây sân vận động với quần thể hiện đại của Beckham đã nhiều lần thất bại trước đó 

Chính vì điều kiện trên mà trong suốt một năm vừa qua, Beckham cùng đội ngũ cộng sự đã tất bật lên kế hoạch chọn lựa địa điểm, xây dựng sân vận động cùng một chuỗi nhà hàng, khách sạn, hộp đêm và trung tâm thương mại. Thế nhưng cho đến nay, mọi tham vọng đều chỉ nằm trên giấy.

Trở lại với cuộc họp quan trọng hôm thứ Sáu vừa rồi, Beckham đã được đề nghị hai địa điểm là sân vận động Sun Life và khu vực công viên Marlins tại quận Miami – Dade. 

Khu vực gần công viên Marlins có thể sẽ được Beckham lựa chọn 

Theo bà Shalala, sân Sun Life (vốn là sân nhà của CLB Hurricanes) là quá lớn so với tầm vóc của đội bóng này (65.000 chỗ ngồi). Ngoài ra nó cũng quá xa để các sinh viên có thể tập luyện và thi đấu. Tuy nhiên rào cản liên quan đến địa điểm này chính là hợp đồng sử dụng SVĐ này của CLB Hurricanes vẫn còn rất dài, đấy là chưa kể đội bóng Miami Dolphins cũng là đồng sở hữu. Ngoài ra, bà Shalala cũng sẽ chuyển giao vị trí chủ tịch trường đại học Miami cho Julio Frenk vào 1/6 tới đây.

Do vậy, khu vực công viên Marlins tại quận Miami – Dade có lẽ sẽ khả thi hơn. Vị trí này cũng thuận tiện cho các sinh viên nếu muốn ra sân thi đấu. Quận trưởng Miami-Dade, ông Carlos Gimenez cũng tán thành ý tưởng hợp tác và chọn lựa vị trí này. 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • Em gái bồ cũ CR7 “đong đưa” Mayweather Em gái bồ cũ CR7 “đong đưa” Mayweather

    Bỏ túi 250 triệu USD sau trận so găng thế kỷ với Manny Pacquiao vừa qua, tay đấm Floyd Mayweather đã vươn lên trở thành VĐV thể thao kiếm tiền khủng nhất trong năm 2015.

  • Cậy nhiều tiền, Toure giở thói “anh hùng xa lộ” Cậy nhiều tiền, Toure giở thói “anh hùng xa lộ”

    Thêm một ngôi sao nữa của Premier League trở thành quái xế gây kinh hoàng đường phố Anh. “Người hùng xa lộ” mới nhất là tiền vệ ngôi sao Yaya Toure bị cảnh sát đưa về đồn vì chạy xe quá tốc độ và không có giấy tờ hợp lệ.

  • Alessia Tedeschi - siêu mẫu vừa bước vào trái tim Cristiano Ronaldo Alessia Tedeschi - siêu mẫu vừa bước vào trái tim Cristiano Ronaldo

    Truyền thông Italia liên tục đưa tin siêu sao Cristiano Ronaldo (Real Madrid) đã qua đêm với siêu mẫu Alessia Tedeschi chỉ sau thời gian ngắn hai người quen nhau.

  • Rodgers xấu mặt vì vợ cũ vòi tiền Rodgers xấu mặt vì vợ cũ vòi tiền

    Liverpool đạt thành tích kém cỏi trên sân cỏ, HLV Brendan Rodgers từ vị thế người hùng trở thành đối tượng bị CĐV Liverpool ghẻ lạnh, thuê máy bay kéo tấm băng rôn đòi sa thải ông trên bầu trời Anfield. Ông khổ lắm rồi.

  • David Luiz khẳng định chưa bao giờ muốn làm trai tân David Luiz khẳng định chưa bao giờ muốn làm trai tân

    Trung vệ David Luiz đã làm sáng tỏ những tin đồn lan tràn sau khi làm lễ rửa tội hồi đầu tuần bằng tuyên bố mình không còn là trai tân.

  • Chán siêu mẫu, Neymar cặp kè bạn thân của em gái Chán siêu mẫu, Neymar cặp kè bạn thân của em gái

    Không chỉ “bắt sóng” thành công với cô bạn thân của em gái, Neymar còn vui mừng ra mặt khi đứng thứ 2 trong Top 10 VĐV thể thao có giá trị thương mại cao nhất thế giới năm 2015. Đây sẽ là những động lực thôi thúc chân sút Barcelona thêm thăng hoa trước trận chung kết Champions League vào 7/6 tới.

  • Vô địch sớm, sao Chelsea tranh thủ xả stress Vô địch sớm, sao Chelsea tranh thủ xả stress

    Dù Premier League mùa này này còn 1 vòng đấu nữa mới hạ màn, song cánh sao Chelsea đã tranh thủ xả hơi sau khi được ông thầy Jose Mourinho bật đèn xanh.

  • Bạn gái bật mí điểm đến của Guendogan trên Instagram? Bạn gái bật mí điểm đến của Guendogan trên Instagram?

    Tương lai của tiền vệ Ilkay Guendogan (Dortmund) bất ngờ được hé lộ sau khi cô bạn gái Sila Sahin đăng ảnh có tên thành phố Manchester trên tài khoản Instagram.

  • Sau giờ bóng lăn (22/5): Lộ diện tình mới nóng bỏng của Ronaldo Sau giờ bóng lăn (22/5): Lộ diện tình mới nóng bỏng của Ronaldo

    Ronaldo đã tìm được niềm vui mới; Drogba thân mật với "tình một đêm" của Ronaldo; Falcao khoe kiểu tóc mới... là những tin hậu trường đáng chú ý 24h qua.

  • CLB Barca “ghi bàn” cho kinh tế Barcelona CLB Barca “ghi bàn” cho kinh tế Barcelona

    Barca không chỉ là niềm tự hào về thể thao cho thành phố Barcelona. Đội bóng khổng lồ xứ Catalan còn tạo cú hích đáng kể về kinh tế và du lịch cho thành phố đông dân thứ 2 (sau Madrid) tại Tây Ban Nha này.

  • Ca sỹ Beyonce mê mẩn Arturo Vidal Ca sỹ Beyonce mê mẩn Arturo Vidal

    Sau cú đúp vô địch Serie A và Coppa Italia mùa này, Juventus đang trở nên có sức hút mạnh mẽ với không ít mỹ nhân. Mới nhất là ngôi sao nhạc Pop nổi tiếng người Mỹ, Beyonce đã không ngần ngại thể hiện sự ngưỡng mộ đặc biệt với dàn cầu thủ Juventus, đặc biệt là tiền vệ Arturo Vidal.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x