Sau giờ bóng lăn (28/5): Ronaldo lăng nhăng với 12 người đẹp sau lưng Irina

Hoàng Anh
15:59 ngày 28-05-2015
Ronaldo lăng nhăng với 12 người đẹp sau lưng Irina; Aguero sánh vai cùng ông hoàng điện ảnh Mỹ; De Gea bát phố cùng bồ già... là những tin hậu trường đáng chú ý 24h qua.
Sau giờ bóng lăn (28/5): Ronaldo lăng nhăng với 12 người đẹp sau lưng Irina
Ronaldo lăng nhăng với 12 người đẹp sau lưng Irina
Tờ The Sun mới đây đã đăng tải bằng chứng về mối quan hệ sụp đổ giữa Cristiano Ronaldo và Irina Shayk, cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí thế giới. Theo tờ báo của Anh, siêu mẫu xứ Bạch dương đã phát hiện ý trung nhân lăng nhăng sau lưng mình nhiều lần. Thậm chí không phải một cô mà tới 12 người đẹp. Người mẫu có, phóng viên có, siêu mẫu Play-boy cũng có.

Được biết, Irina Shayk phát hiện bị lừa dối, trong bữa tiệc cuối năm ở biệt thự của Ronaldo khi xem điện thoại của chân sút số 7. Đó cũng là lần giáp mặt cuối cùng giữa 2 người, bởi cô đã bỏ đi và quyết định chấm dứt mọi chuyện, mối tình đẹp kéo dài 5 năm cũng theo đó tan thành mây khói.

Một vài bóng hồng Ronaldo lăng nhăng sau lưng Irina

Không chỉ tờ The Sun, tại quê nhà Bồ Đào Nha, tờ Coreiro da Manha cũng vào cuộc và tìm ra được danh sách những người đẹp từng ít nhất 1 lần qua đêm cùng Ronaldo. Trong số này có thể kể tới Malena Costa, người yêu cũ của cựu đội trưởng Barca, Carles Puyol và lúc này đang là vợ chưa cưới của tiền vệ Mario Suarez (Atletico Madrid). Là Samira Salome Jalil, bạn gái của hậu vệ trẻ Barca, Marc Bartra. Đáng chú ý, Salome cũng từng có tin đồn quan hệ với tiền đạo Karim Benzema.

Ngoài ra còn 3 cái tên khác được kể ra là nữ phóng viên xinh đẹp người Mexico - Ines Sainz, siêu mẫu Brazil - Fabiola Aguiar và người mẫu Play-boy - Daniella Chavez.

Aguero sánh vai cùng ông hoàng điện ảnh Mỹ
Ngay sau khi kết thúc Premier League 2014/15, Man City đã lên đường sang Mỹ để đá giao hữu trước khi bước vào kỳ nghỉ Hè. Hôm thứ Ba vừa qua, toàn bộ 27 cầu thủ cùng BHL đội bóng đã có mặt tại Canada để chuẩn bị cho trận giao hữu với FC Toronto. Tại đây, Sergio Aguero đã có dịp gặp gỡ nam diễn viên lừng danh của điện ảnh Mỹ, Will Smith.

Aguero và nam tài tử Will Smith

Chia sẻ trên Twitter, chân sút người Argentina đăng bức ảnh 2 người chụp chung cùng dòng Tweet: "Với Will Smith. Cảm ơn vì buổi gặp gỡ, thật tuyệt vời khi được trò chuyện với anh".

Tài tử da màu người Mỹ sinh năm 1968 là ngôi sao điện ảnh duy nhất có 11 phim đạt doanh thu trên 150 triệu USD trên toàn cầu. Vai diễn đầu tiên của ông series phim truyền hình The Fresh Prince. Tuy nhiên, vai diễn trong loạt phim Men in Black mới là đỉnh cao trong nghệ thuật, biến anh thành "ông hoàng điện ảnh Mỹ".

Neymar diện kiến đàn anh Ronaldo "béo"
Hai cầu thủ Brazil xuất sắc của quá khứ (Ronaldo) và hiện tại (Neymar) đã có buổi gặp gỡ nhau hôm thứ Ba vừa qua trong một sự kiện của công ty chuyên về sòng bạc Pokerstar. Chân sút thuộc biên chế Barca hiện là đại sứ thương hiệu của công ty này.

Neymar và Ronaldo "béo"

Trong buổi giới thiệu chức năng mới của Pokerstars, Ronaldo "béo" cũng có mặt tham dự. Được tái ngộ đàn anh trong dịp đặc biệt, Neymar tỏ ra khá thích thúc khi đăng bức ảnh 2 người chụp cùng nhau lên trang xã hội cùng lời chú thích: "Hiện tượng".

De Gea bát phố cùng bồ già
Không lâu sau khi kết thúc mùa giải, thủ thành David De Gea đã nhanh chóng rời Manchester để trở về Tây Ban Nha với bồ già Edurne Garcia. Hôm thứ Tư vừa qua, De Gea đã bị cánh săn ảnh "chộp" được cảnh anh và bạn gái tay trong tay tình cảm đi dạo trên đường phố Madrid.

De Gea sánh vai cùng bồ già

Được biết, 2 người đã khá lâu không gặp nhau vì bận công việc riêng. De Gea bận thi đấu cho M.U, Edurne đại diện cho Tây Ban Nha tham gia cuộc thi ca nhạc Eurovision 2015 ở Áo. Hôm thứ Bảy tuần trước, Edurne đã đứng thứ 21 trong chương trình truyền hình thực tế Operacion Tiunfro của Tây Ban Nha với bản ballad mạnh mẽ nhưng đầy quyền rũ, Amanecer.

Hiện tại, tương lai của De Gea vẫn là dấu hỏi lớn. Có nhiều nguồn tin cho rằng anh sẽ chia tay M.U để chuyển sang khoác áo Real Madrid để có nhiều thời gian hơn dành cho gia đình cũng như "máy bay già" hơn mình 5 tuổi. Tuy vậy, cả 2 người vẫn chưa có bất cứ bình luận nào về những thông tin này.

Bồ cũ ra điều kiện cho Balotelli nếu muốn tái hợp
Fanny Neguesha, cô bồ cũ của tiền đạo Mario Balotelli mới đây đã ra điều kiện cho cầu thủ này nếu muốn 2 người tái hợp cùng nhau. Chia sẻ với tạp chí Chi, người đẹp da màu cho biết cô sẽ chỉ nối lại mối tình với Balotelli nếu anh này chịu thay đổi suy nghĩ.

Balotelli và Fanny Neguesha ngày còn mặn nồng

"Balotelli muốn tôi sống theo ý anh ấy, nghĩa là chỉ ở nhà và không làm gì hết. Nhưng tôi bị tiếng gọi của nghệ thuật thôi thúc. Tôi nghĩ, tại sao mình lại phải ở trong nhà chứ. Tôi sẵn sàng trở lại với Balotelli, miễn là anh ấy chịu thay đổi. Tôi có những giấc mơ riêng và đang theo đuổi điều đó", Fanny cho biết.

Được biết, Fanny và Balotelli đường ai nấy đi hồi tháng 7/2014. Sau gần 1 năm chia tay nhau, thời gian qua liên tục xuất hiện những tin đồn về việc 2 người chuẩn bị tái hợp với nhau.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Bồ Pique thuộc hàng 'quyền lực nhất thế giới' Bồ Pique thuộc hàng 'quyền lực nhất thế giới'

    Gerard Pique thêm một lần được “sang vì bồ”. Cô bồ hơn trung vệ Barcelona tròn 10 tuổi, Shakira vẫn có tên trong danh sách “100 phụ nữ quyền lực nhất thế giới” do tạp chí Forbes vừa công bố. Shakira được xếp ở vị trí 81 trong bảng xếp hạng danh giá này.

  • Bình thiên hạ không xong, Rodgers tề gia cũng tệ Bình thiên hạ không xong, Rodgers tề gia cũng tệ

    HLV Brendan Rodgers không chỉ thất bại thảm hại với nhiệm vụ cùng Liverpool “bình thiên hạ” trong mùa giải vừa qua. Ngay cả với vai trò “tề gia” ở hậu trường, Rodgers cũng đụng vào đâu là dính scandal đấy.

  • De Gea bị bắt quả tang hút thuốc lá điện tử De Gea bị bắt quả tang hút thuốc lá điện tử

    Hình ảnh thủ thành David de Gea của M.U thư giãn bằng thuốc lá điện tử có thể khiến anh gặp rắc rối bởi HLV Louis van Gaal không thích các cầu thủ "ngậm tăm xỉa phổi".

  • HLV Unai Emery mê nấu ăn và thích... chung kết HLV Unai Emery mê nấu ăn và thích... chung kết

    Trước trận chung kết Europa League giữa Sevilla và Dnipro tối nay, một loạt chi tiết thú vị liên quan đến HLV Unai Emery của Sevilla vừa được hé mở trên tạp chí Hola.

  • Xavi sắp lần đầu làm bố trẻ con Xavi sắp lần đầu làm bố trẻ con

    Chưa rõ Xavi có giành được cú ăn ba lịch sử trước khi chia tay Barcelona vào cuối mùa này hay không. Song tiền vệ 35 tuổi người Tây Ban Nha đã sớm có được niềm vui đặc biệt với “chiếc cúp của cuộc đời”.

  • Vì sao Rô béo cưới 3 tháng đã bị vợ bỏ? Vì sao Rô béo cưới 3 tháng đã bị vợ bỏ?

    Tan cửa nát nhà khi mới cưới nhau chưa đầy 3 tháng, cuộc hôn nhân giữa cựu tiền đạo Ronaldo và chân dài Daniela Cicarelli có lẽ là một trong những cuộc hôn nhân ngắn ngủi nhất ở hậu trường bóng đá thế giới. Nguyên nhân thực sự dẫn tới sự đổ vỡ này vừa được Daniela tiết lộ.

  • Người hùng Gutierrez tính chuyện 'đeo gông' Người hùng Gutierrez tính chuyện 'đeo gông'

    Tiền vệ Jonas Gutierrez đã góp công lớn giúp Newcastle trụ hạng thành công, với 1 bàn thắng cùng đường chuyền thành bàn trước West Ham (2-0) vừa qua.

  • Sân Stamford Bridge biến thành vườn trẻ Sân Stamford Bridge biến thành vườn trẻ

    Không hẹn mà gặp, cánh WAG tại Chelsea đã đem theo rất nhiều nhóc tỳ đến sân Stamford Bridge, để tham gia buổi lễ ăn mừng danh hiệu vô địch Premier League 2014/15, sau trận thắng 3-1 trước Sunderland vừa qua.

  • Lại một cầu thủ Argentina qua đời Lại một cầu thủ Argentina qua đời

    Hậu vệ Cristian Gomez của CLB Atletico Parana đã qua đời sau khi bị đột quỵ ngay trên sân giữa trận đấu với Boca Unidos hôm Chủ Nhật vừa qua.

  • Mourinho trao HCV cho con gái ngay sau lễ đăng quang Premier League Mourinho trao HCV cho con gái ngay sau lễ đăng quang Premier League

    HLV Jose Mourinho lại khiến người ta bất ngờ về cách hành xử của mình khi nhanh chóng tháo bỏ huy chương vô địch Premier League 2014/15 với Chelsea và đưa cho cô con gái Matilde đang ngồi trên khán đài.

  • Bênh Boateng, Melissa nguyền rủa Schalke Bênh Boateng, Melissa nguyền rủa Schalke

    Có lẽ đa phần NHM đều biết, sau khi Schalke thua sốc 0-2 trước Cologne tuần trước, BLĐ đội bóng đã nổi điên quy trách nhiệm lên hàng loạt cầu thủ. Đen đủi nhất trong số đó là Kevin Boateng. Anh bị Schalke cắt hợp đồng.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x