Blatter nhăm nhe lấy vợ thứ… tư?

HẠNH NGUYỄN
07:33 ngày 30-05-2015
Song song với quá trình chạy đua tới nhiệm kỳ thứ 5 giữ ghế chủ tịch FIFA, Sepp Blatter còn bị cho là đang nhăm nhe lấy cho mình đời vợ thứ 4. Chỉ có điều, bóng hồng mà Blatter nhắm tới chưa rõ đã bỏ chồng hay chưa.
Blatter nhăm nhe lấy vợ thứ… tư?
NGƯỜI ĐÀN BÀ DIỆN VÁY ĐỎ
Trong khi Blatter bị “ném đá” dữ dội vì scandal tham nhũng của các quan chức FIFA vừa bị bắt, ít nhất vẫn có một người luôn ủng hộ ông hết mình. Nhân vật sát cánh bên Blatter như hình với bóng những ngày này chính là người đàn bà diện váy đỏ, tháp tùng ông dự Đại hội lần thứ 65 của FIFA tại Zurich. “Lady in Red” ấy có tên Linda Barras.

Linda luôn ngồi bên cạnh Blatter trên hàng ghế đầu trong trung tâm hội nghị Hallenstadion ở Zurich. Bóng hồng trông lộng lẫy như đi dự liên hoan phim này năm nay 51 tuổi, kém Blatter 28 tuổi. Linda luôn xuất hiện rạng ngời bên Blatter. 

Tờ Daily Mail cho hay Linda đã quen Blatter khá lâu rồi. Thấy bảo họ bắt quen với nhau qua những sự kiện từ thiện mà Linda giữ vai trò người tổ chức còn Blatter là khách mời. Với kinh nghiệm sát cánh bên Blatter, Linda bắt chuyện rất cởi mở với những nhân vật ngồi cạnh Blatter ở đại hội lần này của FIFA như ủy viên hội đồng thành phố Zurich, Filippo Leutenegger, Bộ trưởng Thể thao Thụy Sỹ, Ueli Maurer và Chủ tịch Ủy ban Olympic Thụy Sỹ, Thomas Bach. 

Nhưng Daily Mail cũng tiết lộ Linda đã kết hôn với tay kinh doanh bất động sản Christian Barras được 16 năm và hai người đã có với nhau 2 mặt con. Khi được hỏi về mối quan hệ giữa Linda và Blatter, Barras cho hay: “Tôi không biết. Linda vẫn là vợ tôi”. Barras cho biết thêm: “Linda là bạn của cháu gái Blatter”. Nhưng đó là tiết lộ được đưa ra từ… tháng 1 năm ngoái, khi Linda cũng tháp tùng Blatter tới lễ trao giải Quả bóng vàng FIFA.

Từ đó tới nay chưa thấy Barras nói thêm gì về mối quan hệ với Linda. Nên một số nguồn tin tại Thụy Sỹ đồn đoán chuyện Linda chính thức trở thành người một nhà với Blatter có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

Blatter và bà vợ thứ 3, Graziella

ĐẮM 3 LẦN ĐÒ
Nếu trong tương lai Linda kết hôn với Blatter đúng như những lời đồn đoán kể trên thì cô sẽ trở thành người vợ thứ 4 trong đời người đàn ông 79 tuổi này. Blatter khá trắc trở trong đường tình duyên.

Blatter xây dựng gia đình lần đầu tiên với Liliane Biner, người đã sinh cho ông một mụn con gái có tên Corine. Sau khi ly dị, Liliane tái hôn và định cư bên Đức. Còn Blatter đi bước nữa với Barbara – ái nữ của cựu Tổng thư ký FIFA, Helmut Kaser. Sau đó, chính “con rể Blatter” đã ngồi vào ghế Tổng thư ký FIFA của “bố vợ” Kaser. Nhưng cuộc hôn nhân giữa Blatter và Barbara cũng chỉ tồn tại được 10 năm.

Blatter trải qua một vài cuộc phiêu lưu tình ái nữa trước khi tái hôn với chuyên gia huấn luyện cá heo Graziella Bianca. Chuyến đò thứ 3 trong đời Blatter thậm chí còn đắm nhanh hơn. Chỉ được 1 năm thì Graziella chủ động ra đi.

Người vợ thứ 3 trong đời Blatter phân bua với bạn bè mình rằng: “Có lẽ Blatter đã kết hôn với bóng đá trước khi làm đám cưới với những người phụ nữ. Tình yêu dành cho “bà vợ” bóng đá lớn quá khiến ông ấy không còn thời gian chăm chút cho bà vợ bằng xương bằng thịt này nữa”.


Chỉ có 1 con gái
Qua 3 cuộc hôn nhân nhưng Blatter chỉ có duy nhất một người con với bà vợ đầu Liliane. Cô con gái Corinne của ông vẫn đang làm việc tại một quán rượu ở thành phố Visp của Thụy Sỹ. Corinne đã lập gia đình và có một con gái tên là Selena. Blatter có dẫn theo cháu ngoại Selena tới đại hội của FIFA tại Zurich năm 2011 (ảnh).
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
34
+41
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
32
+2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Dàn WAGs Barca được bám càng đến Berlin Dàn WAGs Barca được bám càng đến Berlin

    Dàn sao Barcelona đang vui mừng ra mặt, khi được BHL bật đèn xanh cho các bà vợ và người tình được phép đến Berlin để cổ vũ cho trận chung kết Champions League gặp Juventus vào ngày 7/6 tới.

  • Krychowiak lên đỉnh nhờ bồ tiếp sức Krychowiak lên đỉnh nhờ bồ tiếp sức

    Không ai khác chân dài Celia Jaunat đang là nguồn cảm hứng cho tiền vệ Grzegorz Krychowiak. Cũng nhờ có sự tiếp sức không biết mệt mỏi của Celia, mà Krychowiak đã “nổ súng” và cùng Sevilla lên ngôi trong trận chung kết Europa League rạng sáng qua.

  • Những sự kiện bóng đá qua góc nhìn hoạt họa hài hước Những sự kiện bóng đá qua góc nhìn hoạt họa hài hước

    BongdaPlus gửi tới quý độc giả loạt ảnh hoạt họa châm biếm đầy thú vị của họa sỹ Omar Momani về các sự kiện bóng đá đáng chú ý vừa qua.

  • Chờ El Clasico trên… bàn poker Chờ El Clasico trên… bàn poker

    Kịch bản El Clasico trên bàn poker khả thi hơn bao giờ hết, sau khi Cristiano Ronaldo trở thành ngôi sao thể thao mới nhất “đầu quân” cho mạng chơi poker trực tuyến PokerStars. Trước CR7, tiền đạo Neymar của Barcelona cũng đã sớm giữ vai trò đại sứ thương hiệu cho mạng chơi poker thu hút rất nhiều người này.

  • Messi xả hơi cùng bạn gái trước trận CK Champions League Messi xả hơi cùng bạn gái trước trận CK Champions League

    Siêu sao Lionel Messi của Barcelona đã đưa cô bạn gái lâu năm Antonella Roccuzzo và con trai Thiago tới 1 bãi biển thơ mộng để nạp năng lượng trước trận chung kết Champions League 2014/15 với Juventus vào rạng sáng ngày 7/6.

  • Sau giờ bóng lăn (28/5): Ronaldo lăng nhăng với 12 người đẹp sau lưng Irina Sau giờ bóng lăn (28/5): Ronaldo lăng nhăng với 12 người đẹp sau lưng Irina

    Ronaldo lăng nhăng với 12 người đẹp sau lưng Irina; Aguero sánh vai cùng ông hoàng điện ảnh Mỹ; De Gea bát phố cùng bồ già... là những tin hậu trường đáng chú ý 24h qua.

  • Bồ Pique thuộc hàng 'quyền lực nhất thế giới' Bồ Pique thuộc hàng 'quyền lực nhất thế giới'

    Gerard Pique thêm một lần được “sang vì bồ”. Cô bồ hơn trung vệ Barcelona tròn 10 tuổi, Shakira vẫn có tên trong danh sách “100 phụ nữ quyền lực nhất thế giới” do tạp chí Forbes vừa công bố. Shakira được xếp ở vị trí 81 trong bảng xếp hạng danh giá này.

  • Bình thiên hạ không xong, Rodgers tề gia cũng tệ Bình thiên hạ không xong, Rodgers tề gia cũng tệ

    HLV Brendan Rodgers không chỉ thất bại thảm hại với nhiệm vụ cùng Liverpool “bình thiên hạ” trong mùa giải vừa qua. Ngay cả với vai trò “tề gia” ở hậu trường, Rodgers cũng đụng vào đâu là dính scandal đấy.

  • De Gea bị bắt quả tang hút thuốc lá điện tử De Gea bị bắt quả tang hút thuốc lá điện tử

    Hình ảnh thủ thành David de Gea của M.U thư giãn bằng thuốc lá điện tử có thể khiến anh gặp rắc rối bởi HLV Louis van Gaal không thích các cầu thủ "ngậm tăm xỉa phổi".

  • HLV Unai Emery mê nấu ăn và thích... chung kết HLV Unai Emery mê nấu ăn và thích... chung kết

    Trước trận chung kết Europa League giữa Sevilla và Dnipro tối nay, một loạt chi tiết thú vị liên quan đến HLV Unai Emery của Sevilla vừa được hé mở trên tạp chí Hola.

  • Xavi sắp lần đầu làm bố trẻ con Xavi sắp lần đầu làm bố trẻ con

    Chưa rõ Xavi có giành được cú ăn ba lịch sử trước khi chia tay Barcelona vào cuối mùa này hay không. Song tiền vệ 35 tuổi người Tây Ban Nha đã sớm có được niềm vui đặc biệt với “chiếc cúp của cuộc đời”.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x