Sau giờ bóng lăn (30/5): Fabregas sắp làm... bố vợ của Zouma

Khương Thượng
15:37 ngày 30-05-2015
Zouma sắp gọi Fabregas là "nhạc phụ" ; Juventus tặng vé xem CK Champions League cho CĐV đặc biệt; Schweinsteiger hò hét, cổ vũ Ivanovic ... là những tin hậu trường đáng chú ý 24h qua.
Sau giờ bóng lăn (30/5): Fabregas sắp làm... bố vợ của Zouma
Zouma chuẩn bị gọi Fabregas là "nhạc phụ"
Tiền vệ Cesc Fabregas đang đứng trước tình huống "khó đỡ" nhất cuộc đời chỉ vì Maria Taktouk, con gái riêng của cô bồ hơn tuổi Daniella Semaan. Số là thế này, chẳng hiểu thế nào mà Maria lại xiêu lòng trước trung vệ Kurt Zouma - người đồng đội của Fabregas ở CLB Chelsea.

Hiện Maria vừa tròn 16 tuổi và bắt đầu bước vào "vườn yêu" nhưng ngay lập tức đã chọn ngay giới quần đùi áo số. Chẳng hiểu Zouma đã làm thế nào mà khiến cho cô bé phải điên đảo vì tình và công khai thừa nhận đang rất yêu mến trung vệ người Pháp.



Maria nói rằng mình bị cuốn hút bởi vẻ nam tính của hậu vệ mới 20 tuổi và đang phải sống xa quê hương. Bản thân Zouma cũng rất vui vì lọt vào “mắt xanh” của cô bé đang ở tuổi mới lớn này và hi vọng cả 2 sẽ có dịp gặp gỡ "thật" thay vì chỉ nhắn tin hay chat chít qua Facebook hay Twitter...

Khi biết tin này, Fabregas chẳng biết nên làm như thế nào cho phải vì dù sao anh cũng chỉ là cha dượng. Nhiều fan cũng đặt ra giả thiết, nhỡ Zouma và Maria yêu nhau thật lòng rồi cưới nhau sau đây 1 năm thì Fabregas sẽ trở thành cha vợ bất đắc dĩ của đồng đội trẻ ở The Blues.

Drogba phẫu thuật lấy sắt ra khỏi người
Tiền đạo Didier Drogba đã vừa có cuộc phẫu thuật để lấy kim loại ra khỏi cánh tay của mình. Chính vì thế mà "Voi rừng" đã không thể cùng Chelsea du đấu sau khi mùa giải 2014/15 kết thúc ở Thái Lan và Australia.



"Bây giờ tôi mới có tời gian để loại bỏ kim loại ra khỏi cơ thể. Thật tiếc khi tôi không thể nhìn thấy các CĐV yêu mến mình từ Thái Lan và Australia. Chúc các bạn vui vẻ cùng với các đồng đội của tôi", Drogba phát biểu trên trang cá nhân Instagram.

Hiện hợp đồng giữa Drogba với Chelsea đã hết hạn. Anh đang cân nhắc tìm bến đỗ mới trong mùa Hè 2015 và có không ít các CLB ở giải nhà nghề Mỹ quan tâm tới chân sút người 37 tuổi này.

Juventus tặng vé xem CK Champions League cho CĐV đặc biệt
Một CĐV Juventus có tên De Marchi từng hứa trên trang Twitter cá nhân vào hôm 5/5 rằng sẽ đi bộ đến Berlin (Đức) để xem trận chung kết Champions League nếu đội nhà vượt qua Real Madrid ở vòng bán kết. Và khi "Bà đầm già" giành chiến thắng với tổng tỷ số 3-2 sau 2 lượt trận để có mặt ở trận đấu cuối vào ngày 7/5 tới, anh chàng này đã quyết định thực hiện lời hứa.

Trên trang Twitter, Marchi khẳng định anh sẽ đi bộ kể từ ngày 28/5 để kịp có mặt ở Berlin. Ấn tượng và cảm kích trước hành động tuyệt vời của De Marchi, BLĐ Juve thông báo sẽ tặng một chiếc vé đặc biệt xem trận chung kết khi anh đến đích.



Theo báo chí Italia, tổng chiều dài quãng đường di chuyển của Marchi lên tới 1.151 km. Nếu không gặp trục trặc nào quá lớn, anh sẽ đến được Berlin vào ngày 4/6. Được biết, CĐV này sẽ được hỗ trợ di chuyển bằng xe hơi khoảng 20 km để vượt qua một số đoạn đường nguy hiểm tại dãy Alps.

Nếu "Bà đầm già" vượt qua Barcelona để giành chức vô địch Champions League, họ sẽ hoàn tất "cú ăn ba" ở mùa giải 2014/15 sau khi đã vô địch Serie A và cúp Quốc gia.

Schweinsteiger hò hét, cổ vũ Ivanovic
Sau một mùa giải căng thẳng cùng Bayern Munich, đội phó Bastian Schweinsteiger đã bắt đầu kỳ nghỉ của mình bằng việc sang Pháp cổ vũ cho hôn thê là tay vợt nữ Anna Ivanovic đang tranh tài ở giải Roland Garros.

Schweinsteiger đã có mặt trong khu vực dành cho người nhà VĐV và theo dõi 2 trận đấu giữa tay vợt nữ người Serbia với đối thủ Misaki Doi và Donna Vekic.



Trong trận đấu với Misaki ở vòng 2 Roland Garros, Ivanovic dù để thua Misaki 3-6 ở séc đầu nhưng với sự cổ vũ nhiệt tình của Schweinsteiger, cô gái người Serbia đã ngược dòng giành chiến thắng ở 2 séc tiếp theo với tỷ số 6-3 và 6-4.

Ở vòng 3, sức mạnh của tình yêu một lần nữa giúp cô vượt qua ttay vợt ít tên tuổi người Croatia, Donna Vekic với tỷ số thắng chung cuộc 2-0 (6-0 và 6-3). Theo đánh giá của các chuyên gia, "tắc kè hoa" Schweinsteiger đang mang lại vận may cho Ivanovic và nhiều khả năng, cô gái xinh đẹp này có thể thẳng tiến tới trận chung kết.

Jose Enrique đưa bồ đi nghỉ mát
Hậu vệ Jose Enrique đã bỏ lại sau lưng mùa giải 2014/15 thất vọng cùng với Liverpool để tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn bên người đẹp Amy Jaine tại hòn đảo Santorini, Hy Lạp.

Đôi tình nhân này đều có chung sở thích chụp ảnh và sau đó đăng ảnh của mình lên trên các trang mạng xã hội như Twitter, Facebook hay Instagram để chia sẻ với người thân hoặc các fan.



Mặc dù chuyện tình cảm đang diễn ra rất tốt đẹp, nhưng Enrique vẫn chưa có kế hoạch làm đám cưới với Amy. Bản thân cầu thủ người Tây Ban Nha lúc này cũng đang bấp bênh tương lai ở sân Anfield.

Ở mùa giải vừa qua, Enrique thường xuyên phải đá dự bị cho Alberto Moreno và chỉ được ra sân 9 trận trên tất cả đấu trường. Nhiều khả năng, anh sẽ phải chia tay đội bóng thành phố cảng Merseyside trong mùa Hè 2015.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
34
+41
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
32
+2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Blatter nhăm nhe lấy vợ thứ… tư? Blatter nhăm nhe lấy vợ thứ… tư?

    Song song với quá trình chạy đua tới nhiệm kỳ thứ 5 giữ ghế chủ tịch FIFA, Sepp Blatter còn bị cho là đang nhăm nhe lấy cho mình đời vợ thứ 4. Chỉ có điều, bóng hồng mà Blatter nhắm tới chưa rõ đã bỏ chồng hay chưa.

  • Dàn WAGs Barca được bám càng đến Berlin Dàn WAGs Barca được bám càng đến Berlin

    Dàn sao Barcelona đang vui mừng ra mặt, khi được BHL bật đèn xanh cho các bà vợ và người tình được phép đến Berlin để cổ vũ cho trận chung kết Champions League gặp Juventus vào ngày 7/6 tới.

  • Krychowiak lên đỉnh nhờ bồ tiếp sức Krychowiak lên đỉnh nhờ bồ tiếp sức

    Không ai khác chân dài Celia Jaunat đang là nguồn cảm hứng cho tiền vệ Grzegorz Krychowiak. Cũng nhờ có sự tiếp sức không biết mệt mỏi của Celia, mà Krychowiak đã “nổ súng” và cùng Sevilla lên ngôi trong trận chung kết Europa League rạng sáng qua.

  • Những sự kiện bóng đá qua góc nhìn hoạt họa hài hước Những sự kiện bóng đá qua góc nhìn hoạt họa hài hước

    BongdaPlus gửi tới quý độc giả loạt ảnh hoạt họa châm biếm đầy thú vị của họa sỹ Omar Momani về các sự kiện bóng đá đáng chú ý vừa qua.

  • Chờ El Clasico trên… bàn poker Chờ El Clasico trên… bàn poker

    Kịch bản El Clasico trên bàn poker khả thi hơn bao giờ hết, sau khi Cristiano Ronaldo trở thành ngôi sao thể thao mới nhất “đầu quân” cho mạng chơi poker trực tuyến PokerStars. Trước CR7, tiền đạo Neymar của Barcelona cũng đã sớm giữ vai trò đại sứ thương hiệu cho mạng chơi poker thu hút rất nhiều người này.

  • Messi xả hơi cùng bạn gái trước trận CK Champions League Messi xả hơi cùng bạn gái trước trận CK Champions League

    Siêu sao Lionel Messi của Barcelona đã đưa cô bạn gái lâu năm Antonella Roccuzzo và con trai Thiago tới 1 bãi biển thơ mộng để nạp năng lượng trước trận chung kết Champions League 2014/15 với Juventus vào rạng sáng ngày 7/6.

  • Sau giờ bóng lăn (28/5): Ronaldo lăng nhăng với 12 người đẹp sau lưng Irina Sau giờ bóng lăn (28/5): Ronaldo lăng nhăng với 12 người đẹp sau lưng Irina

    Ronaldo lăng nhăng với 12 người đẹp sau lưng Irina; Aguero sánh vai cùng ông hoàng điện ảnh Mỹ; De Gea bát phố cùng bồ già... là những tin hậu trường đáng chú ý 24h qua.

  • Bồ Pique thuộc hàng 'quyền lực nhất thế giới' Bồ Pique thuộc hàng 'quyền lực nhất thế giới'

    Gerard Pique thêm một lần được “sang vì bồ”. Cô bồ hơn trung vệ Barcelona tròn 10 tuổi, Shakira vẫn có tên trong danh sách “100 phụ nữ quyền lực nhất thế giới” do tạp chí Forbes vừa công bố. Shakira được xếp ở vị trí 81 trong bảng xếp hạng danh giá này.

  • Bình thiên hạ không xong, Rodgers tề gia cũng tệ Bình thiên hạ không xong, Rodgers tề gia cũng tệ

    HLV Brendan Rodgers không chỉ thất bại thảm hại với nhiệm vụ cùng Liverpool “bình thiên hạ” trong mùa giải vừa qua. Ngay cả với vai trò “tề gia” ở hậu trường, Rodgers cũng đụng vào đâu là dính scandal đấy.

  • De Gea bị bắt quả tang hút thuốc lá điện tử De Gea bị bắt quả tang hút thuốc lá điện tử

    Hình ảnh thủ thành David de Gea của M.U thư giãn bằng thuốc lá điện tử có thể khiến anh gặp rắc rối bởi HLV Louis van Gaal không thích các cầu thủ "ngậm tăm xỉa phổi".

  • HLV Unai Emery mê nấu ăn và thích... chung kết HLV Unai Emery mê nấu ăn và thích... chung kết

    Trước trận chung kết Europa League giữa Sevilla và Dnipro tối nay, một loạt chi tiết thú vị liên quan đến HLV Unai Emery của Sevilla vừa được hé mở trên tạp chí Hola.

  • Hàng thủ Liverpool đã mục nát như thế nào? Hàng thủ Liverpool đã 'mục nát' như thế nào?

    Chỉ với bàn mở tỷ số của Everton, chúng ta đã có thể thấy rõ sự đi xuống và hỗn loạn của hàng thủ Liverpool hiện nay, điều đã khiến họ gần như đầu hàng trong cuộc đua đến chức vô địch Premier League 2023/24.

  • Cú vấp đầu đời của Messi ở ĐT Argentina Cú vấp đầu đời của Messi ở ĐT Argentina

    Cựu tiền vệ Juan Sebastian Veron kể lại sự cố đặc biệt mà Messi trải qua trong lần đầu tiên được đeo băng đội trưởng ĐT Argentina.

  • Barca công bố 5 cầu thủ 'không phải để bán' Barca công bố 5 cầu thủ 'không phải để bán'

    Kể cả HLV Xavi có quyết định “quay xe” để tiếp tục ở lại hay không, mùa tới Barca vẫn sẽ làm một cuộc cách mạng về nhân sự. Quá nửa đội hình sẽ được “bật đèn xanh” để ra đi, chỉ trừ 5 cái tên là không thể đụng đến...

  • Nhận định bóng đá Juventus vs AC Milan, 23h00 ngày 27/04: Bình minh muộn ở Turin 23h00 ngày 27/04: Juventus vs AC Milan

    Nhận định bóng đá trận Juventus vs AC Milan diễn ra vào lúc 23h00 ngày 27/04 ở vòng 34 Serie A. BongdaPlus phân tích thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, soi kèo nhà cái, dự đoán tỉ số.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x