Anh em nhà Toure 'bóc chung một bánh'

HẠNH NGUYỄN
07:38 ngày 22-06-2015
Xưa nay mới chỉ thấy chuyện các sao sân cỏ “mía ngọt đánh cả cụm”, yêu cả hai chị em một nhà. Giờ thì hậu trường Premier League chứng kiến cú sốc ngược: hai anh em Kolo và Yaya Toure cùng “qua tay” một gái làng chơi.
Anh em nhà Toure 'bóc chung một bánh'
“ANH EM MỘT BÁNH”
Thay vì bảo Kolo và Yaya Toure là anh em một nhà, các fan tại Anh bắt đầu ví von cặp ngôi sao người Bờ Biển Ngà này là “anh em một bánh”. Bởi vừa lộ ra scandal Kolo và Yaya đều “bóc bánh trả tiền” với gái gọi có tên Sandra Ntonya.

Cách đây tròn 1 tuần, Sandra lên tờ The Sun tố chuyện Yaya Toure đã dấm dúi mua vui cùng cô trong 18 tháng. Sốc nhất là chi tiết tiền vệ 32 tuổi của Man City thích quan hệ với Sandra ngay trong xe riêng của anh. Giờ Sandra khui ra bí mật còn sốc hơn: ông anh 34 tuổi Kolo của Yaya cũng là khách hàng của cô.

Sandra cho biết Kolo tìm đến cô muộn hơn Yaya. Họ lần đầu bắt sóng với nhau qua một trang web môi giới dịch vụ buôn phấn bán hoa vào tháng 10 năm ngoái. Sandra kể: “Ngay lần đầu tiên Kolo gọi điện, tôi đã thấy anh ta có giọng nói cực giống giọng của Yaya. Cho dù anh ta mạo danh James, đến từ Zimbabwe, tôi vẫn phát hiện ra ngay Kolo là anh em một nhà với Yaya”.

Khi đôi bên gặp nhau thì Kolo không thể phủ nhận anh là anh trai của Yaya. Đúng là anh em nên sở thích chơi bời cũng giống nhau, Sandra tiết lộ Kolo giống Yaya ở điểm: khoái “bóc bánh trên xe 4 bánh”. 

Gái gọi Sandra Ntonya “đánh cả cụm nhà Toure”

Nếu không “mây mưa” với Sandra trên ghế sau chiếc Mercedes của mình, Kolo lại lôi mối ruột này về nhà mình vui vẻ khi vợ con anh vắng nhà. Có lần hậu vệ của Liverpool còn “đá cặp” với Sandra sau vườn nhà, tất nhiên là anh không quên tắt camera an ninh trong những lần vụng trộm ấy.

Sandra bảo việc cô phục vụ Kolo 6 lần trong 1 tháng là chuyện thường. Có lần cao điểm Kolo đến thăm cô tới 2 lần. Gần đây nhất, Sandra tới tận nhà Kolo phục vụ anh 3 lần trong vòng 2 tuần vào tháng 5 vừa qua.

HUYNH ĐỆ GANH ĐUA
Theo lời kể của Sandra, Kolo luôn bị ám ảnh chuyện “anh đá trên sân nhỏ có thiện chiến không”. Chuyện đá hay dở trên sân cỏ trong màu áo Liverpool, có lẽ Kolo còn không quan tâm sít sao đến thế. Sandra kể tiếp: “Lần nào cũng như lần nào, cứ xong việc là y như rằng Kolo lại nhắn tin cho tôi hỏi xem anh ta làm chuyện ấy có giỏi không. Tất nhiên là tôi luôn khen Kolo hết lời. Tâng bốc khách lên mây là nghề của tôi mà”.

Khi không thể giấu được danh phận của mình, Kolo quay ra chơi bài ngửa. Anh thích gặng hỏi Sandra: “Trên giường mà nói, nếu anh 10 thì Yaya mấy?”.

Trên sân cỏ, có thể Kolo chấp nhận việc bị so sánh là chơi không hay bằng Yaya. Chứ trên sân nhỏ thì Kolo nhất quyết phải là “thanh niên cứng” hơn ông em của mình.

Đây hẳn là gáo nước quá lạnh với cô vợ Awo của Kolo. Cô đã từng vì hai đứa con, bỏ qua tội ăn vụng của anh trước đây mà anh vẫn chứng nào tật nấy. Không biết Awo và bà xã Gineba của Yaya sẽ biết nói gì với nhau đây?

Còn với những nàng WAG khác ở hậu trường Liverpool và Man City, họ rất lo “chỗ chiến hữu trên bến dưới thuyền với nhau”, Kolo hoặc Yaya sẽ giới thiệu mối Sandra với đồng đội của họ. Thấy bảo cô bồ Anara Atanes của Samir Nasri vừa nhắc khéo tiền vệ người Pháp này “đừng có giao lưu với Yaya Toure sâu quá”.

Kolo Toure hư “có tiền sự”
Hồi cuối tháng 11/2012, Kolo Toure từng bị phanh phui scandal lừa tình cô sinh viên kiêm người mẫu Kessel Kasuisyo suốt 2 năm trời. Kolo đã giả làm tay buôn xe có tên Francois để tòm tem với Kessel sau lưng cô vợ Awo của anh.

Keo hơn… thợ lau kính
Sandra cho biết Kolo tuy lĩnh lương mấy chục nghìn bảng mỗi tuần ở Liverpool nhưng rất bủn xỉn. Gái gọi 34 tuổi này so sánh: “Đến cả những khách hàng làm nghề lau kính cũng trả công cho tôi hậu hĩnh hơn Kolo”.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Lampard, Gerrard chưa 'nặng đô' bằng Kaka Lampard, Gerrard chưa 'nặng đô' bằng Kaka

    Trong thời gian chờ Frank Lampard và Steven Gerrard đá trận đầu tiên của mình tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS), NHM rất tò mò muốn biết 2 tượng đài Premier League này sẽ được nhận lương bao nhiêu với cuộc phiêu lưu mới trên đất Mỹ.

  • Mẹ của Bacca đòi vác dép 'tẩn' Neymar Mẹ của Bacca đòi vác dép 'tẩn' Neymar

    Mẹ của Carlos Bacca, cầu thủ bị thẻ đỏ sau pha va chạm với Neymar ở cuối trận đấu giữa Colombia và Brazil, vừa lên tiếng bênh vực con trai và chỉ trích thậm tệ hành vi của ngôi sao đang khoác áo Barca.

  • Sau giờ bóng lăn ngày 21/6: Benitez bị chê 'bụng phệ' Sau giờ bóng lăn ngày 21/6: Benitez bị chê 'bụng phệ'

    Benitez bị báo thân Real chê thừa cân; sân Old Trafford dùng tỏi để trị sâu hại cỏ; sao bóng đá đổ xô cưới hỏi... là những tin hậu trường đáng chú ý trong 24h qua.

  • Maradona 'treo cưới', lôi bồ cũ… ra tòa Maradona 'treo cưới', lôi bồ cũ… ra tòa

    Một đám cưới linh đình giữa Diego Maradona và cô bồ trẻ Rocio Oliva khó biến thành hiện thực trong dịp Hè năm nay. Lý do bởi Maradona tạm “treo cưới” để khởi kiện bồ cũ Veronica Ojeda, nhằm giành quyền thăm đứa con chung Dieguito Fernando.

  • Rakitic trở lại Sevilla làm đám cưới Rakitic trở lại Sevilla làm đám cưới

    Có lẽ không ai hạnh phúc bằng Ivan Rakitic lúc này. Sau cú ăn ba vĩ đại cùng Barca mà bản thân đóng một vai trò quan trọng, tuyển thủ Croatia mới đây đã “lên xe hoa” cùng cô bạn gái lâu năm Raquel Mauri.

  • Sao Hannover mất sạch tài sản vì đi… nghỉ mát Sao Hannover mất sạch tài sản vì đi… nghỉ mát

    3 chiếc xe ô tô siêu sang: Audi Q7, Audi R8 và một chiếc Touareg đời 1996, cùng toàn bộ tài sản có giá trị trong nhà Didier Ya Konan đều cùng lúc bốc hơi, sau khi cả gia đình tiền đạo đang chơi cho CLB Hannover trở về Đức sau chuyến đi nghỉ mát.

  • Dàn sao Barca túa đi khắp thế giới nghỉ mát Dàn sao Barca túa đi khắp thế giới nghỉ mát

    Dường như có ý đồ trêu ngươi những đồng đội tiếp tục phải cày ải trên đất Chile tại Copa America, dàn sao Barcelona rất tích cực lên twitter và facebook khoe ảnh “check-in” các địa điểm du lịch nổi tiếng của thế giới. Khởi đầu trào lưu khoe ảnh là gia đình Pique.

  • Chân gỗ Nicklas Bendtner muốn làm... thủ tướng Đan Mạch Chân gỗ Nicklas Bendtner muốn làm... thủ tướng Đan Mạch

    Tiền đạo Nicklas Bendtner tiếp tục khiến NHM nhắc đến mình bằng hành động chơi ngông khi bất ngờ tuyên bố muốn chạy đua chức thủ tướng Đan Mạch.

  • Sao bóng đá làm gì trong kỳ nghỉ? Sao bóng đá làm gì trong kỳ nghỉ?

    Bạn có bao giờ tự hỏi các thần tượng bóng đá của mình đang ở đâu, làm gì trong dịp Hè? Hãy cùng lướt một vòng Twitter của họ để thỏa mãn trí tò mò.

  • Cựu danh thủ Chelsea 'bóc lịch' 9 tháng vì hành hung Cựu danh thủ Chelsea 'bóc lịch' 9 tháng vì hành hung

    Kerry Dixon, cựu tiền đạo của Chelsea và ĐT Anh đã nhận án tù 9 tháng vì hành vi say rượu và hành hung người trong quán rượu ở Dunstable.

  • Cảm động fan nữ chiến thắng bệnh tật nhờ Messi Cảm động fan nữ chiến thắng bệnh tật nhờ Messi

    Bruna Baldivieso, một bé gái tóc xoăn, vóc người nhỏ nhắn, mặc chiếc áo thi đấu của ĐT Argentina, trên tay cầm tờ bìa rất to ghi dòng chữ: “Messi, cháu đến từ Orlando, Mỹ. Cháu thực sự muốn chụp ảnh cùng chú, bởi vì chú là nguồn động lực để cháu sống đến ngày hôm nay. Cháu yêu chú, Messi”.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x