Sau giờ bóng lăn ngày 27/6: Nữ MC quyến rũ động viên Falcao

Hoàng Anh
15:44 ngày 27-06-2015
Nữ MC quyến rũ động viên Falcao sau thất bại; Fabregas hồn nhiên "cướp" bể bơi của con gái; Bồ cũ Roberto Carlos cặp kè với nam diễn viên đáng tuổi cha... là những tin hậu trường đáng chú ý 24h qua.
Sau giờ bóng lăn ngày 27/6: Nữ MC quyến rũ động viên Falcao
Nữ MC quyến rũ động viên Falcao sau thất bại
Angelica Camacho, nữ MC xinh đẹp và quyến rũ người Colombia đã lên tiếng động viên những cầu thủ đồng hương sau thất bại trước Argentina tại tứ kết Copa America sáng nay. Cô đặc biệt an ủi thần tượng của mình là chân sút Radamel Falcao, đồng thời chúc anh may mắn ở mùa giải mới.




Angelica sinh năm 1992, là nữ MC được tờ Mundo Deportivo bầu chọn là nữ phóng viên truyền hình xinh đẹp nhất tại Copa America 2015. Dù mới 23 tuổi, song người đẹp này đang sở hữu hai khu phức hợp thể thao bao gồm cả sân bóng đá để khuyến khích những phụ nữ tại quê hương tham gia các hoạt động bóng đá.

Hồi năm 2013, Angelica từng gây ấn tượng khi thổ lộ tình cảm với "Mãnh hổ" Falcao bằng việc viết bức thư dài gần 1.000 chữ khuyên thần tượng của mình nên chuyển từ Atletico Madrid sang đội bóng láng giềng Real Madrid. Tuy nhiên, Falcao khi đó đã quyết định chuyển sang Pháp khoác áo Monaco.

Fabregas hồn nhiên "cướp" bể bơi của con gái
Tiền vệ Cesc Fabregas đang có những ngày tháng nghi ngơi bên gia đình nhỏ của mình với cô bồ Daniella Semann và con gái Lia. Điểm đến của gia đình nhỏ này ngoài khơi bờ biển Formentera, thuộc quần đảo Pityusic tại quê nhà Tây Ban Nha.




Không chỉ khiến NHM chú ý với những hành động rất ân cần chăm sóc cô bồ hơn 13 tuổi đang mang thai đứa con thứ 2 trong suốt kỳ nghỉ, Fabregas cũng rất cưng chiều cô công chúa nhỏ Lia. Cánh săn ảnh đã bắt gặp hình ảnh ngôi sao 28 tuổi hồn nhiên trưng dụng bể bơi mini của con gái để nằm tắm nắng.

Lập hat-trick giúp Peru chiến thắng, Guerrero được bạn gái tha thứ
Tiền đạo Palo Guerrero của ĐT Peru và cô bạn gái Alondra đã chia tay từ trước khi Copa America 2015 khởi tranh. Tuy nhiên, là một người đam mê bóng đá nên người đẹp này đã cất công sang Chile để cổ vũ đội bóng quê hương thi đấu. Và điều thần kỳ đã giúp mối tình của cặp đôi trai tài gái sắc này được nối lại sau trận đấu giữa Peru và Bolivia ở tứ kết.




Trong trận đấu đó, Guerrero đã trở thành người hùng của Peru khi lập cú hat-trick giúp đội nhà giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Kết thúc trận đấu, Alondra rất ấn tượng với màn trình diễn của bạn trai và nhiều khả năng cặp đôi này sẽ nối lại quan hệ sau khi kết thúc Copa America.

Chia sẻ trên Instagram, người đẹp này viết: "Tôi quá tự hào về tình yêu của mình. Tài năng cũng như những nỗ lực của anh ấy đã được phản ánh ở trận đấu này. Em yêu anh quá, tình yêu của em. Hãy luôn luôn ở bên nhau, đến bất cứ nơi nào. Trái tim của em thuộc về anh".

Bồ cũ Roberto Carlos cặp kè với nam diễn viên đáng tuổi cha
Alejandra Silva, người tình một thời của cựu danh thủ người Brazil, Roberto Carlos mới đây đã khiến NHM bất ngờ khi sánh vai cùng nam tài tử gạo cội của điện ảnh Mỹ, Richard Gere tới tham dự liên hoan phim Taormina (Italia).

Alejandra Silva năm nay 32 tuổi, trong khi Richard Gere đã 65 tuổi, đáng tuổi cha của cô. Tuy nhiên, tình yêu đã bất chấp tuổi tác. Được biết mối quan hệ giữa 2 người đã xuất hiện từ khá lâu. Nhưng mọi chuyện chỉ được công khai mới đây khi cả 2 xuất hiện rất tình tứ bên nhau.



Trong quá khứ Alejandra Silva từng có quãng thời gian ngắn cặp kè với hậu vệ Roberto Carlos thời điểm hơn 10 năm trước, khi cô 22 tuổi. Chính điều này khiến mối quan hệ giữa Carlos và cô vợ Alexandra Pinheiro suýt chút nữa đổ vỡ.

Một thông tin đáng chú ý, Alejandra Silva chính là con gái của Ignacio Silva, một chuyên gia tư vấn kinh tế của Real Madrid dưới thời Chủ tịch Lorenzo Sanz. Tuy nhiên, cô đã không đi theo con đường kinh tế như cha mình mà lại chọn nghiệp diễn viên và đang là cái tên khá nổi trong làng điện ảnh Tây Ban Nha.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • Schweinsteiger và Ivanovic bí mật đính hôn Schweinsteiger và Ivanovic bí mật đính hôn

    Trước khi bước vào tranh tài ở giải Wimbledon 2015, có vẻ như Ana Ivanovic sắp có được “Grand Slam của cuộc đời”. Tay vợt xinh đẹp người Serbia vừa để lộ dấu hiệu đã đính hôn với tiền vệ Bastian Schweinsteiger.

  • ĐT Đức sớm “dọn ổ” cho EURO 2016 ĐT Đức sớm “dọn ổ” cho EURO 2016

    Dù chưa giành vé dự VCK EURO 2016, song ĐT Đức đã kịp chọn đại bản doanh. Thêm một lần nữa, LĐBĐ Đức (DFB) cho thấy họ chuẩn bị kỹ càng, chu đáo ra sao trong việc “dọn ổ” cho dàn tuyển thủ nước này.

  • CR7 lại bị “khai tử” CR7 lại bị “khai tử”

    Các fan tại Brazil vừa sốc nặng với thông tin Cristiano Ronaldo qua đời. Không sốc mới lạ khi mà ở phần cuối chương trình ăn khách “Gặp Fatima Bernardes” trên kênh truyền hình Rede Globo, nữ nhà báo nổi tiếng của xứ Samba, Fatima Bernardes báo tin CR7 mất mạng vì tai nạn giao thông.

  • Cha đẻ Maradona qua đời ở tuổi 87 Cha đẻ Maradona qua đời ở tuổi 87

    Huyền thoại bóng đá thế giới, Diego Maradona đang trải qua nỗi đau lớn khi cha đẻ của ông qua đời ở tuổi 87 ngày hôm qua (25/6).

  • Roberto Firmino mê xăm trổ vì… gia đình! Roberto Firmino mê xăm trổ vì… gia đình!

    Gia nhập Liverpool từ Hoffenheim với mức phí 29 triệu bảng, tiền đạo Roberto Firmino đang đem lại sự chú ý đặc biệt cho các fan của The Kop. Ngoài việc chờ đợi Firmino thể hiện khả năng chuyên môn, mọi sự chú ý còn đổ dồn về ngôi sao người Brazil qua những bí mật khá thú vị.

  • Sau giờ bóng lăn 25/6: Hú hồn với tin Ronaldo tử nạn Sau giờ bóng lăn 25/6: Hú hồn với tin Ronaldo tử nạn

    Hú hồn với tin Ronaldo tử nạn; De Gea tới Singapore du lịch; Mỗi cầu thủ CH Ireland nhận 10.000 USD để không "chém" Messi... là những tin hậu trường đáng chú ý 24h qua.

  • Rihanna đưa Benzema về ra mắt Rihanna đưa Benzema về ra mắt

    Biểu hiện của một mối quan hệ nghiêm túc là gì? Đó là khi người phụ nữ đưa bạn trai của cô ấy về ra mắt gia đình, họ hàng và người bạn trai đồng ý làm điều này. Nữ ca sỹ Rihanna vừa thể hiện sự nghiêm túc của mình trong mối quan hệ với chân sút của Real Madrid, Karim Benzema bằng quyết định đưa anh về nhà gặp gỡ bố mẹ và họ hàng.

  • Nóng bỏng cuộc đua hoa hậu Copa Nóng bỏng cuộc đua hoa hậu Copa

    Không chỉ có những diễn biến đáng chú ý trên sân cỏ, Copa America 2015 còn lôi cuốn NHM qua cuộc đua giành vương miện hoa hậu. Với ngoại hình nóng bỏng, bóng hồng Sandra Castano đang nổi lên là ứng viên nặng ký nhất cho cuộc thi nhan sắc này.

  • Beckham tập boxing để giữ phom chuẩn Beckham tập boxing để giữ phom chuẩn

    Dù đã treo giày từ lâu, song cựu ngôi sao David Beckham vẫn giữ được phom khá chuẩn. Thế mới có chuyện Becks vẫn nhận được sự ngưỡng mộ của phái yếu, bởi vóc dáng không hề thua kém cánh người mẫu. Và một trong những bí quyết giúp Becks sắp bước qua tuổi 40 duy trì vóc dáng săn chắc là nhờ tích cực luyện tập quyền anh.

  • Cộng đồng mạng hồ hởi chúc mừng sinh nhật Messi 28 tuổi Cộng đồng mạng hồ hởi chúc mừng sinh nhật Messi 28 tuổi

    Cộng đồng mạng đang sôi nổi gửi lời chúc mừng sinh nhật đến siêu sao Lionel Messi của Barcelona và ĐT Argentina (ngày 24/6).

  • Irina Shayk lại 'mất điểm' trong mắt mẹ của bạn trai Irina Shayk lại 'mất điểm' trong mắt mẹ của bạn trai

    Sau chia tay tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real Madrid, siêu mẫu Irina Shayk đã cặp kè với Bradley Cooper, nhưng cô đang gặp rắc rối khi không được lòng mẹ của nam tài tử điện ảnh người Mỹ này.

  • Tứ kết futsal châu Á 2024, Uzbekistan 2-1 Việt Nam: Tiếc cho Việt Nam! Thua kịch tính, Việt Nam vuột vé vào bán kết futsal châu Á 2024

    Dẫn bàn trước, nhưng ĐT futsal Việt Nam đã không thể bảo toàn tỷ số khi để đối thủ gỡ hoà trong hiệp 2, sau đó vượt lên dẫn trước ở phút cuối trận. Tiếc cho Hồ Văn Ý và các đồng đội khi không thể giành vé vào bán kết dẫu đã có một trận đấu hay.

  • Riot Games sẽ tổ chức thêm một giải LMHT quốc tế? Riot Games sẽ tổ chức thêm một giải LMHT quốc tế?

    Theo Sheep Esports, Riot Games sẽ thêm một giải LMHT quốc tế trong năm 2025. Giải đấu sẽ diễn ra trong giai đoạn giữa mùa Đông và mùa Xuân của các giải LMHT.

  • PUBG Mobile: Rabiz và StarLong bị cấm thi đấu 1 năm PUBG Mobile: Rabiz và StarLong bị cấm thi đấu 1 năm

    Theo thông báo trên trang chủ PUBG Mobile Esports Việt Nam, tuyển thủ Đinh "Rabiz" Dương Thành sẽ bị cấm thi đấu 1 năm vì hành vi vi phạm tính trung thực về danh tính trong thi đấu. Bên cạnh đó, tuyển thủ Trần "StarLong" Hoàng Long cũng nhận án phạt cấm thi đấu tương tự.

  • VIDEO bàn thắng Futsal Uzbekistan vs Futsal Việt Nam: 2-1 (Tứ kết Futsal châu Á 2024) VIDEO bàn thắng Futsal Uzbekistan vs Futsal Việt Nam: 2-1 (Tứ kết Futsal châu Á 2024)

    VIDEO bàn thắng Futsal Uzbekistan vs Futsal Việt Nam Dù có bàn thắng dẫn trước nhưng ĐT Futsal Việt Nam đã không bảo toàn được lợi thế và để thua ngược 1-2 Futsal Uzbekistan. Như vậy, thầy trò HLV Diego Giustozzi vuột mất tấm vé vào thẳng World Cup và sẽ phải tìm kiếm cơ hội qua vòng play-off. Ghi bàn Futsal Uzbekistan: Tulkinov (6:36'), Juraev (0:59') Futsal Việt Nam: Thịnh Phát (3:25')

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x