Đi cắt tóc, Wilshere cua luôn con gái thợ cạo

HẠNH NGUYỄN
08:40 ngày 28-06-2015
Giới cầu thủ cứ bảo nhau cắt tóc thì xui. Nhưng Jack Wilshere thì cắt tóc lại hên nhất quả đất. Nhờ chịu khó đi cắt tóc mà Wilshere cưa đổ được luôn cô con gái của ông thợ cạo vẫn được anh tâng bốc là “London đệ nhất kéo”.
Đi cắt tóc, Wilshere cua luôn con gái thợ cạo
CẮT LÀ PHỤ, CUA LÀ CHÍNH
Jack Wilshere lại vừa khoe ảnh chụp cùng ông thợ cạo Michael. Nhưng khác với hình ảnh mà Wishere khoe trên tài khoản Twitter của mình hồi đầu tháng 12 năm ngoái, lần này trong ảnh không chỉ có mỗi anh và tay kéo hành nghề ở London này. Bức ảnh mới còn có sự hiện diện của một bóng hồng. Đó chính là ái nữ Andriani của Michael. Andriani góp mặt vào bức ảnh này với vị thế bạn gái mới của Wilshere.

“Wilshere với Andriani mới hẹn hò nhau được một hai tháng trở lại đây. Nhưng họ đã sớm hợp nhau như lược với kéo vậy”, nguồn tin của tờ The Sun tiết lộ.

Đến đây thì chắc các fan Arsenal đã hiểu vì sao Wilshere chăm cắt tóc hơn bất cứ cầu thủ nào khác tại Premier League. Tóc chưa kịp mọc dài ra, anh đã đi cắt rồi. Sức hút từ tay kéo của Michael chỉ là phụ. Sức hút từ Andriani mới là khó cưỡng.

Cứ mỗi lần đến nhờ Michael cắt tỉa lại một góc con người của mình, Wilshere đều hết lời tâng bốc tay nghề của ông. Anh bảo không ai xứng đáng được tôn vinh là “London đệ nhất kéo” như Michael. Miệng anh cứ “bắn như súng máy” mà mắt anh thì cứ đong đưa với Andriani qua gương.


Trò chuyện làm quen mới biết Andriani là fan ruột của Arsenal. Thế này thì đúng là trời sinh Andriani và Wilshere là một cặp như trời sinh lược và kéo là một cặp trong hiệu cắt tóc vậy. Cùng tình yêu chung với Arsenal, chàng và nàng dễ dàng tìm được tiếng nói chung trong tình trường.

Không ít fan thắc mắc: Nhờ chịu khó đến nhờ Michael cắt tóc mà Wilshere cua được Andriani, hay vì đưa sẵn Andriani vào tầm ngắm mà anh chăm đến làm khách của Miachael như vậy?


ĐƯỜNG TÌNH LẮM NẺO
Câu trả lời có lẽ nghiêng về giả thiết thứ nhất nhiều hơn. Vì cách đây khoảng 3 tháng, Wilshere vẫn còn đang tán tỉnh chân dài bốc lửa Carla Howe. Sau khi làm quen với nhau trong một hộp đêm ở London, Wilshere liên tục nhắn tin đong đưa người mẫu Playboy này.
Chuyện lộ ra trên tờ The Sun, người đại diện của Wilshere hồi ấy tuyên bố: “Wilshere là trai độc thân nên anh có quyền làm quen hay theo đuổi bất kỳ cô gái nào mà anh ấy thích. Chuyện này hết sức bình thường, có gì đâu mà phải ầm ĩ”. Nghĩa là hồi ấy, anh chưa trao trái tim cho Andriani.

Nhưng chưa công khai hẹn hò với Carla thì Wilshere đã vội đánh bài chuồn. Bởi cô nàng được ví như quả bom sex ở hậu trường Premier League này dính quá nhiều tai tiếng. Carla đã qua tay hàng loạt đồng nghiệp của Wilshere như Ashley Cole (hồi anh còn khoác áo Chelsea), Patrice Evra (hồi anh còn thi đấu cho M.U), Luke Shaw, Juan Cuadrado và Mario Balotelli.

Andriani là fan ruột của Arsenal

Yêu chơi bời đã thử, yêu nghiêm túc sâu nặng Wilshere cũng đã kinh qua. Anh và bạn gái cũ Lauren Neal thậm chí đã có với nhau 2 mụn con là bé trai Archie (4 tuổi) và bé gái Deliah Grace (2 tuổi). Nghe đồn Lauren chia tay Wilshere vì không chịu nổi máu trăng hoa của anh.

Trở lại với chuyện Wilshere hẹn hò cùng Andriani, họ vừa đi nghỉ Hè cùng nhau. Các fan bông đùa rằng đố Wilshere dám phản bội Andriani, ít ra là chừng nào anh còn là khách ruột của thợ cạo Michael. Nói dại mồm chứ, Wilshere mà mắc lỗi với con gái của Michael thì cây kéo hay con dao cạo râu trong tay ông “chẳng xin một miếng trên đầu thì cũng xin một miếng ở tai” của anh cho mà xem…

Có duyên với đầu tóc
Bồ cũ Lauren Neal của Jack Wilshere là một thợ làm đầu ở vùng Hertfordshire, Anh. Thấy bảo thời còn mặn nồng bên nhau, Lauren phụ trách luôn chuyện cắt gội cho Wilshere. Nên hồi ấy anh đâu biết đến tay kéo của Michael là gì.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
33
+51
74
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • Guerrero nhờ Copa America có lại người yêu Guerrero nhờ Copa America có lại người yêu

    Paolo Guerrero, tác giả của cú hat-trick siêu hạng giúp ĐT Peru vùi dập Bolivia 3-1 tại tứ kết Copa America, vừa hát bài “yêu lại từ đầu” cùng cô bạn gái bốc lửa Alondra. Bây giờ với Guerrero, Copa America không chỉ mang đến cho anh cơ hội đổi đời, mà còn giúp cho tình yêu vốn đã nguội lạnh của anh nồng nàn trở lại.

  • Sau giờ bóng lăn ngày 27/6: Nữ MC quyến rũ động viên Falcao Sau giờ bóng lăn ngày 27/6: Nữ MC quyến rũ động viên Falcao

    Nữ MC quyến rũ động viên Falcao sau thất bại; Fabregas hồn nhiên "cướp" bể bơi của con gái; Bồ cũ Roberto Carlos cặp kè với nam diễn viên đáng tuổi cha... là những tin hậu trường đáng chú ý 24h qua.

  • Schweinsteiger và Ivanovic bí mật đính hôn Schweinsteiger và Ivanovic bí mật đính hôn

    Trước khi bước vào tranh tài ở giải Wimbledon 2015, có vẻ như Ana Ivanovic sắp có được “Grand Slam của cuộc đời”. Tay vợt xinh đẹp người Serbia vừa để lộ dấu hiệu đã đính hôn với tiền vệ Bastian Schweinsteiger.

  • ĐT Đức sớm “dọn ổ” cho EURO 2016 ĐT Đức sớm “dọn ổ” cho EURO 2016

    Dù chưa giành vé dự VCK EURO 2016, song ĐT Đức đã kịp chọn đại bản doanh. Thêm một lần nữa, LĐBĐ Đức (DFB) cho thấy họ chuẩn bị kỹ càng, chu đáo ra sao trong việc “dọn ổ” cho dàn tuyển thủ nước này.

  • CR7 lại bị “khai tử” CR7 lại bị “khai tử”

    Các fan tại Brazil vừa sốc nặng với thông tin Cristiano Ronaldo qua đời. Không sốc mới lạ khi mà ở phần cuối chương trình ăn khách “Gặp Fatima Bernardes” trên kênh truyền hình Rede Globo, nữ nhà báo nổi tiếng của xứ Samba, Fatima Bernardes báo tin CR7 mất mạng vì tai nạn giao thông.

  • Cha đẻ Maradona qua đời ở tuổi 87 Cha đẻ Maradona qua đời ở tuổi 87

    Huyền thoại bóng đá thế giới, Diego Maradona đang trải qua nỗi đau lớn khi cha đẻ của ông qua đời ở tuổi 87 ngày hôm qua (25/6).

  • Roberto Firmino mê xăm trổ vì… gia đình! Roberto Firmino mê xăm trổ vì… gia đình!

    Gia nhập Liverpool từ Hoffenheim với mức phí 29 triệu bảng, tiền đạo Roberto Firmino đang đem lại sự chú ý đặc biệt cho các fan của The Kop. Ngoài việc chờ đợi Firmino thể hiện khả năng chuyên môn, mọi sự chú ý còn đổ dồn về ngôi sao người Brazil qua những bí mật khá thú vị.

  • Sau giờ bóng lăn 25/6: Hú hồn với tin Ronaldo tử nạn Sau giờ bóng lăn 25/6: Hú hồn với tin Ronaldo tử nạn

    Hú hồn với tin Ronaldo tử nạn; De Gea tới Singapore du lịch; Mỗi cầu thủ CH Ireland nhận 10.000 USD để không "chém" Messi... là những tin hậu trường đáng chú ý 24h qua.

  • Rihanna đưa Benzema về ra mắt Rihanna đưa Benzema về ra mắt

    Biểu hiện của một mối quan hệ nghiêm túc là gì? Đó là khi người phụ nữ đưa bạn trai của cô ấy về ra mắt gia đình, họ hàng và người bạn trai đồng ý làm điều này. Nữ ca sỹ Rihanna vừa thể hiện sự nghiêm túc của mình trong mối quan hệ với chân sút của Real Madrid, Karim Benzema bằng quyết định đưa anh về nhà gặp gỡ bố mẹ và họ hàng.

  • Nóng bỏng cuộc đua hoa hậu Copa Nóng bỏng cuộc đua hoa hậu Copa

    Không chỉ có những diễn biến đáng chú ý trên sân cỏ, Copa America 2015 còn lôi cuốn NHM qua cuộc đua giành vương miện hoa hậu. Với ngoại hình nóng bỏng, bóng hồng Sandra Castano đang nổi lên là ứng viên nặng ký nhất cho cuộc thi nhan sắc này.

  • Beckham tập boxing để giữ phom chuẩn Beckham tập boxing để giữ phom chuẩn

    Dù đã treo giày từ lâu, song cựu ngôi sao David Beckham vẫn giữ được phom khá chuẩn. Thế mới có chuyện Becks vẫn nhận được sự ngưỡng mộ của phái yếu, bởi vóc dáng không hề thua kém cánh người mẫu. Và một trong những bí quyết giúp Becks sắp bước qua tuổi 40 duy trì vóc dáng săn chắc là nhờ tích cực luyện tập quyền anh.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x