Pirlo, Lampard và Bale rủ nhau tới dự khán trận derby New York

Hoàng Anh
13:43 ngày 29-06-2015
Gareth Bale cùng Andrea Pirlo và Frank Lampard mới khiến NHM bóng đá Mỹ phấn chấn khi cùng nhau xuất hiện dự khán trận derby New York giữa New York City và New York Red Bulls.
Pirlo, Lampard và Bale rủ nhau tới dự khán trận derby New York
Sân vận động Yankee cuối tuần qua đã diễn ra trận derby New York giữa New York City và New York Red Bulls trong khuôn khổ giải nhà nghề Mỹ. Tới sân theo dõi trận đấu có rất đông khán giả và sự xuất hiện rất đặc biệt của những ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới là Gareth Bale cùng Andrea Pirlo và Frank Lampard.

Lampard thuộc biên chế New York City, nhưng không tham gia trận đấu này. Cựu cầu thủ Chelsea sẽ bắt đầu bước vào tập luyện và thi đấu cùng các đồng đội mới vào thứ Tư tuần này. Trong khi đó, Andrea Pirlo được cho là đang xúc tiến những thủ tục để gia nhập New York City và sát cánh cùng Lampard.

Pirlo chuẩn bị chuyển tới New York City thi đấu

Nếu như Pirlo và Lampard có mặt không khiến nhiều khán giả bất ngờ, thì việc Bale tới sân cổ vũ cầu thủ 2 đội thi đấu mang tới sự ngạc nhiên với NHM có mặt trên sân. Được biết cầu thủ người xứ Wales đang có kỳ nghỉ cùng gia đình ở Mỹ trước khi trở lại Tây Ban Nha vào đầu tháng 7 để hội quân cùng toàn đội Real Madrid chuẩn bị cho mùa giải mới.

Ở trận derby New York hôm Chủ nhật, New York City đã nhận thất bại 1-3 trước New York Red Bull và tiếp tục đứng áp chót BXH miền Đông giải nhà nghề Mỹ với 17 điểm sau 17 trận đấu.

Tiền đạo David Villa (áo xanh) không thể giúp đội nhà thoát thua

Lampard có mặt trên sân Yankee trước trận đấu

Anh sẽ tập luyện với đội bóng mới vào thứ Tư tới

Pirlo cũng sắp là người của New York City

Pirlo cùng gia đình, ngồi phía trên là Giám đốc học viện bóng đá Man City, Patrick Vieira

Ngôi sao Gareth Bale của Real Madrid cũng có mặt dự khán trận đấu

Cầu thủ người xứ Wales chụp ảnh cùng GĐĐH Man City, Ferran Soriano

Bale chụp ảnh cùng ngôi sao nhạc Hip Hop LL Cool J

Bale cùng NHM tại sân Yankee
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Bố mẹ vợ sao Ngoại hạng Anh thiệt mạng do khủng bố ở Tunisia Bố mẹ vợ sao Ngoại hạng Anh thiệt mạng do khủng bố ở Tunisia

    Tiền vệ Marc Albrighton của Leicester City đang vô cùng đau khổ khi bố mẹ vợ của anh bị chết trong vụ khủng bố xả súng khiến 38 người chết tại bãi biển Sousse ở Tunisia hồi cuối tuần qua.

  • HLV Mancini bỏ vợ theo người mẫu!? HLV Mancini bỏ vợ theo người mẫu!?

    Sau một thời gian dài sống ly thân, HLV Roberto Mancini cuối cùng đã tiến hành thủ tục để ly dị bà vợ Federica Morelli.

  • Gyan vướng scandal hiếp dâm nữ sinh Gyan vướng scandal hiếp dâm nữ sinh

    Thay vì có một kỳ nghỉ Hè sảng khoái, chân sút Asamoah Gyan lại đang đau đầu vì scandal tình ái. Theo lời tố từ nữ sinh viên có tên Sarah Kwablah, cô đã phải hứng chịu đủ mọi tủi nhục đắng cay kể từ khi bị chân sút của Al Ain (UAE) giở trò thú tính.

  • Con Ronaldo lên 5 đã chơi bóng như bố Con Ronaldo lên 5 đã chơi bóng như bố

    Thân mẫu Dolores của Cristiano Ronaldo hẳn là chẳng phải lo con trai bà “đổ vỏ” cho người khác mà không biết. Cứ nhìn cách quý tử Cristianinho của CR7 chơi bóng thì biết. Tài năng thì chưa dám phán, chứ kỹ năng thì giống hệt ông bố CR7. Giống đến kinh ngạc.

  • Neymar mang tiếng xấu vì… người đóng thế Neymar mang tiếng xấu vì… người đóng thế

    Mới đây, rất nhiều trang mạng ở Brazil và TBN lan truyền bức ảnh Neymar đang đứng trên ban công một khách sạn hạng sang ở quê nhà, khoác chiếc áo ngủ và châm thuốc lá hút thản nhiên. Ngay lập tức, cả cộng đồng mạng làm loạn vụ việc này lên.

  • Cháu trai ghi bàn vào lưới Brazil, chú qua đời vì quá vui mừng Cháu trai ghi bàn vào lưới Brazil, chú qua đời vì quá vui mừng

    Dù Paraguay xuất sắc đánh bại Brazil để giành quyền vào bán kết Copa America, song chắc chắn người hùng Derlis Gonzalez vẫn là cầu thủ buồn nhất khi chú của cầu thủ này đã không may qua đời trong lúc ăn mừng.

  • Đi cắt tóc, Wilshere cua luôn con gái thợ cạo Đi cắt tóc, Wilshere cua luôn con gái thợ cạo

    Giới cầu thủ cứ bảo nhau cắt tóc thì xui. Nhưng Jack Wilshere thì cắt tóc lại hên nhất quả đất. Nhờ chịu khó đi cắt tóc mà Wilshere cưa đổ được luôn cô con gái của ông thợ cạo vẫn được anh tâng bốc là “London đệ nhất kéo”.

  • Guerrero nhờ Copa America có lại người yêu Guerrero nhờ Copa America có lại người yêu

    Paolo Guerrero, tác giả của cú hat-trick siêu hạng giúp ĐT Peru vùi dập Bolivia 3-1 tại tứ kết Copa America, vừa hát bài “yêu lại từ đầu” cùng cô bạn gái bốc lửa Alondra. Bây giờ với Guerrero, Copa America không chỉ mang đến cho anh cơ hội đổi đời, mà còn giúp cho tình yêu vốn đã nguội lạnh của anh nồng nàn trở lại.

  • Sau giờ bóng lăn ngày 27/6: Nữ MC quyến rũ động viên Falcao Sau giờ bóng lăn ngày 27/6: Nữ MC quyến rũ động viên Falcao

    Nữ MC quyến rũ động viên Falcao sau thất bại; Fabregas hồn nhiên "cướp" bể bơi của con gái; Bồ cũ Roberto Carlos cặp kè với nam diễn viên đáng tuổi cha... là những tin hậu trường đáng chú ý 24h qua.

  • Schweinsteiger và Ivanovic bí mật đính hôn Schweinsteiger và Ivanovic bí mật đính hôn

    Trước khi bước vào tranh tài ở giải Wimbledon 2015, có vẻ như Ana Ivanovic sắp có được “Grand Slam của cuộc đời”. Tay vợt xinh đẹp người Serbia vừa để lộ dấu hiệu đã đính hôn với tiền vệ Bastian Schweinsteiger.

  • ĐT Đức sớm “dọn ổ” cho EURO 2016 ĐT Đức sớm “dọn ổ” cho EURO 2016

    Dù chưa giành vé dự VCK EURO 2016, song ĐT Đức đã kịp chọn đại bản doanh. Thêm một lần nữa, LĐBĐ Đức (DFB) cho thấy họ chuẩn bị kỹ càng, chu đáo ra sao trong việc “dọn ổ” cho dàn tuyển thủ nước này.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x