Sharapova đá “phi công” vì bị “cắm sừng”

HẠNH NGUYỄN
07:48 ngày 25-07-2015
Maria Sharapova vừa đá văng tay vợt Grigor Dimitrov khỏi trái tim mình. Chuyện tình gái hơn trai 4 tuổi này tan vỡ, sau khi hoa hậu quần vợt người Nga phát hiện Dimitrov lăng nhăng với Nikoleta Lozanova - cô nàng qua tay hàng loạt cầu thủ Bulgaria và dính dáng tới cả… mafia.
Sharapova đá “phi công” vì bị “cắm sừng”
TAN VỠ VÌ NGƯỜI THỨ BA
Cả Sharapova và Dimitrov đều là những kẻ chiến bại ở giải quần vợt Wimbledon 2015. Theo lẽ thường thì cặp gái hơn trai 4 tuổi này sẽ đi nghỉ cùng nhau để dễ bề an ủi, động viên nhau. Nhưng qua các tài khoản mạng xã hội của Sharapova, thì có thể thấy “máy bay” 28 tuổi người Nga chỉ đi nghỉ ở Montenegro một mình. Không thấy bóng “phi công” 24 tuổi người Bulgaria đâu. Nguyên nhân Sharapova và Dimitrov mỗi người một nơi vừa được tiết lộ. Họ đã chia tay nhau.

Phóng viên Darren Rovell của kênh truyền hình ESPN tung tin trên mạng Twitter: “Tin đồn Maria Sharapova và Grigor Dimitrov tan vỡ đã được xác nhận”. Trang tin điện tử Dunavmost.bg của Bulgaria chỉ rõ hơn: Dimitrov bị Sharapova “đá” vì tội anh cho cô mọc sừng. Nhân vật thứ ba chen ngang vào cuộc tình giữa Sharapova và Dimitrov là siêu mẫu bốc lửa người Bulgaria, Nikoleta Lozanova.
Nguồn tin kể trên tiết lộ Dimitrov lăng nhăng với Nikoleta sau lưng Sharapova bên lề giải Wimbledon vừa qua. Chuyện chim chuột này bị Sharapova phát hiện. Nhà cựu vô địch Wimbledon quyết định sa thải luôn “phi công” của mình. Thấy bảo Sharapova còn đòi lại cả chiếc xe Porsche mà cô đã tặng Dimitrov.

Grigor Dimitrov trốn tình già Sharapova để cặp kè với Nikoleta

Cuộc tình gái hơn trai 4 tuổi đã chấm dứt sau 2 năm rưỡi tồn tại. Sharapova công khai hẹn hò Dimitrov hồi đầu năm 2013. 
Như vậy hoa hậu quần vợt người Nga vẫn tiếp tục lận đận trong đường tình duyên. Trước Dimitrov, Sharapova đã lần lượt cặp kè ca sỹ Adam Levine, nhà sản xuất truyền hình Charlie Ebersol và tay ném bóng rổ Sasha Vujacic. Nhưng những cuộc tình này cũng chẳng đi đến đâu. Dù sao thì những cuộc tình với Levine, Ebersol và Vujacic đổ vỡ theo cách nhẹ nhàng hơn, chứ không cay đắng với Masha như lần bị Dimitrov cho mọc sừng này.

NGƯỜI THỨ BA ĐÁNG SỢ
Chuyện đổ vỡ giữa Sharapovà và Dimitrov nổ ra, NHM Bulgaria đánh giá Dimitrov quả là to gan. To gan không chỉ vì anh dám phản bội “máy bay” Sharapova ngay bên lề giải Wimbledon. Mà còn to gan vì anh dám dây vào cô nàng siêu rắc rối như Nikoleta Lozanova.
Lâu nay, Nikoleta vẫn được coi là hoa hồng tẩm độc trên xứ hoa hồng. Chân dài 27 tuổi này quá lẳng lơ, quá lăng nhăng và dây dưa với những thành phần quá phức tạp.

Nikoleta từng qua tay cả cựu thủ thành của Liverpool, Nikolay Mihaylov và tiền đạo Dimitar Berbatov. Bập vào Nikoleta, Mihaylov và Berbatov đều theo cảnh vừa cặp, vừa run. Vì bóng hồng cao 1m70 và sở hữu số đo 3 vòng 99-63-90 mà họ chết mê chết mệt từng cặp với cả “bố già” khét tiếng trong giới mafia ở Bulgaria, Georgi Stoilov.

Siêu mẫu Nikoleta Lozanova quá lẳng lơ, quá phức tạp

Hồi bị Nikoleta sao nhãng, Mihaylov lớn tiếng mỉa mai cô giống như một chiếc xe cà tàng, không xứng với anh chút nào. Người yêu của anh phải long lanh như xe Ferrari mới xứng. Mihaylov vừa mỉa ngày hôm trước thì ngày hôm sau chiếc Ferrari của anh bị… tắm axit. Biết mình bị Stoilov dằn mặt, Mihaylov chỉ còn biết thuê liền 3 vệ sỹ trực quanh mình 24/24.

Berbatov vừa dính với Nikoleta cũng phải vội chạy mất dép. Vì cựu chân sút M.U này cũng bị Stoilov dọa “xin tí tiết”.

Tiền đạo từng khoác áo Man City, Valeri Bojinov thì cẩn thận đợi đến khi Stoilov “no chè, chán cháo” với Nikoleta rồi mới nhảy vào tán tỉnh cô. Bojinov kết hôn với Nikoleta vào năm 2011. Họ đã có với nhau bé gái Nikol Bojinova.

Các nguồn tin tại Bulgaria cho hay Nikoleta và Bojinov tuy có nhiều giai đoạn hục hặc nhau, nhưng họ vẫn chưa ly dị. Rất nhiều fan đang đánh giá Dimitrov thật dại dột khi đánh đổi cuộc tình đẹp như mơ với Sharapova, lấy mối quan hệ vụng trộm với cô nàng Nikoleta quá lẳng lơ và phức tạp.

“Phi công” rắc rối
Trước khi “lái máy bay Sharapova”, Dimitrov có thời gian ngắn cặp với Serena Williams. Vì chuyện tuyển chung một “phi công” mà có thời Serena và Sharapova không thèm nhìn mặt nhau. Thậm chí họ còn công kích lẫn nhau sau khi Serena bình luận Sharapova cặp phải anh chàng có “trái tim đen”.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Nữ VĐV thể hình có khuôn mặt đẹp tựa thiên thần Nữ VĐV thể hình có khuôn mặt đẹp tựa thiên thần

    Yulia Viktorovna Vins sở hữu khuôn mặt thanh tú không thua bất kì hotgirl thời thượng nào nhưng xem ra lại chẳng phù hợp khi đi đôi với thân hình cơ bắp cuồn cuộn.

  • Benzema & Sterling tranh bồ cũ đồng nghiệp Benzema & Sterling tranh bồ cũ đồng nghiệp

    Trong khi mọi người còn chưa hết xôn xao bàn tán chuyện Karim Benzema hẹn hò ca sỹ Rihanna, chân sút của Real đã chuyển sang “đá cặp” ngay với cô bồ cũ Analicia Chaves của Axel Witsel. Sốc hơn, cả Raheem Sterling cũng nhảy vào “hưởng sái” của tiền vệ người Bỉ này.

  • Sir Alex kiếm 4 triệu bảng trong năm đầu nghỉ hưu Sir Alex kiếm 4 triệu bảng trong năm đầu nghỉ hưu

    Có lẽ Sir Alex Ferguson là một trong số ít những HLV luôn được báo giới quan tâm sát sao sau khi nghỉ hưu. Chẳng gì cựu HLV nổi tiếng người Scotland từng có một sự nghiệp cầm quân lẫy lừng tại Man United.

  • Sao phim cấp 3 phát cuồng vì Quỷ đỏ Sao phim cấp 3 phát cuồng vì Quỷ đỏ

    Ngoài việc khuếch trương thương hiệu, Man United còn gây ấn tượng mạnh khi có thêm một fan cuồng là nữ diễn viên phim cấp 3, Jenna Jameson trong chuyến du đấu tại Mỹ năm nay.

  • Newcastle sắp mua cầu thủ có tới… 5 ngày sinh nhật Newcastle sắp mua cầu thủ có tới… 5 ngày sinh nhật

    Không lâu sau khi có được chân sút Aleksandar Mitrovic từ Anderlecht, Newcastle Newcastle chuẩn bị chiêu mộ thêm một cầu thủ nữa từ nhà ĐKVĐ giải Bỉ, hậu vệ Chancel Mbemba.

  • Body của tân binh Valencia làm lu mờ Ronaldo Body của tân binh Valencia làm lu mờ Ronaldo

    Thủ thành 23 tuổi Matthew Ryan đang khiến cho siêu sao Cristiano Ronaldo (Real Madrid) phải lo lắng khi cánh chị em đua nhau "xin chết" trước hình thể siêu chuẩn của tân binh CLB Valencia.

  • Bố con Neymar “kèm”… chung 1 bóng hồng? Bố con Neymar “kèm”… chung 1 bóng hồng?

    Vừa phởn chí tạo dáng bên cô nàng Jhenny Andrade chưa được bao lâu, Neymar lại đau đầu vì hình ảnh thân mật của người mẫu võ tự do này bên… thân phụ Neymar da Silva Sr của anh. Râm ran tin đồn cha con Neymar đang ngắm chung một “khung thành”.

  • Beckham xuất hiện trong siêu phẩm của Hollywood Beckham xuất hiện trong siêu phẩm của Hollywood

    Cựu thủ quân ĐT Anh, David Beckham mới đây đã lấn sân màn bạc khi tham gia diễn xuất trong bộ phim Hollywood có tựa đề “The Man From U.N.C.L.E.”. Tác phẩm này được thực hiện bởi đạo diễn kiêm nhà làm phim có tiếng Guy Ritchie, “cha đẻ” của siêu phẩm “Sherlock Holmes: A Game of Shadows” .

  • Con gái Fernando Hierro cặp sao quèn của Getafe Con gái Fernando Hierro cặp sao quèn của Getafe

    Nếu nói về độ nổi tiếng, chân sút Alvaro Vazquez hiện khoác áo Getafe chỉ thuộc dạng làng nhàng trong rừng sao ở làng bóng đá Tây Ban Nha. Song cái tên Vazquez lại xuất hiện với tần suất dày đặc trên nhiều mặt báo ở xứ sở bò tót trong thời gian gần đây.

  • Higuain đánh nhau ngay trên phố Higuain đánh nhau ngay trên phố

    Đã có xô xát giữa chân sút của ĐT Argentina, Gonzalo Higuain với một đám thanh niên choai choai bên ngoài một quán bar ở Ibiza, Tây Ban Nha, sau khi tiền đạo này bị chọc tức.

  • Sau giờ bóng lăn 22/7: Goetze đi du đấu, tranh thủ học võ Sau giờ bóng lăn 22/7: Goetze đi du đấu, tranh thủ học võ

    Goetze hào hứng với võ Trung Hoa; con gái Hierro gia nhập làng WAGs; cầu thủ cầu hôn bạn gái qua truyền hình... là những tin hậu trường đáng chú ý 24h qua.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x