Messi & viên gạch giá 3,5 triệu euro

Trang Anh
16:59 ngày 28-07-2015
Tới Gabon theo lời mời của đích thân ngài tổng thống nước này, ông Ali Bongo Ondimba, nhiệm vụ của Lionel Messi dự lễ khởi công SVĐ Quốc gia nước này và làm nhiệm vụ của một thợ xây trong vài phút ngắn ngủi. Chuyến đi với xuất phát điểm tốt, bỗng dưng lại trở thành thảm họa vì những chuyện trời ơi đất hỡi.
Messi & viên gạch giá 3,5 triệu euro
Theo tin từ AFP, viên gạch mà Messi chính tay đổ vữa rồi đặt lên, nằm trong hệ thống tường rào của SVĐ vừa bị... ăn cắp. Để lấy được viên gạch Messi xây, kẻ trộm đã đập nát cả một bức tường lớn chỉ để lấy... viên gạch có dấu vân tay của Messi. 

Ngay lập tức, vụ trộm hài hước này được suy luận theo nhiều cách khác nhau. Người nghĩ tích cực thì cho rằng, tên trộm cố tình lấy đi viên gạch in dấu tay Messi để... bán lấy tiền. Đây cũng chẳng phải chuyện gì lạ đời. Thời World Cup 2002 được tổ chức tại Nhật Bản và Hàn Quốc từng xuất hiện vụ trộm... cái ghế mà Ronaldo béo từng ngồi.

Tuy nhiên, một bộ phận khác lại nghĩ rằng, đây là hành động phá hoại nhằm phản đối sự lãng phí của chính quyền Gabon, xung quanh sự kiện chi tới 3,5 triệu euro tiền cát-sê cho chỉ 1 viên gạch mà Messi xây. Vấn đề là bức xúc đâu chỉ xoay quanh câu chuyện tiền nong.


Rất nhiều CĐV cho rằng, Gabon không việc gì phải hạ thấp mình để cung kính một nhân vật bất lịch sự như Messi. Trong chuyến viếng thăm Gabon, Messi được đích thân tổng thống nước này lái xe ra sân bay đón, rồi đưa về SVĐ ở Libreville. Phía nước chủ nhà trịnh trọng, lễ nghi là thế mà Messi ăn mặc tuyềnh toàng, nếu không muốn nói là bẩn thỉu và bất lịch sự.

Cầu thủ luôn bị coi là sở hữu gu thời trang kém cỏi này diện một chiếc áo phông xấu xí, chiếc quần ngố rách rưới, đôi giày màu... cháo lòng, râu không thèm cạo, đi lại chắp tay sau mông ngay bên cạnh tổng thống nước chủ nhà. Thái độ thiếu trân trọng của Messi không hiểu vì lý do gì vẫn nhận được 3,5 triệu euro tiền thù lao và ngay lập tức, anh bị báo chí thế giới chỉ trích là kẻ tham tiền. 

Messi hiền lành là thế mà cũng phải phát cáu. Anh nhiều lần cố gắng thanh minh về chuyện đến Gabon không phải vì tiền và thậm chí còn dọa kiện tạp chí France Football đã thêu dệt, bôi nhọ tên tuổi mình.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Giống Romario, Becker sex... trên máy bay Giống Romario, Becker sex... trên máy bay

    Huyền thoại quần vợt Đức Boris Becker vừa thú nhận sự thật giật mình: ông và cô vợ Lilly của mình từng làm “chuyện ấy” trên máy bay. Chuyện này khiến mọi người liên tưởng đến cựu tiền đạo Romario, ngôi sao thể thao hiếm hoi cũng từng lên tiếng về chuyện mình “ghi bàn” trên không trung.

  • Cười vỡ bụng với trò lừa của Mourinho khiến các thành viên Chelsea chạy như vịt Cười vỡ bụng với trò lừa của Mourinho khiến các thành viên Chelsea chạy như vịt

    HLV Jose Mourinho của Chelsea đã mang đến trò đùa vui nhộn khiến cậu học trò John Terry và các cộng sự phải chạy toán loạn vì bị dội nước đá lên người.

  • Abramovich chi 80 triệu USD mua 3 căn liền kề trên đất Mỹ Abramovich chi 80 triệu USD mua 3 căn liền kề trên đất Mỹ

    Roman Abramovich vừa chi gần 80 triệu USD để mua lại 3 căn nhà liền kề trên đất Mỹ, để xây một siêu biệt thự được ví như Viện bảo tàng Cooper-Hewitt về mức độ hoành tráng và cổ kính.

  • Rojo bị M.U phạt 140.000 bảng chỉ vì… quên gia hạn hộ chiếu Rojo bị M.U phạt 140.000 bảng chỉ vì… quên gia hạn hộ chiếu

    Hậu vệ Marcos Rojo sẽ bị CLB M.U phạt 2 tuần lương với lỗi tập trung muộn, sau khi anh không thể bay tới Mỹ như dự định vì hộ chiếu bị… hết hạn.

  • Neymar khoe đầu mới theo phong cách 'tú lơ khơ' Neymar khoe đầu mới theo phong cách 'tú lơ khơ'

    Chân sút Neymar của Barca và ĐT Brazil vừa trình làng kiểu tóc mới không giống ai trong thời gian nghỉ dưỡng ở quê nhà.

  • CĐV trẻ mang xúi quẩy đến cho các ngôi sao M.U CĐV trẻ mang xúi quẩy đến cho các ngôi sao M.U

    Cái tên Bhavya Desai đang gây sốt trên Internet khi bất ngờ thừa nhận mình là nguyên nhân khiến sự nghiệp của 3 ngôi sao Angel Di Maria, Robin van Persie và Radamel Falcao đi xuống ở M.U.

  • Wilshere bị nghi cướp bồ bạn thân Wilshere bị nghi cướp bồ bạn thân

    Đẹp trai, giàu có, nổi tiếng, lẽ tất nhiên là Jack Wilshere không bao giờ thiếu những bóng hồng lượn lờ xung quanh xin làm người yêu của anh. Nhưng giữa hằng hà sa số những sự lựa chọn, không hiểu tại sao Wilshere lại thừa nước đục thả câu, cua luôn cô bồ cũ của ông bạn chí cốt, ngay khi cặp đôi này vừa chia tay.

  • Benzema 'ăn chả', Rihanna cũng 'ăn nem' Benzema 'ăn chả', Rihanna cũng 'ăn nem'

    Mối tình cầu thủ - ca sỹ giữa Karim Benzema và Rihanna đang diễn ra ngày càng giống tiết tấu… phường chèo khi chỉ đúng 1 ngày sau vụ Benzema bị tố bí mật hẹn hò với người mẫu gốc Việt Nam Karrueche Tran, đến lượt Rihanna bị bóc mẽ cũng bí mật qua lại với một siêu sao thể thao khác: Tay đua Lewis Hamilton.

  • Sagna nhờ bóng đá tán đổ bóng hồng Sagna nhờ bóng đá tán đổ bóng hồng

    Trong thành phần Man City sang du đấu tại Việt Nam lần này, Bacary Sagna chính là một trong những ngôi sao có vợ đẹp nhất. Hậu vệ người Pháp bén duyên với cô vợ xinh đẹp Ludivine nhờ cơ duyên với trái bóng tròn.

  • Neymar dự giải… poker Neymar dự giải… poker

    Từ đam mê đơn thuần với môn giải trí poker, Neymar vừa tự nâng đẳng cấp chơi môn thể thao đỏ đen này lên một tầm cao mới, với quyết định tham dự một giải đấu poker được tổ chức tại Anhembi (Sao Paulo, Brazil). Đây là lần đầu tiên Neymar thi đấu poker chuyên nghiệp.

  • Benzema có cả người yêu chính và người yêu… dự bị Benzema có cả người yêu chính và người yêu… dự bị

    Quả đúng là đẹp trai thì có nhiều người yêu. Karim Benzema đang trải qua một mùa Hè vô cùng bận rộn với lịch trình đi chơi cùng người yêu chính thức, người yêu dự bị và cả… người yêu cũ của đồng đội chồng chéo lên nhau. Và có vẻ như chân sút của Real Madrid hơi kém khoản xếp lịch thì phải, nên chuyện anh bắt cá 2, 3 tay của anh báo chí biết cả.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x