Osvaldo chuẩn bị đón đứa con thứ 5

Hà Bình
14:29 ngày 12-08-2015
Chưa hết ồn ào từ vụ “vồ hụt” cô vợ cũ Giannina Maradona của Sergio Aguero, Daniel Osvaldo lại gây ầm ĩ qua việc khiến một bóng hồng nữa… “sưng bụng”.
Osvaldo chuẩn bị đón đứa con thứ 5
Theo báo giới Argentina, vòng bụng của nữ ca sỹ nhạc rock, Militta Bora đã tăng lên bất thường trong thời gian ngắn trở lại đây. Càng sửng sốt hơn nữa khi theo một số nguồn tin ở xứ Tango thì tác giả của giọt máu trong bụng Militta Bora không ai khác là Osvaldo. 

Ở đây, phải nhấn mạnh cựu chân sút Southampton đã có thời gian dài cặp kè với Militta. Cũng bởi thế mà chân dài này có lần đã bộc bạch đại loại là với cô, “người đàn ông cuối cùng từng lên giường là Osvaldo”. Chừng đó đủ thấy Osvaldo biết đích xác nhất vì sao Militta đã mang bầu. Mặc dù vậy người đại diện của Osvaldo vẫn tuyên bố, chuyện tình cảm giữa chân sút này và  Militta đã là quá khứ. Và Osvaldo sẽ chỉ chịu trách nhiệm thực hiện nghĩa vụ làm cha nếu như Militta chứng minh được đứa con trong bụng mình có cùng quan hệ huyết thống với anh. 

Với những gì đang diễn ra, có thể thấy viễn cảnh Osvaldo vướng vào vụ kiện tụng ầm ĩ vì con rơi con vãi hoàn toàn có thể xảy ra. Bất luận thế nào, một Osvaldo vốn đã tai tiếng vì những bê bối ở chốn hậu trường từ trước đến nay sẽ lại trở thành đề tài đàm tiếu trong thời gian tới đây.

Thực tế, ngoài giọt máu trong bụng Militta, Osvaldo trước đó đã lên chức bố 4 lần với 3 người phụ nữ khác nhau. Ngoài cậu nhóc Gianluca có với vợ cũ Nina Oertlinger, chân sút này đã có 2 con: Victoria và Maria Helena với bóng hồng người Italia, Elena Braccini. Cùng đó, Osvaldo cũng đã có đứa con chung Morrison với nữ diễn viên Jimena Baron. Còn lần này đây, Osvaldo lại bất đắc dĩ có đứa con thứ 5 với cô nàng Militta Bora.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Sao M.U “máu” Oktoberfest nhưng ngại Van Gaal Sao M.U “máu” Oktoberfest nhưng ngại Van Gaal

    Tân binh Bastian Schweinsteiger đang thêm “chất Đức” đáng kể cho M.U, nhưng là ở khoản… nâng cốc. Tiền vệ người Đức đang hò đội trưởng Wayne Rooney và đồng đội sang Munich (Đức) dự lễ hội bia danh tiếng Oktoberfest 2015. Tất cả đều hào hứng, trừ… HLV Louis van Gaal.

  • Coleen Rooney chia sẻ bí quyết giữ lửa yêu Coleen Rooney chia sẻ bí quyết giữ lửa yêu

    Có với nhau hai cậu nhóc đẹp như tranh vẽ, Kai và Klay, vợ chồng Wayne Rooney và Coleen được coi là một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất trong làng bóng đá Anh.

  • Ronaldo chi 7.000 bảng để 'mây mưa' với Miss Bum Bum Ronaldo chi 7.000 bảng để 'mây mưa' với Miss Bum Bum

    Andressa Urach, Á hậu vòng 3 của cuộc thi Miss Bum Bum tại Brazil tiết lộ, siêu sao Cristiano Ronaldo từng chi 7.000 bảng để "mây mưa" cùng cô 1 giờ đồng hồ trong khách sạn.

  • Simeone lại lên chức bố  ở tuổi 45 Simeone lại lên chức bố ở tuổi 45

    HLV Simeone lại sắp được làm cha. Vị thuyền trưởng của Atletico Madrid vỡ òa trong niềm hạnh phúc khi biết tin bạn gái Carla Pereyra mang trong mình giọt máu của hai người. Theo tiết lộ trên tạp chí Paparazzi (TBN), siêu mẫu 27 tuổi này đang trải qua giai đoạn 3 tháng đầu tiên của thai kỳ. Một “bàn thắng” tuyệt đẹp cho ông trước thềm mùa giải mới.

  • Thêm scandal, Sterling lại 'gần mực thì đen' Thêm scandal, Sterling lại 'gần mực thì đen'

    Ngay trước trận đấu chính thức đầu tiên cho Man City, Raheem Sterling bị phanh phui scandal mới: chiếc Mercedes của anh gây tai nạn và lộ ra trên xe có “khí cười”. Sterling thanh minh đem xe cho bạn mượn. Anh liền bị chỉ trích không biết chọn bạn mà chơi.

  • Messi lấy lại hình ảnh bằng việc quyên nửa triệu đô la cho UNICEF Messi lấy lại hình ảnh bằng việc quyên nửa triệu đô la cho UNICEF

    Siêu sao Lionel Messi đã có nghĩa cử rất cao đẹp khi quyên góp số tiền gần nửa triệu đô la cho tổ chức Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc, UNICEF.

  • Chủ tịch PSG lên hương nhờ… tennis Chủ tịch PSG lên hương nhờ… tennis

    Thêm thương vụ bom tấn Angel di Maria, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG tiếp tục khẳng định dấu ấn đậm nét với bóng đá thế giới. Nhìn Al-Khelaifi quyền lực đầy mình như bây giờ, ít ai biết rằng ông từng thi đấu quần vợt chuyên nghiệp. Chơi không hay nhưng Al-Khelaifi lại gặp cơ may đổi đời.

  • Xe bus chở các cầu thủ Hertha Berlin bị bắn Xe bus chở các cầu thủ Hertha Berlin bị bắn

    Chiếc xe bus đón đội bóng Hertha Berlin đã bị dính đạn ở Bielefeld, rất may không có ai bị thương sau sự cố này.

  • Van Gaal hát mừng sinh nhật lần thứ 64 Van Gaal hát mừng sinh nhật lần thứ 64

    Đúng là một công đôi việc, HLV Louis van Gaal của Man United vừa kỷ niệm sinh nhật lần thứ 64 của mình và tranh thủ ăn mừng chiến thắng trong ngày đầu ra quân Premier League tại nhà hàng yêu thích Wing ở trung tâm Manchester.

  • Leicester City: Sau scandal gái gọi là scandal bài bạc Leicester City: Sau scandal gái gọi là scandal bài bạc

    Các cầu thủ ở đội Leicester City “thấp cổ bé họng” giờ quậy chẳng kém những ngôi sao quen được chiều chuộng ở các đội bóng đại gia tại Premier League là bao. Bằng chứng mới nhất, tiền đạo Jamie Vardy đang dính scandal kép: rủ rê đồng đội mò tới sòng bài sát phạt tới rạng sáng và có hành vi kỳ thị chủng tộc trong casino.

  • Luis Suarez đổ tiền biến biệt thự thành… pháo đài Luis Suarez đổ tiền biến biệt thự thành… pháo đài

    Với mục đích tránh sự quấy rối từ các fan quá khích, cũng như đám thợ săn ảnh rình rập ngày đêm, chân sút Luis Suarez đã cho đại tu biệt thự bề thế nằm trên khuôn viên rộng tới 2.000m2 ở khu vực Castelldefels (Barcelona).

  • VIDEO bàn thắng Al Nassr vs Al Hilal: 1-1 (Vòng 32 Saudi Pro League 2023/24) VIDEO bàn thắng Al Nassr vs Al Hilal: 1-1 (Vòng 32 Saudi Pro League 2023/24)

    VIDEO bàn thắng Al Nassr vs Al Hilal Trận đại chiến của Saudi Pro League giữa Al Nassr vs Al Hilal đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Siêu sao Cristiano Ronaldo kiến tạo cho Otavio lập công ngay phút thứ 1 nhưng Al Nassr vẫn không thể giành chiến thắng. Ghi bàn Al Nassr: Otavio (1') Al Hilal: Mitrovic (90+10'-pen)

  • Kết quả Southampton vs West Brom: The Saints vào chung kết play-off Xác định đội bóng thứ 2 vào chung kết play-off thăng hạng Premier League

    Trận lượt về bán kết play-off thăng hạng Premier League 2024/25 giữa Southampton vs West Brom đã kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về phía đội chủ nhà. The Saints giành quyền vào chung kết với tổng tỷ số thắng 3-1.

  • Cảnh sát vất vả ngăn thảm họa ở trận Southampton vs West Brom Cảnh sát vất vả ngăn thảm họa ở trận Southampton vs West Brom

    Trận bán kết lượt về vòng play-off giành vé tham dự Premier League 2024/25 giữa Southampton và West Brom đã diễn ra trong bầu không khí vô cùng căng thẳng do CĐV 2 đội liên tục hò hét và định lao vào ăn thua đủ với nhau. Nếu lực lượng cảnh sát được điều động không làm tốt nhiệm vụ giữ an ninh, có lẽ sân St. Mary's đã xảy ra thảm họa.

  • VIDEO bàn thắng Fiorentina vs Napoli: 2-2 (Vòng 37 Serie A 2023/24) VIDEO bàn thắng Fiorentina vs Napoli: 2-2 (Vòng 37 Serie A 2023/24)

    VIDEO bàn thắng Fiorentina vs Napoli Hai đội đã tạo ra trận cầu rượt đuổi tỷ số vô cùng hấp dẫn và kết quả hòa chung cuộc phản ánh đúng cục diện trận đấu. Ghi bàn Fiorentina: Biraghi (40'), Nzola (42') Napoli: Rrahmani (8'), Kvaratskhelia (57')

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x