Vì sao Honda từ chối mỹ nhân JAV?

HẠNH NGUYỄN
10:48 ngày 27-08-2015
Tiền vệ Keisuke Honda của Milan đang được ngôi sao của dòng phim người lớn Nhật Bản (JAV), Anri Sugihara mời “ghi bàn”. Nhưng Honda vẫn kiên định phớt lờ, mặc cho Sugihara mời gọi thế nào. Nhờ đâu người hùng đã có 73 trận khoác áo ĐT Nhật Bản qua được ải mỹ nhân?
Vì sao Honda từ chối mỹ nhân JAV?

LỜI ĐỀ NGHỊ KHÓ CƯỠNG
Những ngày qua, có tin đồn Everton và Tottenham muốn lôi kéo Keisuke Honda khỏi Milan. Song những tin đồn chuyển nhượng ấy vẫn không “hot” bằng chuyện ngôi sao phim JAV Anri Sugihara muốn lôi kéo trái tim Honda. Sugihara vừa công khai thổ lộ tình yêu dành cho tiền vệ 29 tuổi đã ghi 29 bàn sau 73 lần khoác áo ĐT Nhật Bản.

Sugihara cho biết cô rất yêu ĐT Nhật Bản, trong đó Honda chính là người hùng mà cô yêu nhất. Bóng hồng 33 tuổi này tuyên bố cô sẵn sàng làm bất cứ điều gì, miễn là được ở bên Honda. 

Nói thế chẳng khác nào Sugihara đang “mở sẵn khung thành mời Honda ghi bàn ngoài sân cỏ”. Có người cho rằng đây là lời đề nghị khiếm nhã. Song cũng có người lại xuýt xoa bảo đó là lời đề nghị khó cưỡng. Bởi Sugihara không chỉ là ngôi sao JAV mà còn là người mẫu nội y có tiếng trên xứ hoa anh đào.

TÌNH YÊU SON SẮT 
Honda hoàn toàn làm ngơ trước lời đề nghị kể trên của Sugihara. Anh mải tập trung vào thi đấu khi mùa giải mới đã bất đầu, hay anh ngại khoảng cách gái hơn trai 4 tuổi ở đây?

Honda một lòng chung thủy với Misako

Nguồn tin thân cận với Honda tiết lộ trên tờ La Gazzetta dello Sport rằng Sugihara hoàn toàn không có cửa quyến rũ ngôi sao của Milan này. Đơn giản vì Honda không phải mẫu ngôi sao lăng nhăng. Anh là người đàn ông của gia đình.

Honda chỉ có một tình yêu duy nhất, dành cho cô vợ Misako. Misako chính là mối tình đầu của Honda và anh xác định đời mình không có tình yêu thứ hai.

Chàng và nàng dính tình yêu sét đánh từ hồi họ còn học trung học ở thành phố Kanazawa của Nhật Bản. Họ kết hôn với nhau năm 2008, khi Honda mới 22 tuổi. Hồi đó, Honda mới chỉ chơi cho CLB bé nhỏ VVV-Venlo của Hà Lan.

Sau này, Honda trở thành ngôi sao lớn của CSKA Moscow, rồi chuyển tới Milan và trở thành trụ cột của ĐT Nhật Bản. Song anh vẫn luôn tâm niệm “giàu cũng không bao giờ đổi bạn, sang cũng không bao giờ đổi vợ”. 

Honda vẫn đang hạnh phúc bên cô vợ giản dị của mình. Misako chỉ chú tâm chăm sóc chồng con, chứ không màng nổi tiếng như nhiều nàng WAG khác. Mọi người hầu như không biết các thông tin về Misako, trừ chi tiết cô là giáo viên mầm non.

VÀ GIẤC MƠ CHÁY BỎNG
Ngoài tình yêu sắt son với Misako, Honda còn có thêm một động lực vô cùng lớn để có thể miễn nhiễm mọi ải mỹ nhân. Đó là giấc mơ thành công cháy bỏng cùng trái bóng tròn.

Năm 1999, khi sắp bước sang tuổi 13, Honda được cô giáo ra đề tài viết bài luận về “Giấc mơ của tôi”. Anh viết rất rõ ràng: “Sau này lớn lên, tôi muốn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Không, tôi nhất định sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Để đạt được điều đó, tôi sẽ phải nỗ lực hơn tất cả những người còn lại.

Khi trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, tôi muốn trở nên giàu có để báo hiếu cha mẹ mình. Tôi sẽ nổi tiếng khi chơi ở World Cup, khoác áo số 10 của một CLB tại Serie A. Tôi muốn kiếm được 4 tỷ yen mỗi năm (tương đương 30,7 triệu euro theo tỷ giá năm 1999 – PV chú thích).

Tôi muốn cùng ĐT Nhật Bản đánh bại Brazil trong trận chung kết World Cup”.

Và Honda đã hiện thực hóa được nhiều điều trong “giấc mơ ngày xưa” như khoác áo số 10 tại Milan, trở nên nổi tiếng và giàu có (dù mức lương 2,7 triệu euro/năm hiện tại chưa thể sánh với con số 30,7 triệu euro trong mơ kia),… Nhưng vẫn còn nhiều điều anh cần nỗ lực thực hiện. Nên những cám dỗ như Sugihara đừng hòng làm vướng chân anh.

Kagawa vững lòng như Honda
Giống như Honda, tiền vệ Shinji Kagawa cũng từng bị ngôi sao JAV, Ameri Ichinose quyến rũ. Cựu ngôi sao M.U này vẫn trước sau chung tình với cô bạn gái Margaret Natsuki.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • Nữ hoàng bikini Nhật Bản quăng lưới tình với Keisuke Honda Nữ hoàng bikini Nhật Bản quăng lưới tình với Keisuke Honda

    Anri Sugihara là một trong những người mẫu bikini quyến rũ nhất xứ sở mặt trời mọc. Nhưng ít ai biết được rằng, ẩn sâu trong thân hình nóng bỏng đầy nữ tính ấy lại là một tâm hồn đam mê bóng đá.

  • Neymar giữa vòng vây của các bóng hồng Neymar giữa vòng vây của các bóng hồng

    Cùng với việc được Man United đưa vào tầm ngắm, Neymar còn đang được cả hai bóng hồng theo đuổi sát sao cùng lúc. Ngoài bồ cũ Carolina Dantas, ngôi sao của Barcelona vừa được người đẹp siêu vòng 3 Priscilla Rocha mở rộng trái tim chờ đón.

  • Neymar chơi poker cao tay thế nào? Neymar chơi poker cao tay thế nào?

    Thời gian phải nghỉ thi đấu vì bị quai bị vô tình giúp Neymar có điều kiện luyện chơi poker lên tay đáng nể.

  • Tay đấm Mayweather khoe chiến tích '1 chọi 4' trên giường Tay đấm Mayweather khoe chiến tích '1 chọi 4' trên giường

    Các fan của võ sỹ Floyd Mayweather chỉ biết lắc đầu ngao ngán khi nhìn thấy bức ảnh thần tượng đang nằm trên giường với 4 cô gái nóng bỏng vây quanh.

  • Con trai Mourinho là fan cuồng... Messi Con trai Mourinho là fan cuồng... Messi

    Con trai của HLV Jose Mourinho, Jose Mario Mourinho Jnr. vừa tự thú là một fan cuồng của Barcelona, đặc biệt thần tượng Lionel Messi. Màn phát cuồng với Messi của cậu quý tử đang làm Mourinho thêm mệt mỏi, trong bối cảnh Chelsea khởi đầu khá chật vật trong 3 vòng đầu tại Premier League.

  • Cavani, Suarez, Iniesta mất… 300 con bò Cavani, Suarez, Iniesta mất… 300 con bò

    Ít nhất 300 con bò thuộc quyền sở hữu chung của Edison Cavani, Luis Suarez và Andres Iniesta vừa bị chết trong thảm họa lũ lụt ở Uruguay. Thông tin này khiến các fan không khỏi kinh ngạc. Sao Cavani, Suarez và Iniesta lại cùng nhau nuôi mấy trăm con bò tận bên Uruguay?

  • Cận cảnh siêu căn hộ của Ronaldo tại New York Cận cảnh siêu căn hộ của Ronaldo tại New York

    Là vận động viên thể thao kiếm tiền giỏi nhất thế giới, không ngạc nhiên khi những chi tiết trong căn hộ triệu đô của Cristiano Ronaldo tại New York đều thể hiện sự đẳng cấp tới từng đường nét.

  • Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ dính lưới tình của Mesut Oezil Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ dính lưới tình của Mesut Oezil

    Tiền vệ Mesut Oezil lại vừa ghi một bàn thắng ngoạn mục trong chốn tình trường. Ai mà ngờ ngôi sao của Arsenal đã chinh phục được trái tim kiêu kỳ của hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ năm 2014, Amine Guelse.

  • Terry cắn răng chịu mất… 1 triệu bảng Terry cắn răng chịu mất… 1 triệu bảng

    Trung vệ John Terry vừa lộ chuyện bị cựu tiền vệ của Wolves và Coventry là Michael McIndoe lừa 1 triệu bảng. Đã có khoảng 100 cầu thủ và cựu cầu thủ bị McIndoe lừa tổng số tiền lên tới 30 triệu bảng. Terry vừa bị tờ Daily Star khui ra là 1 trong các nạn nhân VIP của McIndoe.

  • Maradona sắp đón con thứ 6? Maradona sắp đón con thứ 6?

    Khả năng “ghi bàn” ngoài sân cỏ của Diego Maradona vẫn rất đáng nể, dù ông đã sắp bước sang tuổi 55. Dư luận Argentina đang xôn xao bàn tán chuyện huyền thoại bóng đá xứ Tango vừa làm cô bồ trẻ Rocio Oliva của ông “đeo ba lô ngược”.

  • Tiệc Bunga Bunga của Berlusconi được viết thành... sách Tiệc Bunga Bunga của Berlusconi được viết thành... sách

    Tiệc sex bí mật mà ông chủ Milan, Silvio Berlusconi gọi bằng cái tên “Bunga Bunga” đã được “bật mí” từ khá lâu. Nhưng thật không thể ngờ rằng, phần thú vị nhất của Bunga Bunga hôm qua mới thực sự xuất hiện, trong cuốn sách mang tên “Being Berlusconi”…

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x